ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fantasy Kingdom Online

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 527
      1
      18 ก.ค. 52

    FKO Fantasy Kingdom Online

     

    บทนำ

     

                ในอนาคตอันใกล้ ชีวิตผู้คนมากมายต้องวุ่นวายอยู่กับการทำงาน เพื่อแลกกำปัจจัยที่5ในโลกแห่งนี้ที่มีชื่อเรียกว่า เงิน ในแต่ละวันผู้คนนับล้านๆ ต้องเร่งรีบเดินทาง ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อเงิน ทำให้สังคมเริ่มตึงเครียดขึ้นทุกวันๆ ผู้คนเห็นแก่ตัว ไม่มีน้ำใจซึ่งกันและกัน ไม่มีพักผ่อนหย่อนใจ

     

                    แต่ก็มีคนกลุ่มหนึ่ง รวมตัวกันขึ้นมา เพื่อสร้างโลกอีกแห่ง ที่หลีกหนีจากโลกแห่งความจริงที่วุ่นวาย และสามารถสนองความต้องการในปัจจัยที่ 5 ของประชากรโลกได้อีกด้วย คนกลุ่มนี้รวมตัวกัน จัดสร้างเกมออนไลน์เกมหนึ่งขึ้นมา เป็นเกมที่ให้คนจริงเข้าไปทำงานในเกมได้ตั้งแต่เด็กอายุมากกว่า13 จนถึงผู้สูงอายุที่วัยยังไม่เกิน75 และได้รับการรับรองสุขภาพจากแพทย์

     

     

                    ภายในเกมก็เสมือนโลกอีกใบหนึ่ง ต่างกันแต่ว่า ทุกคนจะมีเวลามากขึ้น และบรรยากาศสบายๆ ที่ไม่เหมือนโลกภายนอกในยามนี้ ที่เป็นอณาจักรธุรกิจ โรงงานมากมาย  เกมๆนี้ทำให้ผู้คนได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดของการแข่งขันในโลกแห่งความเป็นจริง ให้เด็กๆได้สนุกสนานในการเล่นเกม ผู้ใหญ่วัยทำงาน ก็สามารถหาเงินจากเกมนี้ได้ไม่ใช่น้อยๆ

     

     

                    แต่ถ้าพูดถึงเงิน ไม่ว่าจะอยู่ไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นโลกแห่งความจริง หรือในโลกแห่งเกม ก็ยังมีผู้ที่เป็นแก่ประโยชน์ส่วนตน พยายามทุกวิถีทางเพื่อได้มาซึ่งเงิน ไม่ว่าจะกลโกงใดๆก็ไม่สำคัญ แต่ในเกมนี้ ทางระบบออกกฏที่รุนแรง บวกกับทีมงานนับแสนคน ที่คอยตรวจตราอยู่ในเกม ทำให้ผู้ที่คิดใช้ช่องว่างต่างๆเพื่อประโยชน์ของตนนั้น ไม่สามารถทำอะไรได้

     

     

                    ซึ่งนั่นทำให้ เกมนี้เป็นที่นิยม และเป็นแหล่งรายได้ของคนนับล้าน ทั้งทีมงานผู้สร้าง ผู้บริหาร ผู้ดูแลเกม รวมถึงลูกจ้างชั่วคราว และประจำ ที่ทำงานอยู่ในเกม ยังไม่รวมผู้เล่นที่หาเงินจากการค้ายเงินในเกมมาเป็นเงินจริง โดยราคาการขายนั้น บริษัท จะเป็นผู้กำหนด รับซื้อ และขายแต่เพียงผู้เดียว ทำให้ราคาของเงินในเกมต่อเงินในโลกจริงมั่นคงกว่าเกมอื่นๆ ที่ผู้เล่นค้าขายกันอย่างอิสระ

     

    ขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน ติดตามอ่าน และติชมกัน ในตอนต่อไปครับ


    ---------------------------------------------


    1หน้ากระดาษในword คงเรียกน้ำย่อยท่านผู้อ่านที่รักไม่ได้มากเท่าไหร

    สำหรับท่านที่ติดตามผลงานของขนนกล่องในเรื่องก่อนๆ 

    จะพบว่าแนวทางการเขียนจะเปลี่ยนไป

    แต่จะเป็นยังไงแน่

    คงต้องติดตามกันในเนื้อเรื่องอีกที

    ที่ยังไม่เอามาลง

    จริงๆแล้ว

    ผู้แต่ก็แค่

    คิดไม่ออกจะวางพื้นฐานเรื่องยังไงดี

    เพราะถ้าท่านใดเป็นนักเขียน

    ก็จะรู้ว่า 

    ถ้าเปิดเรื่องได้ไม่ดี

    ต่อๆไป


    ก็ยิ่งแต่ให้ดียากยิ่งขึ้น


    ดังนั้น


    อดในรอกันอีกซักนิด

    เพื่อผลงานที่ดีกว่า

    สนุกกว่า น่าสนใจกว่า 

    และ

    น่าประทับใจกว่า



    ------------------------------------------------

    ขอบคุณทุกท่าน


    ขนนกล่อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×