ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF-EXO]Krisyeol All Is Love

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF:2]Oh!Be Mine แฟนรับจ้าง 3[The End]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      14
      14 ก.ค. 55

    Title: Oh! Be mine แฟนรับจ้าง

    Author: WolF_BuNnY

    Greet: ตอนจบของ Sf เรื่องนี้แล้วครับ รู้สึกว่าไรเตอร์จะแต่งให้ดราม่าไปรึเปล่า แต่ยังไงรับรองว่าตอนจบคงอาจจะถูกใจหลายๆคนแน่นอนครับ

     

    3

     

    Chanyeol’s Part….

     

    ฮึก.....คนบ้า..ฮึก....มาหลอกกันทำไมหลังจากที่โดนปฏิเสธจูบจากชายคนที่ผมคิดว่าเขาชอบผมแน่นอน แต่ทุกอย่างมันกลับผิดคาด เขาเพียงทำให้ผมรักเพราะผมคิดว่าเขาชอบผม สุดท้ายเขากลับปฏิเสธผม อาทิตย์กว่าแล้วที่ผมไม่ยอมออกไปไหน ไม่ยอมลงไปทานข้าว เพราะผู้ชายคนนั้นเพราะนาย..เพราะนายคนเดียว

     

    พอเถอะ...เสียงทุ้มที่ฟังดูห่างเกินของเขายังคงก้องอยู่ในหูของผมจนวันนี้ เขาดูไร้เยื่อใย และทำเหมือนกับว่า สิ่งที่ผมทำเขาไม่รู้สึกอะไรเลย สรุปว่าที่ผมทำมันดูรุกเกินไปใช่มั้ย พี่เขาถึงไม่แคร์ผมเลย

     

    เข้าใจแล้วล่ะฮะ สิ่งที่ผมต้องการมันคงจะไม่มีอยู่จริงหรอกผมตัดสินใจพูดออกไปพลางยิ้มให้เขาก่อนที่น้ำตาของผมมันจะไหลออกมาซะก่อน ผมรีบวิ่งออกมา และจะไม่มีทางหันกลับไปมองผู้ชายคนนั้นอีกเด็ดขาด

     

    Kris Part….

     

    อาทิตย์กว่าแล้วที่ผมไม่ได้เจอกับชานยอลหลังจากที่วันนั้น ผมไล่ให้เขาไปเดี๋ยวการปฏิเสธจูบของเขา ผมรู้ดีว่าผมผิด และผมก็สูญเสียสิ่งที่ผมต้องการที่สุดไป ผมรู้แล้วล่ะว่าความรักบางทีมันก็ไม่ได้ต้องการเวลาว่าเราควรศึกษาดูใจกันไปนานๆแต่ที่แท้จริงแล้วความรักมันขึ้นอยู่ที่ความต้องการของคนทั้งสองคนต่างหาก

     

    Tru~Tru~

     

    มีอะไรอี้ชิง

     

    (มีคนมาขอพบครับ)

     

    ใครล่ะ นัดไว้รึเปล่า

     

    (เอ่อ.....)

     

    ว่ายังไงล่ะอี้ชิง

     

    (อ่อ ไม่ได้นัดหรอกครับ แต่เขาบอกว่าอยากจะพบคุณเดี๋ยวนี้น่ะครับ)

     

    ใครกันนะที่มาขอพบแบบเร่งด่วนขนาดนี้ แถมไม่ได้นัดไว้อีกต่างหาก ถ้าหากมาคุยเรื่องงานผมคงคุยไม่รู้เรื่องหรอกนะ ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมทำงานแบบเอ้อระเหยไม่รู้เรื่องอะไรเพราะในหัวสมองของผมมันเต็มไปด้วยชานยอล เจ้าเด็กคนนั้น ที่ทำให้ผมลืมเขาไม่ลง

     

    ถ้าอย่างนั้นบอกเขาไปว่าฉันไม่ว่าง วันหลังค่อยมาใหม่

     

    (ครับ) ผมวางสายไป แล้วก้มหน้าเคลียเอกสารอย่างไม่รู้เรื่องต่อไป จนกระทั่ง....

     

    ไม่ได้นะครับ ตอนนี้คุณคริสไม่ว่าง ไว้วันหลังค่อยมาใหม่นะครับ เสียงอี้ชิงนี่ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น

     

    ไม่ได้ ยังไงผมก็ต้องผมก็ต้องเจอเขาให้ได้

     

    ไม่ได้จริงๆนะครับผมชักจะรำคาญ เลยเดินออกไปดูที่ด้านหน้าห้องทันที

     

    มีอะไรอี้ชิง

     

    ผมขอโทษจริงๆครับคุณคริส แต่ว่าเด็กคนนี้น่ะ....ผมมองไปตามมือของอี้ชิงทำให้ผมเจอกับเด็กคนที่ผมเฝ้าคิดถึงอยู่ตลอดชานยอลนายกลับมาหาฉันแล้วเหรอ

     

    ชานยอลผมรีบโผเข้ากอดเขาด้วยความคิดถึง ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันสมควรรึเปล่า แต่ที่ผมรู้ตอนนีคือผมคิดถึงเขา

     

    พี่คริส....ปล่อยก่อนฮะ...ผมหายใจไม่ออกเหมือนกับว่าชานยอลจะดูซีดเซียวลงไปมากผมก็เลยค่อยๆคลายอ้อมกอดออก แล้วมองหน้าของเขาอย่างจริงใจ ผมรู้แล้วล่ะว่าตอนนี้ผมต้องการอะไร

     

    ชานยอล สิ่งที่นายต้องการน่ะมันมีอยู่จริงนะ

     

    ฮะ?ดูท่าทางจะงงเอาการแฮะ ยังไงก็ถามไถ่ธุระก่อนแล้วกัน

     

    ว่าแต่นายมาหาพี่มีธุระอะไรรึเปล่าแล้วชานยอลจึงเปิดประเป้าเป้หยิบเอาสิ่งของบางอย่างออกมา ให้ผม มันคือเงินนั่นเอง

     

    อะไรของนายเนี่ยผมชักงงใหญ่แล้วนะ เด็กนี่เป็นหนี้ผมเหรอ??แล้วตอนไหนล่ะ???

     

    ผมจ้างพี่ฮะ

     

    หา

     

    เป็นแฟนกับผมเถอะนะฮะคำพูดของชานยอลเล่นเอาผมอึ้งกิมกี่ นี่จ้างให้ผมเป็นแฟนกับเขางั้นเหรอ น่ารักชะมัดเลยนะนายน่ะ

     

    ไม่ต้องจ้างหรอกผมยิ้มให้เขาก่อนที่จะเอื้อมมือไปขยี้หัวของชานยอลจนฟู

     

    หมายความว่าไงล่ะฮะ

     

    ก็หมายความว่า พี่จะเป็นแฟนกับนายโดยไม่คิดเงินไงว่าแล้วผมจึงเชยคางชานยอลขึ้นมา ประกบจูบกับเขาอย่างแผ่วเบา เพื่อเป็นการบอกว่า ต่อจากนี้ไป ผมจะไม่ปฏิเสธเขาอีกแล้ว

     

     

    The End…

     

    จบแล้ว บอกหน่อยสิครับ ว่าสนุกมั้ยสู้เรื่องแรกได้รึเปล่า เม้นหน่อยนะครับ ถ้าคุณไม่เม้นไรท์ฯก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะแต่งทำไม

     รายงานผลการโหวต...
     รู้สึกว่าฟิคแนวเดิมที่ไรเตอร์แต่ง จะโดนคู่แข่งอย่างแนวหื่นๆแซงตามแล้วสิครับ ตายๆล่ะ ชอบแบบไหน อยากให้ไรเตอร์แต่งแนวไหนอย่าลืมบอกป๊อปด้วยการโหวตนะครับ เรื่อง 3 ขอซัก 60 เม้น แล้วจะมาเพิ่มเรื่องที่ 3 ให้นะครับผม

     

     

     

     

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×