ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF-EXO]Krisyeol All Is Love

    ลำดับตอนที่ #9 : [SF:3]Kiss Candy 3

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 55


    Title: Kiss Candy

    Author: WolF_BuNnY

    Greet:ตอนจบแล้วครับ ขอบคุณสำหรับการติดตาม และทุกคอมเม้น แล้วเจอกัน Sf เรื่องหน้าครับ

     

    3

     

    Beakhyun’s Part…

     

    เอาล่ะ ทุกคนเงียบก็ดีแล้ว ฉันคริส อู๋ มีเรื่องจะประกาศในขณะที่ผมกำลังอ่านการ์ตูนเล่มโปรดอย่างมีความสุข จู่ๆตัวอันตรายของห้อง ไม่สิของทั้งโรงเรียน เดินเข้มาพร้อมกับจูงมือปาร์ค ชานยอล นักเรียนร่วมห้องของผมเดินเข้ามา มันชักแปลกๆแล้วนะ

     

    นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปฉันจะมาโรงเรียนทุกวัน เพราะฉะนั้นฝากตัวด้วยนั่นไงแปลกจริงๆด้วย ปกติคนอย่างนายคริส ไม่เคยคิดที่จะมาเหยียบห้องด้วยซ้ำแต่นี้....กลับบอกว่าจะมาโรงเรียนทุกวัน เพราะฉะนั้น สาเหตุของเรื่องนี้ก็มีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นล่ะ ปาร์ค ชานยอล

     

    ปาร์ค ชานยอลคือแฟนของฉันห้ามใครมาแกล้งหรือแตะต้องแฟนของฉันเด็ดชาด ถ้าใครกล้าขัดคำสั่งอู๋ อี้ฟานคนนี้มาเคลียกับฉันได้พอนายคริสพูดแบบนั้นออกมาผมกลับรู้สึกว่าหัวใจผมเจ็บจี๊ด ปาร์ค ชานยอล ผมแอบชอบเขาตั้งแต่ผมเข้ามาเรียนที่นี่ใหม่ๆแต่ก็ไม่กล้าเปิดเผยความในใจออกไปซักที สุดท้ายคนกลับได้ชานยอลไปกลับไม่ใช่ผมแต่กลับกลายเป็นไอ้ตัวอันตรายของโรงเรียนแบบนี้

     

    ถ้าฉันจะมีล่ะ มีอะไรมั้ยพอเสียงบุคคลที่สามดังขึ้นมาทุกคนรวมทั้งผมต่างหันหน้าไปมองเธอ ผมรู้จักเธอดี เธอชื่อ เจสสิก้า จอง ที่เพิ่งย้ายเข้ามาและเริ่มเข้ามาเรียนวันนี้วันแรก เธอเดินเข้ามาดูท่าทางนายคริสจะรู้จักเธอดี และชวนเธอคุยอย่างสนุกสนานจนลืมไปเลยซะว่า มีชานยอลอยู่ข้างๆเขา

     

    ฮึก...หัวหน้าห้อง ลาครูให้ฉันทีนะเขาเดินมาบอกผมด้วยท่าทีที่น่าสงสารที่สุด ดวงตากลมโตของเขาเอ่อล้นไปด้วยน้ำตา ผมแอบชอบเขามาตั้งหลายปี ผมรู้ดีว่าชานยอลเป็นคนร่าเริงและยิ้มอยู่ตลอดเวลา จึงมีโอกาสน้อยมากที่เขาจะร้องไห้ออกซักครั้ง นี่คงจะแสดงว่าตัวชานยอลเองก็คงรักนายคริสเหมือนกันสินะ นี่ผม คงหมดความหวังไปแล้วสินะ

     

    อืม แล้วจะบอกครูให้นะผมคุยกับเขาสองสามประโยคก่อนที่จะสัญญาว่าจะลาครูให้หลังจากนั้นชานยอลจึงสะพายเป้ของเขาวิ่งออกจากห้องไป ส่วนคริสนั้นกลับนั่งคุยกับเจสสิก้าเฉยโดยที่ไม่สนเลยว่าชานยอลนั้นได้เดินออกไปแล้ว ด้วยความเป็นคนดีเกินเหตุของผม ผมรู้ดีว่าหัวใจของชานยอลถูกคริสจับจองไว้แล้ว แต่คุณคงรู้ดีใช่มั้ยว่าพระรองอยากผมก็ทำได้แค่เสียสละ ผมไม่อยากให้ชานยอลต้องร้องไห้ ผมทนไม่ได้หรอกนะกับไอ้การกระทำที่เมินเฉยอย่างนั้น ผมจึงเดินตรงเข้าไปหาคริสทันที

     

    ขอเวลาฉันคุยกับคริสซักครู่ได้มั้ย

     

    อืม ตามสบายสิเจสสิก้าตอบตกลงแล้วเดินออกไปนั่งที่อื่นรอ ผมจึงนั่งลงแทนที่เจสสิก้าทันที

     

    มีอะไรหัวหน้าห้อง ตกใจรึไงที่ฉันจะมาโรงเรียนทุกวัน

     

    มันก็ถูกอยู่เพียงแค่เล็กน้อย แต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็นหลัก

     

    แล้วอะไรคือประเด็นหลักล่ะ

     

    แฟนนายไปไหนซะแล้วล่ะผมใบ้เล็กน้อยเพื่อให้เขารู้ตัว

     

    แฟน?เออ ใช่สิ ชานยอลไปไหน ชานยอล!นายอยู่ที่ไหน

     

    ตะโกนไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก

     

    นายต้องการอะไรแบคฮยอนถ้าชานยอลเป็นอะไรไปนายตายแน่จู่ๆนายคริสก็เลือดขึ้นหน้าแล้วกระชากคอเสื้อจนผมลอยตัวขึ้น นี่ คนอุตส่าห์จะช่วยมาพาลใส่แบบนี้ได้ยังไงล่ะ

     

    ฉันไม่ได้ต้องการอะไร แค่ฉันจะบอกว่ารีบไปง้อเขาซะ ฉันไม่อยากให้ชานยอลต้องร้องไห้อีก

     

    หมายความว่ายังไง

     

    ก็การกระทำของนายไง รีบๆไปซะล่ะ ตอนนี้ชานยอลสะพายเป้ไปที่ห้องพยาบาลแล้ว และถ้าตามการคาดการณ์ของฉันไม่ผิดเพี้ยน ฉันคิดว่าเขาคงต้องโดดเรียนกลับบ้าน แล้วที่บ้านของชานยอลก็มีพี่ชายเขาอยู่ ถ้าพี่ชายเขารู้ว่าชานยอลต้องร้องไห้เพราะนายล่ะก็นายตายแน่ผมพูดแค่นั้นนายคริสจึงรีบบึ่งไปทันที เฮ้อ!เสียสละซักเล็กน้อยดีกว่าต้องแย่งชิงสินะ เพราะผมเองก็ไม่อยากบังคับชานยอลให้มาชอบผมเหมือนกัน

     

    Chanyeol’s Part…

     

              ผมเดินกลับเข้าบ้านด้วยใจที่ห่อเหี่ยว ตอนนี้ผมกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เหมือนอะไรมาจุกที่ลำคอ ผมกลั้นใจมาตลอดทางไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าใคร เพราะเขาจะมองว่าผมอ่อนแอ แต่ผมว่าผมคงอ่อนแอจริงๆนั่นแหละ

     

    อ้าว ยอลเพิ่งออกไปเมื่อกี้ ทำไมกลับมาแล้วล่ะ ลืมของไว้เหรอพี่เถานั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟาถามผมอย่างเป็นห่วง น้ำตาของผมมันเริ่มจะไหลออกมาซะแล้วสิ

     

    ยอล...เป็นอะไรบอกพี่มาสิพี่เถาเอามือมาวางไว้บนไหล่ผมที่ก้มหน้างุดเพราะไม่อยากให้พี่เถาเห็นน้ำตาของผม ถ้าพี่เถาเห็นผมร้องไห้ นายคริส...นายคริส คงจะไม่รอดแน่ๆ

     

    เงยหน้าขึ้นมามองพี่สิยอล

     

    ฮึก...พี่เถาในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว หลั่งน้ำตาออกมาแล้วกอดพี่เถาแน่น แต่รู้สึกว่าพี่เถาก็ไม่ได้โกรธผมแต่อย่างใด แล้วเอามือลูบหลังผมเบาๆ

     

    อย่าร้องไห้เลยนะ น้องชายของพี่ต้องเข้มแข็งต้องยิ้มเข้าไว้สิ

     

    แต่...แต่..ตอนนี้ผมคงยิ้มไม่ออกแล้วล่ะฮะ

     

    เพราะไอ้คนเมื่อเช้าใช่มั้ย

     

    ฮะ?นี่พี่เถารู้เรื่องทั้งหมดแล้วเหรอนี่

     

    พี่รู้ตั้งนานแล้วล่ะ พี่แค่รอให้ยอลพูดความจริงออกมาก็แค่นั้น แต่ยอลก็ไม่ยอมบอกพี่ แล้วสุดท้ายไอ้หมอนั่นก็ทำให้ยอลของพี่ต้องร้องไห้ ยังไงมันก็ต้องตาย

     

    พี่เถา...อย่านะฮะ อย่าทำแบบนั้นนะฮะผมพูดขอร้อง แต่พี่เถากลับไม่ตอบอะไรเพราะไอ้ตัวปัญหาโดดเด้งไปเด้งมาอยู่หน้าบ้านแล้ว

     

    ชานยอล ฉันขอโทษ นายอย่าโกรธฉันเลยนะจู่ๆพี่เถาก็ปล่อยกอดออกจากผมแล้วเดินไปคว้าเอากระบี่อาวุธประจำกายอยู่ที่ฝาบ้านมา

     

    พี่เถา..ฮึก...ผมขอร้องล่ะ..อย่าทำอะไรนายคริสเลยนะฮะผมกอดขาพี่เถาไว้แน่น กะจะไม่ให้พี่เคลื่อนที่ไปฆ่านายคริสได้เด็ดขาด

     

    ยอล เชื่อพี่ ถ้าหมอนั่นรักนายจริงๆยังไงหมอนั่นก็ต้องไม่ตายพี่เถาพูดแค่นั้นก่อนที่จะยื่นกระบี่อาวุธประจำกายให้ผม

     

    ให้ผมทำไมฮะ

     

    พี่จะยอมออมมือให้มัน พี่จะไม่ยอมสู้กับคนที่เสียเปรียบพี่เด็ดขาดพี่เถาว่าก่อนจะเดินออกไป พี่เถากำชับผมไว้ว่าห้ามออกไปข้างนอกเด็ดขาด จนกว่าพี่เถาจะหยุด ไม่ว่าคริสจะปางตายแค่ไหน ผมได้แต่ภาวนาขออย่าให้นายคริสเป็นอะไรมากถึงตายเลยนะ

     

    Kris Part…

     

    ชานยอล ฉันขอโทษ นายอย่าโกรธฉันเลยนะรู้สึกว่ากำแพงบ้านหลังนี้จะสูงเกินความสามารถของผม ผมจึงลองโดดไปมาเพื่อมองหาคนในบ้าน ผมเห็นคนสองคนอยู่คนหนึ่งคือชานยอล ส่วนอีกคนหนึ่งน่าจะเป็นพี่ชายจอมโหดที่แบคฮยอนเล่าให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไง ผมก็จะปรับความเข้าใจกับชานยอลให้ได้

     

    ตามฉันเข้ามาผู้ชายตัวสูงเกือบๆเท่าผม ขอบตาดำเหมือนหมีแพนด้า หน้าโหดยังกะโจรในหนังภารตะ เดินออกมาเปิดประตูบ้านให้ผม นี่พี่แกจะทำอะไรของแก ผมเดินตามเขาเข้าไป แล้วเขามาผมมาหยุดอยู่ที่สนามหน้าบ้าน แล้วพูดจาแปลกๆว่า

     

    มา ต่อยกับฉัน

     

    นี่คุณพูดอะไรของคุณครับ

     

    มาต่อยกับฉัน ถ้าฉันแพ้ฉันจะยอมให้นายไปหาชานยอล แต่ถ้าไม่นายต้องเลิกยุ่งกับชานยอลพี่แกยื่นคำขาด ดูจากรูปร่างสัดส่วน ผมค่อนข้างได้เปรียบอยู่มาก แต่มันก็ไม่แน่ว่าพี่ชายของชานยอลอาจจะเก่งก็ได้ แต่ถ้าผมไม่ลองเสี่ยงดูซักครั้งผมก็จะไม่ได้เจอกับชานยอลอีก เอาวะ เป็นไงเป็นกัน

     

    ขอความกรุณาด้วยนะครับผมโค้งให้เขาหนึ่งทีก่อนจะรีบเสยหมักเข้าทันที แต่พี่ชายของชานยอลดูท่าทางจะไวกว่ารับหมัดผมในมือเดียว แล้วเสยหมัดเข้าที่ท้องผมให้ตายสิ จุกชะมัดเลย เห็นตัวแบบนี้แต่หมัดหนักใช่เล่นเลยนะเนี่ย

     

    นายมีพี่ชายชื่อจาง อี้ชิงใช่มั้ย

     

    รู้ได้ยังไงครับนั่นสิ รู้ได้ยังไง

     

    วิธีพุ่งเข้าหาแบบนี้ก็มีอยู่คนเดียวนั่นล่ะนะ ทีนี้ฉันจะไม่ออมมือให้อีกแล้วนะแล้วพี่แกก็พุ่งมาที่ผมเล่นเอาผมตั้งตัวไม่ทัน ผมคิดว่าผมคงตายแน่ๆเลยครับ

     

    30 นาทีผ่านไป....

     

    Chanyeol’s Part….

     

              ผมยืนมองคริสที่นอกหน้าต่างอย่างหวั่นๆแม้ว่าดูจากสัดส่วนนายคริสจะได้เปรียบก็จริง แต่ตอนนี้พี่เถาได้เปรียบกว่าอยู่สูงมาก ต่อยนายคริสกลับไปกลับมาจนหมอนั่นคลุกอยู่กับพื้นสนามหญ้าหน้าบ้านกี่รอบแล้วก็ไม่รู้ พี่เถากะจะเอาถึงตายเลยเหรอเนี่ย

     

    พี่เถา...ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหววิ่งออกมาหน้าบ้านประคองนายคริสที่หน้าอยู่ในขั้นที่เรียกว่าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตให้ขึ้นมา พี่เถาจ้องหน้าผมเขม็ง ผมจ้องตากลับจนกระทั่งพี่เถายอมแพ้แล้วพูดขึ้นว่า

     

    ก็แล้วนายนะยอล เพราะพี่ก็แค่อยากไม่ให้นายเจ็บ ส่วนนาย.....จู่ๆพี่เถาก็ชี้มาที่นายคริส

     

    ถ้าทำน้องชายฉันร้องไห้อีก นายเละกว่านี้แน่พี่เถาพูดแล้วถือกระบี่เดินออกนอกบ้านไป

     

    พี่เถา จะไปไหนฮะ

     

    จะให้พี่อยู่เป็นก้างรึไง ไม่เอาหรอก เดี๋ยวพี่ไปหากระทืบคนเล่นซักพักเดี๋ยวก็กลับเข้ามาเองล่ะน่าพี่เถาว่าไล่หลังก่อนจะเดินจากไปแถวส่วนสาธารณะ

     

    เป็นห่วงฉันเหรอจู่ๆนายคริสก็พูดออกมาทั้งที่กระอักเลือดแทบจะตายอยู่แล้ว

     

    ก็ถ้าไม่เป็นห่วงฉันจะออกมาห้ามมั้ยล่ะ

     

    ขอบใจนะ

     

    ขอบใจเรื่องอะไร?

     

    ก็ที่รักฉัน เป็นห่วงฉัน งอนฉัน ร้องไห้เพราะฉัน ยอมให้ฉันหอม ยอมให้ฉันกอด ยอมให้ฉันจูบ และยอมให้ฉันรัก

     

    ไอ้บ้าเอ๊ย!พูดอะไรออกมาล่ะ จะตายอยู่รอมร่อแล้วนะ ยังจะมีอารมณ์มาเสี่ยวอีกนะ

     

    เสี่ยวแล้วรักมั้ยล่ะ

     

    ไม่รู้ หาคำตอบเอาเองแล้วกันพอผมพูดแค่นั้นล่ะ นายคริสก็ยกหน้าขึ้นมาจูบผมจนกลิ่นคาวเลือดที่มุมปากของหมอนั่นยังติดอยู่ในปากผมอยู่เลย

     

    เพราะอย่างนี้ล่ะฉันถึงชอบนาย นายนี่เหมือนลูกกวาดจริงๆ

     

    เหมือนตรงไหนไม่ทราบฮะผมตีหมอนั่นเข้าไปเต็มๆแรงโดยที่ลืมไปเลยว่า หมอนี่ปางตายอยู่แล้ว

     

    ตัวแค่นี้มือหนักชะมัดเลย อยากรู้จริงว่าตอนอยู่บนเตียงจะร้อนแรงขนาดไหน

     

    นี่ ใกล้ตายขนาดนี้ยังจะมาทำปากเก่งอีกนะ

     

    ยังไงฉันก็ยังไม่ยอมตายหรอก

     

    ทำไมล่ะแล้วนายคริสก็ยื่นหน้ามากระซิบผมเบาๆ

     

    ก็ถ้าฉันไม่ได้ซั่มนาย ฉันไม่ยอมตายหรอก

     

    ไอ้คริสบ้า ไอ้หน้าหื่นผมว่าก่อนที่จะไล่วิ่งตีเข้าไปเรื่อย นี่ล่ะนะความรัก ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงแต่ผมก็รับได้เพราะเขาคือ คนที่ผมรัก

     

    ...The End....








    Ps.ขอ 85 เม้นยาวๆนะครับคนสวยของอีเตี้ย เพราะป๊อปชอบอ่านคอมเม้นยาวๆ แล้วอีเตี้ยมีข่าวดีจะมาบอก เรื่องหน้าจะเป็นแนวสนองนีดส์แล้ว โดยไรเตอร์จะเรียงตามแนวที่มีคนโหวตมามากที่สดมาแต่งก่อนะคับ เพราะเม้นยาวๆนะเบ่เบ๋
    Ps2. อันคุณ  belizeZzZ เป็นคนจันรึ ถ้าอย่างนั้น ก็เตรียมเจอไรเตอร์ได้เลยครับ เดี๋ยวอีเตี้ยไปเซอร์วิสถึงที่(หรา) อหาอีเตี้ยๆอย่างไรเตอร์ป๊อปได้ไม่อย่างหรอกครับ อีที่ดูทอมๆอวบๆเตี้ยๆคนนั้นล่ะ ทักเลย 555+

    APPLE

    PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×