ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Online เกมส์ออนไลน์วุ่นปั่นป่วนหัวใจ.รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 53


    บทนำ

    จุดเริ่มต้นของแต่ละคน

    แพท  จะไปกันหรือยัง??”เสียงใสเสียงหนึ่งร้องเรียก  ทำให้ร่างที่นั่งอยู่ในมุมมืดของห้องหันไปตามเสียง   พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะบอกว่า

    อืม...ไปเลยเสียงหวานที่ออกมาจากมุมมืดนั้นสั้นๆ  แต่เจ้าของเสียงใสที่ร้องเรียกนั้นเข้าใจความหมายของมันเป็นอย่างดี   แต่ก่อนที่หญิงสาวผู้ถูกเรียกจะได้ออกจากห้อง   อาจารย์ผู้น่าเคารพ(ตบตี)ก็ได้เรียกไว้เสียก่อน

    คุณสุวรรณฤทัยคะ  ดิฉันอยากให้คุณตามฉันมาที่ห้องปกครองเสียหน่อยน่ะค่ะ

    ไปทำไมคะ??”หญิงสาวถามด้วยความฉงนสงสัย   พลางกวาดสายตาหาเพื่อนของตน  ทว่า...เพื่อนของเธอนั้นได้เผ่นหนีไปตั้งแต่คำว่า ห้องปกครอง แล้ว

    ดิฉันมีคนอยากให้คุณเจอน่ะค่ะอาจารย์เอ่ยบอก  เธอพยักหน้ารับเพียงเล็กน้อย  ก่อนจะเดินตามไปแต่โดยดี...

     

     

     

     

     

    ผมรอมาเกือบ 20 นาทีแล้วนะครับชายหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยบอก  อาจารย์ฝ่ายปกครองได้แต่ยิ้มแหยๆ  พลางชะเง้อมองประตูตลอดเวลา

    คนที่อาจารย์อยากพบมาแล้วค่ะอาจารย์ผู้สวมแว่นหนาเตอะเปิดประตูนำหน้าเข้ามา  เผยให้เห็นว่าผู้ที่อยู่ข้างหลังคือหญิงสาวหน้าตาน่ารักไม่ต่างอะไรจากเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง  ขนตางอนยาวหนาเป็นแพ  แต่สิ่งที่ขัดกับหน้าตาน่ารักๆนั่นคือ  แววตาที่ซ่อนอะไรบางอย่างไว้มากมายเกิดคาดเดา  แววตาที่มีทั้งความแข็งกร้าว  ความอ่อนโยน  ความสับสน   ราวกับว่าจิตประสาทเปลี่ยนแปลงไปทุกๆนาที  เขาอึ้ง...ผู้หญิงคนนี้ไม่ต่างเลยกับเขาเมื่อในอดีต  เขา...ผู้ไร้ความรู้สึก

    ส..สวัสดีครับเขาเอ่ยทัก 

    เช่นกันค่ะคำตอบสั้นๆที่ออกมาจากริมฝีปากบางนั้น   ทำให้ภาพซ้อนอดีตของเขายิ่งชัดเข้าไปอีก  เขายิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะเอ่ยว่า

    ผมอยากฝากน้องชายต่างพ่อของผมน่ะครับ  เรื่องนี้เดี๋ยวคุณจะได้ทราบจากฝ่ายปกครองหลังจากที่ผมออกไปแล้ว...

    น้องชายของคุณเกี่ยวข้องอะไรกับดิฉันคะหญิงสาวแทรก  น้ำเสียงฟังดูเหมือนเธอไม่ค่อยเท่าใดนัก  แน่นอนอยู่แล้ว...ให้ไปข้องแวะกับคนที่ไม่ใช่ญาติมากๆเป็นใครก็ไม่อยากทำหรอก

    ครับ  เราไม่มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด  ผมรู้เรื่องนั้นดี  แต่ว่าคุณ...เป็นคนที่เหมือนน้องชายของผมมากที่สุดครับเขาตอบ  พลางยิ้มน้อยๆ  หญิงสาวท่าทางไม่พอใจมากทีเดียวกับรอยยิ้มที่ไม่มีความหมายของเขา

    ทำไมล่ะคะ  เกี่ยวอะไรกัน..หญิงสาวยังถามต่อ   ความเหมือนมันเข้ามาเกี่ยวข้องยังไง 

    ไม่เคยได้ยินเหรอครับ  คนที่เหมือนกันมากที่สุด  คือ คนที่อาจจะ รู้ใจกันมากที่สุดไงครับ  ผมลาล่ะ  สวัสดีครับ  อ้อ !!! ผม  ภาคี  ครับ  นามบัตรผม  มีอะไรติดต่อนะครับ เขาพูด  และเดินออกไปพร้อมด้วยรอยยิ้ม  ทิ้งให้หญิงสาวยืนงงอยู่ข้างหลัง

     

     

     

     

     

    [พี่สมัครเข้าเรียนให้เรียบร้อยแล้วนะ]

    ครับ  ความจริงไม่ต้องก็ได้ชายหนุ่มคนหนึ่งคุยโทรศัพท์กับผู้เป็นพี่ 

    [ไม่ได้หรอก  พี่ไม่ยอมให้แกอยู่กับม้า  กับนก  กับแมว  กับหมา  ทั้งวันหรอกนะ]

    โธ่!!พี่ครับ...ผมก็มีความสุขของผมนะครับ  แล้วก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนด้วยเขาพูด   ได้ยินเสียงถอนหายใจผ่านโทรศัพท์ของผู้เป็นพี่ชายเบาๆ

    [ความสุขของแกน่ะ  พี่รู้ว่ามันไม่ทำให้ใครเดือดร้อน  แต่แกอยู่กับสัตว์โดยไม่มีเพื่อนไม่ได้หรอกนะ  และยังมี...สิ่งที่สำคัญที่สุด]

    ...?เขาเอียงคอนิดๆด้วยความสงสัย  ถึงแม้ว่าพี่ชายของเขาจะไม่เห็นก็ตาม...

    [เอ้อ  แค่นี้นะ  เดี๋ยวชุดกับอุปกรณ์การเรียนแล้วก็ตั๋วเครื่องบินพี่จะส่งไปให้ที่ฟาร์มนะ พี่ขอเข้าประชุมก่อน  ตั้งใจเรียนล่ะต้นดิน]

    ครับ...พี่คีย์เขาพูดเบาๆเพราะรู้ว่ายังไงพี่ชายของเขาก็ไม่มีทางได้ยิน   บอกแค่นี้แล้วพูดจบเมื่อไรคือกดตัดสายทันทีสำหรับพี่ชายของเขา

     

     

     

     

     

    {ผู้เล่น Princess Heart. เข้าระบบ}

    เสียงที่ดังมาจากหูฟังที่เสียบอยู่ในคอมพิวเตอร์  ทำให้หญิงสาวยิ้มมุมปากออกมาน้อยๆ  เธอรัวนิ้วเรียวสวยลงไปที่คีย์บอร์ดอย่างชำนาญ   ทว่า...วันนี้มีบางอย่างที่แปลกไป

    {ผู้เล่นต้องการโหลดระบบใหม่ที่ดีกว่าเดิมหรือไม่  กด Y หรือ N}

    เสียงเสียงนี้ทำให้เธอฉงนใจอยู่ไม่น้อย  แต่เธอต้องไม่เป็นรองใครในการเล่นเกมส์ออนไลน์  เพราะฉะนั้น Y คือคำตอบสุดท้ายของเธอ...

    {ติดตั้งระบบเรียบร้อย   พร้อมที่จะให้บริการในสัปดาห์หน้า}

    จบประโยค  หญิงสาวนิ่วหน้าด้วยความสงสัย  ก็ติดตั้งเสร็จแล้วทำไมยังไม่พร้อมใช้ล่ะ  แปลก!!

    อ้อ  ชื่อเกมส์เป็น Mystery Online นี่นะ  มันต้องเป็นอย่างนี้อยู่แล้วเธอว่า  ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์และลุกขึ้นจากที่ตรงนั้น...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×