หัวในหล่นบนภูธร - นิยาย หัวในหล่นบนภูธร : Dek-D.com - Writer
×

    หัวในหล่นบนภูธร

    โดย นวมน

    เมื่อสาวสวยทันสมัยต้องเปลี่ยนจากเดินป่าคอนกรีตมาเป็นบ้านป่า ต้องสอนให้ชาวบ้านรู้จักพอเพียง ทั้งที่ตัวเองช๊อปกระจาย เอาชนะใจตัวเองยังไม่พอต้องเอาชนะคำสบประมาทของชายหนุ่มผู้เป็นครููของชีวิตอีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    109

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 60 / 19:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณต้องเปลี่ยนตัวเองได้แล้ว สิ่งที่คุณเห็นคือภาพชาวบ้านธรรมดา พวกเขามีผืนดิน สายน้ำ ป่าไม้ เป็นที่พึ่งพาอาศัยโดยไม่เบียดเบียนกัน หลักแห่งความพอเพียงทำให้คนบ้านนี้เมืองนี้มีความสุขทั้งๆ ที่ไม่มีสิ่งศิวิไล  คุณสนใจจะมีความสุขแบบนี้ไหม ถ้าสนใจผมยินดีที่จะเป็นครูสอนคุณไปตลอดชีวิต


    หลังจากส่งเรื่อง ร้อยดวงใจในนิรันดร์ เข้าประกวดกับทาง ARC Award  ไปแล้ว ไรท์ก็ยังรักงานเขียนแนวรักสร้างสรรค์  จึงได้นำเรื่อง หัวใจหล่นบนภูธร  (นามปากกาเดิม จันนันทา) มารีไรท์ใหม่อีกครั้ง ฝากติดตามด้วยนะคะ 


              พงศกร (กรเมืองไม้งาม

    เกษตรอำเภอหนุ่ม อายุใกล้  สามสิบปี ถึงแม้เขาจะเป็นคนรุ่นใหม่แต่หัวใจก็รักที่จะเรียนรู้ในคุณค่าของสมุนไพรไทยและนำมาประยุกต์ใช้กับหน้าที่การงานของเขาในปัจจุบันพร้อมกับนำความรู้ที่ได้รับจากการศึกษามาเผยแพร่ให้ชาวบ้านนำไปประกอบอาชีพเสริม ตามแนว พระราชดำรัสเศรษฐกิจพอเพียง

    ดวงลดา (เนย) พิมพ์วงศ์

                พนักงานธนาคารสาวสุด(ซวยเอ้ยสวย อายุใกล้  สามสิบปีเหมือนกัน แต่นิสัยนั้นเอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็ก  ไม่ยอมคน ตามประสาลูกคนเล็กของ พ่อ แม่ และน้องสาวคนเดียวของพี่ชาย ฟุ้งเฟ้อตามประสาสาวสมัยใหม่ เบรนเนมทุกชนิดนำมาซึ่งหนี้สินจากบัตรเครดิต  อาสาไปในถิ่นทุรกันดารเพื่อหวังปลดหนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น