ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : ทริค"ชัยชนะของนักกีฬา"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      1
      30 ก.ย. 49





                  สำหรับนักกีฬานะค่ะ   บางครั้งในการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ นอกจากฝีมือความสามารถแล้วนักกีฬาระดับโลกหลายคนเค้ายังมีทริคหรือเคล็ดเพื่อช่วยให้ตัวเองคว้าชัยชนะด้วย   ใครที่เป็นนักกีฬาจะนำทริคเหล่านี้ไปลองใช้บ้าง    ก็ไม่ว่ากันนะ   ได้ผลก็บอกกันบ้างล่ะ

    ทริค 'นอนเพื่อชัยชนะ'

             ก่อนการแข่งขัน  1  วัน   ก่อนนอนให้ชำระล้างร่างกายให้สะอาดแล้วผิวปากหรือร้องเพลงขณะอาบน้ำไปด้วย  เมื่อจะล้มตัวนอนให้หลับตาหรือหายใจเข้าออกให้ยาว ๆ ที่สุด จำนาน 3  ครั้งพร้อมอธิษฐานในใจว่า  "ฉันจะต้องเป็นผู้ชนะ"  แล้วจึงล้มตัวลงนอน   เมื่อตื่นนอนมาก็ขอจงทำใจให้สบาย

    ทริค 'ทริคเกี่ยวกับสถานที่และสนามแข่งเพื่อชัยชนะ'

    1.    ไหว้สถานที่หรือสนามแข่งขันหรืออุปกรณ์การแข่งขัน

    2.    ห้ามพูดจาดูถูกสถานที่หรือสนามแข่ง

    3.    เจอเหรียญสตางค์ในบริเวณที่แข่งขันให้เก็บไว้  จะกลายเป็นเหรียญนำโชค

    ทริค 'ที่นักกีฬาระดับโลกเคยทำแล้วได้รับชัยชนะ'

             1.   จอห์น   แมคแอนโร   อดีตนักเทนนิสหมายเลข  1  ของโลกผู้ยิ่งใหญ่ถือเคล็ดว่า   จะไม่ยืนหรือเหยีบเส้นสีขาวในระหว่างการแข่งขัน

                 2.   บียอน   บอกจ์    อดีตนักเทนนิสรุ่นใหญ่อีกคน   จะไม่โกนหนวด  4   วันก่อนการแข่งขัน   และระหว่างการแข่งขัน   แม่เค้าจะมาเชียร์ลูกด้วย  การนั่งดูดลูกอมเป็นทริคให้ลูกชนะ

                 3.   ไมเคิล   จอร์แดน    นักบาสเก็ตบอลผู้ลือลั่น   จะสวมกางเกงบาสเก็ตบอลของโรงเรียนเก่าไว้ใต้กางเกงของทีมตน  (ทีมชิคาโกบลู)

                 4.   แจคกี้   จอยเนอร์-เคอชี่   นักวิ่ง จะทานไก่ก่อนลงแข่งขัน

    ทริค 'อื่น ๆ '      

             1.   ถ้าเดินผ่านสุนัขแล้วสุนัขที่เคยเห่าเทอกลับไม่เห่า   วันนั้นเทอจะแข่งขันชนะ

             2.   ก่อนออกจากบ้านให้ผูกผ้าสีเหลืองไว้กับต้อนไม้    ถ้าไม่มีต้นไม้   ผูกไว้กับสิ่งใดก็ได้ที่สูงเกินเอว   ผ้าสีเหลืองที่ผูกไว้จะเป็นผ้าแห่งความหวังในชัยชนะ

             3.   เชื่อกันว่าถ้าได้สัมผัสมือกับแชมป์นักกีฬา    จะทำให้เทอได้เป็นแชมป์ตามเค้าคนนั้น   (ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นนักกีฬาประเภทเดียวกับที่เทอเล่น)

             4.   จูบเหรียญรางวัลหรือถ้วยที่เคยชนะการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นของเทอหรือของคนอื่น   จะทให้เทอเป็นผู้ชนะ

    +*~*+สุดท้ายนี้  ใครที่อยากได้ทริคเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ   ก็ขอมาได้นะค่ะ    เด๋วจัดให้ค่ะ+*~*+





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×