ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : ทริค "ร่ายเวทย์มนต์ เพื่อ มิตรภาพ แห่งเพื่อน"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5K
      4
      30 ก.ย. 49






    สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะค่ะเพื่อน ๆ มีความสุขกัน

    ดีหรือเปล่าค่ะ  ที่ผ่าน ๆมาส่วนใหญ่  ก็จะเป็นแต่เรื่อง

    ความรักวันนี้ก็เลยเอาเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนบ้าง ทริคนี้จะเกี่ยวกับ

    การสร้างมิตรภาพกับเพื่อนนะค่ะเพื่อสานมิตรภาพให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้นหนึบยิ่งกว่าเดิม



    ทริค
    'เวทย์มนต์ค้นหาเพื่อนสนิท'

             ถ้าเทออยากมีเพื่อนสนิทที่รู้ใจจริง ๆ ให้วาดรูปวัวลงบนกระดาษสีขาวสองตัวแล้วนำกระดาษใบนี้ไปสอดไว้ในสมุดบันทึกเล่มเล็ก ๆ แล้วพกติดตัวไว้  แต่อย่าให้ใครเห็นล่ะ  แล้วในไม่ช้าเทอก็จะได้เพื่อนสนิทมาร่วมเม้าท์



    ทริค
    'เวทย์มนต์พูดด้วยหัวใจ'

             เวทย์มนต์นี้ใช้เมื่อเทอรู้สึกว่าพูดไม่เข้าหูเพื่อนเอาซะเลย  หรือรู้สึกว่าสื่อสารไม่ได้ดั่งใจ   ให้เทอนำกระจกเล็ก    ที่พกติดตัวมาส่องและอธิษฐานในใจว่า 'เทพเมอคิวรี่เอ๋ย โปรดมอบความสามารถในการสื่อสารกับผู้คนให้แก่ฉันด้วยเถิด' 10  รอบ  แล้วจบท้ายด้วยการหัวเราะแบบไม่มีเสียง  ทำซ้ำทุก ๆ วัน  ก็จะช่วยให้สามารถสื่อสารได้เหมือนใช้หัวใจพูดเลยล่ะ



    ทริค
    'เวทย์มนต์ขอให้เป็นคนสนิท'

             เวทย์มนต์นี้ใช้ดลใจให้คนที่เทอถูกชะตากลายมาเป็นเพื่อนสนิทกับเทอ   ให้เทอเขียนชื่อคนที่เทออยาดสนิทด้วยลงบนกระดาษสี   แล้วพับเป็นนกกระเรียน   หนึ่งตัวต่อหนึ่งชื่อ   แล้ววางเรียงไว้บนโต๊ะเขียนหนังสือ  ให้สัมผัสนกกระดาษก่อนไปโรงเรียนทุกเช้า  จะช่วยให้คนที่เทอถูกชะตาอยากมาเป็นเพื่อนเทอ



    ทริค
    'เวทย์มนต์ให้คืนดี'

             ถ้าเทอกับเพื่อนซี้มีเรื่องระหองระแหง   แล้วยังไม่รู้ทำไงให้กลับมาปึ้กกันเหมือนเดิม  ลองใช้เวทย์มนต์นี้ดู  ก่อนอื่นให้ยกหูโทรศัพท์นัดให้เค้าออกมาเจอ   แต่ถ้าเค้างอนจนไม่ยอมออกมา  ให้เทอบุกไปถึงที่บ้านเน้นว่าต้องใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงินเท่านั้น  เมื่อเห็นหน้าเพื่อนให้เขียนรูปวงกลมที่ฝ่ามือซ้าย   3  วง   แล้วขอโทษเค้าทันที  รับรองว่าเพื่อนต้องใจอ่อนยอมคือดีด้วยชัวร์



    ทริค
    'เวทย์มนต์สะท้อนคนไม่ชอบหน้า'

             เวทย์มนต์นี้ใช้สำหรับทำให้คนที่เทอรู้สึกไม่ถูกชะตา  จะเพราะไม่ชอบหน้าหรือไม่ชอบนิสัย  ให้เค้าไม่เข้ามาวุ่นวายหรือใกล้ชิดกับเทออีก  ทุกครั้งที่เค้าเข้ามาให้เทอกำมือขวาโดยเหลือนิ้วชี้กับนิ้วก้อยไว้  แล้วซ่อนเอาไว้ข้างหลัง   ระวังเค้าจะเห็นด้ววยล่ะ   พลังของเวทย์มนต์จะทำให้เค้าไม่อยากจะมาตอแยกับเทออีก

    ใครที่อยากได้ทริคเกี่ยวกับเรื่อง อื่น ๆ ก็เขียนขอ   เข้ามาได้นะค่ะ

    Sweet_beer จัดให้ค่ะ....



    + +


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×