ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { FAIRY TAIL} รักครั้งนี้มีแค่เธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบกันครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57




    ตอนที่
    1: การพบกันครั้งแรก

    วันที่ 1 กันยายน 2556 วันนี้เป็นวันที่ฉันได้พบกับชะตาชีวิตครั้งใหม่ที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย

    สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เป็นวันที่ดีนะคะเพราะวันนี้ฉันได้หนีออกจากบ้านมาคะ!!!! มันก็ไม่เชิงว่าหนีหลอกนะคะมันเรียกว่า การหาตัวตนของตัวเอง แต่เอ๊ะฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลย

        ฉันชื่อว่า ลูซี่ หรือ ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย เป็นผู้อัญเชิญเทพดวงดาว ตอนนี้ฉันก็ได้มาอยู่ที่เมืองแมกโนเลีย ฉันมาที่นี่ก็เพื่อมาตามหาตัวตนของตัวเองอย่างที่พูดตอนแรกแหละคะ และจุดหมายแรกของฉันก็คือการได้เข้า กิลด์ที่เจ๋งๆ ฉันอยากจะป็นนักเวทย์ที่แข็งแกร่ง แต่วันนี้ฉันก็เดินมาทั้งวันแล้วเพื่อไปหาที่อยู่แต่ก็หาที่อยู่ดีๆและถูกๆไม่ได้เลยหละคะ มีแต่ที่แพงๆแล้ววันนี้ฉันจะหาที่นอนได้ไหมน้า เศร้าใจจริง แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้หลอกนะฉันต้องหาที่พักดีๆและเข้ากิลด์ให้ได้ในวันนี้(ไรท์:ยากไปไหมจ้ะพลูซี่จัง!!!!) ตอนนี้ฉันไปหาอะไรกินก่อนดีกว่า

    หิวจังเลยยย ’’ เสียงท้องร้องเตือน

    ว้าวววว ว่าไงจ้ะสาวน้อยอยากไปหาไรกินกับพี่ไหมจ้ะ

    ไม่!!!” ฉันตอบกับไปกับผู้ชายหน้าหื่นที่อยู่ตรงหน้าฉันอย่างเด็ดขาด ผู้ชายแบบนี้มันหน้าฆ่าให้ตายจริงๆเห็นผู้หญิงสวยๆก็ไม่ได้ต่อมความหื่นก็กำเริบ

    ดุจริงน้า ไปกับพี่เถอะนะรับรองว่าน้องต้องมีความสุขแน่ มาม๊ะ

    กรี๊ดดดดดด ไอโรคจิตนี่มันจำเอามือมาจับหน่มน๊มฉันแล้ววววว แถมขังทำเสียงหื่นกามใส่ฉันทนไม่ไหวแล้วนะเว้ยยย แกกกกกกกก!!!!!!

    ประตูดวงดาวแห่งหญิงสาว จงเปิดออก เวอร์โก้ เธอจงหยุดไอบ้าหื่นกามคนนี้ซะ

    ได้คะ เจ้าหญิง

    เวอร์โก้ก็คือ เทพแห่งดวงดาวหญิงสาวของฉัน ฉันเชื่อใจในฝีมือของเวอร์โก้มาก ซึ่งเรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึง เธอมีพื้นฐานการต่อสู้พอสมควร แต่ก็มีนิสัยแปลกนิดๆ

    เสร็จแล้วคะ เจ้าหญิง เอ่อ…..เจ้าหญิงคะ

    มีอะไรหรอเวอร์โก้

    เจ้าหญิงช่วยลงโทษฉันทีคะ

    บ้ารึไงเธอเนี่ย กลับไปเลย!!!!” นี่แหละนิสัยที่ว่าแต่ว่าฉันรู้สึกตั้งแต่เมื่อกี้แล้วว่ามีคนแอบดูฉันอยู่ ใครกันหนะ……หรือว่าโรคจิตแน่ๆเลย แก แก แก แก ตายยยยยย!!!!! ฉันจะฆ่าแกไอโรคจิต

    สุดยอดเลยนะ เธอหนะ

    เอ๋????” นี่มันอะไรกันหละทีนี้ ไอโรคจิตนี่มันพูดอะไรกัน ฉันงงไปหมดแล้ว หรือว่ามันแอบดูเราต่อสู้มาตลอดเลยหรอเนี่ย ทำไมหละ

    เธอหนะ อยากมาเข้า Fairy tail ไหมละ

    ว่าไงนะเมื่อกี้ไอผมชมพูนี่มันพูดว่า Fairy tail หรอ ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ไหม กิลด์นี่เป็นกิลด์อันดับหนึ่งที่ฉันอยากจะเข้าเลยนะเนี่ย ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม แล้วหมอนี่มันหลอกฉันรึป่าว ไม่ได้การต้องถามประวัติซักน่อย

    นายไม่ได้หลอกฉันใช่ไหม แล้วฉันจะเชื่อนายได้ไง

    อ่า อ่า โทษที ฉันชื่อ นัตสึ ดรากูนีล เป็นดราก้อนสเลเยอร์ของFairy tail นี่ไงสัญลักษณ์

    เขาจึงหันแขนให้ฉันดูสัญลักญ์ Fairy tail นี่มันเจ๋งสุดเลย

    ฉันขอถามนายเป็นครั้งที่2 นายไม่ได้หรอกฉันใช่ปะ

    ช่ฉันไม่ได้หรอกเธอ

    แล้วทำไมนายถึงชวนฉันเข้ากิลด์หละ’’

    ก็เพราะว่าเมื่อกี้ฉันได้เห็นการต่อสู้ของเธอแล้วรู้สึกประทับใจขึ้นมา ฉันคิดว่าเธฮเท่มากเลย

    เอ๊ะ เท่หรอไม่เคยมีใครชมฉันแบบนี้มาก่อนเลย แต่ทำไมใจมันสั่นแปลกๆนะ ก็แค่คำว่าเท่เอกนี่หน่าจะไปหวั่นไหวทำไมกันหละ

    อืมตกลงฉันจะเข้า Fairy tail ”

    แต่ว่าเธอชื่อว่าอะรหนะ

    โทษทีๆ ฉันชื่อ ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลียจ้ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    ลู่ซี่สินะ ชื่อน่ารักดีนะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน เราไปกิลด์กันเถอะ^ ^”

    อีกแล้วใจเต้นแปลกๆอีกแล้ว หรือว่าฉันจะหวั่นไหวกับแค่อีคำว่า น่ารัก มันป็นไปไม่ได้หรอก ผู้ชายที่ฉันเตยเจอเขาก็พูดแบบนี้กับฉันฉันยังไม่หวั่นไหวเลย แต่ทำไมนายนี่ทำให้ฉันหวั่นไหวได้หละ ไม่เข้าใจใจชองตัวเองจริงๆนี่ใจของฉันจะหวั่นไหวกับผู้ชายอย่างนายนั้นหรอ นัตสึ!!!!

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×