ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO & SNSD] ★ My Sister's

    ลำดับตอนที่ #1 : 000 ; เธอคือพี่สาว(ไม่เเท้)ของผม

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 56



    บทนำ : ‘เธอคือพี่สาว(ไม่แท้)ของผม

     

    ณ. บริษัท S M ENT.

          ฉันก้าวเท้าที่ไม่ค่อยจะยาวของฉันเข้าไปในลิฟท์ที่บริษัทที่ฉันทำงานอยู่เป็นประจำ วันนี้เนื่องจากประธานบริษัทบอกให้ฉันมาเช้าๆ ฉันก็เลยมาบ่ายๆ(เอ๊ะ!ยังไงกัน) เพราะงั้นฉันจึงต้องรีบไงล่ะ - -; เฮ้อ! และยัยมาดามเพื่อนสาวที่สนิทที่สุดในวงก็ไม่ยอมปลุกฉัน นี่แหละน้า..ยัยฮวัง มิยอง ปวดหัวจริงๆเลย

     

          ตามนั้น..ฉันก็เข้าไปในลิฟท์ที่มีผู้ชายอยู่คนหนึ่งเป็นผู้ร่วมโลก เอ้ย! ร่วมลิฟท์ด้วย ชายคนนี้นับว่าเป็นคนที่สูงและหุ่นดี หมายถึงว่าไม่ได้ล่ำหรือกำยำนะ แต่เอวนางสวยมาก *[]*  ป้าแทเห็นแล้วปลื้ม..เย้ยย! ทุกคนยังคงไม่รู้สินะว่าป้าคนที่พล่ามๆอยู่นี่มันเป็นใคร ขอแนะนำตัวก่อนดำเนินเรื่องล่ะกัน..อันตัวข้านี้มีชื่อว่า คิม แทยอนสมาชิกในวงคนหนึ่งของโซยอนชิแด ที่ชาวเกาหลีหรือประเทศอื่นๆคงรู้จักดี >__< มาพูดถึงเรื่องผู้ชาย(ในลิฟท์) ต่อกันเถอะค่ะ เขาเป็นคนรูปร่างสูงโปร่งและดูเบาะบางกว่าฉันอีก อายุก็คงน้อย เห็นน่าค่าตายังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เพราะเขาใส่แว่นตาดำกับหมวกแก้ปสีน้ำเงิน แต่จากการสแกนของแทๆคนนี้แล้ว จัดในเกณฑ์หล่อถึงหล่อมาก ขนาดใส่มิดชิดยังมีออร่ากระเด็นออกมาจิ้มตาฉันเลยอ่ะ สงสัยไม่ธรรมดาจริงๆแล้ว

     

          ฉันกดลิฟท์ไปยังชั้นสูงสุดของบริษัทน่าจะราวๆ 35 ชั้นได้มั้ง ฉันจึงมีโอกาศได้อยู่กับหนุ่ม(หล่อ)ในลิฟท์ได้นิดหน่อย และฉันก็ไม่รอช้าที่จะถามชื่อเขาว่าชื่ออะไร และหันไป..

     

    “ช.”  ฉันยังพูดไม่ทันเต็มคำเขาก็ถอดแว่นตากันแดดออกมาซะก่อน แต่ว่า..บร๊ะเจ้า! หล่อโฮกจ้า -///- และที่สำคัญเขาคือ โอ เซฮุนนนน!!!!!!!!!! (โปรดทำเสียงเอ็คโค่ตามดิฉัน เพื่อความสนุกของเรื่อง -0-) สมาชิกวงรุ่นน้องที่ทางค่ายพึ่งจะให้เดบิวต์ใหม่ๆ และที่สำคัญเขาคือผู้ชายที่เคยจับ (หรือผลัก)ก้นฉันในห้างยังไงล่ะ! นี่มันวันซวยอะไรกันเนี่ยยย!!!!!!!

     
     

    สวัสดีครับพี่สาว ^____^ เจอกันอีกแล้วดีจังเลย”  เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูมีความสุข(บนความทุกข์ของคนอื่น) แล้วยิ้มร่าโดยไม่ได้ติดใจเรื่องที่เขาเคยทำกับฉันไว้ตอนที่เจอกันครั้งแรก =  =;  แทๆอยากกลับบ้านแล้วค่ะ!!!! ฉันล่ะโครตจะอายเลยอ่ะ T^T ตอนนั้นเขายังบอกด้วยนะว่าก้นของฉันน่ะนิ่มมาก

     

    --- ย้อนไป 3 อาทิตย์ที่แล้ว... ---

    .

    .

    .

     

    -------------------------------  40 % ----------------------------------

    อัพให้แค่นี้ก่อนเน้อ ฝากติชมด้วยนะคะ

    เค้าอยากรู้ว่าเป็นไง

    ถ้ายังมีคนติดตามเราจะอัพต่อให้นา..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×