ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวมีเน่ ความศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ประกาศผลครั้งที่ 1 (ได้ฤกษ์สักที)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 53


     เ้อาล่ะ  ได้ฤกษ์ประกาศแล้ว  แต่ทางเราอาจจะเปลี่ยนแปลงข้อมูลของตัวละครบ้าง  คงไม่ว่าอะไรนะคะ(เปลี่ยนตามคำแนะนำของพี่สาว)  แล้วเราก็จะมารู้ข้อดีข้อเสียของตัวละครที่เราไม่ได้รับด้วย  สมัครหลายๆครั้งก็ได้นะคะ  ไม่เป็นไร

    เริ่มที่ตัวละครที่ติดก่อนเลยนะคะ
    1.คลาริซิส  ไซโรเซน [เจ้าแห่งศาสตร์การทำนาย]
    ตัวนี้รับมาแบบว่า   ชอบมากกกก  นิสัยโอเค  ประวัติดี  นิสัยนี่ท่าทางจะติดเวเมลีนมาแน่ๆเลย  ของตัวนี้ขอเปลี่ยนฉายาเป็น  ตาทิพย์แห่งการทำนายนะคะ   ได้มั้ย...

    2.กลารีเน่  แอมเฟธ [เจ้าแห่งศาสตร์การทำนาย]
    ตัวนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ  แค่จะขอปรับอายุให้สูงกว่าพวกเวเมลีนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ  แล้วก็  ที่ว่าพยากรณ์ผ่านน้ำเป็นไอเดียที่ดีมากๆเลยค่ะ

    3.ยูริลล์ ดิมิทรี [ผู้เลี้ยงมังกร]
    ชอบลักษณะการแต่งกายของยูริจังมากๆเลยค่ะ  แนวดี  แล้วก็  ขอบอกว่า  ตัวนี้น่าจับให้มีคู่มากค่ะ  ขอปรับเปลี่ยนอายุนะคะ  อายุไม่ตรงกับอิมเมจอย่างรุนแรง


    ตัวละครที่ไม่ติด  ไม่ได้หมายความว่าไม่ดีนะคะ  ทุกตัวดีหมดเลย  แต่ว่าไม่ตรงใจเท่านั้นเอง
    ขอวิจารณ์สักหน่อยนะคะ
    -ฟิโอซิเน่  คาปูแลต
    คือว่า  ตัวนี้ถ้าพูดโดยรวมแล้วถือว่าดีทีเดียวค่ะ  แต่นักเวทย์ลึกลับที่เราวาดฝันไว้  คือเป็นชายแก่ๆ  ประมาณเมอร์ลินได้  ขอติเรื่องความสามารถค่ะ  ถ้าตัวละคร 1 ตัว  มีความสามารถที่มากเกินไป  คือหมายความว่า  ความสามารถเด่นกว่าคนอื่นได้  แต่ถ้าหากเด่นแล้วมีเยอะเกินไป  ความสามารถของตัวอื่นก็จะไม่เด่นชัดขึ้นมานะคะ
    -ซิริอัส  โอมิแวน
    โอ้  นักบวชนี่นา  คือเราว่า  นักบวชมันก็ต้องมีมุมมองที่ไม่ดีเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ  คือคนเป็นนักบวชไม่จำเป็นต้องเป็นพ่อพระ  แต่เราไม่ได้หมายความว่าจะเอาร้าย  ให้เอาพอดีๆแต่เคร่งศาสนาและเลื่อมใส  ศรัทธา  เกินคนทั่วไป  นั่นก็คือจิตใจไปอยู่ที่ตรงนั้น  และได้เป็นนักบวช  อะไรประมาณนี้มั้งคะ(อย่าได้ถือสา  คำพูดพวกนี้ก๊อปจากพี่สาวล้วนๆ   ความจริงคือพี่สาวมานั่งพิมพ์ให้เลยต่างหาก)
    -ฟาเรียส  เมกาเรียส
    อย่างที่ได้บอกไป  ว่าเราอยากได้นักเวทย์ลึกลับที่แก่ๆประมาณเมอร์ลินหรือดับเบิลดอร์  คือ...นักเวทย์วัยหนุ่มมันก็ไม่ได้ผิดอะไรมากมายนะ  แต่ว่ามันไม่ตรงใจเรากับภาพรวมของนิยายน่ะ  อันนี้บอกว่าตัวจริงเป็นผู้หญิงใช่มั้ยคะ  แนวคิดนี้ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว  ถ้าหากอยากได้บทอื่นติดต่อได้นะ  ตัวนี้เราชอบมากเลยล่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×