ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FAN FIC] NARUTO ความรักสองเรา

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 5 ขอโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


     ซ่า ซ่า

    นารูโตะ กาอาระเห็นนารูโตะจะสลบไปจึงรับวิ่งเข้าไปรับตัว

    ซา...สึ...เกะ    ซา..สึ..เกะ

     “นารูโตะ นารูโตะ นายเป็นอะไรนารูโตะสลบอยู่ในอ้อมกอดของกาอาระ

    กาอาระจึงรีบพาตัวนารูโตะไปส่งที่บ้านและค่อยเฝ้าดูแลจนนารูโตะหายดี 2 วันที่นารูโตะและกาอาระไม่ไปโรงเรียนเลยเพราะต้องอยู่เฝ้าไข้ให้นารูโตะ

    นารูโตะฉันชอบนายนะ ฉันชอบนาย นารูโตะก็ยังคงคิดถึงคำคำนี้ที่ซาสึเกะได้บอกไว้ก่อนที่นารูโตะจะออกจากห้องมันยังคงดังอยู่ในหัวและยังคงวนเวียนไปในหัวอย่างต่อเนื่อง

     นารูโตะ เป็นไงบ้างหายรึยัง

    หา ว่าไงนะ

    นายนี้จากตอนที่นอนสลบไปก็เอาแต่เหม่อนะ เป็นอะไรมากรึป่าว

    อ๋อ ฉันสบายดี ขอบใจมากนะ กาอาระ ที่ดูแลฉันจนไม่ได้ไปโรงเรียนด้วยเหมือนกัน

    ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจ เอานี้! ข้าวต้มร้อนๆ

    ก๊อก ก๊อก !

    เดียวฉันไปเปิดให้ นายนอนอยู่ตรงนี้ก่อนละกัน

    แอ้ด

    มาทำไม

    ฉันมาหานารูโตะ ไม่เกี่ยวกับนาย

    ไม่เกี่ยวงั้นหรอ ? เพราะใครเหล่าถึงทำให้นารูโตะไม่สบายนะดึงเสื้อซาสึเกะ ชกหน้า

    อั้ก!    เพราะ... ฉัน เช็ดเลือดที่มุมปาก

    แค่นี้ยังไม่รู้ ออกไปซะ! อย่าให้ฉันเจออีกครั้ง ฉันจะชกให้ตายเลย/ โมโห

    ปัง !

    ใครหรอ กาอาระ

    อ๋อ คนนั้นเขาเข้าใจผิดนิดหนอยนะ

    ติ้ดติ้ด 08xxxxxxxxx ฉันขอโทด ... ซาสึเกะ

    “(ซา.. สึเกะ เขารู้เบอร์ฉันได้ไง รึว่าที่ได้ยินเสียงทะเลาะกันเมื่อกี้จะเป็น ซา..สึเกะ)”

    ทำไมหรอ นารูโตะ

    ป่าว ... (ซาสึเกะ)” นารูโตะก็ยังคงคิดถึงแต่เรื่องของซาสึเกะ

    ฉันว่านายควรนอนพักผ่อนนะ เดี่ยวพรุ่งนี้ฉันมารับตอนเช้าไปโรงเรียน

    ฉันไปเองได้นะ บ้านนายอยู่คนละทางเลย

    ไม่ได้ พรุ่งนี้ฉันจะมารับตอนเช้า ไปหล่ะ

    # ซาสึเกะ

    ฉันทำให้นารูโตะต้องเสียใจ ฉันมันบ้าจริงๆ นารูโตะคงเกลียดฉันมาก คงไม่อยากจะเห็นหน้าฉันแล้วสินะ แล้วฉันควรทำยังไงดี ความรู้สึกที่ฉันมีต่อนารูโตะมันเออล้นไปหมด มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาจะจากไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×