ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ FUllstop. [RISO]

    ลำดับตอนที่ #4 : Danger Service I

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 55


    ชื่อ / นิสัย / ประวัติ / สิ่งที่ชอบ / เกลียด / กลัว / พลัง(อาณุภาพความสามารถและีขีดจำกัดของพลัง)
     
    ชื่อ : ลิโพคริเซีย ดีอาร์ (L'ipocrisia Dea)
     
    นิสัย : หญิงสาวตัวเล็กที่ดูบอบบาง อ่อนแอ น่ารักน่าทะนุถนอม ดูขี้อ้อนเหมือนลูกแมวก็ไม่ปาน(?) แต่นั่นก็เป็นแค่เปลือกนอก... แท้จริงแล้วเธอน่ะ...ร้าย เลว และแรง! สุดๆ!! นางมารซาตานกลับชาติมาเกิดเลยทีเดียว! เธอไม่เก่งเล่นละคร เสแสร้งให้คนอื่นสงสาร เธอชอบที่จะเป็นนางพญามากกว่า! เมื่อคุณไปทักหญิงสาวคนนี้..เธอจะแสดงธาตุแท้ออกมาทันทีโดยไม่ปิดบัง ก็เธอพอใจ..ใครจะทำไม! ริมฝีปากได้รูปของเธอก็มักถูกใช้ในการเปล่งวาจาหาเรื่องชาวบ้าน ไม่ก็คำด่าที่ใครๆฟังแล้วก็คงไม่คิดว่าหญิงสาวน่ารักขนาดนี้จะพูดออกมาได้หน้าตาเฉย! แต่ถึงแบบนั้น..เอาตามตรงถ้าเธอยั่ว ไม่มีใครหรอกที่จะอดใจไหว! และเมื่อได้หลอกใช้พวกผู้ชายที่หลงเสน่ห์ของตน รอยยิ้มสะใจเวลาที่ได้ของที่ถูกใจมักจะปรากฏออกมาเสมอ อย่าไปตกหลุมพรางนางมารอย่างเธอเชียว...เพราะไม่งั้นจากที่คุณจะโดนเอาใจจากหญิงสาวน่ารัก กลับกลายเป็นว่าคุณจะต้องรับใช้เธอเยี่ยงทาส! แล้วก็จะโดนสลัดทิ้งอย่างไม่ไยดี! ก็ผู้ชายในสายตาของเธอน่ะ..มันก็แค่...'ของเล่น' ที่คิดจะสนุกด้วย จะโยนทิ้งเมื่อไหร่ก็ย่อมทำได้ ..ความรักงั้นหรอ? เหอะ! เธอน่ะไม่รู้จักมันหรอก!! แต่..ถ้ามีใครคิดจะแย่งของเล่นที่เธอโปรดปรานหรือสนใจอยู่ล่ะก็...ไม่ง่ายแน่! เพราะเธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บของเล่นของเธอเอาไว้ แต่นั่น..ก็ไม่ใช่กับของเล่นทุกชิ้น...ถ้าชิ้นไหนไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ ก็เอาไปเถอะ คนอย่างเธอน่ะ จะหามาเพิ่มอีกกี่คนเมื่อไหร่ก็ได้! อ้อ..แล้วอีกอย่าง เธอชอบกินของหวานมาก วันไหนไม่ได้กินคงต้องวีนใส่ชาวบ้านเค้าสักหน่อยล่ะ!
     
    ประวัติ :  -เว้นไว้เพราะนึกไม่ออกค่ะ //โดนตบ แล้วจะให้คนอื่นเขียนทำไม-
     
    ชอบ : พวกที่ใช้งานง่ายๆ , พวกที่ซื่อๆจนโง่(?) , ขนมหวาน
     
    เกลียด : คนที่กล้าดูถูกว่าเธอเป็นพวกชั้นต่ำ , พวกที่เฉยเมยใส่เธอ
     
    กลัว : เสียงฟ้าร้อง(??)
     
    พลัง : 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×