ลุ้นรักไปกับสวนเชอรี่...มาถอดรหัสความเจ้าชู้ของตัวคุณกัน - ลุ้นรักไปกับสวนเชอรี่...มาถอดรหัสความเจ้าชู้ของตัวคุณกัน นิยาย ลุ้นรักไปกับสวนเชอรี่...มาถอดรหัสความเจ้าชู้ของตัวคุณกัน : Dek-D.com - Writer

    ลุ้นรักไปกับสวนเชอรี่...มาถอดรหัสความเจ้าชู้ของตัวคุณกัน

    ลุ้นรักไปกับสวนเชอรี่...มาถอดรหัสความเจ้าชู้ของตัวคุณกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    546

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    546

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 51 / 11:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ลุ้นรักไปกับสวนเชอรี่

      สมมติว่าในบ่ายวันหนึ่ง คุรกำลังเดินเล่นผ่านสวนเชอรี่ คุณมองซ้ายมองขวาแล้วไม่เห็นใคร น้ำลายเริ่มสอที่มุมปากเล็กๆ เมื่อเห็นลูกเชอรี่แด็งแดง ง๊ามงามอยู่เต็มต้น คุณตัดสินใจแน่วแน่ที่จะปฏิบัติการขโมยเชอรี่ที่อยู่ในสวนข้างใน ซึ่งมีรั้วกั้นกลางอยู่1.คุณคิดว่ารั้วที่กั้นอยู่นั้นสูงแค่ไหนก.สูงไม่เกินเข่าข.สูงเกินหัวเข่าขึ้นไปค.สูงเกินเอวขึ้นไป2.คุณขโมยเชอรี่ไปกี่ลูก?(0 1 2 3.......ผล) 3.เมื่อเจ้าของสวนปรากฎขึ้นกายและด่าคุณ  คุณจะพูดอย่างไร 4.หลังจากที่คุณออกมาแล้ว  คุณคิดว่ารสชาติเชอรี่เป็นอย่างไรก.อร่อยชื่นใจข.ก้องั้นๆแหละเหมือนธรรมดาทั่วไปค.อร่อยสุดยอดง.ไม่อร่อยเลย5.คุณรุสึกอย่างไรกับเหตุการณ์ครั้งนี้ก.ตื่นเต้นสนุกดีวันหลังทำอีกดีกว่า.แหม  เกือบไปแล้วสิเราค.ขอชิมแค่นี้โวยวายไปได้(ขี้งกจิง)ง.ก้อสนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้ว..จ.ดีแล้วนะที่เราไม่ขโมยเก็บของเขากิน 

      //เฉลย : เกมคำถามนี้ ถอดรหัสความเจ้าชู้ของคุณว่ามีมากน้อยพียงใด ถึงเวลาที่จะเฉลยแย้ว...

       1.ความสูงของรั้วก.แสดงว่าคุณไม่เคยหักห้ามใจเลย ถ้าเกิดปิ๊งใครก้อพร้อมที่จะนอกใจแฟนได้อย่างง่ายดาย  ข.เจ้าชู้เหมือนกานแต่จะไม่ปันใจให้ใครง่ายๆ  แต่ถ้าหล่อๆก้อไม่แน่เหมือนกัน อิอิ  ค.แสดงว่าคุณมีความมั่งคงในรักมาก2.จำนวนเชอรี่ถ้าตอบ1-3ผล//แสดงว่าแม้คุณจะเจ้าชูแต่ก้อไม่เจ้าชูยักษ์ถ้าตอบ3-10//ผลคุณชอบที่จะคบใครพร้อมกันหลายๆคนถ้าตอบเกิน10ผล//คุณตามใจตัวเองเสมอไม่แคร์รักสักเท่าใดนักถ้าตอบตอบ0ผล//คุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉามาก เพราะหัวใจของคุณมั่นคงต่อแฟนของคุณคนเดียว3.คำแก้ตัวเมื่อเจ้าของสวนว่าคุณ  นานาคำพูดที่คุณพูดออกมานั้นแหละคือคำแก้ตัวที่คุณจะใช้เมื่อถูกจับได้ว่าคุณนอกใจ4.รสชาติเชอรี่ก.แสดงว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้หวานชื่นเร้าใจดีเหมือนกันข.แสดงว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้ก็ธรรมดาทั่วไปค.แสดงว่าคุณคิดว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่คุณหลงไหลติดใจมากง.แสดงว่าคุณไม่ได้หลงไหลไปกับการนอกใจแฟนเลย5.ความรุสึกกับเหตุการณ์ก.แสดงว่าคุณคิดว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องผิด แต่เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เร้าใจดีข.แสดงว่าคุณยังหวาดหวั่นกับการนอกใจอยู่ค.แสดงว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยเหลือเกินง.แสดงว่าคุณรุสึกผิดกับการนอกใจมากและไม่อยากเสี่ยงอีก

      จ.แสดงว่าคุณภูมิใจที่คุณมีรักเดียวใจเดียวอย่างมั่งคง

      จบแหละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×