ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FAN FIC] NARUTO ความรักสองเรา

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 3 ความรู้สึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      27 เม.ย. 55

                     นารูโตะเดินไปที่ต้นไม้ต้นหนึ่งซึ่งที่ที่นี้เป็นที่ที่มีบรรยากาศดีมากมีต้นไม้ล้อมรอบและตรงกลางจะเป็นที่โล่งให้แสงแดดได้ผ่านเข้ามาและแห่งนี้เป็นที่ที่ซาสึเกะมักจะมานั่งกินข้าวคนเดียว นั้นไงซาสึเกะ

    ดีซาสึเกะ เรื่องเมื่อวานหน่ะ ขอบใจมากนะ ตอนแรกฉันคิดว่านายน่าจะเป็นคนที่นิสัยแย่ แต่ไม่ใช่เลย นายนะเป็นคนดีมากนะ :))”

    ไร้สาระน่า (ตึกตัก ตึกตัก อะไรกันความรู้สึกนี้ มีคนพึ่งพูดแบบนี้กับเราครั้งแรก)”

    เฮ้นารูโตะ อยู่ไหนหน่ะ

    นั้นเพื่อนนาย …”

    หวา น่าเสียดายจัง ไว้ฉันมาคุยใหม่นะ ไปก่อนนะซาสึเกะ

    โย่ว กาอาระไปเข้าเรียนกัน

    อะไรกันความรู้สึกนี้มันอะไร ใครก็ได้บอกฉันทีเดินกับเข้าไปเข้าห้องเรียน

    ตลอดทั้งคาบซาสึเกะก็ไม่ได้สนใจเรียนเลยมัวแต่คิดถึงแต่ความรู้สึกแปลกๆที่มีต่อนารูโตะ

    ติ่งต่อง

    เลิกคาบแล้วหรอ หยิบกระเป๋าแล้วเดินออกจากห้อง

    “(นารูโตะ ทำไมกัน รึว่าเราจะช... บ้าน่า เราเป็นผู้ชายนะจะเนไปได้ไง ไร้สาระ )”

    ระหว่างทางกลับบ้าน

    จะดีหรอกาอาระ บ้านนายอยู่คนละทางเลยนะ

    ดีแล้วละ ได้ยินว่ามเมื่อวานนายถูกทำลายนิ ฉันจะได้ช่วยเหลือได้ไง อืม ถ้างั้นเราไปหาอะไรกินกันไหม นั้นไงร้านราเมงร้านโปรดนายนิ

    กาอาระ ฉันไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้นนะ นายบอกว่าจะเลี้ยงราเมงฉันใช่ไหม ว้าว อยากกินๆ ไปโลด

    ฮ่าๆ นายนิชอบทำตัวเป็นเด็กจริงนะ (ตรงนี้แหละที่ทำให้ฉันปล่อยนายไม่ได้)”

    งำ งำ อะไรสุดๆเลยกาอาระ เอาอีกถ้วยคร้าบบบ

    ฮ่า กินเยอะๆเลยนะ

    เดินกลับบ้านนารูโตะ

    กาอาระขอบใจมากนะ เดี้ยวพรุ่งนี้ฉันเลี้ยงนายเอง

    วันนี้นายไม่ทำงานพิเศษหรอ

    ช่วงนี้ที่ร้านเขาหยุดยาวไปเที่ยวกับครอบครัว

    อืม ฉันไปก่อนนะ บาย

    บาย ไว้เจอกานพรุ่งนี้นะกาอาระ

    ซาสึเกะ นั้นมันนารูโตะกับเพื่อนของหมอนั้นนิ (หงุดหงิดชะมัด)”

    อ่าว ซาสึเกะ มาทำอะไรแถวนี้หรอ?”

    ทางไปบ้านฉัน

    จริงหรอ แวะบ้านฉันก่อนไหม ฉันว่าจะเลี้ยงขอบคุณนายหนอยนะที่ช่วยฉันไว้

    ไม่หล่ะ... เฮ้ย!นายทำไรเนี่ยถูกลากเข้าบ้านนารูโตะ

    ให้ตายสิ

    ฮ่าๆ นายกินข้าวยัง เดี๋ยวฉันทำกับข้าวให้กิน จะบอกไว้ก่อนนะฉันทำกับข้าวเก่งมากเลยจะบอกให้

    อือ นายอยู่คนเดียว...หรอ

    ป่าวๆ ฉันอยู่กับเพื่อนพ่อนะ แต่วันนี้ไม่อยู่เห็นบอกว่าจะไปอบรบหนะ

    ทำกับข้าวเสร็จแล้ว น่ากินจริงๆเลยแต่กินไม่ไหวแล้วสิดันกินราเมงไปซะหลายถ้วย กินเลยซาสึเกะถือว่าฉันเลี้ยงขอบคุณ

    นาย แน่ใจนะว่ากินได้ ลองชิมดู (อร่อยแหะ)

    อร่อยใช่ไหมหล่ะ

    ไม่...

    นายนี้โหดร้ายชะมัด จำไว้เชอะ

    “…”(แอบยิ้มในใจ)

    อือ ขอบใจ ฉันไปหล่ะ นารูโตะ

    โอส ไม่เป็นไรไว้มาใหม่นะ ฉันว่านายเป็นคนดีมากเลยนะ  โอ้ย!”

    สะดุดกับขาโตะ ล้มทับซาสึเกะ

    ขอโทดนะซาสึเกะ-////-ไม่เป็นไรใช่ไหม ฉันนิซุ่มซ่ามจังแหะ

     แล้วเมื่อไรนายจะลุกออกไปสักทีล่ะ

    แหะๆ โทดที กลับบ้านดีๆล่ะบ้าย บาย

    ดีแล้วที่นายไม่เป็นอะไร ฉันไปหล่ะ ...

    “>////< เจ้าบ้า (ทำไมเราต้องเขินด้วยเหล้า บ้า บ้า บ้าที่ซู้ดๆ)”

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×