ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร 100 เปอร์เซนต์!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      15
      17 พ.ย. 54

     

    แนะนำตัวละคร
    หลัก


     

    ฮารูโนะ ซากุระ – แซบซ่าส์ได้ทุกที่ จนเพื่อนๆรุ่นพี่หยุดกันไม่ทัน และพยายามที่จะทำให้ตัวเองโดนไล่ออกจากโรงเรียน ให้ได้ ไม่ถูกชะตาเมื่อเจอซาสึเกะและซาโซริ เจอทีไร แว๊ ทันดีทันใด แต่เมื่อรู้จักกับ ฮินาตะ อิโนะ เทน เทน ทำให้เธอต้องเปลี่ยนนิสัยเก่าๆทิ้งไป แล้วเริ่มต้นอะไรใหม่ๆขึ้น และพยายามหพ่อตัวเองยอมรับว่าตัวเอง สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ได้ ในอดีตนั้น ซากุระเสียแม่ไปตั้งแต่เกิด ทำให้เธอไม่รู้ว่า คำว่า แม่ แปลว่าอะไร

     

     

     

    ฮิวงะ ฮินาตะ – เรียบร้อย ใจดี ทำอะไรทุกอย่างดีหมด ต่างกับซากุระลิบลับ(พลั่ววว!!!- ไรเตอร์โดนชกเค่อะ) ทำให้มีคนสนใจเธอมากมายโดยเฉพาะหนุ่มๆ อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ฮินาตะไม่มีความมั่นใจตัวเองเลย แต่เมื่อมารู้จักซากุระ ทำให้เธอมีความกล้าขึ้นที่จะไปสารภาพรักกับนารูโตะ

     

     

     

    ยามานากะ อิโนะ – สาวสวย เริด เชิด หยิ่ง(เอ้ยหลังๆไม่ใช่) มนุษย์สัมพันธ์ดีเลิด แต่บางครั้งแสดงกิริยาก้าวร้าวกับเดอิดาระบางครั้ง และชอบตีสนิทกับซาอิบ่อยๆ

     

     

     

     

    เทน เทน – ยัยนี่ ทอมชัวร์อย่าให้เจ้าตัวได้ยินนะมี หวัง ระวังร่างกายไม่ครบ 32 นะจ๊ะ แต่จริงแล้ว ถ้าสนิทเธอจริง จะไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดกันเพราะ เธอมีนิสัยอ่อนโยน เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นๆ ทำให้ซากุระและคนอื่นๆคิดกันว่า พระแม่มารีเกิดใหม่ชัวป้าป

     
     

    อุจิวะ ซาสึเกะ ลูกมาเฟียชื่อดังของญี่ปุ่นในอันดับต้นๆเลยทีเดียว มีนิสัยเย็นชามาก และนิสัยเย็นชาโคดๆเมื่อเจอซากุระ และชอบคิดว่าตัวเองสูงส่งกว่าชาวบ้านกัน

     

    (ไหงภาพมันแบ้วจังฟะ?!)

    อุสึมากิ นารูโตะ ไอแสบสุดมหาโคดแสบ เป็นลูกมาเฟียอีกคน เป็นเพื่อนซาสึกะ มีลูกพี่ลูกน้องชื่อเพน


     

    ซาอิ  - หนุ่มที่ยิ้มได้ทุก 24 ชม. ปากปีจอตลอด ทำเอาชาวบ้านอยากตบเกรียนแตกยังไงอย่างนั้น

     

    (โอ้วววว แสงแห่งธรรมะ)

    ฮิวงะ เนจิ หนุ่มเย็นชา เป็นญาติกับฮินาตะ และพยายามไม่ให้นารูโตะเข้าใกล้ฮินาตะ แบบว่า ผมจะไม่ให้คุณแตะต้องคุณหนูแม้แต่ปลายนิ้ว!”

     

     

    (อุว๊ะ!)

    นารา ชิกามารุ – อะไรๆๆ เจ้าต้องพูดว่า น่ารำคาญ น่าเบื่อ แต่เห็นแบบนี้ ไอคิว 300 นะเธอว์เอิ้กๆ


    เหล่า รุ่นพี่ ปี 2


     


    เพน ไอรูพรุน ฉลาดเจ้าเล่ห์ ต่างกับน้องชายลิบลับ และดูเป็นคนที่เข้มงวด มีคู่หมั้นชื่อโคนัน และได้รับช่วงต่อเป็นประธานปีหน้า

    โคนัน – สาวสวย บางครั้งเป็นเจ๋โหด ขี้หึงได้โล่

    อุจิวะ อิทาจิ – พี่ชายซาสึเกะ มีนิสัยผู้ใหญ่ มีความเป็นเหตุผล บางครั้งแอบ รั่ว (บางครั้ง) 

      คิซาเมะ(ข้ามมมมม) (ไหงงั้นล่ะครับ!!! – คิซาเมะ)

    ยามานากะ เดอิดาระ – มีคำพูดติดคำว่า อืม เป็นคนที่มีความเป็นศิลปินมาก อยากระเบิดที่ไหนก็ระเบิดที่นั้น ชอบจับชาวบ้านมาเป็นแบบ และมีนิสัยหื่นเป็นบางครั้ง แต่บางครั้งเขาก็เป็นพี่ชายที่ห่วงน้องสาว คือ อิโนะ ไม่ให้ซาอิมาแตะต้องด้วย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ทะเลาะกัน

    อากาซึนะโนะ ซาโซริ –  ฉายา โอ-ตา-คุ เพราะชอบจับผู้หญิงที่เหมือนในการ์ตูนจับแต่งคอสเพลย์ อยู่เรื่อย ติดกระตูนโดยเฉพาะเรื่อง To-Love-Ru

    ฮิดัน – ไอบ้าพระเจ้าจาชินที่ไม่มีจริง(มันคิดขึ้นมาเอง) หื่นตัวพ่อ กะล่อน มีกิ๊กเยอะเป็นสิบๆคน

    คาคุซึ – ไอบ้าเงิน แบบว่า กูร้ากกกกกกเงินเป็นชีวิต

    โทบิ – ไอโลลี่ป๊อป โลกจิตชอบตามคนที่น่าสนใจไปทุกที่ และบางครั้ง ก็ถูกทุกคน เป็นผู้ถูกลืมทุกที

    เซ็ทซึ – รักต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ ใครบังอาจมาทำลาย ระวังโดนงับล่ะ 

    เหล่าคุณครู

    ข้ามมมมมมม(เฮ้ย!) ก็หน้าจะรู้นิ

     

    และตัวละครอีกมากมายๆ

    ปล. ไอคนที่อยู่ข้างๆโคนันมันไม่เกี่ยวนะ= =

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    100 เปอร์เซ็นต์(เหนี่อยวุ้ย= =)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×