ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS จบแล้ว] レインコート `raincoat ❥ vga & kookmin .

    ลำดับตอนที่ #16 : レインコート 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      36
      21 ม.ค. 59

    レインコート

    `raincoat

     

     

    16
     

     







     

    "นี่" จีมินที่เพิ่งลงบันไดบ้านมาจากชั้นสองหันไปตามเสียงคุ้นหูของน้องชายตนเองที่ยืนสูบบุหรี่พิงประตูบ้านอยู่อย่างแปลกใจไม่น้อย "ใครมาส่งน่ะ– จองกุกเหรอ"

    "ใช่" จีมินตอบ "แล้วนายกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่"

    "ตั้งนานแล้ว ก่อนพี่จะกลับอีก" ซอนบินยกบุหรี่ขึ้นจรดริมฝีปากก่อนจะสูดเอาควันของมันของปอดแล้วจึงพ่นออกมา "แล้วก็กำลังจะออกไป"

    ถ้าไม่บังเอิญได้ยินอะไรดี ๆ เสียก่อน

    "นึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านซะอีก" จีมินพึมพำ เขาเพิ่งเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องแล้วกะว่าจะลงมาทำอะไรกินเสียหน่อย แต่ถ้าซอนบินยังอยู่แบบนี้เขาคงจะแค่ดื่มนมสักแก้วแล้วกลับขึ้นไปบนห้อง

    "จะไปแล้วน่า" ดูเหมือนซอนบินจะรู้ว่าจีมินอยากให้เขาออกไปเร็ว ๆ ถึงได้พูดไปขำไปอยู่อย่างนั้น "แต่ถามหน่อยสิ ยุนกิกับแทฮยองน่ะ เป็นอะไรกัน"

    "อะไร" จีมินขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ "ถามทำไมน่ะ"

    "ก็นะ... ถ้าไอ้แทฮยองกับยุนกิมันคบกันจะได้ระวังเพิ่มมาอีกสองเท่าน่ะสิ" ซอนบินเอ่ยกลั้วหัวเราะ

    "ไม่ได้คบกันหรอก แต่แทฮยองมันก็คงไม่ยอมให้นายไปทำอะไรยุนกิง่าย ๆ หรอกนะ"

    "มันชอบเหรอ ไอ้บ้านั่นน่ะ"

    "ฉันจะไปรู้เหรอ" ถึงจีมินจะค่อนข้างมั่นใจว่าแทฮยองคิดยังไงกับยุนกิก็ตาม ตอนที่ยุนกิโทรศัพท์มาบอกว่าเกิดเรื่องแทฮยองก็แทบจะพุ่งไปหาในทันทีเลย "แต่พี่ของยุนกิเป็นคนฝึกเคนโด้ให้แทฮยอง นายก็ลองคิดดูแล้วกันว่าถ้านายเป็นแทฮยองจะยอมอยู่เฉย ๆ หรือเปล่าถ้ามีคนมาทำร้ายยุนกิ"

    "คงจะอย่างนั้น" ซอนบินพยักหน้าเบา ๆ "แล้วแทฮยองชอบมากไหม เคนโด้น่ะ"

    "ชอบมากแหละ – จะถามไปทำไมกัน" จีมินถามกลับพลางเดินไปที่ตู้เย็น

    "ไม่รู้สิ หมอนั่นน่าสนใจดีมั้ง" ซอนบินตอบพร้อมกับทิ้งก้นบุหรี่ลงพื้น "ไปล่ะ – เก็บนี่ด้วยนะ"

    แล้วซอนบินก็ออกไป จีมินถอนหายใจออกมายาวยืดก่อนจะคว้าขวดน้ำติดมือมาราดลงบนก้นบุหรี่ที่ยังติดไฟอยู่ เขาจัดการเอามันไปทิ้งแล้วจึงทำความสะอาดอีกเล็กน้อยก่อนจะเดินไปเปิดตู้เย็นอีกหน่อยเพื่อเตรียมทำเมนูง่าย ๆ

    เรื่องเศร้าสำหรับพัคจีมินคือเขามีความสุขในการอยู่บ้าน – ตอนที่ไม่มีใครอยู่

     

     

    คิมแทฮยองกับมินยุนกิไม่มีทางสนุกไปกับวันหยุดได้เลย ต่างคนต่างคิดเรื่องของอีกฝ่ายอยู่ในหัว แม้ว่าซอกจินจะพายุนกิไปทานที่คาเฟ่เล็ก ๆ ที่กลิ่นกาแฟอ่อนคลุ้งไปทั่วร้าน เขาก็ยังแทบไม่มีกระจิตกระใจจะสนใจกับเรื่องดื่มตรงหน้าอยู่ดี

    "ยังไม่รู้สึกดีขึ้นเลยเหรอ" ซอกจินถามขี้นเมื่อเห็นยุนกิเอาแต่ใช้ปลายหลอดเขี่ยวิปปิ้งครีมที่ราดไปด้วยคาราเมลของโปรด

    "ก็ไม่เชิงฮะ" ยุนกิตอบไปเบา ๆ ซอกจินพยักหน้าให้โดยไม่ได้ว่าอะไร

    "แล้วไปซ้อมไหวหรือเปล่าน่ะ"

    "ไหวครับ..." แต่พอคิดถึงเรื่องซ้อมเคนโด้ หน้าของคิมแทฮยองก็ลอยมาจนยุนกิต้องรีบงับหลอดแล้วดูดเครื่องดื่มปั่นเย็น ๆ ลงคอเพื่อเรียกสติ

    "ช่วงหลัง ๆ นี่ตั้งใจเล่นขึ้นมากเลยนะ" ซอกจินเอ่ยยิ้ม ๆ เรียกให้ยุนกิเงยหน้าไปมองอีกคนอย่างแปลกใจไม่น้อย

    "ไม่ใช่พูดปลอบผมเพราะเรื่องวันนั้นหรอกนะ" ยุนกิหรี่ตามองอีกคน ซอกจินหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินเช่นนั้นจนยุนกิต้องยู่ปากใส่

    "พี่ดูเป็นคนแบบนั้นเหรอ"

                "ก็เปล่า..." ยุนกิจับหลอดมาเขี่ยวิปปิ้งครีมเล่นอีกครั้ง "ก็พี่จิน... ไม่ชมกิมานานแล้วนะ"

                ซอกจินชะงักเมื่อได้ยินดังนั้น เกิดความเงียบขึ้นระหว่างทั้งสองคน ยุนกิยิ้มออกมาเล็กน้อย พอนึกไปถึงสมัยเด็ก ๆ ที่เขากับซอกจินเคยเล่นกันหรือที่ซอกจินตามใจเขามาตลอดก็อดยิ้มแบบนี้ออกมาไม่ได้

                ใช่ว่ายุนกิจะไม่เข้าใจ เขารู้ดีว่าจะให้ซอกจินมาอวยเขาตลอดไม่ได้หรอก เขาไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น แต่–"ผมแค่รู้สึกว่าพี่พยายามห่างผมไปเรื่อย ๆ เลย"

                ยุนกิเอ่ยออกมาหลังจากเงียบไปนาน

                "จริง ๆ นะ เราสนิทกันไม่ได้แล้วเหรอ" น้ำเสียงแผ่วเบาเอ่ยต่อก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองซอกจิน บรรยากาศอึดอัดแต่ยุนกิก็ไม่เสียดายที่ได้พูดออกไป มันค้างคาใจเขามานานจนเขาไม่สามารถปล่อยไปได้อีกแล้ว

                ซอกจินอยากจะหลบตาของยุนกิไปเสียดื้อ ๆ แต่เขาทำไม่ได้... แววตาของยุนกิที่มองมาทำให้เขารู้ว่าเขาต้องเผชิญหน้า

                "สำหรับกิ – พี่เป็นอะไรเหรอ" ซอกจินถามออกไปในที่สุด น้ำเสียงของเขาหนักอึ้งราวกับต้องพยายามในการออกเสียงมันยากเกินไปสำหรับเขา

                ยุนกิเลิกคิ้วอย่างแปลกใจไม่น้อยที่ซอกจินถามกลับมาแบบนี้ แต่เขาก็แทบจะตอบไปในทันที "พี่ชาย"

                จริง ๆ คิมซอกจินก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้ว

                "พี่ชายแท้ ๆ เหมือนเรามีสายเลือดเดียวกันจริง ๆ เหมือนที่คุณลุงคิดว่าพี่เป็นลูกชายแท้ ๆ ผมก็คิดแบบนั้นฮะ"ยุนกิเสริมต่อตามที่เขาคิด "พี่อย่าเอาแต่คิดว่าตัวเองเป็นแค่ลูกบุญธรรมของลุงสิ"

                ซอกจินยิ้มออกมาก่อนจะพยักหน้าไปให้อีกคน พอเห็นอีกคนยิ้มออกมาแบบนั้นยุนกิก็ฉีกยิ้มกว้างจนตาแทบปิดกลับไปด้วยความโล่งใจ

                ที่ซอกจินพยายามห่างออกไปเขาก็มีเหตุผล แต่ยิ่งเขารู้ว่าครอบครัวนี้รักเขามากแค่ไหนเขาก็ยิ่งต้องพยายามซ่อนมันไว้ให้ลึกสุดใจ เขาจะเกิดมาเป็นพี่ชายของเจ้าของรอยยิ้มตรงหน้าคนคนนี้ก็ได้

                ความจริงแล้วเขาอาจจะโชคดีที่สุดในโลกแล้วก็ได้

                "ผมน้อยใจนะเวลาพี่เอาแต่ดุผมอ่ะ" แล้วยุนกิก็กลับไปทำหน้ายุ่ง ๆ พลางบ่นเสียงอุบอิบ"อา... พี่เนี่ยนะ เดี๋ยวนี้เอาแต่ชมคนอื่น ยิ่งเจ้าแทฮยอง..."

                พอพูดชื่อนี้ออกมาเรื่องนั้นก็...

                "เด็กขี้อิจฉา" ซอกจินว่าก่อนจะหัวเราะร่าออกมา ยุนกิทำหน้ายุ่งกว่าเก่า ต้องพยายาม— พอคิดถึงคิมแทฮยองขึ้นเขาก็พาลจะทำหน้าไม่ถูก

                "ก็พี่เอาแต่ดุ ๆ ผมอ่ะ!!"ยุนกิเริ่มโวยวายขึ้นมา แน่นอน... ยุนกิก็ยังคงเป็นยุนกิ แทบไม่เปลี่ยนไปเลยกับตอนเด็ก ๆ เหมือนตอนที่โวยวายจะเอาลูกอมหรือพยายามจะหนีซ้อมเคนโด้

                จะว่าไป... ยุนกิก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเหมือนกันแหะ

                ตอนนี้ดูเหมือนยุนกิจะตั้งใจเล่นขึ้นมาก แถมดูเหมือนจะชอบเคนโด้แล้วด้วย

                "ก็ตั้งใจสิ ถ้าทำดีพี่ก็จะชมเรานะ"

                "คอยดูเถอะ! ผมจะแข่งเดี่ยวให้ดู"

     

                ถ้าพูดแล้วก็ต้องทำให้ได้...

                นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโฮซอกต้องมาหาวจนน้ำตาไหลอยู่ที่โรงยิมของโรงเรียน ฮยอนอูเอาแต่กดโทรศัพท์มือถือเล่นเกมเหมือนกับจีมินในขณะที่ยุนกิกำลังซ้อมเคนโด้

                "เอาจริงเอาจังแล้วสินะ"ฮยอนอูเอ่ยขึ้นหลังจากกดดับหน้าจอ หลังเลิกเรียนวันจันทร์ไม่ค่อยมีคน ยุนกิยังคงซ้อมเคนโด้ต่อจากคาบสุดท้ายที่ว่าง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าพวกเขาจะแห่ตามมาดูคนคนเดียวซ้อมเคนโด้ทำไม

                จริง ๆ แล้วก็ใช่ว่าจะว่างกันนะ แต่การมาเฝ้าจนไม่มีอะไรทำกันแบบนี้การบ้านของพวกเขาก็เสร็จกันหมดแล้วแหละ ถ้าเป็นปกติ กว่าจะเริ่มทำก็คงดึก ๆ

                "อีกสักพักก็พอได้แล้วมั้งมินยุนกิ" โฮซอกตะโกนออกไปให้คนที่ยืนเหวี่ยงชิไนอยู่ได้ยิน "คนจะไม่มีแล้วเนี่ย"

                "ก็ได้ ๆ"ยุนกิว่าก่อนจะยอมวิ่งไปมาหาพวกเขา "เดี๋ยวเปลี่ยนเสื้อก่อน"

                "ถามจริง ทำไมจู่ ๆ เอาจริงเอาจังขึ้นมา ไม่ใช่เพราะจะเอาชนะเจ้าแทฮยองมันหรอกนะ" โฮซอกหรี่ตามองอีกคน ยุนกิทำหน้างอทันทีที่ได้ยินแบบนั้น

                แต่จะว่าไป วันนี้ก็ยังไม่เจอแทฮยองมันเลยแหะ ก็เป็นที่เขาพยายามหลบไปในที่ที่ไม่คิดว่าแทฮยองจะอยู่ด้วย เขายังไม่พร้อมสู้หน้าหมอนั่นจริง ๆ

                "ฉันแค่... เห็นความสำคัญน่ะ..."ยุนกิตอบออกไปอย่างไม่แน่ใจ

                พอต้องมองไปถึงอนาคต เขาก็คิดได้ว่าควรจะตั้งใจได้แล้ว ยุนกิเอาแต่ต่อต้านมาตลอด ยากจะยอมรับแต่ก็ด้วยความหัวดื้อของเขาและไม่ยอมเปิดใจนี่แหละ แต่ตอนนี้ถ้าเขาไม่ตั้งใจ เขาอาจจะต้องเสียเคนโด้ไปก็ได้

                "ก็ดี ๆ" โฮซอกว่าก่อนจะโบกมือไล่ยุนกิให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า คนผิวซีดทำหน้างออย่างที่เจ้าตัวชอบทำแล้วจึงวิ่งไปเปลี่ยนชุด

                เขาไปที่ล็อกเกอร์ เปิดมันออกทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ไขกุญแจ ของไม่เคยหายเลยสักครั้งจนทำให้เขาเลิกล็อก– แทบไม่มีใครล็อกทั้งนั้นแหละ ยุนกิหยิบเสื้อผ้าออกไปเปลี่ยน พอเปลี่ยนเรียบร้อยเขาก็เอามันใส่กระเป๋าแล้วเดินออกมา

                ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน จีมินเดินอย่างไม่รีบร้อนนัก เขาไม่อยากกลับบ้านนักหรอก ต่างจากยุนกิ รายนั้นรีบหอบกระเป๋าแยกไปคนแรกเลย

                ก็ดีเหมือนกันที่สุดท้ายยุนกิรู้ว่าตัวเองควรทำอย่างไรกับอนาคตของตนเอง เขานี่สิ คงต้องนั่งอ่านหนังสืออีกเป็นกอง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้ตัวแน่ชัดว่าอยากเรียนอะไรกันแน่

                มันค่อนข้างแย่ ที่ไม่ได้แย่ทั้งหมดก็คงเป็นเพราะเขาไม่ได้ตกที่นั่งลำบากเรื่องนี้อยู่คนเดียว หลาย ๆ คนมีปัญหานี้กันทั้งนั้น

                ตอนนี้เขาแค่เรียนให้หนักไว้ก่อน ตั้งใจทำคะแนนให้สูง ๆ อยากเลือกอะไรจะได้เลือกได้

                เขาเดินคิดอะไรไปเรื่อย พอเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็เจอจองกุกกำลังวิ่งมาทางนี้พอดี

                "อ้าว" จีมินร้องทักขึ้น ตอนแรกจองกุกยังไม่เห็นจีมิน แต่พอได้ยินน้ำเสียงเหมือนเด็ก ๆ ชะลอฝีเท้าลง "รีบไปไหนน่ะ"

                "ไป... หาแทฮยอง" เขาตอบออกมาด้วยน้ำเสียงปนหอบ

                "เกิดอะไรขึ้นเหรอ" จีมินถามอย่างตกใจ เพราะจองกุกรีบร้อนแบบนี้อาจจะเกิดเรื่องใหญ่ก็เป็นได้

                "ไม่แน่ใจครับ แต่พี่ไม่ต้องห่วงหรอก" จองกุกว่า จีมินทำหน้างงอย่างปิดไม่มิด จองกุกยิ้มแห้งออกมาก่อนจะเอ่ยต่อ "ผมต้องรีบไป ถ้ายังไงจะรีบบอกนะครับ"

                "อ่า เข้าใจแล้ว" จีมินพยักหน้าแล้วจองกุกก็ออกวิ่งต่อ

     

                มันเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย – ใหญ่ระดับทำโลกทั้งใบของคิมแทฮยองสั่นคลอน

                เขาถอนหายใจออกมา พ่อออกไปจากห้องแล้วหลังจากที่นั่งคุยด้วยกันด้วยบรรยากาศอึดอัดที่สุดเท่าแทฮยองเคยคุยกับพ่อมา ตอนนี้ทุกว่างเปล่าจนแทฮยองอยากจะร้องไห้ออกมาเหมือนเด็ก ๆ

                เขารู้อยู่แล้วว่าวันนี้ต้องมาถึง

                วันที่พ่อของเขารู้ความจริง – รู้เรื่องที่เขาปิดบังไว้ทั้งหมด

                พอเอาเขาจริงแค่ความรู้สึกผิดที่กัดกินเข้ามาตลอดก็ทำเขารู้สึกแย่มาได้มากพอแล้ว ยิ่งพอเจอแววตาผิดหวังของผู้เป็นพ่อ ไหนจะความกลัวที่ไม่ได้เล่นเคนโด้แล้ว

                ไหนจะความรู้สึกที่ยากจะอธิบายนี่อีก

                ทำไมเจ้าของเบอร์ที่ส่งข้อความมาบอกพ่อเขาต้องเป็นเบอร์ของมินยุนกิด้วย

                ทำไมล่ะ...

                พ่อขับรถออกไปแล้ว มันแย่เสียจนเขายากจะลบทุกอย่างทิ้งให้หมด – เขาโกรธ ผิดหวัง หรืออะไรต่อมิอะไรมากมาย ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าโดนยุนกิหลบหน้า แต่เขาก็ไม่คิดว่ายุนกิจะลบเขาออกไปด้วยวิธีนี้

                จองกุกมาที่บ้าน พูดอะไรบ้างแทฮยองก็ไม่ได้ตั้งใจฟัง แต่พอเขาบอกไปว่าพ่อรู้ได้อย่างไร จากใคร จองกุกเองก็ตกใจไม่น้อย

                แล้วจองกุกก็คิดว่าเขายังไม่บอกจีมินดีกว่า...

                "แล้วพ่อนาย..." จองกุกถามขึ้นหลังจากเงียบไปนาน เกินกว่าที่จะบอกว่าเขารู้ว่าแทฮยองรู้สึกแย่แค่ไหน สีหน้าของแทฮยองไม่สู้ดีเลย

                "คงโกรธ เลยออกไปข้างนอก"แทฮยองถอนหายใจออกมา

                แต่ที่แน่ ๆ แทฮยองคงกลัวว่าตัวเองไม่ได้กลับไปเล่นเคนโด้ต่อแล้ว

                "มันต้องมีทางออกสิวะ ไม่ใช่ว่าเราจะไม่เคยคิดนะว่าสักวันพ่อนายก็ต้องรู้เรื่องนี้" จองกุกคิดว่าทางที่ดีที่สุดคือหาทางออก ใช่... ต้องมีสักทางสิ

                "ใช่ สักวันพ่อก็ต้องรู้ แต่ทำไมพี่ยุนกิต้องเป็นคนบอกด้วย พี่เขาเกลียดฉันเหรอถึงต้องทำขนาดนี้"

                จองกุกเงียบไป แทฮยองคิดยังไงกับมินยุนกิเขารู้ เพราะแบบนี้แทฮยองถึงได้เป็นแบบนี้

                ถ้าเป็นคนที่เขาเกลียด เขาก็คงจะยิ่งเกลียดคนคนนั้นเพิ่ม อาจจะทนไม่ไหวจนไปชกหน้าคนคนนั้นให้หายโกรธ แต่คนคนนี้เป็นมินยุนกินะ จะให้เขาเดินไปชกได้อย่างไรกัน แก้มที่เขาไม่อยากจะให้มีรอยแผลอีกแล้วนั้นน่ะ

                แล้วจะให้เขาเกลียดมินยุนกิเหรอ...

     

                เขาต้องคุยกับมินยุนกิ... อาจจะเพราะว่าวันนี้พ่อไม่ยอมพูดกับเขาสักคำในตอนเช้า อึดอัด... เขาทานอาหารเช้าเงียบ ๆ พ่อไม่แม้จะดื่มกาแฟในห้องเดียวกับเขา

                แทฮยองรู้ดีว่าพ่อผิดหวัง...

                เขาไปโรงเรียนแต่เช้า ความว่างเปล่าที่อธิบายไม่ได้ล่องลอยอยู่รอบตัวเขา แค่ยิ้มทักทายยังยากไปหมด เขาเลือกที่จะยืนรอยุนกิอยู่ที่หน้าประตู เขามาเช้าจนมั่นใจว่าอย่างไรเสียก็ต้องดักยุนกิที่หน้าประตูให้ได้

                "พี่ยุนกิ" แล้วก็เป็นตามที่คิด ร่างเล็กเดินเข้ามาในประตูโรงเรียน เป็นครั้งแรกที่เขามองยุนกิแล้วรู้หนึบ ๆ ที่ใจแบบนี้ เขารู้ใจตัวเองดีว่าเขาชอบยุนกิ – ชอบมากด้วย

                ทำไมต้องเป็นพี่ ทำไมพี่ต้องบอก

                ยุนกิหันมามองแทฮยองด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบเดินหนีแต่แทฮยองรีบเดินมาคว้ามืออีกคนแล้วดึงพาไปที่อื่นทั้ง ๆ ที่อีกคนยังตกใจไม่น้อย

                "เฮ้ย... อะไรเนี่ย เจ้าบ้าคิมแทฮยอง เป็นบ้าเหรอ" ยุนกิถามขึ้นเมื่อพวกเขาเดินมาตรงบริเวณที่ไม่มีนักเรียนคนอื่นแล้ว

                "ใช่!! ผมจะบ้าแล้วพี่" แทฮยองตวาดออกไปจนยุนกิสะดุ้งโหยงก่อนจะมองมาด้วยความไม่เข้าใจ

                "เป็นอะไร"ยุนกิถามออกไป พลางบิดข้อมือออกจากการเกาะกุม แทฮยองก็ไม่พยายามบีบไว้ยุนกิจึงเอาข้อมือของตนเองออกไปได้อย่างง่ายได้แล้วก้าวถอยหลังไปเล็กน้อย

                เขาไม่ชอบให้ใครมาขึ้นเสียงใส่ ไม่ว่าใครในโลกก็คงไม่ชอบทั้งนั้น

                "พี่บอกพ่อผมทำไม"แทฮยองลดระดับเสียง มันเจ็บปวด... "เกลียดหน้าผมขนาดนั้นเลยเหรอ"

                ยุนกิพยายามประมวลผล... ให้ตายสิ เรื่องอะไรกัน เขาบอกอะไรพ่อของแทฮยอง

                แต่มันก็มีอยู่เรื่องเดียวที่ยุนกิใช้ขู่อีกคนมาตลอด ความลับของคิมแทฮยองกับกีฬาที่เขารักมาก

                "ผมต้องมาทะเลาะกับพ่อที่รู้เรื่องนี้ สมใจพี่หรือเปล่าที่ผมอาจจะไม่ได้กลับไปเล่นเคนโด้ สมใจไหมที่ทำให้พ่อผิดหวังกับผม รู้ไหมว่าตอนที่โดนคนในครอบครัวคนเดียวเงียบใส่มันรู้สึกแย่แค่ไหน!!" แทฮยองเผลอขึ้นเสียงด้วยอารมณ์

                แล้วอีกคนคือมินยุนกิ คนอย่างเขายอมแพ้ไม่เป็น แถมยังโกรธง่ายยิ่งกว่าอะไรไหนจะคำพูดของแทฮยอง

                ใช่ –ยุนกิเกลียดเวลาที่คนอื่นผิดหวังในตัวเขา แทฮยองเองก็คงรู้ดี เพราะยุนกิน้อยใจซอกจินเรื่องนี้มาตลอด แทฮยองรู้ดี

                มันถึงได้น่าเจ็บใจที่สุด

                "แล้วมันไม่ใช่ความผิดนายหรือไง!"ยุนกิขึ้นเสียงใส่อีกคนบ้าง เขาโกรธแล้ว พอโกรธแล้วคนส่วนใหญ่ก็มักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้ค่อยจะได้ อย่างยุนกิ – ไม่มีทางคุมได้ "ที่พ่อนายผิดหวังมันก็เพราะว่านายโกหกเองไม่ใช่เหรอ!!"

                คนเรามักสรรหาคำพูดให้อีกคนเจ็บแสบได้อย่างง่ายดายเสมอเวลาขาดสติ ในทางตรงกันข้าม เราพยายามหาคำพูดดี ๆ ออกไปยากเหลือเกิน

                เราทำให้พังได้ง่ายกว่าการสร้างอยู่แล้ว

                แทฮยองนิ่งไป – เขาโกหกจริง ๆ มันก็จริงอย่างที่ยุนกิว่า

                "สมใจพี่เลยสินะ" แทฮยองเอ่ยออกไปแผ่วเบา ยุนกิกำหมัดแน่นก่อนจะหมุนตัวเดินหนีออกไป ยุนกิรู้ดีว่าตัวเองตอนโกรธขาดสติแค่ไหน แล้วก็หงุดหงิดเกินกว่าจะเผชิญหน้ากับแทฮยองได้

                ปัญญาอ่อน มันคิดยังไงว่าเขาจะบอก

                เขาไม่ได้เกลียดแทฮยองเสียหน่อย... ถึงตอนนี้ยังไม่พร้อมจะเจอ ยิ่งตอนนี้ยิ่งไม่พร้อมเข้าไปใหญ่

                ก่อนหน้านี้แทฮยองจูบเขา มันไม่ใช่เรื่องเล็กหรอก อยู่ดี ๆ คนเราคงไม่คว้าใครมาจูบไปเรื่อย ยุนกิใจเต้นแรงอย่างห้ามไม่ได้ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ วันนี้แทฮยองมาขึ้นเสียงใส่เขา หาว่าเขาเอาเรื่องเจ้าตัวปิดปังไว้เองแท้ ๆ ไปบอกพ่อ

                อาจจะเพราะแทฮยองไม่ได้บอกว่าข้อความที่พ่อของเขาได้รับมาจากเบอร์ของยุนกิก็เลยคิดว่าโดนแทฮยองหาเรื่อง

                แทฮยองมองแผ่นหลังเล็กที่เดินกลับเข้าไปกับนักเรียนคนอื่น ๆ อยากจะคว้ามากอดไว้เหลือเกิน แต่เพราะอะไรกัน...

                อาจจะเพราะแทฮยองอยากได้ยินยุนกิบอกว่ายุนกิไม่ได้ทำ– แต่ยุนกิก็ไม่ได้พูด

     

     

    T B C

     

    ตู้มมมม วางระเบิดดดดดดด เขียนไปจะร้องไห้เยยยย ไม่อยากให้ทะเลาะกันง่า อะไรเราเนี่ยยยยยย5555555

    มอเปิดมาจะเข้าอาทิตย์ที่สี่แล้วค่ะ ฮรึก อัพช้าอย่าน้อยใจไปน้า แล้วกิจกรรมอีกโบ้มๆ พังงงงงงง แง้

     เง้อ ส่วนเนื้อเรื่องก็... อย่าว่าเรานะ55555 จริงๆก็ว่าได้งับ เมนต์เยยแท็กก็ได้ค่ะ #ฟิคเรนโค้ท นะฮับบบ

     

    ทีมเสื้อกันฝนจู้ๆ

     

     

     

     

     

     

     







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×