เดิมพันรักจอมวายร้าย (ยอดดวงใจตระกูลหยาง) (รีอัป) - นิยาย เดิมพันรักจอมวายร้าย (ยอดดวงใจตระกูลหยาง) (รีอัป) : Dek-D.com - Writer
×

    เดิมพันรักจอมวายร้าย (ยอดดวงใจตระกูลหยาง) (รีอัป)

    "สำหรับผมทุกอย่างไม่มีคำว่าบังเอิญ และถ้าจะนิยามการที่เราได้พบกันผมจะเรียกมันว่าพรมลิขิต" อาร์เธอร์ หยาง เมื่อจอมวายร้ายอย่างเขาอยากได้ แม้เธอจะหนีไปสุดขอบฟ้าเขาก็จะตามไปจนเจอ

    ผู้เข้าชมรวม

    19,587

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    19.58K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    217
    จำนวนตอน : 61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 64 / 07:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                               
                 Thumbnail Seller Link                                                                                                                                                                 
              เดิมพันรักจอมวายร้าย         
    อัญพัชญ์
              www.mebmarket.com         
    ความบังเอิญไม่เคยมีในโลกเพราะทุกอย่างในชีวิต อาร์เธอร์ หยางจะเป็นคนกำหนดด้วยตัวเอง ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งเรื่องความรัก เขาจึงงัดเล่ห์กลทั้งหมดที่มีและเอ...         
                         
    Get it now
             
             
         




































    ฝากแอดแฟนกันไว้เยอะๆ นะคะ เพราะท่านจะได้ไม่พลาดทุกการอัปเดต

    ส่วนนี่เป็นรุ่นของพ่อแม่นะคะ รับรองความสนุกทุกเล่มคร่าาาาาาาาาา






    บอดี้การ์ดกำราบรัก
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
                ถ้าไม่ใช่เพราะที่ดินที่บ้านอันเป็นที่รักกำลังถูกนายทุนซื้อต่อ “เธอ” คงไม่ยอมลงทุนปลอมตัวมาเป็น “บอดี้การ์ด” ให้เจ้าพ่อแห่งเกาะฮ่องกงอย่าง “เอ็ดเวิร์ด หยาง” เด็ดขาด แม้หน้าตาเขาจะหวาน ผิวจะขาว สวยกว่าผู้หญิงบางคน แต่นิสัยกลับเยือกเย็น เย็นชา แววตาที่มักบอกเธอแบบแปลกๆ นั่นอีก มันดูราวกับกว่าจ้องจะจับผิดอยู่ตลอดเวลา           ถ้าคิดว่าจะตบตาคนอย่าง “เอ็ดเวิร์ด หยาง” ได้ละก็ถือว่าคิดผิดถนัด เขาไม่โง่พอที่จะให้ใครหลอกได้ง่ายๆ แต่ในเมื่อเธอกล้า เขาก็พร้อมจะให้เธอหลอก เมื่อไรที่ตายใจเขาก็จะตลบหลังเอาคืนให้สาสมแต่ต้องเป็นบนเตียงเท่านั้น เขาจะพิสูจน์ให้เธอได้รู้ว่า “ผู้ชายทั้งแท่ง” น่ะเป็นยังไง“รอยที่คอนายสวยดีนะ ไม่คิดว่ามันจะยังอยู่”ได้ผลเมื่อคนที่ยืนนิ่งมาตลอดถอยหลังไปก้าวหนึ่งทันที แต่ก่อนที่เธอจะถอยได้มากกว่านี้มือหนาก็คว้าเอวบางเอาไว้ก่อน“จะไปไหน ฉันยังไม่ได้สั่งให้นายขยับเลย” ชายหนุ่มบอก“ปล่อยผมนะ”“ถ้าฉันบอกว่าไม่ล่ะ นายจะทำอะไรฉันได้” คราวนี้เอ็ดเวิร์ดก้มลงมาใกล้อีกนิด“นายทำแบบนี้ไม่ได้นะครับ”“ทำไมล่ะ”“ผมเป็นผู้ชาย และไม่มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ถ้านายเป็นแบบนั้นก็ไปหาคนอื่นเถอะครับ” เมษาบอกออกมา เธอจะไม่ยอมให้เขาทำอย่างเมื่อวานอีกเด็ดขาด
    มายารักเจ้าพ่อ
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่มหาเศรษฐีหนุ่มเพลย์บอยเจ้าของธนาคารใหญ่ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกทวีปอย่าง ‘เชส หยาง’ จะตระหนักถึงทุกครั้งที่เขากำลังโอบกอดหญิงสาวแต่ละคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ก็คือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขาเคยรัก แต่ถูกเธอหักหลังและทอดทิ้งเขาไปเมื่อหลายปีก่อน แต่ตอนนี้ ‘ผู้หญิงคนนั้น’ กลับเป็นฝ่ายมาปรากฏตัวต่อหน้าเขาเองถึงบอสตัน... ในสถานะใหม่ ‘แม่บ้าน’ แน่นอนว่าคนอย่างเขาย่อมมีวิธีการที่จะ ‘แก้ไข’ ความสัมพันธ์ที่เคยล้มเหลวในอดีต ชนิดที่ ‘ร่างกายของเธอ’ จะต้องพึงพอใจเป็นที่สุด! ‘ปาริมา’ มีความใฝ่ฝันหนึ่งในชีวิต แต่การจะก้าวไปถึงความฝันนั้น ก่อนอื่นเธอต้องประคองชีวิตตัวเองอยู่ในต่างบ้านต่างเมืองให้ได้ เธอจึงไม่ปฏิเสธงานทุกอย่างแม้กระทั่งอาชีพ ‘แม่บ้าน’ ในบริษัทของเขา แต่เมื่อเจ้านายหนุ่มผู้มากล้นด้วยเสน่ห์และความร่ำรวยใช้เล่ห์เหลี่ยมล่อลวงจนเธอยอมเต็มใจขึ้นเตียงกับเขา หญิงสาวก็ได้รู้ว่าคนที่เขาต้องการเป็นใครอีกคนที่ไม่ใช่เธอ“นี่ถ้าคุณสั่งให้ฉันเต้นโชว์ ฉันก็ต้องทำใช่ไหม” ปาริมาประชดถาม“อันนี้ฉันยังไม่เคยคิดนะ แต่ก็น่าสนใจเหมือนกัน แต่ว่าถ้าจะเต้นให้ฉันดูเธอต้องแต่งตัวน้อยชิ้น ปิดแค่บนกับล่างก็พอ ทางที่ดีไม่ต้องใส่อะไรจะดีที่สุด ว่าแต่หุ่นอย่างเธอนี่จะมีอะไรมาโชว์ให้ฉันเร้าใจได้บ้างรึเปล่า” สายตาเข้มสำรวจคนตัวเล็กตรงหน้าอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ช่วงไหล่ไล่ลงมาถึงหน้าอกเอวคอด สะโพกมน
    ปรารถนารักเจ้าพ่อ
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
    “เลิกบอกให้ปล่อยแล้วเปลี่ยนมาเรียกร้องแทนดีกว่าคนสวย รับรองเลยว่าฉันจะตอบสนองเธออย่างเต็มที่”ทันทีที่ เรน เฮนดริก หยาง เจ้าพ่อใหญ่ผู้กุมอำนาจธุรกิจโทรคมนาคมแห่งเกาะฮ่องกงได้เห็นหน้ามัณฑนากรฝีมือดีที่จะมาปรับปรุงคฤหาสน์สุดหรูเพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญในงานเลี้ยงครบรอบห้าสิบปีของหยางกรุ๊ป เลือดในกายเจ้าพ่อหนุ่มก็พุ่งพล่าน ยิ่งเจ้าหล่อนทำท่าวางเฉย ไม่สนใจต่อแรงดึงดูดของบุรุษผู้เพียบพร้อมไปทุกด้านยิ่งกระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าในตัวชายหนุ่มให้มากขึ้นเท่านั้น และมุ่งมั่นจะเปลี่ยนสถานะเจ้าหล่อนจากมัณฑนากรเป็น ‘ผู้หญิงบนเตียง’ ให้ได้!​ญาตาวี ยอมรับงานชิ้นใหม่เพราะ ‘ข้อเสนอที่ยากปฏิเสธ’โดยไม่เคยคิดเลยว่างานชิ้นใหม่จะมาพร้อมกับนายจ้าง ‘จอมบงการ’ และ ‘เอาแต่ใจ’ และทันทีที่เจอหน้านักธุรกิจหนุ่มเธอก็ตระหนักว่าน่าจะปฏิเสธข้อเสนอที่ยากปฏิเสธนั้นตั้งแต่แรกเพราะมันง่ายกว่าการต้องมานั่งหาคำตอบว่าทำไมหัวใจถึงเต้นรัวและอุณหภูมิในกายเพิ่มขึ้นอย่างไร้สาเหตุทุกครั้งที่สายตาคมกริบของเขามองมาเป็นพันเท่า!
    คุณหมอมาเฟีย
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
    “ผมเคยบอกหนูด้าแล้วไงครับว่าเรารักกันได้ทุกที่นั่นล่ะ” ขบเม้มบริเวณซอกคอขาวอย่างอดใจไม่ไหว “ตอนนี้ผมอยากจูบหนูด้า”ไค หยาง คุณหมอหนุ่มผู้มากเสน่ห์ประจำโรงพยาบาลที่พ่วงตำแหน่ง CEO กลับต้องมาสูญเสียความมั่นใจเมื่อพบกับอินเทิร์นสาวอย่างเธอที่ ‘ไร้ความรู้สึกต่อเสน่ห์ของเขา’แต่ในเมื่ออยากได้เขาจึง ‘ใช้เล่ห์กล’ ทุกอย่างเพื่อให้เธอเป็นผู้หญิงของ ‘คุณหมอมาเฟีย’ อย่าง ไค หยาง!สำหรับ ญารินดา สิ่งที่หญิงสาวสนใจมาตลอดชีวิตคือเรื่องงานเท่านั้น ทว่าตั้งแต่รู้จักกับเขาโลกของอินเทิร์นสาวก็เปลี่ยนไป ชายหนุ่มทำให้เธอรู้จักคำว่ารัก ทว่าความรักกลับมาพร้อมกับ ‘ความลับ’ บางอย่างที่เขาซ่อนเอาไว้... ตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ ‘คุณหมอที่แสนดีหรือมาเฟียค้ามนุษย์’ กันแน่!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น