ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : ทริค "6 คาถา ไม่เชื่ออย่าลบหลู่"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.39K
      8
      30 ก.ย. 49

                      


                        สวัสดีทุก ๆ เพื่อน ๆ ทุก ๆ คนชาวเด็กดีนะค่ะ  หลังจากที่ หายไปนาน  วันนี้ก็เลยมาเพิ่มตอนใหม่อ่ะค่ะ  มาคราวนี้
     sweet_beer ก็เลย  คาถาป้องกันสิ่งชั่วร้ายมาให้นะค่ะ  ไปดูกันได้เลยค่ะ

    คาถา 'ผูกมัดปีศาจ'

                  ใช้กับคนที่โดนผีเข้า    คนที่ไม่สบายแต่มีอาการคล้ายกับถูกปอบหรือกระสือสิงร่าง  ให้กลั้นหายใจเอาหัวแม่มือไปวนรอบหัวแม่เท้าคนที่โดนผีเข้าแล้วท่องคอถาพร้อมด้ายมงคลเสก  2  เส้น  มัดข้อมือข้อเท้าคนที่ถูกผีเข้านั้นไว้  ผีที่สิงอยู่จะรู้สึกทรมานอยากจะออกเต็มที

    "นะผูก  โมมัด  พุทรัด  ธารึง  ยะกรึงเอาไว"

    คาถา 'แก้ผีเข้า'

                  หลัจากใช้คาถาผูกมัดจนทรมานแล้ว  ขั้นตอนต่อไปก็ต้องปล่อยให้ผีออกไปจากร่าง  ด้วยการท่องคาถาพร้อมกับคลายปมด้ายมงคลเสกที่ผูกไว้ออก  ผีก็จะไม่รอช้ารีบออกจากร่างไปทันที

    "นะเคลื่อน  โมคลาย  พุทหาย  ธาแก้  ยะสูญหาย  บัดนี้"

    คาถา 'นะ จัง งัง'

                  ใช้เวลาที่เทอตกอยู่ในเหตุการณ์คับขันมีคนหมายปองจ้องจะทำร้าย  หรือเห็นใครทำท่าทางไม่น่าไว้ใจเดินเข้าหา   ให้จ้องหน้าและท่องคาถาทิ่งไม่ดีเหล่านั้นก็จะทำอะไรเทอไม่ได้

    'อะ  วา  คะ  ภะ  โส  ปิ  ติ  อิ'

    (อิ  ติ  ปิ  โส  ภะ  คะ  วา  อะ)

    คาถา  'ป้องกันถูกคุณไสย'

                  ถ้าเทอจำเป็นต้องเดินผ่านป่าช้า  สถานที่ที่ไม่น่าไว้ใจ  หรือต้องไปค้างคือที่อื่นให้ใช้คาถานี้ภาวนาก่อนเข้านอน  ช่วยป้องกันผี  หรือคุณไสยมาสิงสู่ทำอันตราย

    'พุทธังกันนะ  กันนะพุทธัง  ธัมมัง

    กันนะ   กันนะธัมมัง

    สังมังกันนะ  กันนะสังมัง'

    คาถา  'ถอนพิษคุณไสย'

                  คาถานี้ใช้เสกน้ำมนต์เพื่อนอาบ  และชำระล้างร่างกาย  หลังจากที่เรากลับจากสถานที่ที่ไม่คุ้ยเคยหรือไปต่างถิ่นไกล ๆ จะช่วยขับไล่สิ่งไม่ดีที่ติดตัวเทอมาให้หลุดไป

    'สะมุหะเนยยะ  สะมุหะคะติ  สะมุหะคะโต  สีมาคะตัง  พัทธะ  เสมายัง  สะมุหะนีตัพโพเอวัง  เอหิ  นะเคลื่อน  โมคลอน  พุทถอนธาเลื่อนยะเลื่อนหลุดลอย'

    คาถา 'คงกระพัน'

                  ท่องคาถานี้ไว้เป็นประจำ  ช่วยให้อยู่ยงคงกระพัน  ของมีคมและอาวุธอื่นใด  จะทำร้ายไม่ได้

    'อิติปิโสภะคะวานะเพชรคงข้างซ้ายโมเพชรคงข้างขวาธาเพชรคงข้างหลัง  เพชรหุนเพชรหันเพชรผันเพชรสู่เพชรอยู่อย่าไปไหน  พุทธังหินทั้งสามพันก้อน  ตะบองทั้งสามพันท่อน  ฟันกูบ่มิเข้าปืนนั้นเล่ายิงกูบ่มิออกปราบหมู่มนุษย์ทั้งสี่ทวีป  รึกลือรึกอะนิอะนิมะหิละตังสะนะพุทธังอะสุน  อะนิพุทธังคงเนื้อธัมมังคงหนังสังมังคงกระดูกสังขะนุริมะเธนาอะทน ๆ มะทาน ๆ อะอึ ๆ'

    คำเตือน : ทริค เป็นแค่เกมความเชื่อ เพื่อน ๆ ไม่ควรที่จะงมงาย หรือหมกมุ่นมากเกินไป   ควรทำเพื่อนความสนุกกว่ามุ่งผลให้เป็น จริง 100% นะค่ะ  ด้วยรักและหวังดี  จาก  sweet_beer

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×