มายารักเจ้าพ่อ ชุดจอมใจตระกูลหยาง (รีไรต์) - นิยาย มายารักเจ้าพ่อ ชุดจอมใจตระกูลหยาง (รีไรต์) : Dek-D.com - Writer
×

    มายารักเจ้าพ่อ ชุดจอมใจตระกูลหยาง (รีไรต์)

    “ถามจริงๆ เถอะไม่เบื่อบ้างเหรอที่บอกแต่ว่าให้ปล่อยๆ อยู่ได้ เธอน่าจะพูดว่า ถอดให้ฉันด้วยมากกว่านะ ประโยคแบบนี้ดูน่าฟังกว่าตั้งเยอะฉันชอบ”

    ผู้เข้าชมรวม

    39,676

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    39.67K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    348
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 60 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มายารักเจ้าพ่อ
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่มหาเศรษฐีหนุ่มเพลย์บอยเจ้าของธนาคารใหญ่ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกทวีปอย่าง ‘เชส หยาง’ จะตระหนักถึงทุกครั้งที่เขากำลังโอบกอดหญิงสาวแต่ละคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ก็คือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขาเคยรัก แต่ถูกเธอหักหลังและทอดทิ้งเขาไปเมื่อหลายปีก่อน แต่ตอนนี้ ‘ผู้หญิงคนนั้น’ กลับเป็นฝ่ายมาปรากฏตัวต่อหน้าเขาเองถึงบอสตัน... ในสถานะใหม่ ‘แม่บ้าน’ แน่นอนว่าคนอย่างเขาย่อมมีวิธีการที่จะ ‘แก้ไข’ ความสัมพันธ์ที่เคยล้มเหลวในอดีต ชนิดที่ ‘ร่างกายของเธอ’ จะต้องพึงพอใจเป็นที่สุด! ‘ปาริมา’ มีความใฝ่ฝันหนึ่งในชีวิต แต่การจะก้าวไปถึงความฝันนั้น ก่อนอื่นเธอต้องประคองชีวิตตัวเองอยู่ในต่างบ้านต่างเมืองให้ได้ เธอจึงไม่ปฏิเสธงานทุกอย่างแม้กระทั่งอาชีพ ‘แม่บ้าน’ ในบริษัทของเขา แต่เมื่อเจ้านายหนุ่มผู้มากล้นด้วยเสน่ห์และความร่ำรวยใช้เล่ห์เหลี่ยมล่อลวงจนเธอยอมเต็มใจขึ้นเตียงกับเขา หญิงสาวก็ได้รู้ว่าคนที่เขาต้องการเป็นใครอีกคนที่ไม่ใช่เธอ“นี่ถ้าคุณสั่งให้ฉันเต้นโชว์ ฉันก็ต้องทำใช่ไหม” ปาริมาประชดถาม“อันนี้ฉันยังไม่เคยคิดนะ แต่ก็น่าสนใจเหมือนกัน แต่ว่าถ้าจะเต้นให้ฉันดูเธอต้องแต่งตัวน้อยชิ้น ปิดแค่บนกับล่างก็พอ ทางที่ดีไม่ต้องใส่อะไรจะดีที่สุด ว่าแต่หุ่นอย่างเธอนี่จะมีอะไรมาโชว์ให้ฉันเร้าใจได้บ้างรึเปล่า” สายตาเข้มสำรวจคนตัวเล็กตรงหน้าอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ช่วงไหล่ไล่ลงมาถึงหน้าอกเอวคอด สะโพกมน


    E-book สามารถดาวน์โหลดได้แล้วนะคะ 




                    “กัดปากตัวเองแบบนั้นไม่ดีหรอกเอาไว้ให้ฉันกัดดีกว่า ฉันจะทั้งกัดทั้งดูดรับรองว่าไม่ใช่ที่ปากอย่างเดียวแน่ๆ แต่เป็นทั้งตัวรับรองว่าเธอจะต้องติดใจ”

    สำหรับเชส หยาง เจ้าของธนาคารใหญ่ที่มีสาขาครอบคลุมทั้งอเมริกา ยุโรและเอเชีย ผู้หญิงก็แค่ของเล่นเมื่อเบื่อก็ทิ้ง มีความสัมพันธ์แบบไร้การผูกมัดเพราะรักยังฝังใจกับรักในอดีต จนวันหนึ่งได้มาพบกับ เธออดีตที่ยากจะลืม

    ปาริมา เดินทางมาบอสตันเพื่อตามหาความฝันแต่พรลิขิตก็ทำให้ได้มาพบกับชายหนุ่มอีกครั้ง เขาล่อลวงด้วยเล่ห์กลอันร้ายกาจ เพื่อพาเธอขึ้นเตียงอีกครั้ง สำหรับเธอหากขาดความรัก ก็อย่าหวังว่าจะได้อย่างที่คิด

    เขา ไม่รู้ว่า เธอ กลับมาทำไมต้องการอะไรแต่สิ่งเดียวที่เชสรู้ก็คือการแก้แค้น สี่ปีก่อนหญิงสาวทำให้เขาเจ็บ มาวันนี้เธอจะต้องเจ็บกว่าหลายเท่า การแก้แค้นที่หอมหวานกำลังเริ่มต้นขึ้น เขาก็พบกับความจริงบางอย่าง แต่ว่าหญิงสาวก็หนีจากเขาไปพร้อมกับความลับบางอย่างเสียแล้ว

     


     



     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น