ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The best mafia เพราะพวกเราคือ...มาเฟียที่ดีที่สุด[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #7 : สถานที่ทั้ง12(อ่านยั่วใจรอพระเอก)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      10 พ.ย. 55













    ในแฟมมิลี่แห่งนี้มีอยู่12สถานที่ด้วยกันคือ..... 



    1.หอประชุมรวมทุกหน่วย (อยู่โซนตรงกลางและเป็นหอที่ใหญ่ที่สุด)  


    2.ตึกแฮกเกอร์ทาสีเป็นสีเขียวอ่อนเพื่อถนอมสายตาเหล่าแฮกเกอร์ ที่วันๆอยู่แต่หน้าคอมฯลฯ (เป็นตึกขนาดใหญ่รองมาจากหอประชุมรวม) 


    3.ตึกหน่วยวางแผนจะอยู่ลึกและหนาวที่สุดในแฟมมิลี่แห่งนี้เพราะกันข้อมูลรั่วไหล (เป็นตึกขนาดใหญ่เท่ากับตึกแฮกเกอร์)


    4.ลานจู่โจม(รวมทั้งระยะสั้นและไกล) เป็นลานดินแดงครึ่งหนึ่งและลานป่าครึ่งหนึ่งใช้สำหรับฝึกซ้อมเวลาใกล้จะออกไปสู้ ใช้ในการซ้อมภารกิจที่ต้องเดินทางไปตามป่าเขา (เป็นลานขนาดกว้างใหญ่พอๆกับหอประชุมรวม)   


    5.ตึกหน่วยรักษา เป็นสีขาวมีทุกอย่างลำหน้ากว่าโรงพยาบาลของอเมริกาอยู่ใกล้กับลานจู่โจม เพื่อที่จะป้องกันการเจ็บป่วยของแฟมิลี่ทุกๆคน(เป็นตึกขนาดใหญ่)    


    6.ห้องอาหาร เป็นสีครีมอ่อนมีอาหารหลากหลายชาติมาให้ได้เลือกชิมเพราะแต่ละคนในแฟมมิลี่อาจจะมาต่างที่กัน จึงต้องมีอาหารทุกประเทศไว้ให้เลือกสรร  


    7.บ่อน้ำพุ เป็นบ่อน้ำที่อยู่ใกล้ๆกับหน่วยวางแผนถูกสร้าง ขึ้นมาเพื่อให้หน่วยวางแผนพักผ่อนโดยเฉพาะแต่บางคนก็แอบไปเล่นอยู่บ่อยๆเหมือนกัน  


    7.ห้องอาวุธ มีตั้งแต่อาวุธธรรมดาไปจนถึงล้างโลกไว้สำหรับให้หน่วยโจมตีระยะสั้น-ไกลใช้   


    8.ห้องอาวุธสำรอง ใช้กันเกี่ยวกับอาวุธ(ติดกับห้องอาวุธ เป็นตึกขนาดกลาง) 


    9.สวนหย่อม เป็นสวนที่อยู่ตรงกลางของแฟมิลี่แห่งนี้ไว้ให้ทุกคนเดินเล่นเพื่อคลายเครียด  


    10.ลานศพ ไว้สำหรับฝังผู้ที่ตายแล้วมีขนาดเล็กและอยู่ข้างหลังของหอประชุมรวม


    11.ห้องครัว ไว้สำหรับทำอาหารให้แฟมิลี่กิน(อยู่ติดกับห้องอาหาร)


    12.ห้องเก็บ?????? (ติดตามนะค่ะJ)

     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    อยากรู้ใช่มั้ยละสถานที่ที่12คืออะไร??? หยกไม่บอกคุณหรอกค่ะ:)

    แหมม!ต้องเป็นคนในแฟมิลี่สิจริงมั้ย>3<? ก็บอกแล้วว่าถ้าคุณกล้าที่จะเลือกเดินเข้ามาในแฟมิลี่

    แห่งนี้แล้วคุณจะโงหัวไม่ขึ้นจากคำว่า 'สงสัย' แน่นอนหึๆ...แล้วตอนนี้คุณยังกล้าที่จะเดินต่อมั้ยละ??



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×