ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love you lie ( L x Light จาก Death Note)

    ลำดับตอนที่ #1 : ไม่มีเหตุผล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      39
      11 ม.ค. 56

     



    “ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันคือแอล ชื่อเต็มๆของฉันชื่อ ริวซากิ อากิระ”

     

                ไลท์มองคนตรงหน้า ร่างขาวซีดผอมกระหร่องอย่างกับคนติดยา แม้หมอนี่จะสูงกว่าเขาแต่เพราะถ้ายืนหลังค่อมทำให้เขากับคนตรงหน้าตัวเท่ากัน

     

    “ผมชื่อ ไลท์ ยางามิ ยินดีที่ได้รู้จัก” ยื่นมือไปจับมือขาวที่เหมือนจะมีแต่กระดูก ตาสวยมองไปที่ตาดำสนิทที่เบิกโพล่งกับรอยคล้ำใต้ตา ร่างผอมกระชากตัวเขาจนจมูกโด่งของเขาชนจมูกอีกฝ่ายเบาๆ

     

    “นายคือคิระซินะ ยางามิคุง”

     

     

     

    .............................................................................................

     

     

                จากการแนะนำตัวที่ไม่น่าประทับใจกันวันนั้น จนถึงวันนี้ เขาได้แทรกตัวเข้ามาทำงานเปนคู่หูกับไอ้อัฉริยะบ้าบอคนนี้ในการสืบหาคิระ ซึ่งก็คือตัวเขาเอง แต่แค่นั้นยังไม่พอกับเรื่องเลวร้าย เขาเองยังต้องถูกกักบริเวณโดยการล่ามโซ่ไว้กับแอลตลอดเวลา ซึ่งวันนี้แม้จะเป็นวันแรกแต่เขาก็แทบจะบ้า วันทั้งวันเขาต้องแอบมองแล้วถอดหายใจวันละหลายรอบเมื่อมองไอ้ผิวเผือกนี่  เขาพยายามบอกตัวเองให้ทนกับความเปนตัวของตัวเองเกินไปของริวซากิหรือแอล ทั้งท่านั่ง การกินของหวาน การพูดการจา การไขคดีที่เฉียบคม การเอาแต่ใจแบบเด็กๆ หลายๆอย่างที่เขามองมันทำให้เขาหงุดหงิดใจทุกครั้งไม่รู้ทำไม?

     

     

    “ไลท์คุงนี่หน้าตาดีจังเลยนะ คงป๊อบมากใช่ไหม?” มาแระไอ้การพูดการจาแบบไม่เกรงใจใครแบบที่แอลชอบทำมาตลอด สงสัยอะไรก็ถาม พูดในสิ่งที่ตัวเองอยากพุด

     

    “ก็พอมีบ้างแหละ”

     

    “เคยจูบบ่อยไหม?”

     

    “บ่อย”

     

    “แล้วเซ็กซ์ล่ะ?”

     

    “บางครั้ง”

     

    “งั้นเหรอ?” นั่งกรอกตาดำโตเงียบๆ จนคนมองหงุดหงิด

     

    “นายอยากรู้เรื่องอะไร ถามเรื่องแบบนี้กับฉันทำไม?” เลื่อนเก้าอี้แล้วนั่งหันหน้าเข้าหาแอล แอลเหมือนเด็กตัวเองถามได้ถามดีแต่พอใครถามจะไม่ค่อยตอบ เอาแต่ใช้ตาโตๆนั่นมองคนถาม เหมือนอย่างที่ทำตอนนี้

     

    “อย่ามามอง มีอะไรทำไมถึงอยากรู้”ชักหงุดหงิด

     

                ริวซากิมองคนตรงหน้าแปบหนึ่งก่อนจะดึงกระชากโซ่ที่คล้องแขนไลท์เข้ามา ปากหนาที่ยังมีรสไอติมทาบลงไปที่ปากนุ่มของอีกฝ่าย ตาคู่สวยเบิกกว้าง ความเย็นและความหวานของไอติมถูกผลักดันให้เขาต้องชิมและกลืนมันลงไป ลิ้นอีกฝ่ายรุกล้ำเข้ามาในปากเขาแล้วชอนไชเหมือนกำลังหาความหวานของไอติมที่ตัวเองเปนคนบังคับให้เขาชิม

     

    ผัวะ!!!!

     

    ร่างผอมเซไปตามแรงชก ไลท์รีบขยี้ปากตัวเอง เขาเคยจูบก็จริงแต่ไม่เคยกับผู้ชาย และถึงแม้เขาคิดจะจูบผู้ชายขึ้นมาคนนั้นต้องไม่ใช่แอลแน่นอน

     

    “นายเปนบ้าอะไรน่ะ!!!

     

    นิ้วผอมจับปากตัวเองปากเขาแตกเลยแฮะ

     

    “ผมอยากเรียนรู้ว่าจูบเปนยังไง?ก็แค่นั้น”

     

    “มาเรียนรู้กับฉันนายบ้าหรือเปล่าแอล ฉันเปนผู้ชายนะเว้ย!!!

     

    “แล้วทำไมผู้ชายด้วยกันจูบไม่ได้ล่ะ แค่เรียนรู้สอนกันนี่นะ ไม่เหนแปลกเลย”

     

    ไลท์กุมขมับ ไอ้อัฉริยะนี่มันสติหลุดของแท้ สมองมันไม่มีคำว่ากฎของธรรมชาติหรือไง?

    “ผู้ชายเขาไม่จูบกันหลอกเว้ย มีแต่พวกเป็นเกย์ที่จูบกัน ฉันไม่ใช่เกย์ถ้านายอยากเรียนรู้ก็ให้ลูกน้องนายส่งผู้หญิงมาสอนซิ”

     

    คนใต้ตาคล้ำมองคนพูดนิ่งๆ

     

    “ตอนนี้ฉันโดนล่ามโซ่อยู่กับนาย”

     

    “ก็ถอดโซ่แล้วนายก็ไปทำธุระเรียนรู้ของนายซิ”

     

    “ไม่ได้ เด๋วนายหนี นายเป็นผู้ต้องสงสัยที่ฉันต้องคอยติดตาม”

     

                ไลท์กัดฟันกรอด หงุดหงิดๆๆๆๆๆแค่ฟังมันพูด แค่มองหน้าก็หงุดหงิด

     

    “งั้นก็เรื่องของนาย” กระแทกตัวบนเก้าอี้แล้วหยิบหนังสือมาอ่าน

     

    “ไลท์” ได้ยินแต่ขี้เกียจสนใจ

     

    “ไลท์ๆๆๆๆๆ” เรียกซ้ำหลายรอบทำไมวะ?

     

    “ไลท์คุงๆๆๆๆๆ”

     

    “มีอะไรก็ว่ามา!!!” หันมาตวาด แต่แทบชะงักหน้าไม่ทันเพราะคนเรียกจ่อหน้ามาซะติด

     

    “มะ..มีอะไร?” เบี่ยงหน้าหลบ

     

    “ไอ้นี่ฉันตั้งจะให้ทำยังไงอ่ะ?”

     

     

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    วิ๊ดวิ้วววววววววว ในที่สุดก็ได้สนองตัณหาตัวเอง แต่งฟิคคู่โปรดในดวงใจอีกคู่สักที  

    แต่งYaoi ครั้งแรกยังไงฝากตัวด้วยนะค๊าาาาาาาาาาา^^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×