ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FAN FIC] NARUTO ความรักสองเรา

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER1 จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      27 เม.ย. 55

                      ท่ามกลางสายฝนมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อว่า อุซึมากิ นารูโตะ รีบวิ่งฝ่าสายฝนเพื่อที่จะกลับบ้านและในทางระหว่างกลับบ้านนั้นเองก็เห็นชายคนหนึ่งสลบอยู่ในซอยทางกลับบ้านจึงเดินเข้าไปดู

    เอะ นั้นเด็กโรงเรียนเรานิ  เฮ้ย ละ. ..เลือด แย่แล้วต้องรีบพาไปโรงพยาบาลแล้ว

    นารูโตะจึงรีบพาเด็กคนนี้ไปส่งที่โรงพยาบาลใกล้ๆบ้าน

    ณ โรงพยาบาล                                                                                                                                                                                      คุณหมอครับเพื่อนผมเป็นไงบ้างครับ

    ไม่เป็นไรแล้ว หมอได้ทำแผลให้เด็กนั้นแล้วล่ะ พักผ่อนสักนิดก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วล่ะ

    ครับ ขอบคุณครับถ้างั้นผมขอเข้าไปหาเพื่อนผมได้ไหมครับ

    เชิญเลยครับ / ยิ้ม

    นารูโตเข้าไปในห้อง

    โย่ว หวัดดี ฉันชื่ออุซุมากิ นารูโตะ ฉันเป็นคนพานายมานี้หน่ะ เอ๋! นายหน่ะเป็นเด็กที่เขาเรียกกันว่าเป็นเด็ก อัฉริยะที่ชื่อ ซาเกะ ป่าวนะ

    อือ ... ซาสึเกะ ลุกออกจากห้อง

    เดี๋ยว! จะไปไหนหน่ะ หมอบอกให้พักผ่อนก่อนนะ (หมอเนี้ย มันไม่คิดจะขอบคุณกันบ้างเลย นิสัยแย่จริง)”

    ไม่จำเป็น ….” เดินออกจากห้องไป

    นิสัยเจ้านี้มันน่ารำคาญจริงๆ ชั่งเหอะ เราก็กลับบ้านได้แล้วดึกมากแล้วด้วย

    กลับมาเล้วครับ น้าคาคาชิ

    อือ ทำไมวันนี้กลับดึกจัง

    ฮ่าๆ โทดทีฮ่ะ ผมเจอเด็กโรงเรียนเดี่ยวกันสลบอยู่ มีเลือดออกด้วยนะฮ่ะ เลยพาไปส่งโรงพยาบาล

    อ๋อ ดีแล้วแล้วเขาเป็นไงบ้างหล่ะนั้น

    อ๋อ ฮ่ะ ก็ดูท่าทางแล้วก็ฟิตปึงปั๋งดีหล่ะฮ่ะ แถมนิสัยแย่ด้วยนะฮ่ะ ถ้างั่นผมไปนอยก่อนนะฮ่ะ

    ณ ห้องนอน

    ความรู้สึกนี้มันอะไรกันน่า ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยแหะ สาเหตุมาจากอะไรนะ คิดไปจนหัวหมุน

    มาจากเด็กที่ชื่อซาสึเกะหรอ ? เป็นไปไม่ได้น่า เฮ้ย! นอนดีกว่า

    .

    . 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×