คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ct2 : เจอกัน
: : : : : : : : : L o v e S t y l e : : : : : : : : :
Chapter 2 : เจอกัน
เมื่อแถวหน้าเสาธงปล่อย(แต่ยังมีตรวจผมอยู่) ห้องน้ำหญิงคนก็เริ่มเยอะ พวกผมจึงลุกออกมาเพื่อไปสิงที่ของพวกผม 'ห้องน้ำชาย' ขอไปอมควันสักมวนก่อนเรียนละกัน เดี๊ยวเรียนไม่รู้เรื่อง ^^
"พี่ไม้” เสียงหวานเรียกดังขึ้น ทำให้พวกเราทั้ง4คน หยุดแล้วหันไปมอง
"ว่าไงออย" เจ้าของชื่อตอบกลับคนเรียกด้วยท่าทีเฉยชา
"ทำไมพี่ไม้ไม่รับสายออยเลย"
"พี่ไม่ว่างน่ะ"
"ไม่ว่าง เพราะมัวแต่ไปเที่ยวกับกิ๊ฟใช่ไหม"
"นี้อย่ามางี่เง่ากับพี่น่ะ"
ไอ่ไม้เริ่มจะหมดความอดทนละ ผมรู้สันดานมันดีแรกๆนี้แม่งเอาใจน้องออยเขาสารพัดพอดูตอนมันเบื่อ งี้แหละครับสันดานพวกผม
เพื่อความปลอดภัยของสาวๆอย่ามายุ่งกับพวกเราเลยดีกว่า
แต่......... ผู้หญิงชอบผู้ชายเลวนิ
"พี่ไปละนะ"
ไอ่เหี้ยไม้มึงเลวมากพูดแค่นั้นแล้วพวกเราก็เดินจากไป เหมือนน้องออยเธอรู้ตัวแล้วละว่าเหี้ยไม้บอกเลิก เธอยืนร้องไห้ตรงนั้น อ้าวเพื่อนน้องไปไหนหมดเนี่ย มาดูเพื่อนดิ่
"เหี้ยยเอ่ยพากูอารมณ์เสียเลย" ไอ่ไม้บ่นขึ้น
"เออ มึงก็อย่าไปใส่ใจดิ" ผมตอบแล้วเอามือตบไหล่มันเป็นเชิงบอกให้ใจเย็น
"อืมมม"
:::::::::::: L o v e S t y l e ::::::::::::
"ไอ่ฟิวเอามาให้กูมวนดิ" ไอ่ต้นขอบุหรี่ผม ผมยื่นให้มันทั้งซอง
"ไฟแช็คกูละวะ"
"ไอ่ดิวมึงเอาไปกินใช่ไหม"
"โอ๊ยยไอ่ฟิวเอาของมึงมาก็ได้"
"ไอ่ควายเอ่ย โวยวายอยู่นั้นแหละ เอ้า"
วุ่นวายมากไอ่เหี้ยต้น เมื่อไอ่ต้นมันลงตัว ผมก็รับไฟแช็คคืนแล้วจัดการของตัวเอง ผมอัดเอามะเร็งลงปอดแล้วพ่นควันออกมา
อ่าา สดชื่น
ไม่ใช่แค่พวกผมหรอกครับที่มาสูบ มีอีกเยอะ ถึงโรงเรียนจะเป็นโรงเรียนดี แต่เชื่อผมเหอะไม่มีโรงเรียนไหนหรอกที่จะมีนักเรียนดีทั้งหมด มันต้องมีส่วนมืดบ้าง ก็เหมือนผมไงส่วนมืดของโรงเรียน
"เร็วๆเถอะครับ เดี๊ยวพวกไอ่ติ๋มมาแล้วจะซวย"
ไอ่ติ๋มที่ว่าคือพวกประธานนร.
"กลัวไงไอ่สัส"
อันนี้ผมบอกพร้อมตบหัวไอ่นภ มันอยู่ม.5 เบ๊พวกผมเองแหละ
"ขอโทดคร้าบบบบบ แหะๆ
"อ่าเฮ้อไปกันเหอะ"
เสียงไอ่ต้นพูดขึ้นหลังจากมันอัดควันเข้าปอดมันเรียบร้อย ผมสูบเข้าไปอีกอึกใหญ่ก่อนจะทิ้งลงพื้นแล้วใช้ตีนขยี้
"เลยเวลาคาบแรกมาครึ่งชม.แล้ววะ"
"กูว่าไม่ต้องขึ้นหรอก"
"เออไปเตะบอลกันดีกว่า"
"เออๆ"
ผมมาโรงเรียนแค่นี้แหละครับ หนังสือเรียนปากกงปากกาไม่เคยพกมา เรียนมันไม่ใช่ทางพวกผม
สนามฟุตบอล
"เห้ย! หลบดิ!!!!!!"
ไอ่เหี้ยกลุ่มไหนไม่รู้มันบังอาจมาเล่นบอลที่พวกผม มึงๆวอนซะแล้ว
ตรงนี้คือที่ประจำพวกผมครับ ใครๆก็รู้ สนามบอลที่มีร่มเงาจากต้นไม้ต้นใหญ่คอยบังแดด ด้านข้างเป็นชุมนุมเชียร์ลีดเดอร์มีแต่สาวสายๆ มุมดีทีเดียว ไหนจะโกลด์ที่ผมเป็นคนซื้อมาลงเองอีก
ต้องเอาเรื่องพวกแม่งให้ได้!
บังอาจมาก
"เห้ยย หยุดเล่น!!!!!"
อ้าวไอ่พวกนี้กวนตีนซะแล้ว กูบอกให้หยุดแม่งยังเตะกันต่อน่าตาเฉย
พรึ่บ!
หึ สมน้ำหน้า
เมื่อแม่งยังมึน ผมจึงเดินเข้าไปคว้าใครสักคนในนั้นแล้วผลักลงพื้นแม่ง ก็กูเซ็ง ไอ่ไม้ ไอ่ต้น ไอ่ดิวก็เดินตามผมเข้ามากลางสนามบอลด้วยสีหน้าเซ็งๆเหมือนกัน
"เห้ยยย อะไรกัน"
ใครสักคนในทีมนั้นละ ขยับแว่นทีนึงแล้วหันมาหาผมด้วยสีหน้าเอ๋อๆ กูว่าพวกเด็กติ๋มแน่เลย ไม่สนุกแล้วสิ
"อ้าวว ไอ่มิน!!"
เสียงไอ่ไม้เรียกมิน เห้ยกูถึงว่าเด็กห้อง1 นี้เอง แล้วหมอกอยู่ไหนเนี่ย? คนไหน? แล้วกูจะหามันทำไม -_-
"ขอโทษน่ะ เราไม่รู้จริงๆ"
ไอ่แว่นคนเดิมบอกผม เอ่อถ้าเป็นกูมีใครมาหาเรื่องแบบนี้กูกระทืบเลือดอาบอะจริงๆ
"เออ"
ผมตอบมันส่งๆเห็นหน้ามันแล้วหมดอารมณ์ ปล่อยมันไป
"ไอ่ไม้กูมาเล่นก่อนมึงน่ะเว้ย อย่ามาทำสันดานเสีย"
เสียงไอ่มินมันเดินไปพูดกับไอ่ไม้
"ก็ตรงนี้มันที่พวกกู"
ไอ่ไม้ตอบกลับด้วยสีหน้ามึนๆ
"มึงติดป้ายไว้หรอ"
"เออ ถึงกูไม่ติดเขาก็รู้กันหมด"
"ว่าเป็นที่ของพวกกู"
"แต่กูมาเล่นก่อน แล้วอีกอย่างมึงก็ไม่ได้เป็นเจ้าของที่ด้วย" "กูมีสิทธิ์"
"มิน ปล่อยแม่งเหอะ เราไปเรียนต่อดีกว่าจะหมดคาบละ" ผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาวผ่องเดินมาบอกมินพร้อมดึงแขน กูผลักมันเมื่อกี้นี้
"เออเด็กดีไปเรียนดิ เดี๊ยวเข้าสายโดนครูตีน่ะจ้ะ" ไอ่ไม้มึงไม่วายจะแซะ
"ไอ่เหี้ยนี้ มึงก็ขึ้นเรียนด้วย งั้นกูจะไปบอกพ่อ" มินตบกบาลเหี้ยไม้ไปทีแล้วหันมาคุยกับเพื่อนต่อ
"เออ หมอกแล้วมึงเป็นไรป่าว เมื่อกี้โดนเหี้ยพี่ฟิวผลักนิ"
หมอกหรอ................
"ไม่หรอกกูอึดจะตาย" หมอกตอบกลับมิน แล้วชายตามองมาทางผมนิดนึง หือออโกรธแค้นอะไรกูป่าวเนี่ย แต่หมอกโคตรน่ารักเลยอย่างกับที่เหี้ยไม้บอกไว้ไม่ผิด
เห้ย ผมรีบสะบัดความคิดนั้นทิ้งก่อนจะเคลิ้มกับใบหน้าหวานนั้นไปมากกว่านี้ อย่าไปมองนาน กูเป็นผู้ชายกูต้องชอบผู้หญิง ผมคิดเตือนตัวเองแล้วจ้องหมอกกลับด้วยใบหน้าเรียบเฉย ไม่ได้ๆกูจะชอบไม่ได้ เราจ้องตากันสักพักก่อนที่หมอกจะเป็นฝ่ายหลบตาผมไปก่อน
ไอ่สัสสส ทำแบบนี้กูจะหวั่นไหวป่ะ
"พวกเราไปกันเหอะเดี๊ยวขึ้นสาย" ไอ่แว่นอีกคนในกลุ่มหมอกพูดขึ้นรีบๆ โอ๊ยพวกมึงเลทซักสิบนาทีไม่ทำให้พวกมึงติดศูนย์หรอกสัดจะรีบทำไม
"เออๆ ไปๆ สายแล้วเนี่ย"
:::::::::::: L o v e S t y l e ::::::::::::
พวกหมอกไปแล้วครับ ตอนนี้เหลือพวกผม 4คนแล้ว และเราก็ไม่เล่นบอลกลายมาเป็นนั่งๆนอนๆคุยกันอยู่ที่โต๊ะไม้หินอ่อนข้างสนาม อารมณ์เล่นบอลมันหมดไปละ
"แฝดมึงนี้ปากจัดใช่เล่น" ไอ่ต้นเปิดประเด็นขึ้นกับไอ่ไม้
"เออดิ ใครว่าเด็กเรียนจะเรียบร้อยเสมอไป มาเจอเหี้ยนี้ความคิดเปลี่ยนแน่ๆ"
ผมนั่งเงียบฟังแม่งพูดกันไป เมื่อกี้ผมยังหวั่นไหวไม่หาย เฮ้ออออ
"แต่แม่งห้องหนึ่งมีแต่น่ารักๆวะ" ไอ่ดิวพูดเสียงดังขึ้นมา ทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์
"มึงจะเสียงดังไมวะ" ผมหันไปด่ามัน อยู่กันแค่สี่คนน่ะครับ
"อ้าว ดังหรอ กูขอโทษ"
"เออแล้วเพื่อนไอ่มินเมื่อกี้เป็นไง" ไอ่เหี้ยไม้ พูดแล้วทำไมต้องมองหน้ากู - -
"คนไหนๆ" ไอ่ต้นถามต่อ
"ก็คนที่เหี้ยฟิวผลักล้มไง"
"อ่อออออ เหี้ยกูกำลังจะถามเลยว่าชื่ออะไร น่ารักเหี้ยอะขนาดกูแมนทั้งแท่งน่ะยังรู้สึกแปลกๆเลย" ไอ่ต้นพูดยาว ไอ่เหี้ยนี้เพ้อเจ้อครับ อย่าไปยุ่งกับมัน
"เห้ย!คนนี้ห้ามยุ่ง" ไอ่ไม้ตอบ
"ป่าว เด็กเหี้ยนู้นต่างหาก" ไอ่ไม้พูดแล้วพยักหน้ามาทางผม อะไรนี้กูท่าทีออกไปว่าหวั่นไหวกับหมอกมากเลยหรอ ไอ่เหี้ยไม้นี้ก็ชอบมารู้ดีกว่ากู
"เด็กกูเหี้ยอะไรละ"
"นี้ไอ่เหี้ยฟิว กูดูมึงออกตั้งแต่เช้าละ ปกติมึงสนใจเหี้ยไรใครที่ไหน"
"เมื่อเช้ากูเห็นมึงแอดไลน์เขาหยิกๆ เมื่อกี้พอรู้ว่าเป็นเขามึงก็หน้าเหวอไปเลย"
"เก็บอาการไม่เก่งวะเพื่อน" ผมนั่งคิดตามที่มันพูด ไม่ได้การละๆ
"กูก็เป็นยังงี้อยู่แล้วอะ" ผมแถออกไปหน้ามึนๆงี้แหละครับ
"เหยดดด รักแรกพบหรอวะ" ไอ่เหี้ยดิวมึงจะโอเว่อแอคติ้งไปป่ะ
"รักตั้งแต่ยังไม่พบต่างหาก ฮ่าๆๆ" ไอ่ไม้บอก ไอ่นี้รู้ดีจริงๆ
"ไอ่เหี้ยพวกมึงหยุดเลย"
"ฮั่นแน่ๆเห็นไหมมึงเขิน"
"กิ้วววว พี่ฟิวมีความรัก""แถมรักผู้ชายเหมือนกันด้วย ฮ่าๆๆ"
"ไอ่พวกเหี้ยยยหยุด!"
ผมพูดขึ้นนิ่ง ทำหน้าขรึมๆ น้านเป็นไงพวกมึงเจอกูดาร์กใส่หยุดแซวกันแทบไม่ทัน
"หยุดแซวแล้วนั่งเงียบๆ กูจะใช้ความคิด"
"ฮ่าๆๆๆ เออไปไอ่ไม้เราไปเตะบอลกับพวกไอ่กิมกันเหอะ ปล่อยให้พี่ฟิวเขาใช้ความคิดไป" ไอ่ดิวชวนไอ่ไม้ขึ้นและพวกมันก็เดินไปกัน เหลือผมนั่งอยู่กับไอ่ต้นสองคนที่โต๊ะ
"รีบคิดน่ะครับไอ่เหี้ยฟิว" ไอ่ต้นบอก แล้วมันก็ก้มหน้าก้มตาเล่นเกมไอโฟนมันอย่างเมามันส์ ข้อดีของไอ่ต้นก็นี้แหละครับมันจะไม่ยอมปล่อยให้เพื่อนอยู่คนเดียวเวลามีเรื่อง ถึงมันจะช่วยเหลือเหี้ยไรไม่ได้แต่มันก็จะนั่งนิ่งอยู่ข้างๆเสมอ ซึ้งจัง ถุ้ย
>> TBC
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก พี่ฟิวเข้าโหมดสับสนตัวเองแล้ว ชอบหมอกของเราแล้วละสิ -/- แอบสงสารเนอะตอนโดนเพื่อนล้อ 5555555555555
ปล.เม้นไม่ขึ้นเลย *cry*
ความคิดเห็น