FicDestinesia #yoonmin - นิยาย FicDestinesia #yoonmin : Dek-D.com - Writer
×

    FicDestinesia #yoonmin

    โดย swaggirlleb

    ผู้เข้าชมรวม

    272

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    272

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 63 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     



              ยินดีต้อนรับเข้าสู่ประสบการณ์ในเดสทินีเซีย ก่อนที่เราจะเริ่มกัน คงต้องมาทำความเข้าใจอะไรกันสักหน่อย เพื่อความสมจริงที่คุณจะได้รับ เพราะเรื่องราวนี้เราจะให้คุณได้เป็นคนกำหนดทุกอย่างเองตั้งแต่ต้น 

    กรุณาเลือกประสบการณ์ที่คุณจะได้รับ 

    1. ระดับ EXPERIENCED
    หากคุณเลือกข้อนี้ ก็จะมีความท้าทายในเนื้อเรื่องมาก เนื้อเรื่องจะเข้มข้นมากขึ้น ทว่าหากคุณเลือกตัวเลือกที่ผิดพลาดนั่นอาจหมายถึงว่าคุณจะสูญเสียตัวละครและไม่สามารถนำพวกเขากลับมาได้
    2. ระดับ CASUAL
    หากคุณเลือกข้อนี้เนื้อเรื่องก็จะเป็นไปในแบบที่เรียบง่าย นั่นหมายความว่าคุณอาจจะไม่สนุกเท่าที่ควรและแน่นอนมันจะมีโอกาสน้อยมากที่คุณจะสูญเสียตัวละครที่คุณรัก


    *****เข้าไปเลือกคำตอบของคุณได้ในทวิตเตอร์ @swaggirlleb โพลโหวตจะมีระยะเวลาให้ 3 วัน เลือกคำตอบของคุณให้ดี****


              ทีนี้คุณก็เริ่มที่จะเข้าไปในโลกของเดสทินีเซียได้แล้ว จำไว้นะว่านี่มันไม่ใช่แค่เรื่องราวเท่านั้น นี่มันเป็นอนาคตของพวกเขา หากคุณเลือกผิดไปเพียงนิดเดียวนั่นหมายถึงชีวิตคนๆหนึ่ง 

              ฟิคเรื่องนี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นผู้กำหนดโชคชะตาของตัวละครและการดำเนินเรื่องราวเอง เราจะมีคำถามให้คุณเลือกตอนไหนก็ได้ตามที่เนื้อเรื่องจะเป็นไป สองตัวเลือก คุณเลือกได้แค่เพียงข้อเดียวเท่านั้น

              โดยทางเราจะเปิดโหวตในทวิตเตอร์เป็นเวลาสามวัน หากคุณเลือกข้อA คุณก็จะต้องตามไปอ่านในพาร์ท A ถ้าหากคุณเลือก ข้อ B คุณก็จะต้องตามไปอ่านในพาร์ท B 

               แล้วสัญญาได้ไหมว่าคุณจะไม่ไปแอบอ่านในพาร์ทที่คุณไม่ได้เลือก เพื่อความสนุกของคุณเองนะ สัญญาได้หรือเปล่า?

                เอาเป็นว่าพวกคุณคงรับข้อตกลงนี้ได้นะ ทีนี้เราก็จะเล่าเรื่องราวที่คุณควรต้องรู้ให้ฟังก่อนที่จะไปเจอกับเรื่องราวด้วยตัวเอง


                 Destinesia คือสถานที่แห่งหนึ่งที่เกิดขึ้น หลักจากโลกของเรามาถึงจุดที่ล่มสลาย มันเป็นสังคมที่ไม่พึงประสงค์ น่าหวาดกลัว ปกครองด้วยอำนาจเบ็ดเสร็จ เป็นสภาพการควบคุมที่โหดร้ายรุนแรง เป็นอนาคตที่แย่ไม่ได้เหมือนฝันอย่างที่ใครๆคิด 


                รัฐบาลได้เรียกโลกแห่งนี้ว่าเดสทินีเซียและได้ตั้งกลุ่มคนขึ้นมา 5 กลุ่ม เพื่อสร้างระเบียบที่ปราศจากความวุ่นวาย ดั่งเช่นโลกในอดีต

    กลุ่มที่1 คือ Alpha(อัลฟ่า)  ชนชั้นที่อยู่เหนือสุดของห่วงโซ่อาหาร เมื่อมีสภาวะอารมณ์ไม่คงที่ ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม

    กลุ่มที่2 คือ Enigma(อีนิกม่า) ชนชั้นที่กลายพันธ์ุมาจากอัลฟ่า เป็นชนชั้นแปลกใหม่ที่แทบจะเท่าเทียมอัลฟ่าได้ ทว่าถูกมองว่าไม่ใช่เลือดบริสุทธิ์ มีลักษณะคล้ายอัลฟ่าทุกประการ มีความสามารถพิเศษคือสามารถเปลี่ยนคู่นอนให้เป็นโอเมก้าได้ และมักเข้าใจว่าตัวเองนั้นเป็นอัลฟ่า เมื่อมีสภาวะอารมณ์ไม่คงที่ ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงอ่อน

    กลุ่มที่3 คือ Beta(เบต้า) ชนชั้นกลางทั่วไปของสังคมที่มีจำนวนประชากรเป็น 70% ของประชากรทั้งหมด มีพละกำลังมากกว่าโอเมก้าแต่ไม่เท่าอัลฟ่า เมื่อมีสภาวะอารมณ์ไม่คงที่ ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทอง

    กลุ่มที่4 คือ Delta(เดลต้า) ชนชั้นกลางที่กลายพันธ์ุมาจากเบต้า มีจำนวนไม่มากนัก มีลักษณะเหมือนเบต้าทุกประการ เพียงแต่ความพิเศษคือสามารถตั้งท้องได้ แม้ว่าโอกาสจะน้อยมาก เดลต้าเหมือนส่วนผสมของ เบต้ากับโอเมก้า เพียงแต่เดลต้าจะไม่มีการฮีท จะเหมือนเบต้าทั่วไปที่มีกลิ่นหอมมากกว่าปกติเท่านั้น เมื่อมีสภาวะอารมณ์ไม่คงที่ ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง

    กลุ่มที่5 คือ Omega ชนชั้นล่างสุดที่มักจะถูกกดขี่ทางสังคม ถูกมองว่าเป็นเครื่องผลิตลูก อ่อนแอ เมื่อมีสภาวะอารมณ์ไม่คงที่ ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าน้ำเงิน

             พวกคุณคงรู้จักชนชั้นพวกนี้ดีอยู่แล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความ การปกครองของรัฐบาลใน 5 เขตนี้ ไม่มีความเท่าเทียมใดๆ บุคคล ห้ากลุ่มนี้ ถูกแบ่งแยกออกเป็นเขตต่างๆอย่างชัดเจนถูกกักขังไว้ในพื้นที่เฉพาะที่รัฐบาลจัดสรรให้ ไร้ความเป็นอิสระ แล้วคุณคิดว่าชนชั้นไหนล่ะจะถูกกดขี่ข่มเหงมากที่สุด แล้วพวกเขาจะยอมไหม ถึงเวลาแล้วหรือยังที่พวกเขาจะลุกขึ้นมาสู้ 

              แล้วคุณพร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตไปกับพวกเขา  ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาสร้างเรื่องราวของพวกเขาในแบบของคุณได้เลย 

    ขอให้พวกคุณโชคดี 
    หวังว่าทุกอย่างที่คุณเลือกจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด…
    โปรดจำไว้เสมอว่านี่ไม่ใช่แค่เรื่องราว แต่มันคืออนาคตของพวกเขา…





    #ficdestinesia
    #yoonmin



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น