ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FAN FIC] NARUTO ความรักสองเรา

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 2 ขอบคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      27 เม.ย. 55

     ณ โรงเรียนมิโดริ

    ฮ้าว ให้ตายสิ ตื่นสายจนได้

    ดี นารูโตะ

    โอส กาอาระ

    นายหน่ะทำการบ้านมารึยัง

    แย่แล้ว !! ลืมสนิทเลย

    ฮ่า เอาอีกจนได้หน่ะนายหน่ะ 

                    อ๋อ คนนี้หน่ะชื่อ กาอาระ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฉันเลย เขามักจะดูแลฉันเสมอเลย เขาหน่ะเป็นคนเก่งมาก แต่

    ทำไมไม่รู้ว่าทำไมถึงอยู่ห้องนี้ คะแนนของเขาน่าจะอยู่ห้องA เดียว ฉันเคยถามเขานะแต่เขาก็ไม่บอกอะไรเลย มีอีกอย่างนะ เจ้านี้หน่ะเนื้อหอมใช่เล่น ทุกๆสัปดาห์ต้องมีสาวๆมาบอกรัก แต่หมอนั้นก็ไม่ตอบรักใครสักคนเลยนี้สิ ฉันหล่ะโคตรอิจฉามันเลย ฮ่าๆ

    อย่าเหมอสิ นารูโตะ เดี๋ยวก็ทำการบ้านไม่เสร็จหลอกนะ

    คร้าบ คร้าบ

    นารูโตะเที่ยงนี้หน่ะ ฉันมีธุระกับครอบครัวนิดหน่อยหน่ะ นายกินข้าวไปก่อนนะเดี๋ยวฉันมา

    ตอนเที่ยง

    เย้ ! หิวข้าว หิวข้าว (เฮ้ย เจ้านั้นเด็กเมื่อวานที่ฉันช่วยนี้นา เข้าไปหาดีกว่า)

    โย่ว ซาสึกะ  ขอนั่งกินข้าวด้วยคนนะ / ยิ้ม

    อือ …”

    นายนิเอาแต่ อือ อย่างเดี่ยวเลยนะ นายมานั่งกินข้าวที่นี้คนเดียวทุกวันหรอ ??”

    อือ

    “(เข้าถึงยากจริงนะ) ถ้างั่นฉันขอมานั่งกินเป็นเพื่อนแบบนี้ทุกวันเลยนะ นายจะได้ไม่เหงาไง

    ... (เจ้าหมอนี้ แปลกจริง)”

    ถ้านายไม่ตอบงั้น ฉันจะมานั่งกับนายทุกวันเลย ฮ่าๆ

    ตอนเย็น

    กาอาระ ฉันกลับก่อนนะ

    ฉันไปส่งนะ นารูโตะ

    ไม่ต้องหรอก ฉันต้องแวะไปซื้อของหน่ะ

    อือ กลับบ้านดีๆหล่ะ

    ในระหว่างที่นารูโตะกำลังเดินกลับบ้าน นารูโตะเดินไปชนกับนักเรียนกลุ่มหนึ่งเข้า เป็นเด็กนักเรียนอันพาล

    หนอยแก เดินชนฉันหรอ ไอเด็กบ้า / ชก

    ผลัวะ ... อ้าก   

    “(เอะ!ทำไมไม่รู้สึกเจ็บเลยอ่ะ) หา ซา.. สึเกะ ซาสึเกะ

    ซาสึเกะ ซัดหมัดกลับไป จนนักเรียนกลุ่มนั้นต้องรีบวิ่งกลับไป หนอย จำไว้นะพวกแก

    นายไม่เป็นไรใช่ไหม  นารูโตะ

    ฉันไม่เป็นไร นายเป็นแผลนิ ขอโทดนะเป็นเพราะฉันแท้ๆ

    แผลแค่นี้ทำไรฉันไม่ได้หรอก ไปหล่ะ

    อ่าว เฮ้ยไปแล้วหรอ ยังไม่ได้ขอบคุณเขาเลย พรุ่งนี้แล้วกันเนอะ(เอะ! ทำไมเขาถึงช่วยเรานะ หรือว่า ... เป็นไปไม่ได้เราเป็นผู้ชายนะ เรื่องแบบนั้นนะ เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ ) ”

    โอ้ย ! คิดมากจนเอาหัวชนผนังจนได้ บ้าจริง

    #ซาสึเกะเดินกลับบ้านไป เจ็บชะมัด (ทำไมตัวฉันถึงวิ่งเข้าไปขว้างแทนหมอนั้นนะ ทำไมกัน...ทั้งๆที่ไม่เคยสนใจใครทั้งนั้น     ทำไม...)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×