ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DETECTIVE BB [BJin&BobYun&iKON,WINNER]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detective BB : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      9 ก.ค. 58

    Intren새로운
    ตัวละครและเหตุการณ์ในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้นมา










    Detective BB 



    เสียงรถตำรวจ  รถพยาบาลดังขึ้นกลางดึกในซอยที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าที่เรียกกันว่าคอนโด จะให้พูดกันง่ายๆก็คือซอยนี้เป็นย่านของคนมีเงินนั่นเอง

     

    เหตุผลที่ตำรวจแทบจะมากันทั้งโรงพักก็เพราะเหตุสะเทือนขวัญหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งถูกใครบางคนใช้มีดแทงอย่างเหี้ยมโหดที่ห้องพักแต่ที่น่าแปลกใจก็คือมันไม่ใช่ห้องพักของเธอเอง แต่มันเป็นห้องของคนข้างห้องต่างหาก

     

     

     

    “ชื่อของผู้ตายคือปาร์ค ฮาอึนอายุ 24ปี เป็นโมเดลอิสระที่ตอนนี้มีชื่อเสียงมากครับหมวดซง”  เสียงเข้มรายงานคนตำแหน่งสูงกว่าอย่างขันแข็ง

     

    “แล้วผลชันสูตรเวลาเสียชีวิตล่ะ”  ร่างโปร่งที่ดูอายุไม่มากน่าจะจบมาใหม่ๆแต่กับดูน่าเกรงขามถามคนเป็นลูกน้อง

     

    “เวลาเสียชีวิตคือช่วงเวลา 2 ทุ่มถึง 2 ทุ่มครึ่งครับ”  คนถูกถามก้มอ่านผลชันสูตรที่เจ้าหน้าที่รายงาน

     

    “โอเค ขอบคุณมากครับ    แล้วคนพวกนี้คือ…..” ผู้หมวดพูดกับลูกน้องก่อนจะหันไปมองเด็กหนุ่มที่ยืนกันอยู่ 3 คน พร้อมกับผู้ชายอีกคนนึงที่น่าจะอายุเท่ากับตนเอง

    “คนพวกนี้คือผู้ต้องสงสัยน่ะครับ เด็กสามคนนี้คือคนที่มาพบศพเป็นกลุ่มแรกครับ เด็กผู้ชายตัวสูงที่ยืนทางขวาสุดนั่นเป็นเจ้าของห้องนี้ครับ ส่วนอีกสองคนเป็นเพื่อนของเขาครับ” ตำรวจวัยกลางคนชี้ไปยังเด็กหนุ่มตัวสูงที่ยืนทางด้านขวาสุดของกลุ่ม

    “แล้วผู้ชายคนนี้ล่ะ”  ผู้หมวดชี้มาที่ชายหนุ่มที่น่าจะอายุเท่าตัวเองที่ยืนส่งยิ้มแห้งๆมาให้เขา

    “คนนี้คือคนที่จะมาหาผู้ตายหลังจากเกิดเหตุครับ เขามาถึงหลังจากที่พวกเรามาถึงที่เกิดเหตุประมาณ 10 นาทีครับ”  คนเป็นลูกน้องอธิบาย

    “แล้วนี่ศพไปไหนแล้วล่ะ ผมยังไม่เห็นสภาพศพเลยนะครับ”  ผู้หมวดถามขึ้นอีกครั้งทำให้คนเป็นลูกน้องรู้สึกลำบากใจไม่น้อยที่จะตอบ

    ก็ใครมันจะกล้าไปบอกล่ะว่า หมวดมาช้าเป็นชั่วโมงศพคงจะอยู่ให้ดูหรอก

    “เอ่อคือ….

     

    “นี่คุณตำรวจครับคุณตำรวจพวกนี้เขามาถึงตั้งแต่ 3 ทุ่ม แต่คุณน่ะมาตอน 4 ทุ่ม 10 นาที  คุณคิดว่าพวกเขาจะวางศพไว้รอหรอครับ ?”  เด็กหนุ่มตัวสูงที่เป็นเจ้าของห้องสถานที่เกิดเหตุที่พูดแทรกในขณะที่เขากำลังคุยกับลูกน้อง

     

    “นี่ นายเป็นใครถึงกล้ามาพูดกับฉันแบบนี้”  ผู้หมวดซงมองคนพูดที่ตอนนี้อยู่ในสภาพเสื้อนักเรียนที่หลุดออกนอกกางเกงยืนล้วงกระเป๋าแล้วสวนขึ้นทันที

    “ผมหรอ ผมบ็อบบี้ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผู้หมวดซง” เด็กหนุ่มที่เรียกตัวเองว่าบ็อบบี้ตอบแล้วยิ้มกว้างจนเห็นฟันกระต่ายของตัวเอง

     

    “แต่ฉันไม่ยินดีที่ได้รู้จักนายสักนิด  นายเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ!”  ผู้หมวดซงกระแทกเสียงดังเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ

     

     

     

     

    “ก่อนที่เราจะเริ่มสอบปากคำกันผมต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมหมวดซง ยุนฮยอง เป็นเจ้าที่หน้าที่ของฝ่ายสืบสวนครับ”

     

    “ครับ ผมชื่อคิม กงยู เป็นพนักงานธนาคารแล้วก็เอ่อ

    “เป็นแฟนกับพี่ฮาอึนผู้ตายน่ะครับ” เด็กหนุ่มที่ชื่อบ็อบบี้แทรกขึ้น

    “ที่พวกผมรู้เพราะว่าพวกผมกับพี่ฮาอึนสนิทกันน่ะครับเลยได้เจอพี่กงยูบ่อยๆ”  เด็กหนุ่มมอปลายอีกคนพูดขึ้น

    “นี่นายบ็อบบี้ฉันสอบปากคำอยู่นะ นายเข้ามาวุ่นวายแบบนี้ถือว่านายเข้ามาขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่นะ  นายก็ด้วยอีกคน”

    “ผมบีไอครับ เป็นเพื่อนไอ้หมอนี่แล้วก็เป็นคนที่พบศพกับมันพร้อมกับจินฮวาน คนที่นั่งอยู่ตรงโน่นไงครับ” บีไอพูดแล้วชี้ไปที่โต๊ะทำงานภายให้ห้องที่ยุนฮยองคิดว่าน่าจะเป็นห้องนอนของเจ้าของห้อง

    “เอาล่ะ ฉันเข้าใจแล้ว เพราะงั้นขอเชิญพวกนายไปนั่งกับจินฮวานเพื่อนของพวกนายด้วยมันรบกวนการทำงานของฉัน”  ผู้หมวดซงพยายามอดกลั้นพูดอย่างใจเย็น

     

    “นี่ฮันบิน จีวอนฉันบอกแล้วว่าอย่าออกมากวนผู้หมวดเขาน่ะ ไปเถอะ” คนตัวเล็กที่ผู้หมวดซงคิดว่าคงเป็นจินฮวานเพราะบีไอแนะนำให้รู้จักออกมาจากห้องแล้วลากแขนของบีไอให้ตามตัวเองไป

     

    “รู้แล้วน่าจินฮวาน จะลากฉันทำไมเนี่ย”ถึงปากจะบ่นแต่บีไอก็ยอมทำตามแต่โดยดี

     

    “นายก็ตามเพื่อนไปสิ”  ผู้หมวดซงหันไปสั่งคนที่ยังยืนอยู่ไม่ไปไหน

    “เฮ้อ เด็กพวกนี้วุ่นวายจริงๆ”

     

     

     

     

    “แกคิดว่าไงว่ะฮันบิน” บ็อบบี้ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานถามฮันบินหรือบีไอที่นั่งอยู่บนเตียงโดนมีหัวเล็กๆของจินฮวานที่เข้าสู่ห้วงนินทราไปสักพักอยู่บนตัก

     

    “นอกจากแกฉัน จินฮวานแล้วก็พูดฮาอึนก็ไม่มีใครรู้รหัสห้องแกนี่ ใช่ไหม?”  บีไอตอบพร้อมกับส่งมือลูบไปยังกลุ่มผมนิ่มมือบนหัวเล็กของจินฮวาน

     

    “ใช่คนร้ายมันต้องสนิทกับพี่ฮาอึนมากๆซึ่งฉันคิดว่านะ…..

     

    “พี่กงยู” บีไอพูดออกมาเบาๆ

     

    “อื้ม ฉันก็ไม่อยากจะคิดนะเว่ย แต่ทุกอย่างมันเห็นได้ชัด” บ็อบบี้ทึ้งหัวตัวเองอย่างหงุดหงิด เขารู้สึกผิดหวังที่คิม กงยู คนที่สนิทกับเขาพอๆกับฮาอึนที่อยู่ข้างห้องกันเพราะกงยูมาหาฮาอึนบ่อยทำให้เขาพลอยสนิทกับกงยูไปด้วยจะเป็นคนร้ายที่ฆ่าคนรักของตัวเอง

     

    “ฉันมั่นใจว่าเป็นพี่กงยูแน่ๆ คดีแบบนี้มันง่ายนิดเดียว แต่เรายังไม่มีหลักฐาน” บีไอพูดอย่างมั่นใจก่อนจะค่อยๆใช้มือดันหัวเล็กของจินฮวานอย่างเบามือลงไปที่พื้นเตียงพร้อมใช้มืออีกข้างประคองไม่ให้คนตัวเล็กรู้สึกตัวตื่น

     

    “กลัวจะตื่นขนาดนั้นเลยรึไง จินฮวานน่ะ” บ็อบบี้ที่มองอยู่อดไม่ได้ที่จะแซว

     

    “ก็โดนสอบปากคำตั้งนานจนมันถึงเวลานอนของเขาแล้วนี่  แกก็อย่าพูดมากไปหาหลักฐานได้ละไป”  บีไอลุกขึ้นก่อนจะดันหลังบ็อบบี้ให้ออกไปนอกห้อง

     

     

     

    “นี่พวกนายจะไปไหน”  ในขณะที่เด็กหนุ่มตัวสูงสองคนกำลังค่อยๆย่องออกจากห้อง ผู้หมวดซงที่กำลังนั่งคุยกับคิม กงยู เรื่องคนที่น่าสงสัยรอบตัวปาร์ค ฮาอึน ถามขึ้น

    “ก็พวกผมสองคนถูกสอบปากคำแล้ว แล้วนี่มันก็ดึกแล้วผมเลยว่าจะไปหาอะไรกินหน่อยน่ะครับ” เป็นบีไอที่ตอบ

    “งั้นก็เชิญ แล้วรีบกลับมาล่ะ”  ผู้หมวดซงกำชับก่อนจะหันไปคุยกับกงยูต่อ

    “ครับแล้วจะรีบกลับ ไม่ต้องคิดถึงผมนะครับ”  บ็อบบี้พูดแหย่เล่นผู้หมวดซงก่อนจะรีบวิ่งออกมาเพราะกลัวจะโดนปืนที่ผู้หมวดซงเหน็บไว้ข้างเอวเจาะหัวเอา

     

     

     

    “โชคดีของเรานะที่พวกคุณตำรวจเข้าไปห้องแกจนหมด” บีไอที่กำลังสะเดาะกลอนประตูห้องข้างๆบ็อบบี้พูดขึ้น

    “เออดิ  แล้วก็โชคดีมากที่ประตูห้องพี่ฮาอึนใช้การล็อคแบบกุญแจ ไม่งั้นเราคงต้องปีนหน้าต่างเข้าห้องพี่ฮาอึนแน่ๆ”  บ็อบบี้ส่ายหน้าเมื่อนึกถึงภาพที่เขากับบีไอต้องปีนหน้าต่าง มันคงเป็นสถานการณ์ที่แย่มาก

     

    “เฮ้ย ได้แล้วๆ” บีไอที่สะเดาะกลอนประตูเสร็จแล้วรีบเปิดนำเข้าไปก่อนทันที

     

     

    “ห้องปกติไม่มีการรื้อค้น” บ็อบบี้ที่เดิมตามเข้ามาสำรวจไปรอบๆก่อนพูดพูดขึ้นมา

     

    “ส่วนไอ้ของพวกนี้ก็เป็นของที่พี่ฮาอึนใช่ทำเล็บก่อนจะไปห้องแก คงกะว่าไปแปปเดียวแล้วกลับมาสินะ” บีไอพูดขึ้นเมื่อเห็นน้ำยาทาเล็บและเล็บปลอมที่วางอยู่บนโต๊ะ

     

    “นั่นสิเล็บปลอมพวกนี้ยังติดอยู่ที่นิ้วพี่ฮาอึนอยู่เลย”  บ็อบบี้พูดขึ้นด้วยเสียงเศร้า

     

    “ใช่  ฉันถึงบอกแกไงว่าฉันมั่นใจว่าคนที่ฆ่าพี่ฮาอึนน่ะคือพี่กงยู”  บีไอพูดขึ้นก่อนจะยิ้มออกมาอย่างมั่นใจ

     

    “แกก็เห็นใช่ไหม เศษเล็บปลอม”

     

    “เห็นสิ ในขากางเกงที่พี่กงยูพับขึ้นมาน่ะ หึ”

     

    “ถึงเวลาจับคนร้ายแล้วล่ะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “กลับมากันสักทีนะพวกนายน่ะ” ทันทีที่เปิดประตูห้องตัวเองเข้าไปบ็อบบี้ก็ได้ยินเสียงผู้หมวดซงทันที

     

    “ทำไมครับ?  คิดถึงผมหรอครับคุณตำรวจ” บ็อบบี้พูดเล่นตามนิสัยของตัวเอง แต่เหมือนอีกคนจะไม่เล่นด้วยเพราะดูจากสายตาของคู่สนทนา

     

    “ฮันบินไปไหนมาน่ะ” จินฮวานที่เดินออกมาจากห้องนอนตรงเข้ามาหาบีไอทันที

     

    “อ้าวตื่นแล้วหรอ” บีไอยิ้มให้คนที่เดินมาหาตัวเอง

    “สะดุ้งตื่นอ่ะ  แต่ตื่นมาก็ไม่เจอพวกนายเลยไม่กล้านอนต่อ”

    “รออีกแปปเดียวนะเดี๋ยวจะได้นอนแล้ว” บีไอส่งมือไปลูบผมคนตัวเล็กเบาๆก่อนจะหันหน้าไปพยักหน้าอย่างรู้กันกับบ็อบบี้

     

    “คุณตำรวจครับ” บ็อบบี้เรียกผู้หมวดซง

    “อะไร” ผู้หมวดซงตอบอย่างไม่สบอารมณ์  เขาไม่ชอบเลยจริงๆไม่ชอบบ็อบบี้ ไม่ชอบหน้า ไม่ชอบสายตาไม่อยากได้ยินแม้กระทั่งเสียงพูด  ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมทั้งๆที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก

     

    “ผมกับบีไอรู้แล้วล่ะครับ” บ็อบบี้พูดต่อ

    “รู้อะไร”

     

    “ก็รู้คนที่ฆ่าพี่ฮาอึนไงล่ะครับ”  เป็นบีไอที่พูดขึ้นมาพร้อมรอยยิ้มแบบที่แปลกไปจากทุกครั้ง

     

    “ใครหรอฮันบิน  ใครกันที่ใจร้ายฆ่คนดีแบบาพี่ฮาอึนน่ะ” จินฮวานที่ยืนอยู่ข้างๆถามขึ้นทันที

     

    “ก็คุณนั่นแหละครับ คุณคิม กงยู  พี่กงยูนี่แหละที่ฆ่าพี่ฮาอึน”

     

    “นายพูดอะไรของนายน่ะบีไอ พี่จะฆ่าฮาอึนทำไม” คิม กงยูรีบท้วงขึ้นด้วยน้ำเสียงที่คิดว่าความคิดของไอ้เด็กพวกนี้มันตลกเป็นบ้า

     

    “ผมไม่รู้หรอกนะว่าพี่ใช้วิธีไหนหลอกให้พี่ฮาฮึนพามาที่ห้องผมแล้วพี่ก็แทงพี่ฮาอึนทันที แต่พี่ฮาอึนเธอไม่ตายไปทันทีหรอก  เธอฝากหลักฐานไว้ให้เรารู้” บ็อบบี้พูดขึ้นบ้าง

     

    “อะไรของพวกนาย  พวกนายพูดอะไรกัน พี่จะฆ่าฮาอึนได้ยังไงกันพี่มาหลังจากพวกคุณตำรวจอีกนะ”


    “พี่มาตั้งนานแล้วครับ แต่พี่หลบอยู่ต่างหาก” บีไอที่ตอนนี้มีสีหน้าที่จริงจังพูดออกมาเพื่อกดดันหวังจะให้กงยูรับสารภาพออกมาเพราะอย่างน้อยถ้ารับสารภาพโทษอาจจะลดลงบ้าง

     

    “ถ้าพี่จะแก้ตัว พี่ช่วยอธิบายเรื่องเล็บปลอมที่อยู่ในขากางเกงที่พี่พับขึ้นมาด้วยนะครับ”บ็อบบี้พูดถึงหลักฐานที่ทำให้คนร้ายอย่างคิม กงยู แก้ตัวไม่ได้

     

    “ผมขอดูที่ขากางเกงคุณหน่อยนะครับ คุณคิม กงยู” ผู้หมวดซงเดินตรงเข้ามาหาคิม กงยู ก่อนจะก้มลงดูตามที่บ็อบบี้บอก

     

    “ขอคำอธิบายด้วยครับ” ผู้หมวดซงใช้มือที่สวมถุงมือขาวหยิบเศษเล็บปลอมที่แต่งลายเป็นรูปดอกเดซี่ตามที่บ็อบบี้ออกมาชูให้คนร้ายดู

     

    “มันอาจจะติดมาจากที่อื่นก็ได้นี่ครับ อาจจะมาจากผู้หญิงที่ทำงานผมก็ได้นี่ครับ คุณมีหลักฐานแน่ชัดพอแล้วหรอถึงมาสงสัยผมน่ะ” คิม กงยูที่สติแตกเริ่มพูดไปเรื่อย

     

    “ผมให้ลูกน้องโทรไปเช็คกับฝ่ายชันสูตรเมื่อกี้แล้วนะครับหลังจากที่นั่งคุยกันมันทำให้ผมสังเกตเห็นมันที่ขากางเกงของคุณ”

     

    “ถึงผมจะดูไม่เอาไหนแต่คุณคิดว่าการทำงานเพียงแค่ปีกว่าๆ แต่ได้เลื่อนขั้นมาเป็นผู้หมวดของผมมันซื้อมางั้นหรอครับ”  ผู้หมวดซงพูดต่อ

     

    “หมวดซงครับ ฝ่ายชันสูตรบอกว่าเล็บปลอมของผู้ตายหลุดไปหนึ่งเล็บครับเป็นเล็บของนิ้วก้อย ส่วนเล็บปลอมที่ติดอยู่ทุกอันเป็นลายรูปดอกเดซี่ครับ” ลูกน้องของหมวดซงเข้ามารายงานผลพอดี

     

    “หวังว่าพี่คงไม่มีอะไรจะแก้ตัวอีกแล้วนะครับ”  เป็นบีไอที่พูดขึ้นทำลายความเงียบที่มีมาสักพักหลังจากที่ลูกน้องของผู้หมวดซงรายงานผล

     

    “ยัยนั่นน่ะ มันคิดจะทิ้งฉัน มันได้ดีแล้วมันก็จะถีบหัวฉันส่ง” คิม กงยู พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็น

     

    “พอมันเริ่มดังเริ่มมีเงินมันก็คิดจะทิ้งฉัน   ฉันได้ยินที่นังสารเลวนั่นมันพูดกับแกไอ้บ็อบบี้  มันบอกว่ามันไม่อยากจะเป็นแฟนกับฉันแล้ว  มันไม่อยากให้ฉันดูแลมันแล้ว” คิม กงยูพูดแล้วชี้หน้าบ็อบบี้

     

    “แกก็เห็นดี เห็นงามกับมัน  เพราะฉันมันเป็นแค่พนักงานในธนาคารธรรมดาๆ ที่ทำงานแทบเป็นแทบตายเพื่อเอาเงินมาให้มันแต่งสวยจนได้ไปเป็นนางแบบ จนมันดังมันมีเงิน มันก็คิดจะเขี่ยฉันทิ้ง โดนที่มีแกให้ความร่วมมือกันมัน  ฉันเลยให้มันมาตายที่ห้องแก  เพื่อป้ายความผิดให้แกไง!  ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ”  คิม กงยูเล่าความจริงออกมาทุกอย่าง อย่างไม่รู้สึกผิดสักนิด

     

    ผลั๊วะ!’   เป็นบ็อบบี้ที่ตรงเข้าไปปล่อยหมัดใส่หน้าคิม กงยูเพื่อให้ได้สติ

     

    “ผมจะบอกอะไรพี่ให้นะ ถ้าพี่ฟังให้ดีสักนิดพี่จะรู้ว่าที่พี่ฮาอึนพูดมันหมายความว่ายังไง” บ็อบบี้กำมือแน่นก่อนจะค่อยๆพูด

     

    “พี่ฮาอึนเก็บเงินจนพอแล้ว เธอจะแต่งงานกับพี่แล้วกลับไปที่เชจูไปบ้านของเธอ  เธอจะได้อยู่กับพี่ เธอจะสร้างรีสอร์ทเล็กๆเพื่อให้พี่เป็นเจ้าของดูแลแบบสบายๆ จะได้ไม่ต้องเหนื่อยเหมือนทุกวันนี้  พี่ฮาอึนน่ะเธอรักพี่มากกว่าอะไรในโลกนี้ซะอีก รู้ไว้ซะ !  ไอ้โง่เอ้ย!”  บ็อบบี้พูดอย่างเหลืออดก่อนจะพุ่งเข้าไปต่อย คิม กงยูอีกครั้ง

     

    “เฮ้ย ใจเย็นๆสิว่ะ” เป็นบีไอที่ดึงไว้ก่อนที่หมัดหนักๆของบ็อบบี้จะไปถึงหน้า คิม กงยู

    “ท….  ทำไม ฉันไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย”  คิม กงยูที่ได้ฟังความจริงจากปากบ็อบบี้ก็ช็อคจนพูดอะไรไม่ออก

    “เพราะความรักมันบังตาพี่ไงครับ ความรัก ความหวงที่มันบังตาทำให้พี่ไม่รู้ความจริง ความโกรธที่มันปิดหูของพี่ ทำให้พี่ไม่รับรู้ความรักที่พี่ฮาอึนมีต่อพี่”  บีไอพูดก่อนจะเดินไปแตะไหล่ของ คิม กงยูที่กำลังสั่นเทาและร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร

     

    “คุณซน เอาตัวคนร้ายไปเลย”  เป็นผู้หมวดซงที่หยุดฉากอันน่าปวดใจนี้

     

     

    “ขอบใจพวกนายมากนะบีไอ  บ็อบบี้” ผู้หมวดซงเอ่ยคำขอบคุณที่ไม่ค่อยจะหลุดออกมาจากปากของเขาบ่อยนัก

     

    “ไม่เป็นไรหรอกครับคุณตำรวจ”  บีไอพูดก่อนจะโค้งให้คนอายุมากกว่า

     

    “งั้น  ฉันขอตัวนะ ลาก่อน”

    “ขับรถกลับดีๆนะครับคุณตำรวจ “ จินฮวานพูดแล้วโค้งให้ก่อนจะถูกบีไอลากเข้าไปในห้องนอน

     

    “งั้น  ฉันลาล่ะ” ผู้หมวดซงกล่าวลาก่อนจะยกมือขึ้นมาโบกให้คนตรงหน้าที่ยืนเงียบ

     

    “ครับ ขับรถกลับดีๆนะครับ แล้วก็กลับบ้านไปนอนพักผ่อนด้วยล่ะ”

     

    “อื้ม นายก็ด้วยอาบน้ำนอนซะพรุ่งนี้ไปโรงเรียนนี่”

    “ครับ  แล้วเจอกันนะครับหมวดซง ยุนฮยอง”  เรียกชื่ออีกคนเต็มยศก่อนจะยิ้มให้จนเห็นฟันกระต่ายของตัวเอง

    “อื้ม  ฉันก็หวังว่าเราจะได้เจอกันอีก คิม  จีวอน”  นายตำรวจหนุ่มเอ่ยขึ้นก่อนจะยื่นกระเป๋าสตางค์หนังสีดำที่มองก็รู้ทันทีว่าเป็นของเขาให้ก่อนจะเดินออกจากประตูไปทันที

     

     

    “หึ  ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะครับว่าเราจะต้องเจอกันอีก” บ็อบบี้พูดกับตัวเองคนเดียวด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้มก่อนจะเก็บกระเป๋าสตางค์ของตัวเองลงไปในกระเป๋ากางเกงนักเรียน

     

     

     

     

    “จินฮวาน ไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมานอน”  บีไอดุอีกคนทันทีเพราะเข้ามาถึงก็มานอนขดเป็นก้อนกลมๆบนเตียงของบ็อบบี้ทันที

     

    “อาบไม่ไหวแล้วฮันบินอ่าาา  ง่วงมากๆเลย” จินฮวานพูดทั้งๆที่ยังหลับตา

     

    “ไม่ได้จะนอนทั้งชุดนักเรียนแบบนี้ได้ยังไง”  บีไอพูดแล้วดึงแขนของจินฮวานให้ลุกขึ้นตามที่ตัวเองต้องการ

     

    “ไม่เอาอ่า ฮันบินก็ลงมานอนด้วยกันเถอะนะ  เดี่ยวพรุ่งนี้เช้าเราค่อยตื่นมาอาบกัน”  แต่แล้วก็ถูกจินฮวานดึงให้ตัวเขาเองลงมานอนแถมยังถูกแขนเล็กนั้นรัดไว้แน่นไม่ให้ไปไหน

     

    “เฮ้อ  ให้ตาย งั้นพรุ่งนี้ฉันจะเรียกมาอาบน้ำแต่เช้านะห้ามต่อรอง” 

    “รู้แล้วน่า อย่าบ่นเลยนะฮันบินนอนๆ”  แล้วเขาก็ต้องเชื่อเพื่อนตัวเล็กอีกตามเคยให้ตายเถอะต้องมานอนเตียงคนอื่นทั้งๆที่ยังไม่ได้อาบน้ำ  แต่เชื่อเถอะไอ้เจ้าของห้องมันก็ไม่อาบเหมือนกันแหละ













    talk;


    อันยองง  อันนี้เป็นคดีแรกน้าา เลยยังจิ๊บๆง่ายๆอ่อนข้อให้คู่หู BB ก่อน

    คดีต่อๆไปจะยากขึ้น ยากขึ้น  อันตรายมากขึ้น เสี่ยงมากขึ้น มาคอยเอาใจช่วยนักสืบคู่หู BB ของเรากันนะคะ


    อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจ แนะนำ ติชม เราจะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไขนะ 

    Intren새로운
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×