ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวมีเน่ ความศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศผลครั้งที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    กลับมากันแล้วนะค้า   หลังจากที่หายหน้าไปนาน   เหอๆๆ  เอาล่ะ   อย่าพูดอะไรให้มากความ   เรามาดูประกาศกันเลยดีกว่า

    คนแรก
    .
    .
    .
    .
    เอลเบอร์ต้า คุซิฟาแลบ[ลูกพี่ลูกน้องของเฟซีเน่และเมรีเน่]
    อ๊ากกกกกก!!! เข้าใจแล้วทำไมเฟซีเน่และเมรีเน่จึงไม่ถูกกับลูกพี่ลูกน้อง   นิสัยน่าหมั่นไส้แบบนี้นี่เอง  ตรงใจสุดๆ  ยกให้เลยกับบทนี้ค่า....


    คนที่สอง
    .
    .
    .
    .
    ไทอิน[ลูกสาวผู้นำหมู่บ้านเทพ]
    สำหรับตัวนี้ขอเปลี่ยนแปลงบทที่จะได้รับนะคะ  แล้วก็ข้อมูลส่วนตัวบางส่วนด้วย  อย่างเช่นอายุ  คงไม่ว่าอะไรนะคะ   แต่เราจะพยายามคงสิ่งที่เป็นต้นแบบสมัครไว้ให้เยอะที่สุดค่ะ


    คนที่สาม
    .
    .
    .
    .
    ไอวี่ คอร์ฟเฟียร์[ลูกสาวผู้นำหมู่บ้านยมฑูต]
    ที่สมัครมานี่ผิดกับลูกสาวหมู่บ้านยมฑูตในอิมเมจที่วาดไว้นะคะ   แต่ไม่เป็นไรค่ะ   บทที่แตกต่างออกไปอาจจะทำให้นิยายมีสีสันมากกว่าเดิมก็ได้เนอะ  เอาเป็นว่า...ผ่านค่ะ!!!


    คนที่สี่
    .
    .
    .
    .
    พาเลโซเน่   เวลดาเรีย[ลูกสาวผู้นำหมู่บ้านปีศาจเลือดผสม]
    โดยส่วนตัวเราชอบนะที่ตัวละครชอบยิ้มเนี่ย   แล้วก็น่าจะสร้างสีสันให้กับนิยายได้เยอะเลย  เพราะฉะนั้น  บทนี้ให้ค่ะ...หุๆ




    หมายเหตุ   หมู่บ้านปีศาจเลือดผสมคือหมู่บ้านที่รวมปีศาจที่ไม่ใช่เลือดแท้ไว้  เช่นพ่อเป็นปีศาจ  แม่เป็นภูติ  อะไรอย่างนี่นะค่ะ   แล้วก็หมู่บ้านต้องห้าม  นี่เป็นหมู่บ้านของมนุษย์ค่ะ   อันนี้มนุษย์เลือดแท้นะคะสำหรับหมู่บ้านนี้  ที่เป็นหมู่บ้านต้องห้ามเนื่องจากเป็นพวกเดียวที่มีปัญหากับเผ่าอื่นบ่อยๆนั่นเอง   ความจริงพวกเวเมลีนก็เป็นมนุษย์นะ  แต่เป็นมนุษย์เลือดผสมค่ะ  เช่นผสมกับภูติ  ผสมกับปีศาจ   ผสมกับเทพ  อะไรอย่างนี้น่ะค่ะ  พวกเวเมลีนจะอาศัยอยู่ที่มิดเดิลโซน(Middle  Zone)คือจุดศูนย์กลางระหว่างห้าหมู่บ้าน  หมู่บ้านทั้งหมดจะล้อมเป็นวงกลม  แล้วส่วนกลางก็คือมิดเดิลโซนค่ะ   มิดเดิลโซนจะเป็นสถานที่ที่มีความเจริญด้านวัฒนธรรมมากที่สุดค่ะ   ส่วนยมฑูต  อันนี้ไม่ใช่พวกเลือดผสมนะคะ   แต่มันอยู่สถานะกึ่งกลางน่ะค่ะ  มนุษย์ไม่ใช่  เทพไม่เชิง  เป็นที่รังเกียจของคนบางพวก  แต่ก็ไม่เยอะมาก    ยมฑูตมีอยู่สองอย่าง   ถ้าเป็นยมฑูตโดยกำเนิดคือถือกำเนิดจากเปลวเพลิงสวรรค์    แต่หากเป็นยมฑูตที่ถูกเลือก(เลือกมาจากคนที่ตายแล้วน่ะ)   ก็จะดูความเหมาะสมของวิญญาณ   และถูกเปลี่ยนเป็นยมฑูตในที่สุดค่ะ  จะว่าไปหมู่บ้านยมฑูตก็เป็นศูนย์รวมของวิญญาณเลยมั้งคะ  เพราะวิญญาณที่ยมฑูตเก็บมาจากแต่ละสถานที่(รวมถึงหมู่บ้านมนุษย์ด้วย)   จะถูกพิพากษาโดยซาตาน   ถ้าได้ขึ้นสวรรค์ก็ดีไป    แต่หากตกนรกก็ซวย   แต่พวกที่ยังกำหนดไม่ได้ก็ต้องเร่ร่อนอยู่ในหมู่บ้าน  ใช้ชีวิตร่วมกับยมฑูตอย่างมีความสุขค่ะ   แต่บางตัวก็สร้างปัญหาเหมือนกันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×