ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม - ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม นิยาย ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม : Dek-D.com - Writer

    ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม

    ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม

    ผู้เข้าชมรวม

    404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    404

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 51 / 08:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศครีม

      กัดเลย

      สำหรับคนที่ซื้อไอศครีมมาได้ปุ๊บแล้วกัดกินปั๊บเลย โดยไม่เสียเวลามาค่อย ๆ แทะนี้ จะมีนิสัยออกไปทางดื้อรั้นอยู่สักหน่อย แล้วก็จะเป็นคนก้าวร้าวพอสมควร ไม่พอใจใครขึ้นมาก็ปฏิบัติการโต้ตอบในทันที แต่ถ้าใครดีมาก็จะเป็นคนที่ดีตอบได้ไม่ยาก เป็นคนที่เปลี่ยนแปลงความคิดยากมาก เป็นคนทำมาหากิน เป็นคนที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้ แต่มักไม่ค่อยมีความอดทนสักหน่อย

      ค่อย ๆ กินจนไอศครีมละลาย

      สำหรับคนที่เวลากินไอศครีมแล้วค่อย ๆ กิน ค่อย ๆ ละเลียดนั้น นิสัยจะออกไปทางคนโรแมนติค ช่างฝัน มีชีวิตที่ไม่อยู่ในโลกของวันนี้หรือปัจจุบัน แต่จะชอบฝันถึงวันข้างหน้าที่คิดว่าแสนดีแต่ก็ยังมาไม่ถึงและไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเป็นเช่นไร หรือไม่ก็จมอยู่กับวันเก่า ๆ ที่แสนสวยงามในอดีต เป็นคนใจอ่อน ลังเล ตัดสินใจไม่เก่งโดยเฉพาะกับเรื่องงาน แต่สำหรับเรื่องของตัวเอง จะมีความเฉียบขาดที่คนอื่นคาดไม่ถึงทีเดียว

      ค่อย ๆ เล็ม

      คนที่ค่อย ๆ และเล็มกินไอศครีมนี้ ออกจะเป็นคนที่ขี้ระแวงอยู่สักหน่อย ไม่ค่อยไว้วางใจ หรือเชื่อใครง่าย ๆ เป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูงมาก แต่ก็มีข้อดีที่พอจะลบล้างไม่ให้คน เหม็นขี้หน้ามากเกินไป คือเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี พูดจาเก่งโดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการงานและเมื่อถึงเวลาลงมือทำงานก็จะทำอย่างรอบคอบ และวางแผนเอาไว้อย่างดิบดี แก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ เหมาะกับการทำงานบริหาร

      เลีย

      ส่วนคนประเภทนี้ ออกไปทางชอบแสวงหาความสนุกสนานร่าเริงให้กับตนเอง เป็นคนที่มีมุมมองว่าการใช้ชีวิตไม่ควรเป็นเรื่องที่เคร่งเครียดจริงจัง แต่ควรเป็นความรื่นรมย์ และน่าตื่นเต้น สนุกสนานมากกว่า จึงเป็นคนที่ชอบพบปะคนแปลกหน้า ชอบทดลองในเรื่องใหม่ ๆ ที่ไม่เคยรู้เห็นมาก่อน และเป็นคนที่ชอบให้ผู้อื่นเห็นว่าตนเองเป็นคนสำคัญ

      กัดที่ก้นก่อน

      คนที่ชอบกัดตรงก้นก่อนเลย เวลากินไอศครีมนั้นมักเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ชอบทำอะไรตามคนอื่น จะทำทุกอย่างที่ตนเองพอใจและอยากทำเท่านั้นในสายตาคนอื่น จึงมักถูกมองว่าเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ ไร้ความสามารถไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีความตื่นเต้น และการได้เสี่ยงภัย จึงชอบการแข่งขันทุกชนิด ในขณะเดียวกันก็จะฝันถึงการได้เดินทางไปในที่แปลก ๆ ใหม่ ๆ อยู่ทุกลมหายใจ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×