ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF-EXO]Krisyeol All Is Love

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF:1]Love Restaurant 3[The End]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 55


    Title: Love Restaurant

    Author:WolF_BuNnY

    Greet:สำหรับตอนนี้ก็เป็นตอนจบของ sf เรื่องนี้ ยังไงขอขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกกำลังใจ เตรียมตัวติดตาม sf เรื่องใหม่ได้เลยครับ

     

    3

     

    สวัสดีฮะ ไม่ทราบว่ากันกี่ท่านฮะวันนี้เป็นวันแรกที่ผมเริ่มเข้ามาทำงานผมทำตามที่พี่ซูโฮบอกทุกท่านทั้งยิ้ม ทั้งพูดเพราะ ทั้งเดินสวย ทุกอย่างล้วนทั้งผมแสแสร้งเอาทั้งนั้น ก็ใช่สิผมอยากทำงานร้านนี้ให้มันจบ ใช้หนี้ให้มันหมดๆจะได้หนีไปซักที

     

    แบคฮยอนโต๊ะ4 ขอบลูฮาวาย 3 ที่

     

    แหม ขยันจังนะน้องยอลลี่

     

    ก็แน่ล่ะ จะได้ใช้หนี้ให้มันหมดๆซักที ฮะ เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะ­­

     

    ก็ชื่อที่เข็มกลัดนายไง น้องยอลลี่แบคฮยอนรีบชี้เข้าไปที่เข็มกลัดที่ถูดปักบนอกเสื้อของผม ผมรีบมองดู มันเขียนว่า น้องยอลลี่ จริงๆด้วย พี่ซูโฮนะพี่ซูโฮแกล้งกันได้

     

    ช่างมันเถอะ รีบๆด้วยล่ะ เดี๋ยวฉันไปรับออเดอร์โต๊ะนู่นก่อนว่าแล้วผมจึงรีบวิ่งออกไปรับออเดอร์ลูกค้าที่เพิ่งเข้ามาใหม่ทันที

     

    สวัสดีฮะ ไม่ทราบว่ามากันกี่ท่านฮะ

     

    ก็เท่าที่เห็นนี่ล่ะครับคนสวยไอ้หน้าโหดบอกกับผม เชี่ยเอ้ย! นี่ถ้าไม่ใช่ลูกค้านะ ผมถีบปลิวออกนอกร้านแล้ว

     

    สรุป 7 ท่านนะฮะ นี่เมนูนะฮะ ไม่ทราบว่าจะรับอะไรบ้างฮะผมรีบยื่นเมนูให้อย่างรวดเร็วจู่ๆไอ้หูกางก็ดันมาจับมือผมไว้ซะแน่น นี่ปล่อยนะเว้ย!

     

    รับเป็นน้องสาวคนสวยได้มั้ยล่ะจ้ะ ฮ่าๆๆไอ้หน้าหนวดพูดออกมา ทั้งโต๊ะ หัวเราะกันดังครืน นี่ผมถามจริงๆเถอะมานั่งแซวคนหน้าเห่ยๆอย่างผมมันน่าสนุกตรงไหนมิทราบ

     

    ถ้าไม่สั่ง ผมไปล่ะนะฮะ

     

    เดี๋ยวก่อนสิคนสวย ก่อนจะไปทิ้งหัวใจไว้ด้วยสิ ฮ่าๆๆเฮ้อ!ยังไม่เลิก เมื่อไหร่ผมจะได้ตีจากไอ้พวกนี้ซักทีนะ

     

    จะสั่งอะไรก็สั่งมาเถอะฮะผมชักจะหมดความอดทนแล้วนะ เดี๋ยวบัดเจอจระเข้ฟาดหางใส่ซะนี่

     

    เอาเร็วๆรีบสั่งเว้ย!พวกเรา น้องยอลลี่จะวีนแล้วฮ่าๆๆเฮ้อ!ผมเกลียดไอ้ป้ายชื่อนี่จัง ดึงออกซะดีมั้ยเนี่ย

     

    พี่ซิ่วหมินฮะ นี่ออเดอร์โต๊ะ 8ผมยื่นไปออเดอร์ให้กับพี่ซิ่วหมินที่เป็นหัวหน้าฝ่ายครัวอย่างเหนื่อยอ่อน

     

    ไง แค่นี้เหนื่อยแล้วเหรอ ตอนแรกเห็นดีๆอยู่เลยนี่

     

    ก็รำคาญลูกค้าโต๊ะ 8 น่ะสิฮะ น่าถีบชะมัดเลยพอพูดแค่นั้นพี่ซิ่วหมินถึงกับตาโต

     

    เฮ้อ!พวกนั้นน่ะเป็นนักเลงคุมแถวนี้นี่นา ทำตัวดีๆนะชานยอล ไม่อย่างนั้นทางร้านเรามีปัญหาแน่ๆ

     

    หา­นี่ผมต้องฝืนยิ้มให้ไอ้พวกนั้นเหรอฮะ

     

     

    หรือนายอยากให้ร้านเราเจ๊งล่ะอืม ในใจก็อยากจะให้เจ๊งอยู่หรอกนะ ผมจะได้ไม่ต้องทำงานใช้หนี้ แต่พอนึกไปนึกมา นึกถึงชีวิตหลายๆชีวิตของพนักงานร้านนี้รวมถึงคุณคริสด้วย ถ้าร้านต้องปิดลงแล้วทุกคนจะไปอยู่ที่ไหนกันล่ะ

     

    ฮะ ผมจะพยายามแล้วกัน

     

    ไปๆไปฝ่ายเครื่องดื่มแล้วไปยื่นออเดอร์นู้นไป

     

    ฮะผมรีบเดินออกจากฝ่ายครัว แล้วรีบยื่นออเดอร์ให้แบคฮยอนทันที จนอาหารทั้งหมดก็เสร็จ

     

    อาหารที่สั่งมาแล้วฮะผมรีบวางอาหารทั้งหมดอย่างรวดเร็วแต่จู่ๆเอวของผมก็ถูกเกี่ยวให้ไปนั่งที่ตักของใครก็ไม่รู้

     

    เฮ้ย!ปล่อยผมนะฮะ

     

    ไม่ปล่อยหรอกน้องออกจะสวยขนาดนี้ มานั่งในใจพี่ซักหน่อยไม่ได้เหรอจ้ะ หึๆไอ้หน้าหนวดเริ่มซุกๆหน้าผมไปเรื่อย อึ๋ย..หนวดมันแทงคอผม สกปรกชะมัด

     

    น้องรับชั่วโมงล่ะเท่าไหร่ล่ะ พี่ให้ไม่อั้นเลย มาขึ้นสวรรค์กับพี่เถอะนะจ้ะคืนนี้ฮ่าๆๆมือสากของมันเริ่มลูบขึ้นมาจากเข่า จนจะถึงขาอ่อนผมอยู่แล้ว คะ..ใครก็ได้ช่วยผมด้วยเถอะ

     

    เฮ้ย!ใครวะพรวดด เสียงของไอ้หน้าหนวดโดนชกซะกระเด็น ผมหลับตาปี๋และไม่ทันได้มองด้วยว่าใครที่ช่วยผมไว้

     

    ทำไม ถึงยอมให้มันถูกเนื้อต้องตัวง่ายขนาดนี้ล่ะหะเสียงทุ้มนั้นกระซิบที่หูผมเบาๆเสียงนี้มันคุ้นจังแฮะ

     

    คุณคริส

     

    ไม่ต้องพูดอะไรแล้วถอยไปก่อน

     

    หนอยมึง...พระเอกนักใช่มั้ย อยากโดนดีนักได้ไอ้หูกางและพวกที่เหลือเริ่มรุมคุณคริสจนคนในร้านเริ่มกรูกันเข้ามาดูเป็นเกาหลีมุง ตอนนี้คุณคริสกำลังถูกรุมผมควรทำยังไงดีเนี่ย

     

    เจ้านาย นี่มันเกิดอะไรขึ้นชานยอลเซฮุนที่เดินเข้ามาดูเหตุการณ์กำลังเห็นคุณคริสถูกรุมอยู่แล้วถามกับผม

     

    เอ่อ..คือ..

     

    เฮ้ย!ชักช้าจริงเซฮุนถอดหูฟังดีเจออกแล้วฝากไว้ที่ผมก่อนที่จะช่วยตะลุมบอนด้วยอีกคน

     

    ผวกก ผลัก ตุ่บ อ่า(ขอเพิ่มซาวน์นิดนึงครับ)

     

    ทำไงยังไงดีล่ะ 7 ต่อ 2 มีหวังคุณคริสกับเซฮุนได้นอนหยอดข้าวต้มที่โรงพยาบาลเพราะมีผมเป็นสาเหตุแน่ๆ จู่ๆวิธีในหนังที่มักจะใช้ได้ผลเสมอก็โผล่เข้ามาในหัวของผม

     

    ตำรวจมา ช่วยด้วยฮะ คุณตำรวจช่วยด้วยผมตะโกนไปปาวๆทั้งที่ ไม่มีตำรวจซักนาย

     

    เฮ้ย!ลูกพี่พ่อแม่งมาแล้วหนีเถอะไอ้หูกางชักชวนลูกน้องวิ่งออกนอกร้านทันที

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะมึง จำไว้อย่ามายุ่งกับนักเลงอย่างพวกกูไอ้หน้าหนวดพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะรีบวิ่งจากไป ผมรีบวิ่งเข้าไปดูคนที่บาดเจ็บอยู่ทันที

     

    คุณคริสผมรีบวิ่งเข้าไปประคองคุณคริสที่นอนจมกองเลือดอยู่ ส่วนเซฮุนที่ดูจะเจ็บน้อยกว่าก็ถูกแบคฮยอนที่เพิ่งจะเข้ามาประคองให้ยืนขึ้นไว้แล้ว

     

    คุณคริส คุณคริสฟื้นสิฮะผมตบหน้าเบาๆเพื่อให้คุณคริสตื่น แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีการตอบสนองอะไรเลย จู่ๆน้ำตาผมมันก็ไหลออกมาอย่างไม่มีสาเหตุ นี่ผมเป็นคนผิดเอง ผมผิดที่ทำให้คุณคริสต้องมาเจ็บตัวเพราะผม เพราะผม...เพราะผมแท้ๆเลย

     

    คุณคริส...ฮึก...คุณคริส..ฟื้นสิฮะ...ฮือ...ผมรู้ว่าผมมันไม่ได้เรื่อง...ฮึก...ผมมันโง่...ฮึก...ผมมันโง่ที่ทำให้คุณคริสต้องเจ็บตัว...ฮือ..ฮือผมร้องไห้ไปพูดไปอย่างอัดอั้นตันใจ ใช่สิ ผมมันผิดเองทุกอย่าง

     

    หึ ขี้แยไปได้น่า อะ..แค่กๆคุณคริสพูดออกมาพลางสำลักเลือด ไอ้คนบ้าเอ๊ย!คุณทำให้ผมเป็นห่วงนะรู้บ้างมั้ย

     

    ฮือ...คุณคริสฟื้นแล้ว..ฮึก...ไอ้คุณคริสบ้าผมยิ้มทั้งน้ำตาพลางดึงคุณคริสไปกอดไว้อย่างดีใจ ถ้าคุณเป็นอะไรไปทุกคนที่นี่เขาจะทำยังไงกันล่ะ

     

    นี่ๆกอดนานไปแล้ว เดี๋ยวเครื่องแบบนายก็เปื้อนเลือดหมดหรอก

     

    ช่างมันสิฮะ ผมดีใจที่คุณคริสไม่เป็นอะไรแล้วมากกว่า

     

    แล้วนี่เซฮุนนายเป็นอะไรมากมั้ย

     

    อ่อ ไม่เป็นอะไรหรอกครับเจ้านาย แค่ถูกชกแค่หมัดเดียวเอง ทายาเดี๋ยวก็หาย

     

    ฉันคิดไม่ผิดเลยนะเนี่ย ที่เอานักมวยเก่ามาเป็นพนักงานร้านเอ๋­ เซฮุนเคยเป็นนักมวยมาก่อนเหรอ มิน่าล่ะ ลีลาต่อยเตะถึงแพรวพราวซะ

     

    มัวแต่ห่วงคนอื่นอยู่นั่นล่ะฮะ ผู้จัดการไปโรงพยาบาลก่อนดีกว่าพี่ซูโฮว่าหลังจากที่เกณฑ์พวกเกาหลีมุงออกไปหมดแล้ว

     

    ไม่เอาล่ะ ฉันกลับไปทำแผลที่บ้านดีกว่า

     

    ผมว่าไปเช็คที่โรงพยาบาลหน่อยก็ดีนะฮะแบคฮยอนค้านตามบ้าง

     

    ไม่ล่ะ ฉันว่าฉันกลับไปทำแผลที่บ้านน่ะดีแล้ว ซูโฮฝากดูร้านด้วยนะ ส่วนนายตัวการใหญ่ที่ทำให้ฉันเจ็บ ตามฉันกลับบ้านด้วย

     

    อะไรล่ะฮะ ผมไปเกี่ยวอะไรด้วยล่ะก็นั่นน่ะสิ ถ้าคุณคริสเจ็บก็ทำแผลคนเดียวสิ ผมเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ

     

    ไม่ต้องพูดมากตามฉันมาได้แล้วจู่ๆคุณคริสก็ลากผมไปทางหลังร้านทันที โดยที่ผมไม่มีโอกาสได้ล่ำลาทุกคนเลย

    .

    .

    .

    .

    .

    นี่ๆพี่ว่านะ คุณคริสต้องตกหลุมรักน้องยอลลี่ของเราแน่ๆเลยซูโฮเปิดฉากนินทาเจ้านายทันทีที่คริสกับชานยอลได้พากันออกไปแล้ว

     

    พี่เพิ่งรู้เหรอฮะ ผมเห็นตั้งแต่แรกนู้นแล้ว ปกติถ้าเด็กไม่มีเงินจ่ายเฮียแกจับส่งตำรวจอย่างเดียวอยู่แล้วฮะ แล้วอีกอย่างถ้าเด็กในร้านลวนลามเฮียแกก็ให้พี่เซฮุนจัดการตลอด แต่นี่เฮียแกดันออกหน้าเองซะหน้าแหกขนาดนั้นนี่

     

    เออใช่ๆจริงด้วยสิ พี่ไม่ยักสังเกต นี่นายคิดเหมือนพวกเรามั้ยเซฮุน

     

    ผมคิดว่าการนินทาเจ้านายมันไม่ใช่เรื่องที่ควรสำหรับลูกน้องอย่างเรานะครับว่าแล้วเซฮุนจึงรีบเดินเข้าไปที่หลังร้านหายามาทานแก้ฟกช้ำทันที

     

    Chanyeol’s Part…

     

    นี่คุณคริสฮะ เรื่องอะไรผมต้องมาที่นี่ด้วยล่ะผมทั้งยื้อทั้งฉุดเพื่อไม่ให้ไปที่บ้านของคุณคริส

     

    ก็นายเป็นตัวการที่ทำให้ฉันเจ็บตัวเพราะฉะนั้นนายต้องรับผิดชอบในที่สุดคุณคริสก็ลากผมมาถึงห้อง เป็นคอนโดเองเหรอนึกว่าเป็นบ้านซะอีก

     

    ก็คุณคริสเองก็รู้ว่าเซฮุนเป็นนักมวยมาก่อน ก็น่าจะเรื่องเซฮุนมาจัดการสิฮะ ทำไมต้องเข้ามาช่วยผมคนเดียวด้วยผมพูดไปทั้งๆที่โมโห แต่เหมือนหน้าคุณคริสจะแดงขึ้นมาแปลกๆแฮะ

     

    เฮ้อ!กล่องปฐมพยาบาลอยู่ไหนฮะ

     

    อะ..เอ่อ..อยู่ที่ตู้ยาน่ะว่าแล้วผมจึงเดินไปหยิบกล่องยาโดยไม่คิดอะไร ยังไงผมเองก็เป็นคนก่อเรื่องนี้ ทางเดียวที่ผมจะรับผิดชอบได้ก็มีแค่นี้ล่ะนะ

     

    นาย จะทำอะไรน่ะคุณคริสทักผมขึ้นมาในขณะที่ผมกำลังเอาสำลีชุบแอลกฮอล์

     

    ทำแผลไงฮะ

     

    วางซะ ฉันทำเองได้

     

    ไม่ได้หรอกฮะ

     

    ฉันบอกให้วาง

     

    ไม่หรอกฮะ ยังไงผมเองก็เป็นก่อเรื่องนี้เอง ถ้ามีทางไหนที่จะพอให้ผมได้ชดใช้ทางผิด ก็ขอให้ผมได้ทำเถอะนะฮะคุณคริสไม่พูดอะไรอีกแล้ว ผมจึงค่อยวางสำลีชุบแอลกฮอล์หมาดๆไปแตะที่ปลายปากของคุณคริสเบาๆ

     

    โอ๊ย!เบาๆหน่อยสิ มือหนักชะมัดเลย

     

    นี่คุณคริสฮะ ผมไม่ใช่ผู้หญิงนะฮะ จะได้มืออ่อนมือเบาน่ะ

     

    ถึงนายไม่ใช่ก็ใกล้เคียงล่ะน่า

     

    อะไรนะฮะ

     

    เปล่าอย่าคิดว่าผมไม่ได้ยินนะว่ามาด่าผมว่าน่าเหมือนผู้หญิงน่ะ แต่ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรจนกระทั่งถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมจะต้องเอาพลาสเตอร์แปะที่หางคิ้วของคุณคริสที่เลือดมันเคยซิบออกมา

     

    เสร็จแล้วฮะ

     

    ขอบใจนะ

     

    ไม่เป็นไรฮะ ก็ตอบแทนที่คุณคริสช่วยผมไว้ไง

     

    นายอยากรู้มั้ยว่าทำไมฉันถึงเข้าไปช่วยนายโดยที่ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังอะไรจู่ๆคุณคริสก็เพ่งเล็งสายตาที่จริงจังเอามากๆมาที่ผม อย่าทำแบบนี้สิ มันน่ากลัวชะมัดเลย

     

    ก็แล้วแต่คุณคริสเถอะฮะ อยากจะบอกก็บอก ถ้าไม่อยากบอกก็....อุ๊บ!”ก่อนที่ผมจะได้พูดให้มันจบประโยค ปากของคุณคริสก็เข้ามาทาบทามที่ปากของผม ผมยังรู้สึกได้ถึงกลิ่นเลือดที่ติดอยู่ที่มุมปากของคุณคริสอยู่ มันไม่มีการรุกล้ำใดๆแต่ก็มีแต่ความอบอุ่นและจริงใจที่ส่งผ่านจากเขามาสู่ผม มันทำให้หัวใจดวงน้อยๆของผมอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกสิ

     

    นายรู้แล้วใช่มั้ย

     

    ผมไม่ชอบให้ใครมาใช้ภาษากายแบบนี้นะฮะ ผมมันโง่ ถ้าจะบอกก็บอกมาตรงๆเลย ผมไม่เข้าใจจู่ๆคุณคริสก็เขยิบตัวเข้ามาใกล้ผม ช้อนตัวของผมไปไว้ที่ตักของเขา ไอ้คุณคริสบ้าเอ๊ย!มาทำอะไรแบบนี้ล่ะ ผมเขินนะ

     

    ฉันชอบนาย นายคบกับฉันได้มั้ยเสียงทุ้มกระซิบเบาๆที่หูของผมอย่างอบอุ่น แต่มันกลับทำผมขนลุกซู่ไปถึงแผ่นหลัง

     

    แล้วคุณคริสอยากให้ผมตอบว่ายังไงล่ะฮะ

     

    ใจของนาย ฉันบังคับได้ด้วยเหรอ

     

    ก็ได้อยู่แล้วสิฮะ ก็ในเมื่อคุณคริสเป็นเจ้าของหัวใจดวงนี่แล้วนี่ว่าจบผมก็ดึงคุณคริสเขาไปจูบทันที

     

    ...แม้ผู้ชายคนนี้จะดูเย็นชาในสายตาของใครก็ช่าง แต่สำหรับผมผมว่าเขาดูอบอุ่นที่สุดแล้วล่ะ...

     

    The End…

    ตอนจบป่วงมากๆ 555555+ สนุกมั้ยเป็นยังไงบ้างอย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจนะครับ

    APPLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×