ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FAN FIC] NARUTO ความรักสองเรา

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 6 เข้าใจ

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


      ส่ง 08xxxxxxxxxx                                                                                                                                                       กาอาระไม่ต้องมารับฉันหรอกนะ ฉันไปโรงเรียนแล้ว                                                                                                                  

    เช้านี้สดชื้นจัง ^^”

    #ซาสึเกะ เดินออกจากซอยเพื่อไปโรงเรียน

    “(นั้นนารูโตะ) นารูโตะ เดินไปทางนารูโตะ

    #นารูโตะ 

    “(ซาสึเกะ ต้องหลบแล้วซิเรา) วิ่งไปอีกทางหนึ่ง

    เราทำไมเราต้องหลบเขาด้วยหล่ะ รึว่าเราจะชอบเขาจริงๆ

    นารูโตะ ทำไมนายต้องหนีฉันด้วย วิ่งมาหานารูโตะ

    ฉึบ

    ฉันขอโทดนะ นารูโตะ ฉันชอบนายจริงนะ ทำไมต้องหลบหน้าฉันด้วย มองหน้าฉันซิ จับหน้านารูโตะเพื่อให้สบตากับซาสึเกะ

    ซาสึเกะเบื่อนหน้าหนี

    ซาสึเกะจึงจับหน้านารูโตะหันมาทางหน้าของตนเอง แล้วทาบริมฝากลงบนปากเล็กของนารูโตะ

    อึก...

    #กาอาระ เดินมาดูที่บ้านนารูโตะเพื่อให้แน่ใจว่ามาโรงเรียนแล้วจริง กาอาระหันหน้าเข้าไปดูในซอย นั้นมันนารูโตะกับ เฮ้น เจ้าหมอนั้น กาอาระจึงรีบวิ่งเข้าไป

    หนอยแก ออกไป รีบวิ่งเข้ามาต่อยซาสึเกะ

    อุก ! แล้วจะทำไมละ เรื่องของฉัน ต่อยสวนกลับไป

    นารูโตะเป็นไงบ้าง ฉันมาน่าปล่อยนายเลย เช็ดเลือดแล้วฉุดนารูโตะมาไว้ที่ตัว ไปต่อยกับซาสึเกะอีกครั้ง

    ซาสึเกะต่อยสวนกลับไป

    หยุดนะทั้งสองคน ฉันบอกให้หยุด กาอาระกับซาสึเกะจึงหยุดการกระทำ แล้วจึงเข้าไปพาตัวกาอาระออกจากซาสึเกะ

    ไปเถอะกาอาระ แล้วเดินจากไปจากซาสึเกะ

    แกจำไว้ ซาสึเกะอย่าทำแบบนี้กลับนารูโตะอีก

    #ซาสึเกะ

    ฉันคงดูเป็นตัวร้ายในสายตาหมอนั้นไปซะแล้วสินะ บ้าจริง! ” เอามือชกผนัง จนเลือดไหล

    ซิป ซิป! ให้ตายสิ เจ็บชะมัด

    ห้องพยาบาล

     “โอ้ย! เบาหนอยสิ    นารูโตะ ฉันมีเรื่องจะบอกนาย นารูดโตะเอาทำแผลให้กาอาระ

    เรื่องไรหรอ ?”

    ฉันชอบนาย...

    อือ ฉันก็ชอบนายนะ

    แต่ฉันไม่ได้ชอบนายแบบเพื่อนหรอกนะ

    อย่าล้อเล่นน่า ฮ่า

    ฉันพูดจริง...เอาหน้าเข้าใกล้นารูโตะ

    เฮ้ย กาอาระเราเป็นเพื่อนกันนะผลักหน้ากาอาระออก

    ฉันรู้นะว่านาย ชอบหมอนั้น

    ไม่ใช่นะ กาอาระ

    ก็ตอนที่นายสลบไปหน่ะ นายพูดแต่ชื่อ ซาสึเกะ

    ฉันขอโทดนะ กาอาระ ฉัน... ชอบซาสึเกะ

    ฉันเข้าใจ แต่ฉันก็จะรอนายนะ

    “(ฉันเข้าใจตัวเองแล้ว ฉัน...ฉันชอบซาสึเกะ)” รีบวิ่งออกไปจากห้องพยาบาล

    ขอบคุณนะกาอาระ แต่ก็ขอโทดด้วย ฉันรักซาสึเกะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×