ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เข้ามาก่อนเริ่มอ่านน้าาา รู้จัก Bad Person เพื่อความเข้าใจตรงกันค่ะ ^^
ㄨ B A D P E R S O N ㄨ
❥ ฟิคเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อผ่อนคลายนะคะ ทั้งคลายเครียดและคลายความคิดถึงเฮอึน ขอให้รีดเดอร์อ่านด้วยความสบายๆ ฟังเพลงเพราะๆ มีความสุขและรู้สึกดีต่อใจน้าาา
❥ รู้จักคู่ชิปเปอร์ของเราในเรื่อง
ฮยอกแจ
เรียนอยู่ชั้นม.5 มีเพื่อนสนิทคือซีวอน
อยู่กับแม่และน้องชื่อคยูฮยอนชั้นป.6 ฐานะปานกลาง แอบชอบทงเฮเงียบๆตั้งงแต่ม.2
พื้นฐานนิสัยคร่าวๆ(ที่เหลือไปรู้จักกันในเรื่องนะคะ) : เป็นคนดี จิตใจดี
นิสัยเฮฮา แต่พอจริงจังก็จะจริงจัง เรียนเก่ง ชอบอยู่เงียบๆในมุมของตนเอง
เป็นที่รักของทุกคนที่ได้อยู่ใกล้ เป็นคนที่รู้จักการให้และทำเพื่อคนอื่นจึงมีความรักแบบที่ว่ามีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้
พี่ทงเฮ
เรียนอยู่ม.6 มีเพื่อนสนิท 2 คน คือ ฮันเกิง เยซอง เป็นคนดังที่รู้จักกันทั้งโรงเรียน มีพี่ชาย 1 คน พี่ชายทำงานมีครอบครัวแล้ว อยู่บ้านกับพ่อแม่ ครอบครัวมีฐานะดี(มากๆ)
พื้นฐานนิสัยคร่าวๆ(ที่เหลือไปรู้จักกันในเรื่องเช่นกันครัช) : มาดนิ่ง ไม่สนใจใครแต่ไม่หยิ่ง เป็นตัวของตัวเอง
มีสไตล์และความคิดของตัวเอง แต่ลึกๆเป็นคนจิตใจดี มีเหตุผล มุ่งมั่น จริงจัง รักใครรักจริง
แต่ว่ายังไม่เคยได้รักใคร เนื่องจากมีพื้นฐานเรื่องความรักที่ตัวเองรู้แต่ว่าไม่เข้าใจเหตุผล จนค่อยๆเข้าใจไปเรื่อยๆเมื่อรู้จักฮยอกแจ
❥ โรงเรียน
โรงเรียน เป็นโรงเรียนเอกชน นักเรียนมีหลากหลายฐานะ ค่าเทอมปานกลาง แต่คนรวยจะมีหน้ามีตามากๆในโรงเรียน จนแม้เป็นคนที่มีฐานะปานกลางแต่ถ้าเรียนโรงเรียนนี้ก็ต้องมีรู้สึกอยู่บ้าง คนที่จนเลยต้องเรียกได้ว่าอยู่อย่างเงียบๆ แต่เป็นโรงเรียนที่พ่อแม่ในฐานะปานกลางยอมจ่ายเงินให้ลูกเรียนเพราะมีสังคมดีมากๆ มีความหลากหลาย เด็กๆจะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีและได้เจอกับคนหลากหลายรูปแบบ กฎระเบียบค่อนข้างกึ่งเคร่งครัดและปล่อยวาง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากโรงเรียนนึง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น