Cursed1 คำสาปหลอน ห้องเรียนมรณะ - นิยาย Cursed1 คำสาปหลอน ห้องเรียนมรณะ : Dek-D.com - Writer
×

    Cursed1 คำสาปหลอน ห้องเรียนมรณะ

    ไม่ว่าโรงเรียนไหนก็คงมีเรื่องราวตำนานสยองขวัญซึ่งเกี่ยวข้องกับวิญญาณกันทั้งนั้น แต่คุณจะทำอย่างไรหากวันหนึ่งเรื่องสยองขวัญที่เล่าสู่กันฟังกลับเกิดขึ้นกับตัวคุณ แบบไม่ทันตั้งตัวและสิ่งที่รออยู่มีเพียงเเค่...ความตาย!

    ผู้เข้าชมรวม

    27,809

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    152

    ผู้เข้าชมรวม


    27.8K

    ความคิดเห็น


    779

    คนติดตาม


    484
    จำนวนตอน : 33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 56 / 09:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณเคยได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับตำนานของโรงเรียนบ้างรึเปล่า?


    ถ้าเคย แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง


    อาถรรพ์และวิญญาณแค้นนั้นอาจจะอยู่รอบๆตัวคุณ และอาจจะทำร้ายคุณได้ทุกเมื่อ


    และเมื่อดำดิ่งเข้าสู่ห้วงลึกของอาถรรพ์แล้วล่ะก็


    คุณคิดว่า คุณจะเป็น ผู้รอดชีวิต หรือเปล่า?



     

     
     

    โรงเรียนแห่งนี้มีอาถรรพ์เร้นลับซ่อนอยู่ภายใต้การเรียนการสอนที่ปกติทั่วไปเหมือนโรงเรียนอื่น  กลางวันมีนักเรียนมาเรียนตามปกติ แต่ทว่าในยามกลางคืนกลับมีเรื่องราวแปลกประหลาดมากมายเกิดขึ้น จนกลายเป็นเรื่องเล่าต่อกันมา รุ่นสู่รุ่น


     

    เมื่อนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา ก็เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นโดยไม่ทันให้ใครตั้งตัว อาถรรพ์ทุกอย่างค่อยๆเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็ว เป้าหมายของมันก็คือ ชีวิตของทุกคนที่อยู่ในห้องเรียนอาถรรพ์แห่งนี้
     

     
     

    สุดท้ายแล้ว คุณคิดว่า จะมีใคร รอด ออกไปได้รึเปล่าล่ะ?




    แจ้งสถานะคนเขียน => เรื่องนี้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Another 


    ใครชอบก็อย่าลืมแอดแฟนพันธุ์แท้นะครับ

    ปล. เจ้าของนิยายเเต่งหน้านิยายไม่เป็น ทำได้เพียงเท่านี้ อย่าถือสานะครับ ถ้าใครใจดี สอนเเต่งหน้านิยายบ้างก็ดีนะครับ



     

    หน้าปกนิยายมาแล้ว ><






     

     

     
     

    Hilight คอลัมน์นักเขียน

     
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  

    อีก 1 ความภูมิใจครับ ติดไฮไลท์นักเขียนเเล้ว T^T ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเชียร์ช่วยกันอ่านนะครับ



     

    โพล134080โพล134983โพล135784


     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "บรรยายได้สยองมาก"

    (แจ้งลบ)

    เวลาที่บรรยายคนที่ถูกฆ่าได้น่ากลัวมาก ไม่รู้ว่าพออ่านเสร็จจะกล้านอนรึป่าว พออ่านไปได้หน่อยก็จะหันไปมองรอบข้างอย่างระแวง แล้วก็ภาวนาอย่าให้โรงเรียนที่เรียนอยู่มีอาถรรพ์ แล้วก็ภาวนาอย่าให้มีนักเรียนย้ายเข้ามากลางเทอม นิยายเรื่องนี้บรรยายได้หลอนมากกกก คิดว่าถ้าใครอ่านก็น่าจะรู้สึกแบบนี้ ไม่รู้ว่าคืนนี้จะเก็บไปฝันมั้ย ฮุ่ย สยองงง อ่านเพิ่มเติม

    เวลาที่บรรยายคนที่ถูกฆ่าได้น่ากลัวมาก ไม่รู้ว่าพออ่านเสร็จจะกล้านอนรึป่าว พออ่านไปได้หน่อยก็จะหันไปมองรอบข้างอย่างระแวง แล้วก็ภาวนาอย่าให้โรงเรียนที่เรียนอยู่มีอาถรรพ์ แล้วก็ภาวนาอย่าให้มีนักเรียนย้ายเข้ามากลางเทอม นิยายเรื่องนี้บรรยายได้หลอนมากกกก คิดว่าถ้าใครอ่านก็น่าจะรู้สึกแบบนี้ ไม่รู้ว่าคืนนี้จะเก็บไปฝันมั้ย ฮุ่ย สยองงง  

    กันยาฤดี | 8 พ.ค. 55

    • 28

    • 0

    "พอจับแล้วก็ถึงกับวางไม่ลงเลยทีเดียว!"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ได้รับการแนะนำจากพี่ที่รู้จักคนหนึ่งค่ะ โดยปกติไม่ใช่เมนหลักอ่านสายนี้ แต่พอมาเจอเรื่องนี้แล้วติดงอมแงมมากค่ะ ถึงขนาดอ่านตั้งแต่ตอนแรกยันถึงตอนปัจจุบันที่เป็นอาถรรพ์ที่ 6 เลย เรื่องนี้สร้างคาแร็กเตอร์และวางพล็อตได้น่าสนใจมาก มีการเปิดตัวเรื่องได้น่าตื่นเต้นและชวนติดตาม ที่สำคัญในแต่ละตอนก็ยังคงความเข้มข้นของความตื่นเต้นนั้น ใน ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ได้รับการแนะนำจากพี่ที่รู้จักคนหนึ่งค่ะ โดยปกติไม่ใช่เมนหลักอ่านสายนี้ แต่พอมาเจอเรื่องนี้แล้วติดงอมแงมมากค่ะ ถึงขนาดอ่านตั้งแต่ตอนแรกยันถึงตอนปัจจุบันที่เป็นอาถรรพ์ที่ 6 เลย เรื่องนี้สร้างคาแร็กเตอร์และวางพล็อตได้น่าสนใจมาก มีการเปิดตัวเรื่องได้น่าตื่นเต้นและชวนติดตาม ที่สำคัญในแต่ละตอนก็ยังคงความเข้มข้นของความตื่นเต้นนั้น ในแต่ละอาถรรพ์และการบรรยายฉาก การดำเนินเรื่องทำได้ดีมาก เราอินไปกับฉากบรรยายที่สยดสยองของคุณเลยทีเดียว เป็นเรื่องที่เขย่าและกระชากอารมณ์ของผู้อ่านได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนตัวแล้วประทับใจกับการอ่านแนวสยองขวัญที่ออกแนว Survival เรื่องนี้มาก ตื่นเต้นๆ >_   อ่านน้อยลง

    Sawada Dami | 31 พ.ค. 55

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ยินดีด้วยครับ^^"

    (แจ้งลบ)

    ผมได้อ่านข่าวสำคัญที่คุณเมธวินพิมพ์บอกทุกท่านแล้ว ได้ข่าวว่านิยายมีโอกาสจะได้ตีพิมพ์ ยินดีด้วยนะครับ ผมว่าผ่านอยู่แล้วล่ะ นิยายของคุณสนุกและครองอันดับ 1 มาได้ตลอดชนิดไม่ตกหล่น ซึ่งสำนวนการบรรยาย การวางโครงเรื่อง จังหวะจะโคนที่ชวนให้ลุ้น ตัวละครที่มีเสน่ห์ชวนให้ผูกพัน องค์ประกอบเหล่านี้นับว่าครบถ้วนแล้ว บอกได้เลยว่าสมแล้วที่ได้อันดับหนึ่งมา ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมได้อ่านข่าวสำคัญที่คุณเมธวินพิมพ์บอกทุกท่านแล้ว ได้ข่าวว่านิยายมีโอกาสจะได้ตีพิมพ์ ยินดีด้วยนะครับ ผมว่าผ่านอยู่แล้วล่ะ นิยายของคุณสนุกและครองอันดับ 1 มาได้ตลอดชนิดไม่ตกหล่น ซึ่งสำนวนการบรรยาย การวางโครงเรื่อง จังหวะจะโคนที่ชวนให้ลุ้น ตัวละครที่มีเสน่ห์ชวนให้ผูกพัน องค์ประกอบเหล่านี้นับว่าครบถ้วนแล้ว บอกได้เลยว่าสมแล้วที่ได้อันดับหนึ่งมาจนวันนี้ครับ^^ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะครับ นับตั้งแต่ผมตั้งไอดีของผมขึ้นมา เพิ่งมีคุณเมธวินนี่แหละครับที่ตามอ่านนิยาย มาเมนต์ในไอดี แล้วตอบใน Voice ตลอด ผมจึงรู้สึกยินดีจากใจจริง และขอให้สร้างสรรค์ผลงานสนุกๆแบบนี้ออกมาเรื่อยๆตลอดไปครับ   อ่านน้อยลง

    staying | 10 มิ.ย. 55

    • 13

    • 0

    "เขียนเหมือนหนัง สามมิติ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์เขียนได้ระทึกขวัญมากคะ เปิดมาฉากแรกมาก็มีคนตายแล้วเหมือนอาถารรพ์เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกฉากทุกตอนมีคนตายแบบว่าเห็นภาพนะคะเหมือนหนังสามมิติฉายเลยอีกทั้ง การตายแต่ละตัวละครนั้นสยองมากคะ >< ยิ่งกว่าดูหนังสามมิติก็ได้ อีกทั้งบางตอนยังทิ้งปริศนาให้รีดเดอร์สงสัยกันอีก ไรเตอร์สุดยอดมากคะ ยิ่งกว่าหนังสามดีอีก ฟันธงคะ อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์เขียนได้ระทึกขวัญมากคะ เปิดมาฉากแรกมาก็มีคนตายแล้วเหมือนอาถารรพ์เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกฉากทุกตอนมีคนตายแบบว่าเห็นภาพนะคะเหมือนหนังสามมิติฉายเลยอีกทั้ง การตายแต่ละตัวละครนั้นสยองมากคะ >< ยิ่งกว่าดูหนังสามมิติก็ได้ อีกทั้งบางตอนยังทิ้งปริศนาให้รีดเดอร์สงสัยกันอีก ไรเตอร์สุดยอดมากคะ ยิ่งกว่าหนังสามดีอีก ฟันธงคะ  

    Mocka-Lat'e | 5 มิ.ย. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น