ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รัก กับดักมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : พรหมลิขิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      1
      15 ธ.ค. 57

    ท่ามกลางถนนของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพในช่วงเวลายามเย็น    รถคนหรูวิ่งผ่านการจราจรที่แออัดด้วยความเร็วสูง"ขับเร็วๆหน่อยได้มั้ยฉันรีบ"คำพูดของคนเป็นนายทำให้โทมัสบอดี้การ์ดหนุ่มต้องเหยียบคันเร่งเพื่อเพิ่มความเร็วให้ทันใจเจ้านายหนุ่ม 'นิโคลัส แอนเดอร์สัน'ผู้ใจร้อนของเขา 
         เพราะทันทีที่เจ้านายของเขาได้ยินว่าพ่อของเขาจะแต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดชาวไทย เขาก็รีบเดินทางกับบ้านไปเคลียร์กับพ่อทันที ยังไงเขาก็ไม่มีทางยอมให้พ่อแต่งงานใหม่เด็ดขาด!!
     
     "เอี๊ยดดด"การเบรกแบบกระทันหันทำให้เขาหัวทิ่ม"เบรกทำไมวะ" เขาถามลูกน้องอย่างโมโห พร้อมทั้งส่งสายตาอันดุเดือดไปให้"เราขับรถชนเด็กครับนาย" "รีบลงไปดูสิ เร็ว"
    จบคำสั่งโทมัสรีบลงมาดูคนที่วิ่งตัดหน้ารถเขาทันที
    "เป็นอะไรมากหรือเปล่าหนู"คำพูดของฝรั่งพูดไทยทำให้ 'พุดซ้อน หรือ พรรณพิษา' เงยหน้าขึ้นมองพร้อมกับยันตัวลุกขึ้น"ไม่เป็นไรคะ"โทมัสเห็นรอยถลอกมีเลือดซึมออกมาจากหัวเข่าของคนตัวเล็กตรงหน้าถึงกับต้องขมวดคิ้ว"ไม่เป็นไรได้ไงหนู เลือดออกแล้วให้ฉันพาไปโรงพยาบาลเถอะนะ" "ไม่เป็นไรจริงๆคะ"เมื่อเห็นลูกน้องยังคุยกับผู้เสียหายอยู่เขาจึงลงจากรถมาดูว่าเด็กเป็นอะไรรึเปล่า เขาเดินไปหาคนตัวเล็กที่กำลังยืนคุยกับลูกน้องเขาอยู่ 
           'ดูจากขนาดตัวแล้ว อายุน่าจะประมาณ 12-13 ปีมั้ง'เขาคิดในใจ"เด็กเป็นไงบ้าง"คำว่าเด็กของผู้ชายที่พึ่งลงมาจากรถทำให้พุดซ้อนหันไปมองหน้าเขาพร้อมกับส่ายหัวจนผมยุ่ง"ไม่เป็นไรคะ" ทันทีที่เขาสบตากับคนตรงหน้า ดวงตาคมกลมโต ดูซื่อบริสุทธิ์ สะกดสายตาเขาไว้ เขาถึงกับนิ่งงันราวถูกมนตร์สะกด"แต่เข่า กับมือหนูถลอกนะ"คำพูดของลูกน้องทำให้เขาได้สติอีกครั้ง"จริงด้วย ไปล้างแผลหน่อยก็ดีนะหนู" "ไม่เป็นไรจริงๆคะหนูขอโทษนะคะที่วิ่งตัดหน้ารถคุณ หนูขอตัวก่อนนะคะ"พูดจบพุดซ้อนก็วิ่งออกจากตรงนั้นอย่างรีบร้อน  
             หลังจากมองคนตัวเล็กวิ่งหายลับตาไปแล้วสองหนุ่มจึงกลับเข้ามานั่งในรถด้วยต่างคนต่างอารมณ์ 'หนึ่งคนกลัวเจ้านายด่า' 'หนึ่งคนคิดถึงแต่หน้าและกลิ่นหอมของคนที่พึ่งจากไป' สาวไทยนี่สวยดั่งคำเล่าลือจริงๆถึงแม้ว่าจะยังเป็นเด็กอยู่ก็เถอะ คิดไปก็ยิ้มไป "เจ้านายครับ ยังจะไปหานายใหญ่อยู่มััยครับ"บอดี้หนุ่มมองหน้าเจ้านายอย่างตั้งคำถาม    "10 นาที"  เขามองหน้าลูกน้องอย่างขัดใจที่มาขัดอารมณ์ของเขา"อะไร10นาทีครับ" โทมัสถึงกับทำหน้า งงๆ "ถัาแกยังไปไม่ถึงบ้านฉันภายใน10นาทีแกจะโดนหักเงินเดือนครึ่งนึงอย่างน้อยสามเดือน.....ที่นี้รู้รึยังครับคุณโทมัส!" จบคำพูดของเจ้านายโทมัสรีบเหยียบคันเร่งจนมิด"เข้าใจแล้วคร๊าบบบบบ"ท่าทางของลูกน้องทำให้เขากลั้นหัวเจาะไว้แทบไม่อยู่ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×