ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS จบแล้ว] レインコート `raincoat ❥ vga & kookmin .

    ลำดับตอนที่ #5 : レインコート 05

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      56
      4 มิ.ย. 58

    レインコート

    `raincoat

     

     

    05
     

     






     

    ซ่า...

    สายน้ำไหลลงมาจากปากก๊อกตรงอ่างล้างหน้า ยุนกิมองสายน้ำที่ไหลลงมาไม่ขาดก่อนจะเอื้อมมือข้างที่ไม่มีแผลไปลดความแรงของน้ำ เขากลัวความแสบ ไม่สิ ไม่ชอบความแสบ แผลโดนบาดขนาดนี้พอโดนน้ำมันต้องแสบมากแน่ๆ

    เขาโยนใบมีดโกนลงในอ่าง ก่อนจะยื่นมือที่มีเลือดไหลเลอะออกไปให้โดนน้ำ ใบหน้าเหยเกด้วยความแสบอย่างที่คิดไว้เมื่อสายน้ำไหลผ่านแผล เลือดจางๆ ยังคงไหลซึมมาจากรอยบาด ถึงจะเป็นมือซ้ายที่คงจะไม่ทำให้ลำบากเวลาจับปากกาเขียนหนังสือ แต่เขาก็ต้องใช้ทั้งสองมือในการประคองชิไนอยู่ดี – น่าหงุดหงิด

    พอดีกับตอนนี้เป็นตอนที่จองกุกเดินมาเข้าห้องน้ำ เด็กหนุ่มร่างสูงโปรงเห็นรุ่นพี่ตัวแสบเอาแต่ยื่นมือให้น้ำไหลผ่านก็แปลกใจ เขาขยับเข้าไปใกล้อีกคนจนเห็นว่าที่มือของยุนกิมีเลือดไหลออกมาจากแผลโดนบาดที่นิ้วกลางและนิ้วนาง

    "พี่ยุนกิ!" จองกุกโพล่งออกไปพร้อมกับคว้าข้อมือของร่างเล็กมาดู ยุนกิสะดุ้งเฮือกอย่างตกใจก่อนจะรีบดึงมือออกมา

    "ไม่เป็นอะไรหรอก" บอกออกไปแล้วจึงเอามือรองให้น้ำไหลผ่านต่อ

    "กดๆ ไว้สิครับ ให้เลือดมันออกมาก่อน เดี๋ยวติดเชื้อ" จองกุกว่าขณะที่มองแผลบนนิ้วของยุนกิ คนเป็นรุ่นพี่จิ๊ปากแต่ก็ยอมทำตามที่จองกุกแนะนำ "ไปโดนอะไรมาครับเนี่ย เลือดไม่ใช่น้อยเลย"

    "ใบมีดคัตเตอร์น่ะ"

    "ไปทำท่าไหนเข้าล่ะครับ"

    "ฉันพลาดเอง" ยุนกิพึมพำตอบออกมา

    จองกุกเลิกคิ้วอย่างประหลาดใจกับท่าทางใจเย็นของอีกคน เขานึกว่าจะโวยวายออกมาเสียอีก

    "เจ็บหรือเปล่า" ไม่รู้ทำไมเขาถึงถามออกไปแบบนั้น เขาอาจจะแค่อยากให้แน่ใจว่ายุนกิไม่ได้ไม่สบาย เพราะแบบนี้มันไม่สมกับเป็นเด็กตัวแสบในโรงฝึกเคนโด้ที่ทำให้ซอกจินปวดหัวได้เลย

    "ไม่เจ็บ – สักนิด"คำตอบที่ออกมาจากปากของยุนกิไม่ใกล้เคียงกับที่จองกุกคิดไว้เลยแม้แต่น้อย มันต้องแบบ... ตาบอดหรอ ไม่เห็นหรือไงแผลขนาดนี้ ก็เจ็บสิโว้ย!!

       "พี่โอเคนะ"

       "ไม่มีอะไรนี่ แค่โดนมีดคัตเตอร์บาด"ยุนกิยักไหล่ พอเลือดที่ไหลซึมออกนั่นหยุดเขาก็ปิดก๊อกน้ำแล้วเอามือที่เปียกน้ำเช็ดกับเสื้อนักเรียน เขาหยิบเอาใบมีดที่ทิ้งไว้ในก้นอ่างขึ้นมาโยนใส่ถังขยะใต้อ่าง "ฝากไปบอกแทฮยองทีสิว่าวันนี้ให้ไปเก็บขยะที่สวนป่าหลังโรงเรียนคู่กับซอนอูแทนฉันหน่อย"

       "หา?"

       "จะมาหาอะไรล่ะ อย่าลืมสิ ฉันใช้อะไรเพื่อนนายก็ต้องทำ"ยุนกิหันไปยักคิ้วให้คนตัวสูงกว่าอย่างจงใจกวนประสาท

       "ครับๆ คุณมินยุนกิสั่งมา เดี๋ยวผมจะบอกแทฮยองมันให้" จองกุกผงกศีรษะให้อีกคน ยุนกิฉีกยิ้มกว้างให้อย่างพอใจก่อนจะเดินออกไปจากห้องน้ำเลย

       จองกุกเอี้ยวคอตามร่างขาวๆ ของยุนกิไปอย่างอดรู้สึกแปลกใจไม่ได้ ถึงจะไม่ได้สนิทสนมกันมากแต่ก็เห็นกันบ่อยๆ แถมยังโดนอีกคนเหวี่ยงใส่มาก็หลายหน

       เขาใช้ขาเขี่ยถังขยะที่ส่วนใหญ่เป็นพวกซองขนมกับแก้วน้ำออกมาจากใต้อ่างล้างหน้า ยุนกิก็ปาเจ้าใบมีดโกนลงไปแรงใช่ย่อย คงจะหงุดหงิดอยู่ไม่ใช่น้อยที่โดนมันบาดเข้า ไม่รู้ทำไมเข้าถึงได้อยากเห็นนัก ก่อนที่สายตาจะไปสะดุดข้อความอะไรบางอย่างที่ดูเหมือนจะใช้ปากกาเขียนไว้บนตัวใบมีด

       อ่อน

                "เฮ้ย..." แบบนี้มันน่าจะเกิดจากการจงใจแกล้งแล้ว จองกุกหยิบเอาใบมีดโกนนั้นขึ้นมาเขม่นมองอยู่สักพักก่อนจะเอามันห่อลงในผ้าเช็ดหน้า เขายัดมันลงในกระเป๋ากางเกง ต้องรีบกลับไปที่ห้อง เขาออกมาได้สักพักแล้ว ขืนครูเข้ามีหวังโดนดุอีกแน่ๆ เรื่องพวกนี้ค่อยเอาไปบอกแทฮยอง อย่างน้อยหมอนั่นก็น่าจะอยากรู้บ้างแหละ...

     

                "มาแล้วหรอ" โฮซอกถามขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าขาวๆ ของยุนกิลอยมาแต่ไกล ใบหน้านั้นมุ่ยลงเมื่อได้ยินคำถามของเพื่อน

                "ก็เออดิ งั้นจะเห็นหรือไง" ตอบพลางกับทิ้งกายลงนั่ง ยกมือขึ้นเป่าตรงแผลเบาๆ เพราะบังเอิญเอามือไปโดนกับเก้าอี้จนรู้สึกเจ็บๆ แสบๆ ขึ้นมา จีมินสังเกตเห็นแผลนั้นก็รีบถอดหูฟังออกแล้วขยับเข้าดูแผลด้วยความเป็นห่วง

                "ไปทำอะไรมา"

                "ก็... ไปโดนอะไรมาไม่รู้แฮะ แต่แผลแค่นี้เดี๋ยวก็หาย" ยุนกิตอบอย่างไม่ใส่ใจ ขืนบอกความจริงมีหวังกลายเป็นเรื่องแน่ๆ เขาหุบปากไว้ดีกว่า แล้วเดี๋ยวเขาค่อยจัดการเอง...

                "แทฮยองว่าไง เรื่องที่ให้ไปเก็บขยะแทนน่ะ" โฮซอกถามต่อด้วยความอยากรู้อยากเห็น

                "มันบอกว่าไม่ว่างวะ ต้องไปเก็บเอง"ยุนกิแสร้งทำเป็นหงุดหงิดผ่านทั้งน้ำเสียงและสีหน้า นึกอยากจะเอาอะไรสักอย่างที่ไกลมือฟาดลงกลางหน้าผากของโฮซอกที่ขำก๊ากออกมาอย่างไม่นึกเกรงใจเขาเลยสักนิด

                "ไหนว่าใช้ได้ไง" พูดไปก็ขำหน้าหงิกๆ ของยุนกิไป

                "ก็อันนี้เห็นว่าไม่ได้ก็ปล่อยไป ยังมีให้ใช้อีกเยอะ" พูดพลางก้มหน้าลงมองชีทเรียนที่วางอยู่บนโต๊ะของตนเอง ความหงุดหงิดเพิ่มขึ้นเข้าไปอีกเมื่อเห็นลายมือของจีมินที่เขียนด้วยดินสอไว้ตรงมุมกระดาษว่า พรุ่งนี้ทดสอบเก็บคะแนน

                เหอะ เอาอีกแล้ว

                "แกจะอ่านเลยหรอ" จีมินถามขึ้นเมื่อเห็นยุนกิหยิบเอาปากกาเน้นข้อความจากกระเป๋าตนเองออกมา

                "เออ เพื่อตอนเย็นมีเรื่องวุ่นๆ"ยุนกิตอบก่อนจะก้มหน้าลงอ่านชีทนั่น เขาไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว ถ้าฟังเพลงตอนนี้เขาจะต้องอยากวิ่งไปรอบๆ ให้อารมณ์ร้อนๆ ในอกหายไปแน่ๆ

                บางทีอาจจะวิ่งไปต่อยหน้าไอ้นั่น

                มีอยู่คนเดียวที่ยุนกินึกออก ต่อให้จะปากร้ายและอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หาเรื่องแกล้งคนอื่นไปเรื่อยแต่ก็ใช่ว่าจะมีเรื่องร้ายแรงกับใครเยอะแยะที่ไหน อย่างแทฮยองที่เขาไม่ชอบหน้าอยู่ก็ใช่ว่าเขาจะอยากวิ่งไปต่อยหน้าตอนที่แพ้หมอนั่นเสียหน่อย

                แต่คนนี้นี่เกลียดจริงๆ

                ยุนกิเงยหน้าขึ้นมองจีมินที่นั่งฟุบลงกับแขนตนเองเช่นเดิมอยู่ที่โต๊ะข้างๆ โฮซอกกับฮยอนอูกำลังอ่านหนังสือการ์ตูนที่เพิ่งไปยืมมาได้ ลมหายใจค่อยๆ ถูกผ่อนออกมา จีมินอา ขอโทษนะ

     

    - - - - -

     

                จีมินเก็บของลงกระเป๋านักเรียนหลังจากที่ทุกคนในห้องเรียนกลับไปแทบหมดแล้ว ยุนกิต้องรีบไปสวนป่าหลังโรงเรียน โฮซอกก็น่าจะไปเล่นบาสเกตบอลกับฮยอนอู เขาที่นั่งเล่นโทรศัพท์ฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ อยู่บนห้องเลยเพิ่งจะเก็บของ

                มีเวลาเหลือเฟือสำหรับเขาในการกลับบ้าน และบางครั้งบ้านก็ไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลับไปใช้เวลาที่นั่น มันไม่ใช่ที่ที่ทำให้เขาผ่อนคลายเลยสักนิด

                "อ้าว... พออ่านจบแล้วก็ลืมทิ้งไว้เลยหรอเนี่ย" หันไปเห็นชีทที่ยุนกิอ่านจบไว้แล้วถูกลืมทิ้งไว้บนโต๊ะของเจ้าตัวก็พึมพำออกมาคนเดียว เขายกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู เวลานี้ยุนกิก็น่าจะยังอยู่ที่สวนป่าหลังโรงเรียน เดี๋ยวเขาเอาไปให้เลยแล้วกัน เผื่อยุนกิอยากจะอ่านทวนอีกรอบ

                ตัดสินใจได้แล้วจีมินก็ยกเป้ขึ้นพาดบ่า เอาชีทของยุนกิมาถือแล้วแล้วเดินออกไปจากห้อง เขาลงบันไดไปเรื่อยๆ อย่างไม่รีบร้อนนัก เดินผ่านสถานที่ต่างๆ ในโรงเรียนรวมไปถึงโรงอาหารซึ่งน่าจะเป็นส่วนที่มีนักเรียนอยู่ค่อนข้างเยอะในเวลาหลังเลิกเรียน เขามีเวลาทักทายเพื่อนๆ หรือรุ่นน้องบ้าง ยุนกิคงไม่ทำเวรเสร็จเร็วนักหรอก

                "หื้มพี่จีมิน?" เดินพ้นออกมาจากเขตโรงอาหารได้ไม่นานเขาก็สวนทางกับจองกุกและแทฮยองที่เดินมาจากด้านหลังโรงเรียนพอดี จองกุกทักเขาเอาไว้เสียก่อนที่จะเดินพ้นกันไป

                "อ่า" จีมินไม่รู้ว่าควรจะพูดทักทายออกไปอย่างไรดีเลยแค่ตอบในลำคออกมาสั้นๆ จองกุกฉีกยิ้มกว้างมาให้ส่วนแทฮยองนั้นขยับยิ้มเล็กน้อยส่งมาให้

                "พี่จะไปไหนหรอ" เจ้าของรอยยิ้มสว่างไสวเดินมาคุยกับเขาก่อน คนที่มาด้วยกันอย่างแทฮยองเลยเดินตามยืนข้างๆ โดยไม่พูดอะไรมาก

                "ไปสวนป่าน่ะ" จีมินตอบไปตามจริง จองกุกพยักหน้าให้เขาอย่างกระตือรือร้นจนจีมินได้แต่ยิ้มเกร็งๆ "เออ... แล้วพวกนาย"

                "ว่าจะไปเล่นบอลกับพวกนัมจุนที่สนามหน้าโรงเรียนครับ นี่ไอ้แทฮยองเพิ่งมาทำเวรแทนพี่ยุนกิเสร็จ" จองกุกรัวคำตอบส่งไปให้ แต่จีมินได้ยินดังนั้นเขาก็เปลี่ยนจากยิ้มเกร็งเป็นขมวดคิ้วด้วยความฉงนแทน

                "ไหนยุนกิบอกว่าแทฮยองไม่ว่างเลยต้องไปทำเองไง"

                "ครับ?"คนผิวแทนเอ่ยขึ้นอย่างแปลกใจ เขาหันไปมองจองกุกที่ก็หันมามองเขาด้วยสีหน้างงๆ

                "พี่ยุนกิเป็นคนบอกให้ผมไปบอกแทฮยองเองนะ แล้วแทฮยองจะไม่ว่างไปได้ไงครับ พี่ฟังผิดหรือเปล่า" จองกุกหันไปถามรุ่นพี่ตัวเล็ก ซึ่งจีมินเองก็ส่ายศีรษะกลับมาให้

                "บอกตั้งแต่เมื่อเช้าเลยนะ พอตอนเย็นก่อนแยกกันก็บอกว่าจะไปทำเวรกับซอนอู"

                "มีแค่ผมกับรุ่นพี่ซอนอูครับ" แทฮยองว่า "พี่ยุนกิไม่ได้มา"

                "...ไปไหนของเขานะ" จีมินยกมือขึ้นมาแตะตรงใต้ริมฝีปาก จะไปไหนก็บอกกันตรงๆ ก็ได้นี่นา ทำแบบนี้มันน่าเป็นห่วง

                "เออ! ลืมบอกแกไปเลยว่ะแทฮยอง" จู่ๆ จองกุกก็โพลงขึ้นมา ทั้งจีมินและแทฮยองหันไปมองคนพูดที่รีบล้วงไปที่กระเป๋ากางเกงนักเรียน จองกุกหยิบเอาผ้าเช็ดหน้าออกมาคลี่ "เมื่อเช้าฉันเจอพี่ยุนกิล้างแผลที่ห้องน้ำ"

                "ใช่... ยุนกิบอกว่าไปโดนอะไรบาดมาก็ไม่รู้" จีมินเสริม

                "พี่เขาจะไม่รู้ได้ไงว่าโดนอะไรบาด" จองกุกเอ่ยขัดจีมินไป เขาเอาใบมีดสำหรับใส่ในคัตเตอร์ออกมา แต่แทนที่เขาจะยื่นให้แทฮยองดูเขากลับยื่นไปให้จีมินแทน "พี่เขาโยนไอ้ใบมีดนี่ลงขยะเองกับมือ"

                มือเล็กรับใบมีดไปดูก่อนจะเบิกกว้างขึ้นอย่างตกใจ ถึงจะจางๆ ไปบ้างแต่รอยปากกาที่เขียนไว้นั้นชัดเจนเพียงพอที่จะให้เขาอ่านมันออก

                "อ่อนนี่จงใจหาเรื่องหรือเปล่าครับ" จองกุกว่า แทฮยองยื่นหน้าไปอ่านมันบ้าง พอเห็นสีหน้าเป็นกังวลของจีมินเขาก็นึกเป็นห่วงยุนกิขึ้นมา

                "ใครครับ" แทฮยองถามออกไป จีมินหันมามองหน้าเขาเล็กน้อยเหมือนจะหยุดคิดไปชั่วครู่ "พี่บอกผมมาก่อนว่าใคร เขาอาจจะทำอะไรพี่ยุนกิก็ได้นะครับ"

                "น่าจะ... ซอนบิน คิมซอนบิน" จีมินตอบออกไป แทฮยองพยักหน้ารับแล้วจึงออกวิ่งไปจากตรงนั้น

                "แทฮยอง! ไปไหนวะ" จองกุกตะโกนไล่หลังเพื่อนของตนที่วิ่งออกไปก่อนแล้ว แทฮยองไม่ได้หันมาตอบ แต่ถึงอย่างนั้นจองกุกก็มีคำตอบในใจอยู่แล้ว เขาหันกลับมามองจีมินที่กำลังยกโทรศัพท์ขึ้นมาต่อสายถึงยุนกิ

               

                แทฮยองพอจะรู้จักคิมซอนบินบ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมรุ่นที่อยู่คนละห้องกับเขา แม้จะไม่เคยคุยกันแต่นิสัยของอีกคนก็เป็นที่พูดถึงในหมู่นักเรียน ทั้งนักเรียนหญิงด้วยใบหน้าและนิสัยออกจะเถื่อนๆ ของเขา รวมไปถึงนักเรียนชายในเรื่องพฤติกรรมของซอนบิน

                ขายาวก้าวไวๆ ไปตามทางอย่างรีบร้อน หันไปมองซ้ายมองขวาเผื่อว่าจะเจอรุ่นพี่ผิวซีดๆ จอมอวดเก่งคนนั้น นึกไปถึงใบหน้าของยุนกิ แผลตรงมุมปากจากการชกต่อย กับรอยช้ำเล็กน้อยที่แก้ม ถึงจะเป็นนิสัยเสียแค่ไหนแต่เขาก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเลยว่ายุนกิจะไปมีเรื่องกับพวกกลุ่มอันธพาลแบบนั้น

                เขาคิดถึงสถานที่ไม่กี่อย่าง สวนป่าหลังโรงเรียนที่นักเรียนมักจะชอบมีเรื่องบ่อยๆ นั้นเขาเพิ่งออกมา ใกล้จากตรงนั้นหน่อยก็เป็นหอประชุมแทฮยองก้มลอดใต้ประตูม้วนที่ถูกดึงลงมาแทบถึงครึ่งตัว ภายในอาคารกว้างค่อนข้างมืด เขากวาดสายตาไปรอบๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงบางอย่างด้านหลังเวทีตรงส่วนในสุดของอาคารหอประชุมแทฮยองรีบวิ่งไปตรงบันไดขึ้นเวที เสียงบทสนทนาดังชัดขึ้นพร้อมกับเสียงหมัดหนักๆ และ เสียงร้องของยุนกิ

                "โอ๊ย!!"

                "เฮ้ พี่ยุนกิ พี่เป็นคนรักเพื่อนนะ แต่ทำไมเขาถึงให้พี่โดนรุมอยู่คนเดียวล่ะ" น้ำเสียงกร้าวเอ่ยขึ้น แทฮยองชะงักมือที่กำลังจะเปิดประตูด้านหลัง เขาให้เวลาตัวเองในการแอบฟังอยู่หลังประตูแค่นิดเดียว... อย่างน้อยก็อีกแค่หมัดเดียว

                "อึก... ไอ้เลวเอ๊ย" เสียงของยุนกิเต็มไปด้วยความเจ็บใจ ต้องเจ็บมากแน่ แทฮยองกำมือแน่น ลังเลว่าควรจะเข้าไปเลยไหม มันไม่มีเหตุผลที่เขาจะต้องอยากรู้ไปมากกว่านี้ แต่เขากลับต้องการที่จะรู้ว่าเพราะอะไรยุนกิถึงมีเรื่องชกต่อย ถ้าถามตรงๆ ยุนกิไม่มีทางบอกแน่

                "ที่พี่เจ็บตัวแบบนี้เพราะตัวพี่เอง ถ้าพี่โดนคัตเตอร์นั่นแล้วพี่ปล่อยมันไปพี่ก็จะแค่โดนคัตเตอร์บาด แต่นี่..."

                "ทั้งๆ ที่ก็มีสายเลือดเดียวกันแท้ๆ ทำไมนิสัยมันถึงต่างกันขนาดนี้วะ โอ๊ย..! หยุดนะโว้ย"

                "เจ็บหรอ ฮ่าๆ ตลกเป็นบ้า พี่กำลังจะร้องไห้หรอ ไหนร้องสิ"

                "ซี๊ด... ปล่อย!!"ยุนกิซี๊ดปากออกมาด้วยความเจ็บ ไม่รู้ทำไมความอดทนของแทฮยองถึงได้ลดฮวบ เขาอยากเหวี่ยงหมัดออกไปใส่ไอ้สารเลวนั่นทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องของเขาเลย

                อย่างน้อยยุนกิก็เป็นหลานชายของโรงฝึกเคนโด้ที่ฝึกให้เขามาได้เก่งขนาดนี้ แล้วตอนนี้ยุนกิก็รักษาความลับให้เขา อ๋อ... เขาเป็นคนใช้ของยุนกิด้วยนี่

                "จีมินไม่ใช่พี่ชายผม ผมไม่นับว่าเขาเป็นสายเลือดเดียวกัน แล้วก็อย่ามายุ่งกับเรื่องนี้ จะเป็นพระเอกหรือไง"

                "โอ๊ย!!!!"           

                พอแล้วแหละ

                แทฮยองผลักประตูให้เปิดออก คนที่อยู่ในห้องหันมามองเขาเป็นตาเดียวรวมถึงมินยุนกิด้วย ใบหน้าหวานมีรอยฟกช้ำสดๆ ที่เพิ่งโดนต่อย มันโคตรไม่เหมาะเลย... 

                "พวกนายชกต่อยกันในโรงเรียนนี่"

                "เหอะ" คนที่แทฮยองจำได้ว่าชื่อซอนบินสบถออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ เขาปล่อยมือข้างซ้ายของยุนกิที่กำไว้ออก แทฮยองสังเกตเห็นว่ามันมีแผลช้ำๆ ม่วงๆ นี่น่ะหรอที่จองกุกบอกว่ายุนกิโดนบาด หมอนั่นคงกดแผลนี้...

                ทำไมต้องโกรธขนาดนี้วะ...

                แม่งเอ๊ย!!

                พวกมันมีสามคนแต่แทฮยองรู้จักคนเดียว เขามองไปที่ยุนกิ ร่างเล็กพยายามประคองตัวเองไม่ให้ล้ม มือข้างหนึ่งกุมที่ท้องไว้เพราะอาการจุก ยุนกิสะบัดหน้าหนีเขาในขณะที่คนอื่นๆ เดินผ่านไหล่ของแทฮยองไป

                เขาไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่ใช่เพราะอ่อนแอแต่เพราะเขามีเหตุผลเพียงพอและไม่ค่อยชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยว เขาไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย

                พวกนั้นออกไปหมดแล้ว แทฮยองยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่ มือหนากำหมัดแน่น สายตายังคงจับจ้องไปที่มินยุนกิ ร่างขาวเซเล็กน้อยก่อนจะทรุดลงนั่งชันเข่ากับพื้น ตัวก็เล็กกว่าพวกนั้นแท้ๆ

                "หุบปาก"

                "ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลย" แทฮยองเอ่ยออกไปเบาๆ หลังจากที่ยุนกิเอ่ยมาทั้งทีเขาไม่ทันได้ปริปากอะไรเลยแม้แต่น้อย ยุนกิงอขาเข้าไปวางหน้าผากลงกับหัวเข่า เสียงแหบๆ เอ่ยขึ้นมาอีกหน

                "กันไว้ก่อน"

                ตลกแล้ว... แทฮยองส่ายหน้าเบาๆ เขายกยิ้มขึ้นมาแม้จะรู้ว่าไม่ใช่เวลาที่ควรจะยิ้มเลยแม้แต่น้อย ยุนกิเงียบไปสักพัก แทฮยองยังคงยืนมองอีกคนอยู่ที่เดิม มือข้างที่ไม่มีแผลโดนใบมืดบาดยังคงกุมอยู่ที่ท้อง เขาอยากจะถามอีกคนว่าจุกใช่ไหม แต่เพราะยุนกิดักคอไว้แล้วว่าไม่ให้เขาพูด

                จะมีสักกี่คนที่เพิ่งโดนรุมต่อยมาแล้วจะมานั่งกอดเข่าอยู่แบบนี้กันนะ ไม่รู้สิ... ยุนกิดูอ่อนแอ

                เท่าที่เขาได้ยินดูเหมือนมันจะเกี่ยวกับรุ่นพี่จีมินพี่น้อง? แทฮยองค่อนข้างแน่ใจว่าน่าจะหมายถึงพี่น้องคนละพ่อ และนั่นคงเป็นเหตุที่ทำให้คนเป็นเพื่อนอย่างยุนกิมีเรื่องกับซอนบิน

                ก็นิสัยไม่ยอมใครแบบนี้ด้วยนี่เนอะ

                ปล่อยให้ทุกอย่างเงียบไปสักพัก แทฮยองเอาแต่คิดไปเรื่อยรวมไปถึงสงสัยว่ายุนกิจะยังเจ็บอยู่หรือเปล่า มีบ้างที่คนที่นั่งอยู่จะครางในลำคอออกมา เขาได้แต่มอง ช่วยไม่ได้ที่ตอนนี้เขาไม่แม้แต่จะคิดออกว่าควรทำอย่างไรดี แล้วไหล่นั่นก็เริ่มสั่น

                ไม่มีเหตุเลยสักข้อว่าทำเขาถึงรู้สึกแย่แบบนี้ ให้ยุนกิเงยหน้ามาโวยวายใส่เขาหรือสั่งให้เขาไปวิ่งรอบสนามอย่างไร้สาระยังจะทำให้เขารู้สึกดีกว่าเป็นแบบนี้  สายตาที่เขาใช้มองอีกฝ่ายตอนนี้คงเหมือกับการแก้โจทย์ปัญหาที่ใช้ตรรกะไหนก็แก้ไม่ได้

                แทฮยองเกลียดเรื่องวุ่นวาย แต่ตอนนี้เขาเห็นมวลความวุ่นวายที่จับต้องไม่ได้ก้อนใหญ่อยู่ตรงหน้า เด็กหนุ่มย่อกายลงอยู่ในระดับใกล้เคียงกับยุนกิ เขาถอนหายใจออกมาอย่างไร้เสียง เขาเอื้อมไปคว้ามือข้างซ้ายของยุนกิขึ้นมา รอยแผลโดนบาดที่ถูกบีบจนช้ำนั่นดูน่ากลัวจนเขาแทบจะไม่อยากมองมันแต่แทฮยองกลับเลือกที่จะยกมันขึ้นมาใกล้ริมฝีปากแล้วเป่าเบาๆ

                "อึก..." ยุนกิเป็นยุนกิเสมอ เขากำลังกลั้นเสียงร้อง มันต้องเจ็บมากแน่ ไหล่เล็กยังสั่นเทาในจังหวะที่ควบคุมไม่ได้ เหมือนกับความรู้สึกโกรธในอกของแทฮยอง

                เขาบอกตนอีกครั้งว่าเขาไม่ชอบความวุ่นวาย เลี่ยงได้เขาจะเลี่ยง แต่...

                ทำไม่เขาหาเหตุผลไม่ได้กันนะ

                "อย่าทำแบบนี้อีก"

                "อะไรของนาย"ยุนกิเถียงออกมาทันทีทั้งที่ยังก้มหน้าไว้บนเข่า น้ำเสียงอู้อี้เหมือนบี้จมูกลงกับขาตนเองยังไงยังงั้น

                "คนอื่นเขาเป็นห่วงนะครับ"แทฮยองปรับเสียงให้อ่อนลงแล้วเอ่ยกับอีกคน

                "บอกแล้วช่วยอะไรได้"

                แทฮยองลอบกลอกตาอย่างอดหน่ายใจไม่ได้ ทำไมถึงได้ทำให้คนอื่นปวดหัวบ่อยนักนะ

                "บอกไปก็ห้าม"

                "เพราะไม่มีใครอยากให้พี่โดนแบบนี้ไง"

                "แล้วไง แล้วนายจะให้ฉันยอมหรอ ไอ้หมอนั่นแกล้งจีมินตลอด หาเรื่องฉันทุกครั้งที่เจอหน้า นายจะให้ฉันอยู่เฉยๆ หรือไง"ยุนกิเงยหน้าขึ้นมาตวาดใส่ มือเล็กสะบัดออกจากแรงประคองนั่น

                "พี่ควรทำแบบนั้น"

                "เหอะ! ไม่เข้าใจอะไรกันสักอย่าง เป็นนายนายจะยอมหรือไง"

                แทฮยองนิ่งไป เขาหรอ... แค่ตอนนี้เขายังรู้สึกเลย รู้สึกว่ายอมไม่ได้ ความขุ่นเคืองในใจทำให้เขาควบคุมอารมณ์หงุดหงิดได้ยาก บางทีเขาคงจ้องปากที่แตกจนเลือดซิบของยุนกิมากเกินไป

                "ฉันเป็นของฉันแบบนี้ บอกไปมันก็ไม่มีประโยชน์" ยุนกิกลับไปก้มหน้าแบบเดิม "จะไปทำอะไรได้"

                ปกติเขาจะภูมิใจกับความใจเย็นของตัวเองมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ชกหน้าคิมซอนบินไป...

                แทฮยองยกมือยุนกิขึ้นมาเป่าที่แผลอีกครั้ง คำพูดของยุนกิยังคงดังก้องอยู่ในหัว จะไปทำอะไรได้ ตอนนี้เขาทำได้แค่นี้ แต่ต่อไป... เขาจะทำได้มากกว่านี้

                ให้ตาย... เขายอมรับเรื่องวุ่นวายได้แล้วหรือไง

     

    TBC

               

     

     

     ฮู่ววววว มาอัพได้เพราะเราส่งฟิค #วกสตร ไปโรงพิมพ์เรียบร้อยแล้วค่า55555555


    เป็นไงบ้างค่ะ ชอบไม่ชอบบอกกันหน่อยเนอะ อย่าลืมคอมเมนต์กันนะฮับบบบ ฝากแท็ก #ฟิคเรนโค้ท ไว้ด้วยยย แสดงตัวให้เรารู้โหน้ยว่ามีคนอ่านนะ55555555


    แท็งสึน้องเบล คนอ่านด้วย เริ้บนะยู่ว!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×