Ruse อุบายรัก - นิยาย Ruse อุบายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Ruse อุบายรัก

    ความรักไม่ใช่สิ่งที่จะได้มาง่ายๆ แต่ละคนล้วนพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความรักโดยใช้วิธีการที่แตกต่างกันออกไป หนึ่งในวิธีการเหล่านั้นก็คือ "การใช้อุบายหรือเล่ห์เลี่ยม"นั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    132

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Ruse (อุบายรัก)
    ------------------------
    แนะนำตัวละครหลัก
    นัท
    -------
    คุณหมอหนุ่มสุดหล่อ วัย 27 ปี ลูกชายคนเดียวของครอบครัว มาพร้อมกับบุคลิกที่มาดมั่น เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีฐานะดี ขยันทำงาน ชอบเข้าสังคม ติดเพื่อน รักครอบครัว อัธยาศํยดีโดยเฉพาะกับสาวๆ แต่ยังไม่มีแฟนเพราะอดีตที่แสนเจ็บปวด ทำให้เขาไม่คิดที่จะคบกับผู้หญิงคนไหนอย่างจริงๆจังๆ
    แนน
    --------
    ครูสอนภาษาอังกฤษ วัย 26 ปี ที่แสนเรียบร้อย ชอบศึกษาหาความรู้อยู่เสมอๆ สนใจในด้านภาษาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส ชอบเข้าสังคม รักครอบครัว เป็นคนที่คิดมาก ขี้กังวล มีโรคภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัว ด้วยความที่เรียบร้อยเกินไปจึงทำให้เธอถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 3 ปี บอกเลิกไปอย่างไม่ใยดี
    ปอร์
    ---------
    เภสัชกรหนุ่มวัย 27 ปี ทายาทบริษัทส่งออกยาชื่อดัง เพื่อนสนิทกับนัท มีนิสัยขี้เล่น ฐานะดี เป็นคาสโนว่าประจำกลุ่ม ไม่ชอบการผูกมัด เกลียดการแต่งงาน
    ซี
    ---------
    คุณหมอสาวสุดเปรี้ยว วัย 26 ปี เพื่อนสนิทแนนตั่งแต่เรียนมัธยม เป็นคนขี้เล่น นิสัยดี มักเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนๆในกลุ่ม ไม่เคยมีความรักและไม่คิดที่จะมีความรักด้วย
    แทน
    ---------
    นักวิทยาศาสตร์หนุ่มวัย 27 ปี ผู้สนใจในทางธรรมเป็นพิเศษ เป็นเพื่อนสนิทของนัทกับปอร์ นิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ รักครอบครัว เวลาว่างชอบที่จะไปทำบุญ สวดมนต์ ไม่เคยคิดถึงเรื่องความรัก เพราะเชื่อว่าสักวันหนึ่งเนื้อคู่ของเราก็จะมาให้พบเอง
    พัด
    ---------
    เจ้าของร้านกาแฟชื่อดัง วัย 26 ปี สาวห้าวสุดเนี๊ยบ เพื่อนสนิทของแนนกับซี เป็นคนเรียบง่าย ชอบงานศิลปะเป็นพิเศษ ชอบเข้าสังคม ไม่เคยมีแฟนมาก่อน
    __________________________________________________________
    ตัวอย่าง
    "คิดถึงผม ก็บอกตรงๆก็ได้ ไม่ต้องแกล้งโทรผิดหรอก" นัทตอบด้วยน้ำเสียงยียวน เมื่อฟังปลายสายพูดเสร็จ
    " ฉันเนี่ยนะคิดถึงนาย บ้าไปแล้วแน่ๆ ก็เพื่อนฉันชื่อนัทเหมือนกันนิ ใครจะไปรู้หล่ะ"แนนตอบกลับไปแทบจะทันทีที่นัทพูดจบด้วยน้ำเสียงโมโหสุดขีด พลางคิดในใจว่า ตานี่ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ร้อยวันพันปีไม่เคยคุยกันเลย จะมาคิดถึงกันได้ไง
    " เอ้า นึกว่าคิดถึงผมซะอีก เห็นโทรมาตั้งหลายสาย ไม่เอะใจบ้างเลยหรือไง "
    " ขอโทษก็แล้วกัน แค่นี้นะ .........."แนนตัดสินใจจบการสนทนาโดยการวางสาย ด้วยสีหน้าที่แดงสุดๆ และแอบพูดกับตัวเองเบาๆ /เกือบโดนจับได้แล้วไหมหล่ะ/ ในขณะที่นัทยังคงยิ้มกับโทรศัพท์ไม่เลิก จนปอร์เข้ามาถาม"เป็นไรมากไหมว่ะ เห็นยิ้มนานแล้วเนี่ย "
    " ไม่มีอะไรหรอกว่ะ แค่สาวที่เคยปลื้มตอนมัธยมโทรมาน่ะ "นัทตอบไปยิ้มไป พลางคิดแผนการในใจด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์สุดๆ /สงสัยคงต้องใช้แผนนี้ซะแล้ว/
    ____________________________________________________
    สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตของผู้เขียนเลยก็ว่าได้ เนื่องจากชอบอ่านนิยายมากๆ เลยอยากลองแต่งนิยายดู หากมีข้อผิดพลาดตรงไหน หรือต้องการแนะนำอะไรเพิ่มเติม สามารถแนะนำมาได้เลยนะคะ เรื่องนี้จะเป็นแนวหวานแหววค่ะ เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวแต่ละคนกับมุมมองความรักที่แตกต่างกัน แต่มีจุดประสงค์เดียวกันคือ อยากมีใครสักคนมายืนเคียงข้างกัน จึงต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก โดยใช้อุบายต่างกันไปค่ะ เรื่องนี้ก็จะมีข้อคิดเกี่ยวกับความรักสอดแทรกยู่ด้วย อย่าลืมติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น