ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF-EXO]Krisyeol All Is Love

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF:3]Kiss Candy 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      14
      19 ก.ค. 55

    Title: Kiss Candy

    Author: WolF_BuNnY

    Greet:เพิ่มตอนที่สองแล้วครับ สำหรับตอนนี้คิดว่าคงจะไม่ดราม่าหรอก(มั้ง)ครับ มันก็แล้วแต่อารมณ์ไรเตอร์นี่เนอะ(อ้าวอินี่)555555+

     

    2

     

    Chanyeol’s Part…

     

                    เช้าวันนี้ผมนั่งอมข้าวเช่นเคย และนั่งปวดตาเพราะขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า เพราะไอ้คำพูดบ้าๆของไอ้บ้าเสาไฟฟ้าคริสนั่นล่ะ มาบอกว่าผมเป็นลูกกงลูกกวาดอะไรล่ะไร้สาระชะมัด

     

    หาว...ชานยอลมีอะไรกินบ้าง เฮ้ย!”พี่เถาที่เดินหาวนอนมาจากบันไดตกใจทันทีเมื่อเห็นสภาพผม

     

    ตกใจอะไรพี่

     

    คิดจะทำอะไรของแกอยู่เนี่ย

     

    ทำอะไรฮะ??

     

    นี่แกจะล้อเลียนพี่ว่าเหมือนหมีแพนด้าใช่มั้ย

     

    อะไรของพี่เนี่ย ผมงงไปหมดแล้วนะ ฮึ่ย ไปโรงเรียนดีกว่าผมว่าอย่างอารมณ์เสียเพราะไม่เข้าใจสิ่งที่พี่สื่อสาร ผมรีบสะพายกระเป๋าแล้วใส่รองเท้าเดินออกจากบ้านทันที

     

    อย่ากลับค่ำนะยอล พี่ไม่มีคนทำกับข้าวพี่เถาตะโกนไล่หลังเช่นทุกวัน ก่อนที่ผมจะเดินออกมา ทันทีที่ผมเดินออกมาผมก็พบเข้ากับ...

     

    เฮ้ย!นายมายังไงเนี่ยนายคริสยืนพิงกำแพงบ้านผมและดูดอมยิ้มอย่างสบายใจเฉิบ ชิ คิดว่าตัวเองเท่นักรึไง

     

    ก็มารอนายน่ะสิ ถามได้

     

    ก็ใช่ แต่...ผมยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไร คริสก็จูงมือผมวิ่งออกมาแล้ว

     

    ไปโรงเรียนได้แล้วเดี๋ยวสาย

     

    นายสนด้วยเหรอ ว่าจะไปสายรึเปล่า

     

    ถ้าอย่างนั้น ฉันจะพานายโดดเรียนเอามั้ยล่ะ

     

    นี่นายจะบ้าเหรอ

     

    แล้วจะถามให้มันได้อะไรล่ะนายคริสเดินไปอย่างเงียบๆตลอดทาง ให้ตายสิ มันเงียบเกินไปแล้วนะ ผมจะพูดอะไรดีล่ะทีนี้

     

    เมื่อคืนนอนดึกเหรอแล้วหมอนั่นก็พูดทำลายความเงียบออกมา

     

    ฮะ???

     

    ขอบตานายน่ะให้ตายสิไอ้บ้านี่ เห็นด้วยเหรอนี่

     

    เอ่อ...ก็นิดหน่อย

     

    ไม่ชอบที่ฉันพูดแบบนั่นใช่มั้ย

     

    เอ่อ...ปะ..เปล่าซักหน่อยทำไมพูดเหมือนตัดพ้อแบบนั้นนะ ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบซักหน่อย ผมแค่ขะ...เขิน โธ่เว้ย!ผมคิดบ้าอะไรอยู่เนี่ย

     

    แล้วทำไมไม่นอนจู่ๆคริสก็ดึงผมมาเผชิญหน้า หน้าของผมกับเขาห่างกันไม่ถึงคืบ ให้ตายสิ ไอ้บ้านี่ ทำไมทำหัวใจผมเต้นไม่หยุดเลยนะ

     

    ฉันก็แค่.......

     

    .............

     

    เฮ้ย!ไอ้คริสเสียงบุคคลที่สามแทรกเข้ามาทำให้เป้าหมายการมองของคริสเปลี่ยนจากผมเป็น.......

     

    พี่ชายแกทำไว้แสบมากเลยนะ ไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยเหรอดูท่าทางจะเป็นเด็กช่างกลของโรงเรียนหนึ่ง พร้อมกับลูกน้องอีกประมาณ 5-6 คน ที่มุมปาก ตา ร่างกาย ดูจะฟกช้ำไปซะหมด อย่าบอกนะว่าพี่ของนายคริสไปมีเรื่องกับคนพวกนี้

     

    ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะฉะนั้นฉันจะไม่รับผิดชอบนายคริสจูงมือผมให้ออกจากวงล้อมออกมา แต่ดูท่าทางว่าพวกนั้นจะไม่ให้นายคริสออกง่ายๆ

     

    เฮ้ย!จะรีบไปไหน มาลองกันซักตั้งก่อนสิ ถ้าฉันแพ้ฉันจะยอมปล่อยพี่แกไปดูท่าทางคล้ายๆกับการพนันในนิยายรักหลายๆเรื่องเลยนะ แต่ขอร้องล่ะ นายคริส นายอย่าเอาฉันไปเกี่ยวด้วยเลยนะ

     

    แล้วถ้าฉันแพ้ล่ะ

     

    ถ้าแกแพ้....หึ น้องชายคนนั้นน่ารักดีนี่อึ๋ย ซวยแล้วไง ไอ้คนหัวหน้าแก๊งค์เชยคางผมขึ้นแล้วลูบไปตามทางแก้ม สายตาแบบนั้นน่ากลัวชะมัด

     

    ปล่อยเขา เขาไม่เกี่ยวด้วยนายคริสปัดมือของนายหัวหน้าแก๊งค์ออกจากหน้าผม

     

    หึ แฟนแกล่ะสิ ถึงได้หวงขนาดนี้ เอาอย่างนี้ ถ้าแกแพ้น้องคนนั้นต้องเป็นของฉันโอเคมั้ยล่ะนั่นไง ผมนึกแล้ว ขอร้องล่ะคริสนายอย่าตกลงเลยนะ

     

    ฉันขอโทษนะ แต่ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่มีทางแพ้เด็ดขาดคริสจ้องหน้าผมอย่างเข้มแข็งสายตาแบบนี้ผมไม่เคยพบเห็นมาก่อน และมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ผมจะไม่มีทางตกเป็นของพวกนั้นเด็ดขาด

     

    อื้ม ผมพยักหน้าเป็นการตอบแล้วนายคริสก็เดินออกไปตะลุมบอนกับพวกเด็กช่างกลทันที ดูท่าทางทางพวกนั้นจะได้เปรียบกว่านายคริสอยู่มาก ชักเป็นห่วงหมอนั่นแล้วสิ ทำยังไงดีนะ ในขณะที่ผมนึกจะเสี่ยงชีวิตเขาไปช่วยหมอนั่น ย้ำ!ว่าเสี่ยงชีวิตจริงๆแต่ก็โดนห้ามเอาไว้ก่อน

     

    อย่าเข้ามา จำที่ฉันสัญญาไม่ได้เหรอใช่!ผมต้องเชื่อมั่นในตัวเขาสิ ก็เขาเป็นแฟนของผมนี่นา เอ๊ะ!นี่ผมคิดอะไรออกไป ซักพักใหญ่ที่ดูเหมือนกับว่าคริสจะโดนรุมกลับกลายเป็นตอนนี้คริสได้เปรียบอยู่มาก เหลืออีกสองสามคนก็เรียบร้อยแล้ว

     

    ยะ...อย่าเลยนะพี่อย่าทำอะไรผมเลยไอ้ลูกน้องคนสุดท้ายที่มีชีวิตรอดแต่สภาพย่ำแย่พนมมือขอชีวิตอย่างน่าสงสาร

     

    หึ กลับไปซะ แล้วอย่ามายุ่งกับพี่ชายฉันอีกนายคริสยอมไว้ชีวิตแล้วจูงมือผมออกมาทันที

     

    นายไหวมั้ยผมถามเขาอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นว่าที่มุมปากของเขามีเลือดซิบอยู่

     

    ไม่เป็นไรหรอก แผลแค่นี้ไม่ตายหรอกน่า

     

    คิดว่าทำแบบนี้แล้วเท่นักรึไง

     

    หืม?

     

    รู้บ้างมั้ยว่ามีคนเป็นห่วงน่ะ ทีหลังอย่าทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้อีกเข้าใจมั้ยไอ้หยา นี่ผมพูดอะไรออกไปเนี่ย นายคริสมองผมด้วยท่าทางแปลกๆก่อนจะยิ้มออกมา

     

    หึ ลูกกวาดของฉันเป็นห่วงฉันด้วยเหรอเนี่ย

     

    ลูกกงลูกกวาดอะไรกันเล่า ฉันคนนะไม่ใช่ลูกกวาด

     

    ก็นายเหมือนนี่

     

    เหมือนตรงไหนมิทราบพอผมถามแค่นั้น นายคริสก็เริ่มจู่โจมผมอีกครั้ง ไอ้บ้าเอ้ย!ผมรู้แล้วล่ะว่าผมจะเป็นอะไรตาย ผมคงต้องเขินหมอนี่ตายแน่ๆ

     

    ก็ทั้งหอม...แล้วหมอนั่นก็เชยคางผมขึ้นแล้วหอมแก้มผมหนึ่งที ไอ้บ้าเอ้ย!ทำอะไรขอให้อายคนบ้างเถอะ

     

    ทั้งหวาน...

     

    อย่าบอกนะว่าไอ้ที่หวานนี่คือ...อุ๊บ!”เสียงของผมถูกนายคริสกลืนกินไปซะหมด ร่างกายมันอ่อนระทวยไปหมด แรงผมไม่มีแทบจะยืนอยู่แล้ว เหมือนกับว่านายคริสสูบวิญญาณผมไปเลย ลิ้นอุ่นๆของหมอนั่นที่สอดเขามาหยอกล้อกับลิ้นของผม ให้ตายเถอะ ทำไมหัวใจเต้นแรงขนาดนี้ เต้นช้าๆก็ได้

     

    จะสัมผัสกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ..นายคริสพูดทันทีที่ผละจูบออกจากผมอย่างอ้อยอิ่งบอกตางตรงว่าผมสู้ผู้ชายคนนี้ไม่ได้จริงๆ

     

    จะเอ๋ออีกนานมั้ย น้ำลายยืดหมดแล้วนายน่ะนายคริสว่าพลางชี้ไปที่มุมปากของผม ผมน้ำลายยืดด้วยเหรอเนี่ย ทำตัวน่าอายแบบนี้ไปได้นะเรา

     

    ฮ่าๆๆนายนี่มันน่ารักชะมัดจู่ๆผมก็รู้สึกเหมือนกับว่าหน้าของผมมันต้องขึ้นสีแน่นอน ผมจึงก้มหน้างุดลงไปมองพื้นทันที

     

    มองทำไมล่ะพื้นนั่นน่ะ มันมีหน้าฉันอยู่รึไง

     

    มีก็ดีสิ ถ้ามีฉันจะเหยียบให้จมดินเลย

     

    ถ้านายเหยียบฉันก็จะดึงนายมาจูบทุกคำที่หมอนั่นพูดฟังดูจริงจังไปซะหมด นี่ผมปรับอารมณ์ตามเขาไม่ถูกแล้วนะ เขาจูงมือผมเดินเข้าโรงเรียนด้วยกันโดยไม่แคร์สายตาใครๆ มือขวาของเขาจับมือซ้ายของผมไว้ ส่วนมือขวาของเขาถือกระเป๋าเป้ให้ผม สายตาทุกคนที่มองมาที่ผมต่างพากันซุบซิบกันใหญ่มันมีอะไรน่าแปลกนักรึไง มันก็ไม่แปลกนะที่ผมมาโรงเรียนกับนายคริส อันธพาลสุดหล่อประจำโรงเรียน(จ้า ไม่แปลกเลย)

     

                    พอผมเดินเข้ามาที่ห้องหลังจากที่เสียงคุยกันจอแจอยู่ดีๆพอผมกับนายคริสเข้ามาทุกอย่างกลับเงียบกริบราวกับอยู่ในป่าช้า ทุกสายตาจ้องมาที่ผมสองคน รู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้แฮะ

     

    เอาล่ะ ทุกคนเงียบก็ดีแล้ว ฉันคริส อู๋ มีเรื่องจะประกาศพอเห็นว่าทุกคนไม่มีเสียงตอบรับ นายคริสจึงเริ่มพูดต่อ

     

    นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปฉันจะมาโรงเรียนทุกวัน เพราะฉะนั้นฝากตัวด้วยพอพูดแค่นั้นล่ะ เสียงซุบซิบนินทาก็ดังขึ้นมาอย่างทันใจ

     

    อ้อ แล้วก็มีอีกเรื่องนึงหืม?ยังไม่จบอีกเหรอ

     

    ปาร์ค ชานยอลคือแฟนของฉันห้ามใครมาแกล้งหรือแตะต้องแฟนของฉันเด็ดชาด ถ้าใครกล้าขัดคำสั่งอู๋ อี้ฟานคนนี้มาเคลียกับฉันได้

     

    ถ้าฉันจะมีล่ะ มีอะไรมั้ยเสียงบุคคลที่สามดังขึ้นทำให้ทุกคนหรือแม้กระทั่งผมหันไปมองต้นเสียง ผู้หญิงตัวเล็ก ผมทอง สายตาดูจิกๆชอบกล สวมยูนิฟอร์มชุดเดียวกับโรงเรียนผม พายกระเป๋าลายราพันเซลสีชมพู ยืนพิงขอบประตูห้องอยู่

     

    เจสจู่ๆนายคริสก็ปล่อยมือผมแล้ว วิ่งไปโอบกอดบุคคลที่เพิ่งมาใหม่ ผมรู้สึกว่าในใจมันเจ็บแปลบแปลกๆเลยแฮะ มันให้ความรู้สึกที่เหมือนกับว่า ผม เป็นส่วนเกิน

     

    มายังไง ไหนเธอพ่อเธอไม่ให้ย้ายมาไง

     

    ก็จริงอยู่ แต่ฉันก็ย้ายมานี่แล้วไง มันยากนะนายก็รู้

     

    คิดถึงเธอจัง ฉันมีอะไรจะเล่าให้ฟังเยอะเลย

     

    อืม ฉันว่านายหาที่นั่งให้ฉันก่อนเถอะ

     

    เออ มานั่งตรงนี้แล้วนายคริสก็เดินชนผมให้ออกห่าง เหมือนกับว่าไม่เห็นผมอยู่ในสายตา จู่ๆผมก็รู้สึกเหมือนกับว่าขอบตามันร้อนผ่าว เหมือนน้ำตาจะไหล พอมองไปที่ทุกคนในห้องทุกคนมองผมด้วยสายตาที่ดูเย้ยหยัน คริส....สำหรับนายแล้ว ฉันเป็นเพียงแค่ของเล่นใช่มั้ย พอเบื่อแล้วก็ไปเล่นกับสิ่งอื่น สิ่งที่มัน......คือความจริง

     

    ฮึก...หัวหน้าห้อง ลาครูให้ฉันทีนะผมเดินไปบอกหัวหน้าห้องที่นั่งอ่านหนังสือราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆที่น้ำตามันก็จะไหลอยู่แล้ว

     

    ทำไม นายจะไปไหนเหรอหัวหน้าห้องที่ตัวเล็กหน้าตาเหมือนหมากระเป๋า ผมไม่ได้ว่าแต่มันคือความจริง ถามผม จะถามทำไมกันล่ะ ผมแทบจะปล่อยโฮอยู่แล้ว กลับมาทำท่าลอยหน้าลอยตาอยู่ได้

     

    ฉันคิดว่าฉันไม่สบายน่ะ ฉันขอไปอยู่ในห้องพยาบาลซักพักนะ

     

    อืม แล้วจะบอกครูให้นะพอได้ยินไอ้หัวหน้าห้องหน้าหมากระเป๋าพูดจบ ผมจึงรีบคว้าเอากระเป๋าเป้ ที่นายคริสวางทิ้งไว้อยู่บนโต๊ะ แล้วไปคุยกระหนุงกระหนิงกับคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่คนนั้น ผมไม่รู้เลยว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไง แต่ที่ๆผมรู้แน่ๆคือ ผมอิจฉาผู้หญิงคนนั้น.....





    Ps.งวดนี้ขอ 85 เม้น แล้วตอนจบจะมานะครับ ถ้าไม่เช่นนั้นก็อย่าหวังเลยว่าจะได้อ่านล้อเล่ง ป๊อปไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้นหรอกครับ ป๊อปก็แค่จะมาลงอินโทรซิมเปิลเล็กน้อยให้ค้างกันเล่นๆอีก
    Ps2.รายงานผลการโหวตแนวดราม่าตอนนี้กำลังมาแรง และอาจจะแซงแนวหื่นเป็นได้ อีเตี้ยบอกแล้วนะว่ามันไม่ใช่แนวถนัดของอีเตี้ยเลย(มึงเปลี่ยนสรรพนามนำหน้ามึงเพื่อ?) แต่ยังไงก็แล้วแต่ฝากโหวตด้วยนะครับ คนสวย คนหล่อของป๊อป ^^
    Ps3. 3-5 สิงหาคมอีเตี้ยไม่อยู่เน้อ ต้องไปทัศนศึกษาที่จันทบุรี ลาไว้ล่วงหน้าเลยจะได้ไม่ต้องสงสัยกัน รีดเดอร์คนไหนเป็นคนเมืองจัน(คงไม่มีหรอกเนอะ)เตรียมตัวพบกับอีเตี้ยได้เลย อีเตี้ยจะไปป่วนแล้วจ้า

     

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×