ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chamber of magic ห้องแห่งเวทมนตร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 57


    • เริ่มเข้าสู่เนื้องเรื่อง...

      มีโรงเรียน school south ที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นที่เด็กเรียนดีมีความสามารถ มีความอัจฉริยะมาเรียนกัน แต่ละโรงเรียนมักจะมีหัวโจกบ้างทุกโรงเรียน โรงเรียนที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในเกาหลี ก็มีพวกนี้กลุ่มหนึ่ง พวกกลุ่มนี้นั้น ส่วนมากจะใช้เงิน มหาศาลในการยัดเข้า ส่วนมากมีแต่เด็กเรียนดีทั้งนั้น


      ในปี พ.ศ 2557 มีการคัดเลือกนักเรียนมาอยุ่ใน รร. แห่งนี้ มีแต่ รร. ชื่อดังอย่าง SM JYP ส่วนมาก ในการรับสมัครนี้มีคนมาสมัครเป็นหมื่น แต่ รร. นี้รับจำนวน 30 คน


      เกือบทุกคนที่เรียนที่นี้มีการศึกษาดีเกือบทุกคน บางคนเป็นสภา บางคนดารา เป็นความภาคภูมใจของ รร. School south


      วันนี้เป็นการคัดเลือก 20 คนที่จะศึกษาต่อ ตอนนี้ ณ เวลา 8.00 น.


      "เฮ้ยชานยอล มึงก็มาสอบด้วยเรอะ" เสียงจากคนตัวเล็กที่พูดขึ้นมาก่อนลงทะเบียนสอบ


      "มึงลืมหรือไงวะ ว่ากลุ่มเราจะมาสอบกันอ่ะ " ... เสียงคนตัวสูงได้พูดขึ้นมา


      "แล้วเมื่อไรพวกมันจะมากันวะ ใกล้จะหมดเขตุลงชื่อแล้วนะเว้ย "


      กลุ่มของพวกเราขื่อ exo ฮะเราสันยากันว่าพวกเราจะมาสอบกันที่นี้ทั้งหมด แต่หัวอย่างพวกเรา ระดับ ไฮคลาสเรยนะคับ -.,-


      "เหอะน่ามึง เหลือเวลาอีกตั้ง ชั่วโมงครึ่งแค่นนี้มึงรีบหรอมม -0- " คนตัวสูงพูด


      "เฮ้ยยย ๆ พวกนายก็มาสอบหรอ " เหล่ากลุ่ม SNSD ได้พูดเอาไว้


      " อ่าอ่า พวกเราก็มาสอบอ่ะ ได่ข่าว กลุ่ม f(x) ก็มาสอบ พวกเทอรู้ยัง ? "


      "เห้ยยยยยย " ทั้งกลุ่ม SNSD ได้พูดพร้อมกัน


      "ตกใจอะไร หนักนากันเนี้ย เรื่องแค่นี้เนี้ยนะ ทำเป็นกลัว " ร่างสูงกอดอกขมวดคิ้ว


      "นี้ นายไม่รู้อ่อ ว่าพวกนั้นนะ หัวกะทะล้วนๆนะ โดยเฉพาะน้องสาวชั้น กลุ่มนายยังไม่รู้ทาสแท้ของพวกมัน "เจสสิก้าได้พูดอย่างก่ำก้ำกึงกึ้ง อย่าผวา


      "ไม่ลองไม่รู้ดิ ถ้าพวกเราสอบได้ทุกคนให้ไร ละ " แบคฮยอนได้พูดเอาไว้


      "พวกเราจะให้พวกนายใช้เราทั้งวันเรย !! " แทยอนหัวหน้ากลุ่มได้พูดอย่างท้าทาย


      "แบคฮยอน งานนี้พวกเราหวานหมูสินะ เด่วต้องรีบโทรบอกพวกเราให้มาสะแร้ว
      เครื่องเริ่มร้อนแล้วสิ หึหึ "


      ชานยอลไม่รอให้เสียเวลารีบส่งเมจเซส ให้กับกลุ่มตัวเองว่าถ้าพวกเราสอบได้ทุกคน พวกเราจะได้จับคัฟ ของพวกสาวๆ


      " เห้ยมากันครบสะที พวกเราจะมีงานหลังจากนี้นะพวกมึง " ชานยอลได้ยิ้มหน้าบานแล้ว ส่งสายตาเจ้าเล่ห์ไปให้กลุ่ม เกิลเจน


      อีกไม่นานพวกที่มาสอบก็ก็เตรียมของขึ้นสอบ แล้วก็เริ่มทะยอยเข้าก้องสอบของตัวเองได้ ได้กำหนดไว้ พวก Exo Snsd F(x) ก็ได้เริ่มสอบแร้ว



      เวลาผ่านไป 5 ชม. ....



      "เฮ้ยสอบเสร็จสะที พวกเราไปหาไรกินดีกว่ามั้ย ชวนพวก เกิลเจนไปด้วยดีกว่า"


      เหอะๆ มึงอยากใช้พวกเทอหรอวะ ไอชานยอล " เสียงจากข้างหลังผู้ชายผิวขาว จากซูโฮได้พูด


      เออๆ กุก้อยากลองนะเว้ย มึงถ้ากุสอบไมืติดกุให้พ่อยัดเข้าอ่ะมึง จิงป่ะคยองซู " ชายผิวขาวอีกคนได้พูดแทรกขึ้นมา...


      อืม เค้าว่าได้อยุ่ละมั้ง นะ " เสียงจากคยองซู้ผู้ที่เรียนเก่งที่สุดของกลุ่มเราทั้งมือหนักด้วย ><



      หลังเถียงกันไป 10 นาที ทั้ง SNSD EXO ได้มาอยุ่ร้านไอติมแห่งหนึ่งใกล้ รร.



      "เห้ยยย ร้านสวยอ่ะแกร เซลฟี่กัน เจสสิก้า "# เสียงจากทิฟฟานี่ผู้ที่มีความน่ารักไม่แพ้ใคร


      " พวกผู้หญิงนี้ละเอียดเข้าใจยากไปละสัส " เสียงจากคริสหัวหน้ากลุ่มของผู้ชาย


      "เงียบๆ ไว้มึง เด่วเราจะโดนไม่ใช่น้อย ยิ่งยัยแทยอน หูดีตีหนักเป็นบ้าเรย ไม่สวยเหมือน ซันนี้ของกุเรย ทั้งสวย คัฟเอฟ เรียนเก่งอับดับ2 ของกลุ่มหญิง " ชานยอลได้พูด -///-


      "ว่าไงนะอิหยอย - - ///! " แทยอนได้ยินจึงพูด


      "หูดีเป็นบ้า " แบคฮยอนหลังสอบได้เงียบสักพักพูดขึ้นมา


      หลังจากกินไอติมเสร็จพวกเราได้แยกยากกันกลับบ้านกลับช่องตัวเอง








      พุ้งก้ประกาศผลสอบแร้วขอให้ นร. ทุกคน ตรวจสอบรายชื่อของตัวเองในเว็บ วันพุ้งนี้ แล้วเวลา 4 โมงเย็น มารายงานตัวที่ รร. ค่ะ สารจาก รร.

       
    •  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×