ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : ทริค "ความเชื่อของชาวเอเชีย"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.51K
      2
      30 ก.ย. 49

                  


                     หลังจากที่ห่างหายไปนานนะคะ 
    Sweet_beer  ก็มาอีกครั้ง  ที่หายไปก็ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ  คือ ช่วงนั้น งานเยอะมาก ๆ เลย  มากจนไม่มีเวลา  พอช่วงนี้  ใกล้ปิดเทอมแล้ว  งานก็ น้อยลง  สบายเลยค่ะ  และในวันนี้ Sweet_beer ก็เลยเอาทริกความเชื่อของชาวเอเชียมาให้ดูกัน  ลองอ่านกันดูนะคะ   

    ทริค 'โชคแบบญี่ปุ่น'

                  ถ้าเทออยากโชคดีตลอดทั้งวัน  ก่อนจะก้าวเท้าออกจากบ้าน  ให้เทอรวบรวมสติให้ดี  ยกมือขึ้นมาจับที่ติ่งหูทั้งสองข้าง  ใช้เฉพาะแค่นิ้งโป้งกับนิ้วชี้เท่านั้น  ถูพร้อม ๆ กัน สามครั้ง  แล้วท่องว่า  "ขอให้วันนี้มีแต่โชคดี"  สามครั้ง  ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าทำอย่างนี้แล้ว  จะช่วยให้วันนั้นจะเป็นวันแห่งโชคจ้ะ

    ทริค 'ดูเนื้อคู่แบบญี่ปุ่น'

                  คนญี่ปุ่นที่หัวใจกำลังว้าเหว่เค้าเลือกใช้ทริคนี้กันจ้ะ  ในคืนวันที่พระจันทร์เต็มดวง  ให้เทอยืนหันหลังให้พระจันทร์แล้วนำกระจกเงาแบบพับได้บานเล็กส่องให้สะท้านเงาของดวงจันทร์พับปิดไว้  นำไปใส่ไว้ที่ใต้หมอน  พลังของดวงจันทร์จะเปิดเผยหน้าตาของเนื้อคู่เทอในฝัน  หรือไม่อย่างนั้นหรือไม่ก็จะบอกใบ้ให้เทอรู้ว่า  คนที่วิ่งวนในหัวใจจนเทอตาลาย  คนไหนเป็นคู่แท้ของเทอกันแน่จ้า

       ทริค 'เสริมเสน่ห์แบบญี่ปุ่น'

                  เค้าบอกว่าเด็กจะร้อง  ฝนจะตก  อกจะหักมันห้อมกันไม่ได้ในเมื่ออกหักเป็นเรื่องสุดวิสัย   สิ่งที่สำคัญกว่าคือทำยังไงให้หัวใจเด้งเหมือนเดิม  มาลองใช้ทริคของชาวญี่ปุ่นกันดูดีกว่า  เค้าเชื่อว่าเมื่อใดที่ความรักกำลังทำร้ายเราจนอกหักยับเยิน  ให้เทอสวมสร้อยคอซ้อนกัน  2  เส้น  เป็นประจำ  พลังของทริคจะช่วยทำให้เทอมีตัวเลือกใหม่  จนลืมรักเก่าได้สนิทเชียวล่ะ

    ทริค 'กระเป๋าตุงแบบจีน'

                  ทริคของคนจีนส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่ความมั่งคั่ง  ร่ำรวย  มีโชคลาภทางการเงิน  ถ้าเทออยากมีอย่างเค้าบ้าง  ก็ลองเลียนแบบทริคเอาไปใช้กันดูจ๊ะ  ถ้าอยากดักเงินทองไม่ให้ไหลผ่านไป  แต่ให้พรั่งพรูเข้ามาทางประตูบ้านเรา  ให้เทอหาตู้ปลา  อ่างดินเผา  หรือกระถางบัวก็ได้  แล้วนำไปตั้งไว้ที่หน้าบ้านใกล้ ๆ กับประตูทางเข้า  แต่ถ้าอยากมีเงินทองใช้ตลอดปี  กระเป๋าไม่รั่ว  ให้เทอหาเหรียญโบราณแบบที่มีรู้ตรงกลางมาหนึ่งเหรียญ  เอาไหมสีแดงผูกไว้  แล้วพกใส่กระเป๋าเงินติดตัวเป็นประจำ  แต่ควรจะเปรียนเหรียญใหม่ทุกปี    โดยเอาเหรียญเก่านั้นโยนทิ้งน้ำไปซะ

    ทริค 'ให้คนรักคนหลงแบบไทย'

                  ถ้าเทออยากให้ตัวเองป๊อปปูล่าร์ในหมู่คนรอบข้าง  เรียกว่าใครเห็นก็รักก็หลง  ให้เทอหากิ่งของต้นรักกับต้นมะยม  แล้วเอามาแกะสลักเป็นตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ ใส่ขวด  จากนั้นเติมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่เทอชอบลงไป  นำไปไว้ที่หัวเตียง  เทอจะกลายเป็นคนมีเสน่ห์มากขึ้นอีกหลายเท่าตัวจ้า

    ทริค 'เสน่ห์มัดใจแบบไทย'

                  มาถึงทริคแบบไทย ๆ พันธุ์แท้  ถ้าเทออยากเสริมรักให้มั่นคงมากกว่าเดิม  ให้เทอหายอดไม้มหาเสน่ห์สามชนิด  ได้แก่  ยอดอ่อนของต้นรัก  ต้นกาหลง  และต้นสวาด  เอามาผูกติดกันเป็นช่อ  แช่น้ำฝนไว้ครึ่งวันแล้วนำมาตากให้แห้งหรือใส่หนังสือทับให้แห้งก็ได้  นำมาทำเป็นของที่หวานใจจำเป็นจะต้องพกติดตัว  หรือให้เค้าเก็บไว้ในห้องนอนก็ได้จ้า 


    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×