ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC HaeEun] "Bad Person" ¦ Donghae x Hyukjae

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1 - พี่ทงเฮฮฮฮฮ

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 60


           

    ¦

     

      B A D P E R S O N ㄨ 

    ≡  chapter 1 - พี่ทงเฮฮฮฮฮ ≡ 

     

    "เฮ้ยยย ฮยอกแจมึงรู้เรื่องยัง?"

                    ซีวอนวิ่งหน้าตาตกตื่นเข้ามา ต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ

    "มีไรวะ
    ?"

     
     "พี่ทงเฮของมึงโดนเรียกเข้าห้องปกครองอีกแล้วเว้ย!!"

     "ห๊าาา!!"

                     ฮยอกแจทำตาโตตกใจหลังจากรู้ข่าวจากเพื่อนสนิท ก็พี่ทงเฮของเขาน่ะสิเพิ่งเข้าห้องปกครองไปเมื่อวานเองนะ - -

     

    "ไอ่เหี้ย โคตรเจ๋งอ่ะ ไปต่อยกับเด็กป.6 ตรงข้ามรร.เรา 5555555555555555"     
                   
     ซีวอนยังคงเล่าต่อ พร้อมหัวเราะด้วยความสะใจหรืออะไรก็ไม่รู้มัน

     

    "โหห กูว่าพี่เขาโดนไล่ออกแน่ๆ เลยว่ะ"         
             
          ฮยอกแจพูดขึ้นปลงๆ แต่ในใจนึกเป็นห่วงทงเฮไม่น้อย..........................

     

     


    "อยากรู้ใช่มั้ยงั้นเราไปห้องปกครองกัน!!"
                
     ซีวอนเสนอไอเดีย ไม่ปล่อยให้ฮยอกแจได้คิดนาน มือหนาดึงมือเพื่อนรักออกไป ซีวอนรู้ดีว่าฮยอกแจต้องเป็นห่วงทงเฮมาก

     


         At ห้องปกครอง


    "นี้ทงเฮ ครูบอกกี่ครั้งแล้วว่าให้ใจเย็นๆ"

                       
                     
     อีทึก อ.ฝ่ายปกครองหน้าโหดที่ตอนนี้ดูจะเอือมกับอีทงเฮคนเกเรมากพูดขึ้นอย่างหมดปัญญา จะทำโทษอะไรมากก็ไม่ได้จะไล่ออกก็ไม่ได้เดี๊ยวตัวเองจะซวย -.- ก็พ่อทงเฮเป็นถึงเจ้าของที่ดินที่บริจาคมาให้เพื่อสร้างโรงเรียนนี้

     

      "ถ้ามีครั้งหน้าครูคงต้องลงโทษเธอจริงๆ"

                            
                        
     หลายครั้งแล้วที่พูดอย่างนี้...

     

    "ครั้งหน้าจริงๆด้วย ไม่ขู่!!"

       

    ".........................................................."

     

     "เข้าใจมั้ยอีทงเฮ?"

                   

                     ทงเฮที่ตอนนี้นั่งสบายๆ อยู่บนโซฟา พยักหน้าส่งๆ เป๊นเชิงว่ากูรู้แล้ว โดยมีอ.อีทึกหน้าเหี่ยวที่พยายามเก๊กหน้าโหดไว้ตลอดยืนพูดอยู่ตรงหน้า ซึ่งดูดีๆ แล้วเหมือนยืนพูดคนเดียวมากกว่า

     

    "ไปเรียนต่อไป เดี๊ยวครูจะโทรบอกพ่อเธอเอง" 

                  เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรดีขึ้นก็ปล่อยตัวอีทงเฮออกไป สู้เอาเวลามานั่งคิดเตรียมบทลงโทษให้ทงเฮครั้งต่อไปคงจะดีกว่า อีทึกคิดในใจ

     

                      ทงเฮยกมือขึ้นไหว้อ.อีทึกตามมารยาท แล้วเดินออกจากห้องปกครองที่แสนคุ้นเคยไป... ใบหน้าหล่อที่ตอนนี้มีแผลนิดหน่อยที่มุมปาก แผลที่ได้จากการมีเรื่องกับเด็กป.6 ... 

                      อีทงเฮคนนี้นอกจากจะหล่อ รวย แฟนไม่มีแล้วยังแบด ไม่สนใจใครอีกด้วย นี้แหละเหตุผลที่ทำให้ทงเฮเป็นขวัญใจของบรรดาเด็กสาวทั้งโรงเรียน รวมถึงฮยอกแจ...






    "นี้ นายสองคนทำอะไรอ่ะ"

     

    "เฮ้ยยยย!"

     

                      เมื่อเดินออกมาก็เห็นมีคนสองคนที่ดูยังไงแล้วคงจะพยายามแอบดูเขาอยู่

     

    "ปะ เปล่านิ"

     

                     ฮยอกแจที่ได้สติก่อนซีวอนปฏิเสธไป โดยมีซีวอนที่ตอนนี้ยืนทำหน้าเหวอตามแบบซีวอนสไตล์อยู่ข้างๆ

     

     





    ........................................................................




     

    เอ่อเดี๊ยว ว่าแต่นายชื่อ ฮยอกแจใช่ไหม?....."

     

    "ห๊ะะ o.o"

     

                  ฮยอกแจประหม่าทันทีที่ทงเฮเรียกชื่อตัวเองและส่งยิ้มหวานกระชากใจมาให้   T^T แต่ประเด็นนั้นเอาไว้ก่อน ประเด็นหลักคือพี่ทงเฮรู้จักชื่อเราได้ไงงง

     

                ทงเฮเดินเข้ามาใกล้ฮยอกแจ ใกล้ขึ้น... ใกล้ขึ้นจนหน้าห่างกันไม่ถึงสิบเซนติเมตร ซีวอนก็ยังคงตกใจอยู่

     

     





     

                             ตึกตึก ตึกตึก ตึกตึก ~ 

                               เสียงหัวใจฮยอกแจเต้นแรง

     

     




     

     

    โอ๊ยยย เดี๊ยวนะอีพี่ทงเฮนี้ต้องการอะไรจากกู TTwwwwwwwwwwwwwwwTT

     

     

     

     


     

    "ฝากไปบอกไอ่คยูด้วยว่า………….. กูไม่จบแค่นี้แน่!"

                               สิ้นสุดคำพูด ทงเฮก็เดินจากฮยอกแจไป........ 

     

     


    ………………………….

     


    ห๊ะ 0.0

     

    อย่าบอกนะว่า

     


    …………………………………………

     

     

     

                  ว่าแล้วเชียว เด็กป.6 ที่ทงเฮมีเรื่องด้วยนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเด็กคนนั้นคือคยูฮยอน น้องชายแท้ๆ คนเดียวของฮยอกแจนั้นเอง  -______-

     

     

     

     

     


    หึหึ



     

     






    จบแล้วตอน1ป่วงๆไปมั้ย? 55555555

    รอติดตามตอนต่อไปด้วยน้าาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×