ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กุกมินคนเลว #kookmin จบแล้ว

    ลำดับตอนที่ #5 : คู่มือดูแลเมีย 100%

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 63


    TB












    รถยนต์คันหรูที่แล่นเข้ามาจอดหน้าบ้านเขาในเวลานี้คือรถของนัมจุน จองกุกเลยเดินออกมาหาอย่างไวแต่ยังไม่ปิดประตูบ้านไว้


    "ไว้คราวหน้านะพี่" 


    นัมจุนพยักหน้ารับแล้วยิ้มให้พร้อมกับรับกระเป๋าสีดำใบเล็กจากมือจองกุก ก่อนจะนำไปวางเบาะข้างคนขับ


    "กูไปคนเดียวก็ได้   ว่าแต่......ทำไมมึงเปลี่ยนใจ"   


    นัมจุนยังคงไม่หายสงสัยเพราะเขารู้ว่าคนอย่างจองกุกไม่เคยลังเล และนี่คือสิ่งแรกที่นัมจุนรู้ดี 


    "ช่างเหอะน่า   รีบไป"   


    จองกุกปัดมือไล่นัมจุนเพื่อหลีกเลี่ยงคำถาม


    "ดูเหมือนจะตกหลุมพรางตัวเองนะ"   นัมจุนยังคงเซ้าซี้ไม่หยุด


    "ช่างหัวแม่งเหอะ  มึงรีบไปได้แล้วครับพี่" 


    ดวงตากลมโตกำลังจ้องเขม็งที่พี่ชายคนสนิทอย่างออกรส นัมจุนก็เลยหัวเราะร่าแล้วโบกมือให้น้องชาย


    "ไปแล้วครับ น้องมึง ฮ่าๆๆ"

    .
    .
    .


    จองกุกกลับเข้ามาในตัวบ้านอีกก็ได้เดินตรงไปชั้นสอง ซึ่งไม่ใช่ห้องของเขา


    บานประตูห้องถูกเปิดเข้าไปอย่างเบามือ  และเขาได้ยินเสียง...


    เสียงของคนร้องไห้


    "ล็อคทำไมวะ"  


    เขาหมุนลูกบิดดูพบว่ามันถูกล็อคไว้ เลยเดินเลี้ยวกลับออกไปเอาพวงกุุญแจในห้องนอนตัวเอง  ก่อนจะกลับมายืนหน้าประตูห้องน้ำใหม่



    แอ๊ดด


    บานประตูถูกเปิดออกอย่างช้าๆ คนตัวเล็กหันไปมองตามเสียงแล้วสะดุ้ง  มือเล็กยกขึ้นรีบเช็ดน้ำตาออกลวกๆ หันหน้าหนีไปไม่ให้เขาได้เห็น


    ร่างสูงก็ตกใจเล็กน้อยที่เห็นอีกคนอยู่ในสภาพนี้


    "ร้องไห้อยากได้อีกหรอ"   


    เขาพูดไปอย่างต้องการให้อีกคนผ่อนคลาย และนานเกือบสองนาทีที่ต่างคนต่างไม่มีใครพูดอะไรออกมา 


    "ฮึก"


    จีมินไม่ได้เงียบแต่หลุดเสียงสะอื้นเป็นพักๆให้ได้ยิน


    "แค่นี้ทำเหมือนจะตาย    มึงเป็นเ-ี้ย ไรนักหนา"


    ร่างเล็กที่พยายามกลั้นเสียงสะอื้น แต่ยิ่งอดทนเท่าไหร่มันก็ยิ่งไหลพรั่งพรูออกมา


    "ไม่หยุดร้องมึงโดนแน่" 


    มือหนาหมุนเปิดฝักบัวให้ไหลลงมา  ไหล่เล็กๆที่สั่นไหวก็กำลังสะอื้นหนักขึ้นไปอีก  ไม่มีการลุกหนีหรือขยับร่างกายใดๆ และจีมินยังคงนั่งเฉยๆให้ตัวเปียกก็เท่านั้น


    เสียงร้องไห้แข่งกับเสียงน้ำไหลกระทบพื้นกำลังบีบใจจองกุกเพียงเล็กน้อย  แต่มันก็มากพอที่จะทำให้เขาหมุนปิดฝักบัวไว้ 


    "กูเกลียด ฮือ.. มึง  ฮึก..จองกุก"


    น่าประทับใจจริงๆ ประโยคแรกที่ได้ยินจากปากคนร้องไห้ก็คือเกลียดเขาอีกแล้ว


    "ดี.....วันนี้ก็เกลียดกูให้มากๆ" 


    ร่างสูงพูดจบก็เดินไปหยิบเชือกในลิ้นชักมามัดมือเล็กทั้งสองข้างไว้ใต้ฝักบัว แล้วเปิดน้ำให้หยดลงมาเบาๆทิ้งให้จีมินนั่งเปียกอยู่อย่างนั้น



    หลังจากนั้นจองกุกก็เดินออกมาคุยโทรศัพท์ในห้องตัวเอง เกือบสามชั่วโมงที่เขาเคลียร์เรื่องงานของเขา ที่มันคั่งค้างก่อนหน้านี้หลายอย่าง 


    จนลืมไปว่ามีอีกหนึ่งชีวิตที่เขาต้องจัดการเหมือนกัน




    21.30 น. 



    จองกุกรีบวิ่งไปปิดฝักบัวจนสนิท และใช้มืออังหน้าผากคนตัวเล็กที่นั่งหลับไปพร้อมไอร้อนที่ตัว


    "แม่ง!!" 


    เขาสบถออกมาอย่างไม่รู้จะใช้คำไหน 


    บางทีเขาอาจจะประเมินความเข้มแข็งของจีมินไว้เยอะไป 


    จนลืมนึกว่าใครๆก็มีมุมอ่อนแอเหมือนกันหมด



    คนตัวเล็กที่มีสภาพเปียกปอนไปทั้งตัว มีหยดน้ำเกาะที่กลุ่มผมและมันค่อยๆไหลหยดลงมาตามกรอบหน้าเรียวตลอดเวลา ทั้งที่เปลือกตายังปิดสนิท



    เขานั่งมองภาพนี้ไม่นานนัก เพราะไอร้อนที่ตัวอีกคนกำลังแผ่ซ่านมาจนถึงตัวเขา


    "ซวยละ"


    มือเรียวยาวของจองกุกกำลังจับเข้าที่ใบหน้าหวาน และเขาก็ออกแรงเขย่าตัวจีมินไปด้วยเพื่อเรียกสติ


    ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับใดๆ



    "มึงจะไม่ตื่นจริงดิ"


    เขาตัดสินใจใช้มือแกร่งช้อนตัวบางขึ้นมา  เดินตรงดิ่งไปที่ห้องของตัวเองแล้ววางร่างเล็กลงบนโซฟา จากนั้นจองกุกรีบเดินจ้ำอ้าวไปเปิดตู้เสื้อผ้าของตัวเอง ควานหาเสื้อกับกางเกงได้แล้วเขาก็กลับมายืนตรงหน้าจีมินอีกครั้ง


    "ปาร์คจีมิน"


     "...."


    "มึงได้ยินกูมั้ย"


     "...."

    เขาพยายามเรียกชื่อและเขย่าตัวจีมินอีกครั้ง ในขณะที่ตัวเขาเองขาก็รอไม่ไหวที่จะให้จีมินตื่นมาเพื่ออนุญาต 


    "ต้องถอดแล้วล่ะ"


    จองกุกไปคว้าเอาผ้าพันคอที่หัวเตียงมามัดปิดตาตัวเองจนแน่นสนิทและมองไม่เห็นคนตรงหน้า  ต่อมาเขาก็จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้อีกคนอย่างยากลำบาก


    "ตรงไหนแขนตรงไหนขาวะ"


    จองกุกเพิ่งรู้ว่าจีมินตัวบางแค่ไหน ก็ตอนที่เขาจำเป็นต้องใช้ผ้าเช็ดตัวซับน้ำที่ตัวให้แห้งนี่แหละ 


    "ฮื่อ"


    เสียงหวานที่เริ่มส่งเสียงตอนเขาเปลี่ยนกางเกงให้  กำลังจะทำให้จองกุกสติแตก 


    "อยู่เงียบๆดิวะ"


    ใจจริงเขาเองก็อยากกระชากผ้าปิดตาออกด้วยซ้ำ 


    แต่จิตใต้สำนึกฝั่งดีกำลังทำงานหนัก เลยจำใจเปลี่ยนเสื้อผ้าให้จีมินจนเรียบร้อย เขาถึงได้ลืมตาขึ้นมามองคนป่วยที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นเขาก็เก็บเสื้อผ้าคนตัวเล็กไปตากไว้ที่ระเบียง 


    ผ่านไปเกือบสิบนาทีจองกุกก็เดินกลับเข้าห้องมาอีกพร้อมเม็ดยากับแก้วน้ำ


    "ลำบากกูอีก....เฮ้อ"



    เสียงถอนหายใจของจองกุกดังขึ้นอีก  เนื่องจากงานหนักกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าน่าจะเป็นการป้อนยา


    "อือ"


    จีมินเริ่มขยับตัวเพราะร่างกายกำลังปรับตัวจากความเย็นในห้อง  ตาเรียวพยายามอย่างมากในการปรือตาขึ้นมามองคนข้างๆ


    ภาพของจองกุกค่อยๆชัดขึ้นในสายตาจีมิน  และรู้ว่าตอนนี้เขากำลังยื่นเม็ดยามาให้โดยใช้สายตาบังคับให้กินยา แต่ขณะนี้ร่างบางไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงจะเอื้อมมือไปด้วยซ้ำ  



    แต่ไม่เป็นไรหรอก จองกุกจะเป็นคนช่วยเอง


    ในยามที่จีมินกำลังอ่อนล้า เขาชอบมากเลยนะ 


    ชอบรังแก


    "กินผ่านปากกูละกัน"


    เขายิ้มมุมปากก่อนจะยัดเม็ดยาเข้าปากตัวเองแทน   แล้วประกบริมฝีปากเพื่อป้อนยาให้คนตัวเล็ก  ก่อนจะละริมฝีปากออกมาเร็วๆเพื่อใช้ความชำนาญในการป้อนน้ำตามไปด้วย 


    ครั้งสุดท้ายเขาก็ผละออกอย่างอ้อยอิ่งคล้ายรู้สึกเสียดาย   แต่เขาก็ไม่อยากจะหักหาญน้ำใจอีกคนไปมากกว่านี้  ขนาดว่าป่วยอยู่จีมินยังส่งสายตาอาฆาตมาถึงเขาได้ 


    หึ...ลูกแมวตัวนี้ช่างร้ายกาจจริงๆ


    "อยากให้จูบซ้ำก็บอก"


    นี่คือเสียงสุดท้ายที่จีมินได้ยินก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไป




    00.00 น.



    จองกุกยืนคุยโทรศัพท์อยู่ที่ระเบียงห้อง ปล่อยให้จีมินได้พักผ่อนในห้อง 


    "เค้ารักษาคนป่วยกันยังไงวะ"


    "มึงลองเอาปรอทวัดไข้ดูอุณหภูมิก่อน  แล้วก็....เช็ดตัวกินยาไง"


    "เลยตรงนั้นมาละ  แล้วกูต้องทำไงต่อ" 


    "เดี๋ยวนะไอ้ห่า...นี่มึงปล้ำจีมินจนป่วยหรอ"


    "กูว่าแม่งไม่ได้อะไรจากการถามมึงเลย   ไอ้สัด"


    หลังจากตัดสินใจต่อสายหาเจโฮปเพื่อนสนิท จองกุกก็รีบกดตัดสายในไม่กี่นาทีถัดมา


    เรื่องพื้นฐานเขาก็พอจะรู้อยู่ว่าต้องเช็ดแบบไหนหรือเช็ดตรงส่วนไหนของร่างกายบ้าง  อย่างการเช็ดหน้า  ซอกคอ  ข้อพับ  ขาหนีบ  รักแร้อะไรพวกนี้ก็ทำครบหมดแล้ว   


    เขาแค่กะว่าจะลองถามดูเผื่อเพื่อนจะมีวิธีดีๆให้หายป่วยเร็ว 


    แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้อะไรเลย

      



    03.40 น.




    จองกุกปิดแอร์แล้วถอดเสื้อออกหลังจากที่อีกคนพึมพำว่าหนาวนักหนา  เขาก็เลยต้องทนร้อนแล้วคอยเช็ดตัวให้เรื่อยๆจนพิษไข้ลดลง


    "กูควรนอน"


    ขายาวพาตัวเองกลับมาที่เตียงแล้วทิ้งตัวลงเบาๆอย่างเกรงใจคนที่หลับอยู่  แม้ด้านร้ายๆในใจเขาจะก่นด่าอยู่ว่าไม่ต้องทำแบบนี้ก็ได้ 


    วิถีคนคูลอย่างเขาไม่จำเป็นต้องทำอะไรอ่อนโยน


    "กูไม่อยากมีเมีย   กูขี้เกียจดูแล.......เฮ้อ"


    เสียงถอนหายใจหนักๆเมื่อหันไปมองคนข้างๆ ที่สีหน้าเริ่มดีขึ้นมาก   คาดว่าตอนเช้าจีมินอาจจะหายป่วยแล้วก็ได้ พอโล่งใจแล้วร่างสูงจึงปิดเปลือกตาลงช้าๆก่อนจะหลับไป ทั้งที่มือยังคงจับอยู่ที่ผ้าผืนเล็กที่เขาคอยเอาไว้เช็ดตัวให้จีมินอยู่




    07.00 น.




    จีมินค่อยๆปรือตามองคนที่มีเหงื่อเกาะบนกรอบหน้าคม และเขากำลังเปลือยท่อนบนอยู่  



    จีมินก็รีบหันหน้าหนีไม่มองเนื้อตัวเขาและก้มมองเสื้อผ้าตัวเองแทน  ซึ่งคอนนี้ได้ค้นพบแล้วว่ามันถูกเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดสีขาวของจองกุก



    เท้าเล็กลองแตะลงบนพื้นเบาๆ สะบัดศรีษะเล็กน้อยและยืดตัวขึ้นเพื่อไล่อาการปวดตามตัว  เพื่อเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดแอร์ให้จองกุก ก่อนจะไปอาบน้ำอาบท่าเสร็จเรียบร้อยถึงได้กลับมาที่เตียง



    ตาเรียวแอบเห็นผ้าผืนเล็กตกข้างเตียง ก็อดคิดไม่ได้ว่าคนอย่างจองกุกจะดูแลคนอื่นเป็นจริงๆด้วยหรือเนี่ย


    "ฝนต้องตกหนักแน่เลย"


    จีมินเดินไปเก็บมันขึ้นมา แล้วยืนมองจองกุกอยู่แวบนึงพร้อมคำถามในหัวที่กำลังตีรวนกันวนไปมาหลายเรื่อง



    ถ้าหากว่าจองกุกคิดจะทำให้หลงรักแล้วตัดเยื่อใยให้รู้สึกเจ็บทีละน้อยมันคงแย่มาก 


    เพราะตอนนี้จีมินกำลังเข้าใกล้ความรู้สึกนั้น   


    ซึ่งมันคือรูปแบบที่จีมินไม่ต้องการและควรต่อต้านให้ถึงที่สุด



    "มึงคิดจะทำอะไรอยู่.....จองกุก"



    ประโยคนี้ถูกถามขึ้นอย่างแผ่วเบา  และไม่ได้ต้องการจะให้คนที่ปิดเปลือกตาสนิทได้ตื่นมาตอบมัน



    แม้จะยอมรับว่ารู้สึกแปลกไปอย่างมาก  เพียงแค่จองกุกทำดีด้วยนิดหน่อยก็จะหวั่นไหวแล้ว จีมินก็ยังต้องหลบหลีกความรู้สึกบ้าๆนี้ให้ได้ก่อนที่มันจะฝังรากลึกลงไปให้หัวใจบอบช้ำ 



    "บ้าชะมัด"



    ใจดวงน้อยก็ช่างอ่อนไหว เหมือนมันพร้อมปลิวลู่ลมได้ง่ายถึงเพียงนี้  แม้ไม่ได้รู้จักมักคุ้นเขาในมุมนี้มาก่อน จีมินก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอบอุ่นใจมากจนไม่สามารถบรรยายมันออกมาได้หมด



    ด้วยความที่จีมินมองเห็นเขาเป็นผู้ร้าย  ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน ณ เวลานี้จองกุกนั้นยังถูกรู้จักในคราบของปีศาจร้ายไม่เปลี่ยน


    คนที่จิตใจโหดเหี้ยมและป่าเถื่อนแบบนี้  เขาไม่มีอะไรให้ชื่นชมแม้เพียงเล็กน้อย



    แต่มันก็นะ....บางทีก็รู้สึกดี



    และบางทีก็รู้สึก.............เกลียด



















    TALK





    เราจะแต่งต่อเรื่อยๆละกัน


    ไม่อยากหายไปไหนเลย



    คิดถึงรีดเดอร์



    ปล.เดี๋ยวมาอัพให้อีกตอนแบบด่วนๆเลย จุ๊บ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×