เกมรักหนี้หัวใจ - นิยาย เกมรักหนี้หัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เกมรักหนี้หัวใจ

    เขาดุ ร้าย เจ้าเล่ห์ สมกับฉายา 'Bad Wolf' เธอสดใส อ่อนหวาน ราวกับดอกลิลลี่ที่แสนบริสุทธิ์ แต่เขากำลังย่างกรายเข้ามาทำให้ดอกลิลลี่ดอกนี้มีมลทิน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,420

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    8.42K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 60 / 20:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกมรักหนี้หัวใจ
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
          เขาดุ ร้าย เจ้าเล่ห์ สมกับฉายา 'Bad Wolf' เธอสดใส อ่อนหวาน ราวกับดอกลิลลี่ที่แสนบริสุทธิ์ แต่เขากำลังย่างกรายเข้ามาทำให้ดอกลิลลี่ดอกนี้มีมลทิน!! “จูบของฉันเป็นยังไงบ้าง ใช้ได้เลยใช่ไหม” ชายหนุ่มถามด้วยความมั่นใจ                เงียบ...                “ว่าไงล่ะ หรือว่าที่ตอบไม่ได้เพราะเพิ่งเคยโดนจูบแบบนี้เป็นครั้งแรก” วิคเตอร์ยังต้อนคนเงียบต่อ “หืม ว่าไงละสาวน้อยฉันพูดถูกไหมว่านี่เป็นจูบแรกของเธอ” มือใหญ่เชยคางมนให้เงยหน้าขึ้นมามองเขาไม่ชอบเลยที่คนตัวเล็กทำท่าทางแบบนี้                “เปล่าค่ะ” แม้จะต้องเงยหน้ามองแต่ดวงตาของคนตอบกลับไม่ยอมสบสายตาเข้มที่มองอยู่ก่อนตอบ                “โกหก” สายตาเข้มที่มองอยู่นั้นตอบกลับทันที “ถ้านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ งั้นก็แปลกว่าผู้ชายที่ผ่านมาของเธอคงห่วยถึงไม่เคยสอนแม้กระทั่งเรื่องจูบ” ถึงจะบอกออกไปแบบนั้นแต่วิคเตอร์ก็มั่นใจเต็มร้อยว่าตัวเองนี่ล่ะที่เป็นคนได้จูบแรกของหญิงสาวมาครองครอบ ถ้าคนที่เคยๆ มาแล้วคงไม่ตัวสั่นเป็นลูกนกแบบนี้กับแค่จูบเดียวนี่ยังไม่รู้เลยว่าหากเขาปล่อยมือที่รัดเอวเล็กเอาไว้เธอจะทรุดไปนั่งกับพื้นรึเปล่า แล้วยังจะมากล้าโกหกเขาอีก “แต่เรื่องนั้นช่างเถอะเพราะจากนี้ไปฉันจะเป็นคนสอนเธอเองไม่ว่าจะเรื่องจูบหรือว่ามากกว่านั้น”                “ฉันไม่อยากรู้และไม่ได้อยากให้คุณมาสอนด้วย” วราลีบอกกลับทันที                “ทำไมล่ะ ฉันเป็นครูที่ดีให้เธอได้เลยนะ” ชายหนุ่มถามขณะที่ยังมองริมฝีปากบางไม่ละสายตา                “ฉันไม่ต้องการค่ะ” หญิงสาวบอกพร้อมกับบังคับให้หัวใจกลับมาเต้นเป็นปกติ เธอจะต้องไม่หวั่นใจกับการกระทำของชายหนุ่มเพราะรู้ดีว่าเขาแค่อยากจะแกล้งเธอเล่นเท่านั้น                “อย่าเพิ่งปฏิเสธเลยสาวน้อย อีกหน่อยเธออาจจะต้องการก็ได้” วิคเตอร์ตอบกลับ เพิ่งจะมีก็แต่คนตรงหน้าที่ไม่พยายามหลีกเลี่ยงการสัมผัสจากเขาขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นเพียงแค่มองตาพวกเธอก็พร้อมจะถวายตัวและบริการทุกอย่างตามที่อยากได้                หญิงสาวไม่ได้โต้กลับเพราะถ้าทำอย่างนั้นก็กลัวว่าจะเข้าตัวการเงียบน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

                    



                   “จูบของฉันเป็นยังไงบ้าง ใช้ได้เลยใช่ไหม” ชายหนุ่มถามด้วยความมั่นใจ

                    เงียบ...

                    “ว่าไงล่ะ หรือว่าที่ตอบไม่ได้เพราะเพิ่งเคยโดนจูบแบบนี้เป็นครั้งแรก” วิคเตอร์ยังต้อนคนเงียบต่อ “หืม ว่าไงละสาวน้อยฉันพูดถูกไหมว่านี่เป็นจูบแรกของเธอ” มือใหญ่เชยคางมนให้เงยหน้าขึ้นมามองเขาไม่ชอบเลยที่คนตัวเล็กทำท่าทางแบบนี้

                    “เปล่าค่ะ” แม้จะต้องเงยหน้ามองแต่ดวงตาของคนตอบกลับไม่ยอมสบสายตาเข้มที่มองอยู่ก่อนตอบ

                    “โกหก” สายตาเข้มที่มองอยู่นั้นตอบกลับทันที “ถ้านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ งั้นก็แปลกว่าผู้ชายที่ผ่านมาของเธอคงห่วยถึงไม่เคยสอนแม้กระทั่งเรื่องจูบ” ถึงจะบอกออกไปแบบนั้นแต่วิคเตอร์ก็มั่นใจเต็มร้อยว่าตัวเองนี่ล่ะที่เป็นคนได้จูบแรกของหญิงสาวมาครองครอบ ถ้าคนที่เคยๆ มาแล้วคงไม่ตัวสั่นเป็นลูกนกแบบนี้กับแค่จูบเดียวนี่ยังไม่รู้เลยว่าหากเขาปล่อยมือที่รัดเอวเล็กเอาไว้เธอจะทรุดไปนั่งกับพื้นรึเปล่า แล้วยังจะมากล้าโกหกเขาอีก “แต่เรื่องนั้นช่างเถอะเพราะจากนี้ไปฉันจะเป็นคนสอนเธอเองไม่ว่าจะเรื่องจูบหรือว่ามากกว่านั้น”

                    “ฉันไม่อยากรู้และไม่ได้อยากให้คุณมาสอนด้วย” วราลีบอกกลับทันที

                    “ทำไมล่ะ ฉันเป็นครูที่ดีให้เธอได้เลยนะ” ชายหนุ่มถามขณะที่ยังมองริมฝีปากบางไม่ละสายตา

                    “ฉันไม่ต้องการค่ะ” หญิงสาวบอกพร้อมกับบังคับให้หัวใจกลับมาเต้นเป็นปกติ เธอจะต้องไม่หวั่นใจกับการกระทำของชายหนุ่มเพราะรู้ดีว่าเขาแค่อยากจะแกล้งเธอเล่นเท่านั้น

                    “อย่าเพิ่งปฏิเสธเลยสาวน้อย อีกหน่อยเธออาจจะต้องการก็ได้” วิคเตอร์ตอบกลับ เพิ่งจะมีก็แต่คนตรงหน้าที่ไม่พยายามหลีกเลี่ยงการสัมผัสจากเขาขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นเพียงแค่มองตาพวกเธอก็พร้อมจะถวายตัวและบริการทุกอย่างตามที่อยากได้

                    หญิงสาวไม่ได้โต้กลับเพราะถ้าทำอย่างนั้นก็กลัวว่าจะเข้าตัวการเงียบน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด 

     
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น