ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo&Snsd&F(x)] ~Love the way we go~

    ลำดับตอนที่ #1 : Love The Way We Go : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      19 พ.ค. 58




    ...Love has no control and neither does one's mind...

    ความรักไม่มีกฎเกณฑ์บังคับ 


    Intro

    [@ Korea]

    “รายงานข่าวด่วนประจำวันนี้ค่ะ! เหตุเกิดที่ถนนหมายเลขxxx บริเวณใกล้หน้าผาฝั่งทะเล พบซากรถยนต์รุ่นxxxที่คาดว่าเสียหลักจากฝนตกเมื่อคืนตกลงมากระแทกกับหินผาด้านล่างจนลุกไหม้ ทางตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถยนต์ของคุณหนูตระกูลจอง ตระกูลนักธุรกิจชื่อดังที่มีข่าวหมั้นกับตระกูลคิมเมื่อสามวันก่อน ทางตำรวจยังไม่พบร่างของผู้ประสบอุบัติเหตุ

    ปิ๊บ!

    “ใครปล่อยให้ข่าวนี้หลุดออกไปได้ไง! แล้วทีนี้เราจะมีหน้าไปหาตระกูลคิมได้ไหม เราจะแก้ปัญหายังไงกันดีหะ?!” เสียงผู้นำตระกูลจอง จอง มินโฮตะโกนดังไปทั่วบ้านทันทีที่เห็นข่าวในโทรทัศน์ถ่ามกลางบรรยากาศเงียบงัน..ลูกน้องทั้งหมดต่างพากันก้มหน้าหลบสายตานายใหญ่ประจำตระกูลจอง

    “ฉะ..ฉัน ฮึก แค่อยากให้ลูกสาวมีอิสระก่อนที่จะถึงงานหมั้น..ไม่นึกเลยว่า..ฮึก!

    “ไม่เอาน่าคุณ มันไม่ใช่ความผิดของคุณ..เราต้องช่วยกันหาทางออกนะ หยุดร้องเถอะครับ” มินโฮสวมกอดปลอบภรรยาที่รักที่ยืนสะอึกสะอื้นอยู่ไม่ห่างตัว

    เขาไม่น่าบังคับฝืนใจลูกเลย ไม่งั้นลูกคงไม่เลือกทางนี้ มินโฮรู้ดีว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุ มันคือความตั้งใจของจอง ซูยอน ทั้งหมดเอง เมื่อสามวันก่อนเขาบอกซูยอนว่าต้องแต่งงานกับลูกชายตระกูลคิมเพื่อประคองธุรกิจของบ้านเขา ที่แทบจะล้มละลายจากการลงทุนผิดไปเพียงครั้งเดียวของเขา อาจจะเหมือนนิยายหรือละครที่ต้องให้ลูกสาวแต่งงานกับลูกชายอีกตระกูลนึงเพื่อปกครองธุรกิจบ้านตัวเอง แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกมากนักเลยต้องใช้วิธีนี้ โดบที่เขาไม่ถามความสมัครใจของซูยอนที่ค้านหัวชนฝา เรื่องทั้งหมดมันเลยมีจุดจบอย่างนี้ ไม่มีโอกาสแม้แต่พูดกับลูกดีๆก่อนจาก นี่คงเป็นบทลงโทษที่มีค่าสำหรับเขาแล้ว

    “คุณคะ ฉะ ฉันขอโทษจริงๆนะคะ” ภรรยาของเขา จอง ซูจีคงรู้สึกผิดมากเลยพูดขอโทษไม่หยุด

    เขากระชับอ้อมกอดเพื่อให้กำลังใจทั้งตัวเขาและเธอ พรมจูบศีรษะได้รูปเบาๆก่อนน้ำตาลูกผู้ชายจะไหลลงมา

    “พ่อขอโทษนะซูยอนขอโทษจริงๆ”

    บรรยากาศบ้านตระกูลจองดูเงียบสงบมากเกินไป ร่างสองร่างตระคองกอดกันร้องไห้อยู่กลางบ้าน โดยมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองเหตุการณ์มาตั้งแต่ต้นพร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลลงมาอย่างห้ามไม่ได้...

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

         Writer's Talk : สวัสดีค่าาาาาาาาาาาา นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ขอบคุณที่กดเรื่องนี้เข้ามาอ่านทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจนะ^^ เราชื่อ "สไมล์" เรียก "ไมล์หรือมาย" ก็ได้ตามสะดวกเน้อ ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมกอดทุกท่านด้วยนะคะ มีข้อแนะนำอะไรบอกได้เสมอน้าาาา เม้นต์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ^^

    ปล.เลิฟยู ><

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×