ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO]My Father is Man U...ไม่มีใครรู้ว่าผมแอ๊บแมน

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter1:แรกพบสบตาหน้าเธอ(?)10%

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 55


    กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง ..................
     
     
     
    "อืม.....คริสปิดมันทีซิหนวกหู"
     
     
     
      .....................................
     
    "คริสปิดมันทีหนวกหู"
     
      ......................................
     
     
     
    "ไอ้คริสมึงปิดมันสิโว้ยกูจะนอน"
     
     
     
    "เหี้ย....อะไร ใคร ทำไม มีอะไร โจรบุกห้องหรอ O___O"ร่างสูงที่สะดุ้งตื่น แล้วมองไปที่ลู่หานอย่างงงๆว่ามีอะไรเกิดขึ้น
     
    "โจรขึ้นพ่องดิ มึงปิดนาฬิกาปลุกสิครับ ปลุกพ่องอะไรตอนตีสอง ตอนตั้งตั้งนี่มึงเพี้ยนป่าว?"ลู่หานทำท่าทีเพลียกับเพื่อนตัวเองอย่างสุดชีวิต
     
    "ก็แกตั้งไว้มิใช่หรา ดูแมนยูพ่อแกน่ะ โถ่แล้วมาด่ากู" ณ จุดนี้คริสเซ็งมาก มาปลุกแล้วยังด่าอีก ขอบคุณมากครับ
     
    "เอ่อ..เออว่ะเชี่ยนี่มันจะตีสองครึ่งล่ะเอาเป็นว่ากูขอโทษแล้วกันไปก่อนนะ"ว่าแล้วมันก็ลุกออกจากห้องไป ดูดู๊ดูมันสิครับผมล่ะอย่างระเบิดตัวเอง
     
    เอาเป็นว่าผมไปนอนต่อก่อนล่ะเดี๋ยวหน้าไม่หล่อเท่าชูวิทย์  ว่าแล้วคริสก็ล้มตัวลงนอนต่อ
     
    กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง ..................
     
    "คริสตื่นได้แล้ว..."ลู่หานเอาเท้าเขี่ยๆให้คนร่างสูงตื่น //อะไรจะขนาดนั้น-______-
     
     
    "อื้อ.....นี่ของจริงสินะ"ร่างสูงที่เพิ่งตื่นนอนพูดขึ้นก่อนที่จะบิดขี้เกียจไปมา
     
    "นายนี่หล่อจังเนอะ"
     
    "หลงรักผมแล้วสิท่าคนสวย"คริสพูดพร้อมทำท่าทางยียวนกวนส้นตีนด้วยการยักคิ้วให้ลู่หาน
     
    "พ่อง........ปากหมาขนาดนี้มึงกลับไปนอนต่อเหอะ คือยังไงกูก็หล่อหว่ามึงอยู่แล้ว หึหึ"ลู่หานพูดพร้อมแสยะยิ้ม
     
    "ลู่หานแกไปอาบน้ำเหอะเดี๋ยวจะสาย ถ้าแกไม่อาบข้าอาบนะเว้ย"คริสพูดพร้อมทำท่าปลาชะโดพุ่งหลาวพุ่งเข้าห้อง้ำไป
     
    "เห้ยให้ฉันอาบก่อนสิโว้ย............คนเรานะพูดให้อยากแล้วจากไป"ว่าแล้วลู่หานก็เดินไปหยิบพาเช็ดตัวเพื่อมารอคิวอาบน้ำ














     
     
     
    30นาที......ผ่านไป //นี่แหละเหตุผลที่ลู่ควรอาบก่อน = =
     
     
     
    "คริสแกตายคาห้องน้ำไปแล้วหรอ"ลู่หานเดินไปเคาะห้องน้ำพร้อมทำหน้าเอือม ไม่หน้าชักช้าเลยตรู
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    08.00น.
    แฮก แฮก .........
     
    "คริส.......มึงจำ......ไว้เลย......มึง......ทำ....กู....สาย"ลู่หานพูดตะกุกตะกักเนื่องจากความเหนื่อยล้าจากการวิ่ง //หอบกินน่ะ
     
    "เห้ยกูขอโทษ.....แค่ลองใช้ครีมตัวใหม่ที่ได้จากป้าเช็งไม่คิดว่าจะใช้ยากขนาดนี้"คริสเองก็พูดอย่างหอบๆเช่นเดียวกัน
     
    "เห้ยวันนี้มีเด็กใหม่เข้ามาทำงานไม่ใช่หรอวะ รีบไปกันเถอะ"
     
    "เออใช่ฉันลืมเรื่องนี้ไปเสียสนิทเลย"ร่างสูงทำหน้านึก
     
    "แล้วจะยืนบื้ออะไรอยู่เล่าไปกันเถอะ....เร็ว"ลู่หานหันมาบอกร่างสูงที่กำลังยืนบื้ออยู่พร้อมทำหน้าหน่ายๆ แล้วรีบวิ่งไป
     
    "เห้ย....นายแกมึงคุณรอผมด้วยสิครับ....โอ๊ะ"คริสตะโกนไปหาลู่หาน แต่แล้วก็ล้มลงเพราะแรงกระแทกของชายคนหนึ่ง
    --------------------------------------
    แค่ 10%ก่อนที่เหลือยังไม่ได้แต่ง
    *หลบตีนรัวๆ*ขอโทษที่มาช้านะปุอิ้ง
    อ่าน48ชม.กันป่ะคือกำลังติด 55555
    wait a minuteรอหน่อยๆเนอะ เราเชื่อว่า
    ทุกคนรอได้//โดนถีบ
    เป็นกำลังใจให้เราด้วยล่ะกัน//มาช้าแล้ว
    ยังจะเอานะ ไปล่ะฮี่ฮี่ .........................
    เอารูปปรี้คริสมาฝาก555555//ขำๆนะตัวเอง
     



     
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×