ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous love รักอันตรายของยัยมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : My name is Zeeka.

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 57






    03.30 .

     

    ท่ามกลางเมืองที่มีแสงสีไฟเฉิดฉายตลอดเวลา ผู้หญิงตัวคนเดียวที่ต้องหนีคดีอันใหญ่โตไม่มีใครรู้ได้ว่าเขาทำอะไรมา มีเพียงแค่ผู้บงการชีวิตเขาเท่านั้นที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวผู้หญิงคนนี้ เพราะผู้บงการชีวิตของผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่สร้างผู้หญิงคนนี้มากับมือ” !!!!!!

     

    [ ZeeKa’s ]

     

              “นี่ฉันมาที่นี่ได้ไงวะเนี้ย เหอะฉันพึมพำออกมาเบาๆ ไม่รู้สิแค่เขาคนนั้นโทรหาฉันทุกๆอย่างก็เปลี่ยนไป ใจก็หวั่นไหว รู้สึกดีกับเขามากขึ้นทุกวันแต่ เธอจะคิดแบบนั้นไม่ได้นะยัยซี !! เค้าคือบอส กฎบอกว่าห้ามใครหลงรักบอสเด็ดขาด นั่นคือปัญหาที่เราสองคนคบหากันแบบเปิดเผยไม่ได้ ได้แต่แอบเจอกัน แอบคบกันแล้วก็แอบมีอะไรกันบ่อยๆ

     

              สาวน้อยมาไวจังครับ

     

    จู่ๆ ก็มีมือเอื้อมมาปิดตาฉันเบาๆ ฉันคุ้นกับสัมผัสนี้ดีต้องเป็นบอสแน่ๆ

     

    มาช้าก็โดนบอสลงโทษสิค่ะ

     

    ถึงจะมาเร็วมาช้าซีก็ต้องโดนลงโทษอยู่ดีครับ

     

              “บอสงานที่บอสให้ซีทำสำเร็จแล้วนะค่ะแต่ไหนละค่ะของรางวัลฉันทำหน้ากวนใส่บอสแล้วแบมือขอของรางวัลเหมือนทุกครั้ง

    หึ!!!” จู่ๆบอสก็โน้มตัวมาหาฉันแล้วกดท้ายทอยของฉัน ประกบริมฝีปากจูบของบอสยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม ฉันคุ้นเคยกับจูบรสนี้มือของฉันเริ่มไล้ไปตามแผ่นหลังอันกว้างและแข็งแกร่ง

     

    บอสถอนจูบออกอย่างแผ่วเบา แล้วมองตาฉันอย่างทุกครั้ง

     

    ปากของซียังหวานแบบเดิมเลยนะครับ” 
     

    1 เม้น 1 กำลังใจนะค้า ><

    กฎของเรื่องนี้มีอยู่สองข้อเอง -..-

    1. ไลค์แชร์ เพจ มาสเตอร์อาร์ท

    2. เม้นให้กำลังใจด้วยค้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×