ภารกิจร้ายสยบรัก - นิยาย ภารกิจร้ายสยบรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจร้ายสยบรัก

    เพราะความพิการในหน้าที่ จนเสียคนรัก และน้องชายไป ชายหนุ่มจึงอยู่กับโลกส่วนตัวเพียงลำพัง แต่เพราะความวุ่นวายของนางพยาบาลสาว ทำให้โลกที่แสนเดียวดายวุ่นวาย ความร้ายกาจจึงบังเกิด เพื่อสั่งสอนคนอวดดี...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,243

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    5.24K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 60 / 08:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ภารกิจร้าย...สยบรัก





    ผู้กองมนัสวินท์

    เพราะอดีตที่เลวร้าย ผู้กอง มนัส จึงมีแต่ความเฉยชา และอารมณ์ร้าย ใช้ชีวิตอย่างไร้ค่า แต่เมื่อมีเธอ (ไอรดา) ก้าวเข้ามาในชีวิต ความวุ่นวายจึงบังเกิด เขาจึงต้องปราบหล่อนให้หลาบจำ โดยหารู้ไม่ว่าหัวใจที่เคยเหี่ยวเฉาได้ถูกเธอร่ายมนต์ จนตัวเองหลงใหลยากจะถอนตัวถอนใจ




    ไอรดา (ไอย์)

    อดีตลูกเป็ดขี้เหร่ ที่แอบปลื้มลูกชายของเพื่อนมารดาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาสใกล้ชิดกับเขา หากโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อเธอและเขาได้มาเจอกันอีกครั้ง ผิดที่ว่าเขาไม่ใช่ชายหนุ่มที่เธอชื่นชอบอีกต่อไป มิหนำซ้ำเธอยังถูกเขากลั่นแกล้งทุกครั้งที่เจอ และนั่น...มันเป็นจุดเปลี่ยนที่เธอและเขาเข้ามาผูกพันกัน



    หมอ กฤษณะ (หมอต้น)

    ในเมื่อแอบรักเขาข้างเดียวมานาน และกำลังจะสูญเสียเธอไปให้กับคนที่ไม่รู้สึกถูกชะตากันมาก่อน คุณหมอหนุ่มจะยอมเจ็บ เพื่อให้คนรักมีความสุข หรือจะยอมร้าย เพื่อให้หญิงสาวมาครอบครองดี




    จันทร์ทิพย์ (ลูกจันทร์)

    สาวมั่นไฮโซสุดสวย อดีตคนรักของผู้กองหนุ่ม การกลับมาครั้งนี้ เธอต้องการทวงบันลังก์คนรักคืน แต่หารู้ไม่ ว่าหัวใจของชายหนุ่มไม่ได้มีพื้นที่หลงเหลือให้เธออีกแล้ว เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขากลับมา แม้จะเลือกทางเดินที่ผิด เธอก็ยอม...





    สวัสดีค่ะ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องส่งสำนักพิมพ์ค่ะ อยากให้รีดเดอร์ทุกท่านช่วยเข้ามาอ่าน และช่วยคอมเม้นท์ด้วยนะคะ อยากจะรู้ว่าเรื่องนี้มันดีไหม อย่างไรก็ฝากเรื่องนี้อีกสักเรื่องนั้น ช่วยเป็นกำลังให้ไรเตอร์เขียนเรื่องนี้จบกันด้วยนะคะ รีดเดอร์ทั้งหลาย

    รักนะ จุ๊บบบบบบ



     
    center>Oh!โหหหห โค้ดเพลง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น