ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ทำนายความรัก~

    ลำดับตอนที่ #4 : แบบทดสอบ...คุณจะเลือกใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      22 มี.ค. 51

    แบบทดสอบ...คุณจะเลือกใคร 

     

    คนที่1

    คือคนที่เรารักเค้าและรอคอยเค้ามาตลอดเวลาแม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเรา

    แต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเราและบอกกับเราว่าเค้าเป็นแค่คนธรรมดา

    แฟนเก่าเค้าชอบเค้าตรงที่เค้าเด่นไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้าเค้าเลยเลิกแล้ว

    เค้าก็มาบอกเราว่าในที่สุดเค้า

    "ก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจากพ่อและแม่แล้วที่รักเค้าคนๆนั้นก็คือเรา"

     

    คนที่2

    คือคนที่ดูแลเราตลอดเวลาห่วงใยเราตลอดแต่เราเห็นเค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น

    แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกินเค้าเป็นคนคิดมาก ห่วงใยเรามากๆและสนิทกับเรามาก

     

    คนที่3

    คือบุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเราเค้ารู้จักเราโดยการแนะนำให้รู้จักกัน

    เค้าเรียนเก่งมากๆ นิสัยดี และเป็นสุภาพบุรุษ เกรงใจเราเสมอ

     

    คนที่4

    คือเพื่อนของพี่ที่มารู้จักกับเราโดยบังเอิญเค้าโทรมาหาเราทุกวันพูดเก่งมาก

    (จนลิงหลับได้เลย) บางครั้งก็อยากคุยกับเค้าบางครั้งก็ไม่อยากคุย

    เค้าเป็นคนที่มีตระกูลดีมาก (แต่ไม่ใช่อยู่บำรุง) รวยมาก การศึกษาดีสุดๆ

     

    คนที่5

    คือคนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก นิ่งสุดๆ

    จนเราดูไม่ค่อยออกเลยว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรกันแน่

    บางทีก็ใช่ บางทีก็ไม่เหมือน แต่พวกเพื่อนเราก็ลุ้นเค้าอยู่นะ

     

    คนที่6

    คือคนที่เราแอบชอบเป็นคนดังในสังคม หล่อ ๆๆๆๆๆและก็หล่อ

     

    คนที่7

    คือเพื่อนที่ห่างไกลเค้าชอบเรามานานมากและเค้าก็ยังคงชอบเราอยู่

     

     

    ::::เลือกก่อนที่จะดูเฉลยด้านล่างน่ะ::::

     

     

     

     

     

    ถ้าคุณเลือก

     

    คนที่1

    คุณคือคนที่บูชาในความรักอย่างมากและพร้อมจะเสียใจเสมอเมื่อเค้าจากไป

     

    คนที่2

    คุณควรจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่ามีแฟน

     

    คนที่3

    คุณชอบมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกและชอบค้นหาผู้คนใหม่ๆ

     

    คนที่4

    คุณชอบคุยโทรศัพท์แต่มันก็แล้วแต่อารมณ์ของคุณอารมณ์คุณมักจะขึ้นๆ ลงๆอยู่เสมอ

     

    คนที่5

    คุณเป็นคนเปิดเผยมากๆ ที่จะคุยกับเค้า

     

    คนที่6

    คุณเป็นคนที่ชอบตามกระแสไม่ยึดติดและไม่ค่อยจริงใจ

     

    คนที่7

    คุณชอบความมั่นคงทางความรักมากกว่าหัวใจตัวเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×