คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เดี๋ยวฉันเช็ดให้เอง
เดี็ยวฉันเช็ดให้เองเดี๋ยวเธอจะเป็นหวัดนะ
ตอนที่3:เดี๋ยวฉันเช็ดให้เอง
กับนัตสึได้ออกมาจากกิลด์เพื่อที่จะไปบ้านนัตสึแล้ว แต่ว่าฉันยังสงสัยอยู่นะว่าใครนะที่มองฉันในกิลด์คงไม่ใช่โรคจิตหลอกนะ ชีวิตฉันนี่จะเจอแต่โรคจิตอย่างเดียวเลยใช่ไหมเนี่ย
“ลูซี่ ถึงแล้วนี่บ้านฉันเอง เข้าไปข้างในกันเหอะ”
“อืม”
หลังจากที่ฉันเข้ามาในบ้านของนัตสึมันก็อย่างที่ฉันคิดมัน สกปรกสุดๆ แต่ก็อย่างว่าบ้านของผ็ชายจะให้สะอาดก็คงไม่ได้ฉันจึงเกิดไอเดียดีๆคือฉันจะทำความสะอาดบ้านให้นัตสึจะได้เป็นค่าตอบแทนให้ฉันพักที่บ้านเขา
“นัตสึเดี๋ยวฉันทำความสะอาดให้เป็นการตอบแทนนายที่นายมีน้ำใจให้ฉันพักบ้านนายนะ”
“ลูซี่อ่า ขอบใจนะ”นัตสึพูดกับฉัน แล้วนายจะบิดตัวไปมาทำไมเนี่ยทำเป็นเด็กๆไปได้เห้อออ
หลังจากที่ฉันคุยกับนัตสึเสร็จฉันก็เริ่มจากการปัดฝุ่นที่อยู่เต็มบ้าน อยากจะบอกว่าฝุ่นเยอะแบบมหากาฬ แทบจะสำลักมาเป็นฝุ่นเลยนะเนี่ย
“แค่กๆ”
“ลูซี่เป็นอะไรป่าว”
“อ่อๆ แค่ฝุ่นมันเข้าจมูกเท่านั้นแหละ”
“ไม่ได้ๆ เธอต้องดูแลสุขภาพให้ดี เดี๋ยวฉันใส่ให้”
ฉันหันไปมองหน้าของนัตสึ นี่เขาเป็นห่วงเราหรอเนี่ยฉันยังไม่ทันจะเลิกคิดนัตสึก็เอาผ้าปิดปากมาเกี่ยวที่หูของฉันที่ละข้างอย่างละมัดระวังเพื่อกันฝุ่นไม่ให้เข้าจมูกฉันและเขาก็ลูบหัวฉันเบาๆเหมือนฉันเป็นลูกแมวของเขาซะอย่างนั้น ฉันเลยร้องเมี๊ยวๆกลับไปแต่เอ๊ะหน้าของนัตสึแดงนี่หรือว่าเขาจะเป็นไข้กันนะ
“นัตสึนายไม่สบายหรอ”
“ป่าวนี่ทำไมหรอ”
“ก็นายหน้าแดงอะ เป็นอะไรป่าว”
“ปะ ปะ ป่าวฉันไม่ได้เป็นอะไร ไปทำความสะอาดต่อเถอะเธอนะ”นัตสึรีบหลบหน้าหนีฉันทันที เขาเป็นอะไรนะแต่เอ๊ะอาการแบบนี้มัน……………เขิน ใช่เขินไงเขาเขินฉันหรอทำไมนะ
ช่างมันเถอะแต่ว่าผู้ชายแบบหมอนี่เขาทำให้ใจฉันสั่นไป2ครั้งแล้วนะ
พอฉันทำความสะอาดเสร็จฉันก็รีบขอตัวนัตสึไปอาบน้ำทันที เหงื่อฉันออกเยอะมากแถมผมก็ยังไม่สระ คราวนี้จะอาบน้ำแบบให้สะอาดที่สุดเลย
30นาทีผ่านไป
“นัตสึฉันอาบน้ำเสร็จแล้วนะ นายจะอาบต่อเลยไหม”พูดแล้วเขินเหมือนเป็นแฟนกันเลย
“อ่าๆเดี๋ยวฉันไปอาบ”
“นี่นายทำไรอยู่หรอ”
“ฉันกำลังศึกษาเกี่ยวกับการเพิ่มพลังใช้ในการต่อสู้อยู่หนะ แล้วนี่เธอทำไมไม่เช็ดผมให้แห้งเดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก มานี่เดี๋ยวฉันเช็ดให้”
นัตสึจึงลากตัวฉันให้มานั่งระหว่างขาของเขาเพื่อที่จะเช็ดผมให้ ถ้านายจะทำแบบนี้ไม่ให้ฉันนอนบนตักแล้วเช็ดให้เลยหละ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกแบบนี้เวลามีคนมาเช็ดผมให้ปกติพ่อบ้านของฉันก็เช็ดผมให้ประจำอยู่แล้วหรือว่าฉันจะ………..หลงรักเขาเข้าแล้ว
“เสร็จรึยังเนี่ยห้ะ”
“อืมเสร็จแล้ว เธอนี่ขี้บ่นจริงนะ” พูดแบบเขินๆ
“นี่นายนะเป็นไข้จริงๆใช่ไหม หน้าแดงเหงื่อออกเพียบเลยไหนดูสิ” ฉันจึงจับหน้าของนัตสึแล้วเอาหน้าผากของฉันทาบที่หน้าผากของเขา ก็ไม่ร้อนนี่หน่าหรือที่ฉันคิดมันถูกแล้วนะว่าเขาเขินฉันนะ
“พอแล้วๆ ฉันสบายดีไม่ได้เป็นอะไรรีบนอนเหอะเธอนะ พรุ่งนี้ต้องไปกิลด์แต่เช้านะ”นัตสึรีบพูดและหน้าเขาก็แดงขึ้นกว่าเดิมเป็น2เท่า เขินจริงๆสินะ แต่เขาก็ทำตัวเขาเองอยากทำแบบนั้นเองนะ นายกับฉันในตอนนี้มันก็มีความรู้สึกเหมือนกันนั่นแหละ นัตสึ
“โอเคฉันนอนแล้วนะ”
“อืม”
เช้าวันพรุ่งนี้ฉันจะได้เจอกับอะไรบ้างนะ
ความคิดเห็น