ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO]My Father is Man U...ไม่มีใครรู้ว่าผมแอ๊บแมน

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro:ผมมันก็แค่ผู้ชาย(??)หน้าหล่อ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 55


    Intro         


               คุณคิดว่าความรักมันคืออะไร เป็นยังไง มันหน้าตาเป็นแบบไหน คือผมก็ไม่รู้อ่ะนะ(เอิ่ม) 
    กะกะก็คนมันไม่รู้นี่......สวัสดีครับทุกคนผะผะผมชื่ออู๋ฟาน หรือ คริส อายุ..มันก็เป็นแค่ตัวเลขอย่า
    ได้ใส่ใจ ตอนนี้ผมกำลังทำงานอยู่บที่บริษัทของรุ่นพี่น่ะแต่ก็เป็นแค่พนักงานอ่ะนะ ผมน่ะหล่อมาก
     หล่อที่สุด หล่อโคตรๆ หล่อควายตะลึง หล่อโลกแตก หล่อม๊ากกมาก นิสัยดี เรียนดี กีฬาเด่น โหย
     คนอะไรจะเพอร์เฟคเท่านี้
     
    “ไอ่คริสมึงเลิกอวยตัวเองเถอะ จะอ้วก”หนุ่มน้อยหน้าหวานปานดอกไม้ออกปากให้ชายนามว่าคริส เลิกเพ้อซะ = =
     
    “อย่าเพิ่งมาขัดกูดิครับ กำลังจะเล่าเรื่องเลย -_____- “เห้ย!!มึงรู้ได้ไงว่ากูกำลังชมตัวเองอยู่ ไอ้นี้มันไม่ธรรมดาครับ
     
    “ มึงกลับไปดูแมนยูพ่อ มึงเหอะครับ คุณเสี่ยวลู่..”ทำไมเขาชอบทำผมแป้กจัง คนหล่อเซ็งนะครับ 
     
    “เออไปก็ได้ เชิญมึงเวิ่นไปเถอะ ป๊าจ๋าเสี่ยวลู่จะไปหาแล้วววว~~” 
     
    ว่าแล้วมันก็ทำสายตาหวานเยิ้มแล้ววิ่งเข้าห้องไปด้วยท่ากวางโบยบิน(ห๊ะ) 
     มันคงจะไปนั่งจ่อหน้าทีวีเหมือนเดิม อ่อ ไอ้เพื่อนผมคนนี้เนี่ยชื่อ ลู่หาน
     เราสองคนเนี่ยซี้ปึ๊กแบบปึ๊กๆเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็กแล้ว ผมไปไหนมันไปด้วย
    ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋จนคนเค้าเข้าใจผิดกันไปไหนต่อไหนแล้ว เอาเถอะผมชินแล้ว 
    มันเนี่ยชอบแมนยูมาก ชอบจนเรียกว่าคลั่งเลยล่ะ โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
    ชื่อนี้ป่าววะ ช่างแมร่งง มันแทบยกให้เป็นพ่อทูนหัวมันอยู่แล้ว เวลาบอลมาทีเนี่ยตาเป็นประกาย 
    พอก่อนเรื่องของไอ้เสี่ยวลู่เพราะต่อไปนี้มันคือช่วงของคริสสุดหล่อ ฮ่ะฮ่า //ใครปารองเท้ามาครับ  
     
     คือว่าเมื่อวานครับ  ผมไปทำงานครับ มีพนักงานใหม่ครับ อายุประมาณ20 หน้าตาน่ารักมากครับ
     แต่พอผมฟังเสียงเค้านี้อยากกระโดดแม่น้ำไนล์มาก อะไรมันจะขัดกับหน้าขนาดเน้~~~  
    แต่เรื่องของเรื่อง
    คือผมคิดว่าผมแอบปิ้งเขาล่ะ โหยมันเป็นอะไรที่พูดไม่ถูก
    คือผมเองก็เป็นผู้ชายน้องเขาก็เป็นผู้ชายมันคงจะไม่ค่อยดี
    ถ้าจะบอกว่าชอบเขา    
    แต่จะทำไงได้ในเมื่อความจริงแล้วผมน่ะ 
    ไม่ใช่ผู้ชาย..............................................................
    --------------------------------------------------------
    แก้เยอะเลยตอนแรกเป็นไงบ้างสั้นไปเนอะ
    มือใหม่ยังไม่โปรค่ะ แปลกๆใช่ป่ะ.............
    คือบอกแล้วว่ามันกากมาก อ่านไปเพลียไปเนอะ
    ไม่มีไรและ ไว้เจอกันตอนแรกเนอะ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ จุ้บจุ้บ>3<
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×