ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC HaeEun] "Bad Person" ¦ Donghae x Hyukjae

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 - unloveable

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 60



       B A D P E R S O N ㄨ 

      chapter 2 - Unloveable  

     

    "คยู เอ็งไปมีเรื่องอะไรกับทงเฮ"

                    ทันทีที่กลับบ้านมา เห็นหน้าน้องชายตัวแสบ ฮยอกแจก็รีบวิ่งไปถามคำถามที่ค้างใจตัวเองมาตลอดทั้งวัน


    "ก็ไอ่พี่ทงเฮอะไรนั้น มันมาแย่งมินไปจากผม -*-"

    "แล้วน้องมินเค้าตกลงชอบเอ็ง?"

    "ก็จะชอบแล้ว ถ้ามันไม่เข้ามายุ่งซะก่อน"

    พี่ว่าน้องมินเขาชอบพี่ทงเฮอยู่แล้ว เอ็งอ่ะคิดไปเองแล้วก็ไปหาเรื่องเขา

    ไม่ใช่ พี่ไม่ต้องพูดเลย ผมรู้ว่าพี่เข้าข้างมัน


                    ฮยอกแจแทบจะช็อคกับคำตอบจากน้องชาย = = เด็กสมัยนี้ความคิดมันไปขนาดนี้แล้วหรอฟร่ะ

     

    นิฟังพื่ พี่ทงเฮเขาอยู่ม.6แล้วนะ เขาโตแล้ว เขาไม่มาคิดแบบเอ็งหรอก

     

    หยุดไม่ต้องพูดแล้ว ไม่ฟังๆๆๆๆ

                คยูเอามือปิดหูตัวเอง 2 ข้าง บอกฮยอกเป็นนัยๆว่าหยุดพูดได้แล้ว เด็กยังไงก็คือเด็กเนอะ

     

    "อ่านะ เอ่อทงเฮฝากพี่มาบอกเหมือนกันว่า กูไม่จบแค่นี้แน่!"

     

    "พี่ก็ไปบอกมันให้ผมด้วยว่า กูก็ไม่จบแค่นี้เหมือนกัน!"

                        
                
     คยูพูดพร้อมทำหน้าตาจริงจัง

     

     

     

    เอิ่ม -________________________________________-

     

     

    "เออ แล้วพี่จะบอกให้ = = บอกแม่ให้ด้วย เคลียร์กับแม่เอาเองนะ"

     

                        ฮยอกแจที่เอือมน้องเต็มที่แล้วเดินกลับเข้าไปในห้องตัวเองซึ่งอยุ่ติดกันข้างๆ ปล่อยให้คนมาใหม่นั้นก็คือ"แม่" ไปพูดคุยกับคยูต่อไป

     

    แม่ครับฝากอบรมมันเพิ่มเติมด้วยนะ

     


    ≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡


                          

    เมื่ออยู่ในห้องคนเดียวมือบางหยิบไอพอดสำหรับฟังเพลง กดเปิดเพลงที่มักฟังตอกย้ำตัวเองประจำ

      

                           มือสองข้างถูกยกขึ้นมากุมหัวตัวเองพลางคิดเหตุการณ์วันนี้ ฮยอกแจแอบรักทงเฮมานานมากแล้ว แอบมองอยู่ห่างๆ แน่นอนว่าเหตุการณ์วันนี้เขาใกล้ชิดกับทงเฮมากที่สุดแต่ที่ไม่ฟินนี้ก็เพราะไอ่คยูฮยอนคนเดียวเลย -_______- แต่อย่างน้อยทงเฮก็รู้จักชื่อเขา ฮยอกแจปล่อยให้ความคิดในหัวทะเลาะกันไป จนเวลาผ่านไปนานขึ้นๆแต่ในหัวก็ยังคงมีแต่ภาพทงเฮ จนทำการบ้านไม่ได้.....

     

                        ภาพต่างๆ ของทงเฮย้อนเข้ามาในความคิด เหมือนมาตอกย้ำคำถามที่เขาอยากรู้คำตอบให้ชัดขึ้น

     


                             ทงเฮโดนประกาศเรียกหน้าเสาธง


    "อีทงเฮหลังเลิกแถวพบครูด้วยที่ห้องพักครู"

                            

                .จงฮุนสอนวิทยาศาสตร์ จะเรียกทงเฮไปทำไม?

     

                         ต้องตามไปดู!!

     

     

    "ทงเฮ นายติดศูนย์แล้วทำไมไม่ยอมมาแก้ห้ะ?"

     

          ว่าแล้วเชียว -_______________________-

     

    "ก็นี้ไงอ.ผมมาแล้ว ให้แก้ยังไงครับ?"

     

                        ทงเฮกับท่าทางที่ยังดูชิวๆ ไม่ค่อยสะทกสะท้านเท่าไหร่

     

    "ไปทำรายงานตั้งแต่เรื่องแรกที่เรียน พรุ่งนี้ส่ง!!"

     

    "โอเคครับ"

     

                     ทงเฮยกมือไหว้อ.จงฮุนสุดหล่อแล้วเดินออกจากห้องไป ท่าทางที่ไม่ซีเรียสของทงเฮยิ่งทำให้ฮยอกแจโคตรเป็นห่วง= =

     

                           แอบทำรายงานมาส่งให้ทงเฮ....

    ซึ่งการทำของฮยอกแจมีประโยชน์จริงๆ ทงเฮแม่งไม่ยอมทำมาแหละ ฮยอกแจแอบไปย่องดูทั้งวันว่าทงเฮจะเอามาส่งรึเปล่าแต่ยันเย็นก็ไม่มีวี่แวว ฮยอกแจเลยเอาที่ตัวเองทำมาไปวางส่งให้

     

     

    รอดไปเนอะ 

     

     

                                 ทงเฮไม่มาเรียนอาทิตย์นึง

     

    "ซีวอน พี่ทงเค้าจะเป็นอะไรป่าววะ ขาดเรียนมาหลายวันแล้วเนี่ย -0-"

     

                  ฮยอกแจได้แต่นั่งบ่นกับซีวอน

     

    "เย็นนี้กูไปแอบดูพี่เขาที่บ้านดีกว่า"

     

                 ก็คงทำได้แค่นั้น..........

     

     

                                     1402  valenttine day ปีที่แล้ว

     

            วันนี้ฮยอกแจตื่นเช้ากว่าปกติ ตื่นมานั่งวางแผนกับตัวเองว่าจะเอาช็อกโกแลตไปให้ทงเฮยังไงดี - -

     

                     และก็เกิดไอเดียเจ๋ง!


     

     

     

    "พี่ทงเฮ!! รักพี่นะคะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

     

    "ได้โปรดรับไว้ด้วยนะ ทงเฮ -////////////////////////////////////-"

     

    "พี่ทงเฮไม่กินไม่เป็นไรค่ะ ช่วยรับไว้ก็พอ >//////////////////////<"

     

    "ถึงมันจะเป็นแค่ช็อกโกแลตธรรมดา แต่เราก็ทำมันด้วยใจมาให้เธอ!!!!!!!!!!!!!!! > <"

     

     

     

                    โอ๊ยยยยยยยย อยากจะอ้วกแทนพี่ทงเฮ แต่ละคน = =

     

     

                ของหลากหลายสิ่งที่ทงเฮได้รับในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต ดอกกุหลาบ สติ๊กเกอร์ การ์ดบอกรัก ตุ๊กตา ทงเฮเอาไปมอบให้อ.อีทึกผู้เคารพรักทั้งหมด!

     

     

                 เห็นอ.ทึกดีใจเวลาได้ของพวกนั้น ทงเฮก็มีความสุข!! - -

     

     

                เมื่อจัดการของเสร็จเรียบร้อย พอจะเดินออกมาใส่รองเท้าที่ถูกจอดรอไว้หน้าห้องแต่ก็แทบช็อคเพราะตอนนี้รองเท้าสุดหรูคู่โปรดของตัวเอง เต็มไปด้วยน้ำเยิ้มๆ จากช็อกโกแลตที่ถูกละลายจากแสงแดด

     

                  ใครเอามาวางวะ?

     

    ใบหน้าหล่อหันไปมา เพื่อมองหาตัวการ

     

             

                แต่ก็ว่างเปล่า ไม่มีสักคน -________-

     

     

    "เชี่ยเอ้ยยยย!!!!!! อย่าให้รู้นะ"

     

              ทำได้แค่ยินด่าเสียงดังๆ หวังเผื่อมันจะได้ยิน

     

     

     

    =___________________________________________________=

     

     

                  ฮยอกแจที่แอบมองอยู่ห่างๆ อีกมุมฝั่งนึงของตึก แทบจะเอาหัวตัวเองโขกกำแพงตายตรงนั้น

     


    เนี่ยแหละไอเดียเจ๋งของฮยอกแจ....

     

     

                         ทงเฮต่อยแย่งเรียวอุค

     

    "พวกพี่ทงมีเรื่องอีกแล้วเว้ย หลังห้องน้ำ!!!!"

     

                            เสียงบรรดาเพื่อนร่วมห้องคุยกันเสียงดังขึ้น มีพวกอยากรู้อยากเห็นบางกลุ่มพอได้ยินก็รีบวิ่งไปหลังห้องน้ำทันทีโดยไม่รอช้า บางกลุ่มก็นั่งรอรับข่าวอยู่กับที่

     

          มีแต่ฮยอกแจกำลังเข้าเฝ้าพระอินทร์ (นอนหลับ) - - ที่ไม่รับรู้สิ่งใดทั้งสิ้น

     

    "ฮยอกแจ!!!"

     

                 เสียงซีวอน ซีวอนที่คาดว่าคงจะไปดูมวยคู่เอกหลังห้องน้ำมาแล้ว วิ่งเข้ามาหาอีกคนที่กำลังหลับ

     

    "อะไรวะ!!!"

     

    "พี่ทงมึงอ่ะต่อยแย่งน้องเรียวอุคอยู่หลังห้องน้ำ!!"

     

    "..................................................."

     

    ตื่นเลย

     

    อึ้ง

                       

     

     

             ถ้าได้ยินว่าทงเฮต่อยอย่างเดียวฮยอกแจคงจะเฉยๆเพราะชินแล้ว แต่นี้ต่อยแย่งน้องอุค พี่ทงชอบน้องอุคงั้นหรอ? ฮือออออออออออออเจ็บปวด TTwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwTT

     

     

    "ไปรอหน้าห้องปกครองกัน!"

              ซีวอนชวน ไปมึงไปรับโล่ทีมเผือกแห่งปีไป

    "ไม่!! มึงไปเหอะ T^T"

     

          ฮยอกแจพูดแล้วฟลุบหน้าลงไปกับโต๊ะเหมือนเดิม ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น เจ็บหัวใจ TT ปล่อยให้กูนอนหลับเหมือนเดิมดีกว่านะ

     

     

    "เออๆ"

           ซีวอนคนเผือกคนเดิมไม่รอช้า วิ่งออกไปยังจุดมุ่งหมายใหม่ทันที จุดนี้ไฉไลกว่าเดิมเพราะไม่มีใครไปรอ เขาไปดูหลังห้องน้ำกันหมด เรานี่ฉลาดจริงๆ โฮะๆ ซีวอนคิดในใจ

     

     

     

     เวลาผ่านไป 1 ชม

     

     

     

    "เฮ้ย ฮยอกแจ! กูขอโทษเว้ย แหะๆ"

     

                     ซีวอนกลับมาแล้ว

     

    "มึงไม่ต้องเล่า กูไม่อยากรู้"

     

    "มึงอยากรู้ดิ"

     

    "ไม่อยาก มึงไปไกลๆ ตีนเลย T^T"

     

    ..........................................................

     

     

    "เออ แต่พี่ทงเค้าไม่ได้ต่อยแย่งน้องอุคนะเว้ย พี่เยซองเป็นคนแย่ง พี่ทงแค่ช่วย กูเข้าใจผิดเอง แหะๆ"

     

                    ซีวอนสารภาพบาป -______________-

     

    ".........................................................................................."

     

                ใครก็ตามอย่ามาห้าม ฮยอกแจจะกระโดดถีบยอดหน้าซีวอน -*-

     

    "ไอ่เหี้ยวอนนนนนนนนนนนนนนนน"

     


    ≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡



    ดูดิที่ผ่านมา เวลาหลายปี ฮยอกแจโคตรจะไม่มีความหวังเลย

    แล้วเวลาต่อจากนี้ไป คิดเอาเองขนาดเด็กป.6โรงเรียนตรงข้ามยังมาชอบ ชื่อเสียงเลื่องลือขนาดไหน พี่ทงเฮเขาแม่งฮอตมากขึ้นกว่าเดิมอีกล้านเท่าได้

    ยังไงๆก็ยิ่งไม่มีทางที่พี่เขาจะมาชอบ คำตอบของคำถามนั้นมันชัดเจนมาอยู่ตลอด ฮยอกแจก็รู้ในใจตัวเองเสมอเช่นกัน จะพยายามหลอกตัวเองยังไงก็ไม่ได้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี กรรไกรตัดใจได้หาซื้อได้ที่ไหน บอกที ฮยอกแจจะไปซื้อ

     


     

     RRRRRrrrrr!

            เสียงโทรศัพท์เข้าปลุกคนที่กำลังตกอยู่ในห้วงความคิดให้สะดุ้งขึ้น

     

    ซีวอนโทรมา -_________________-

     

    "ฮะ ฮัลโหล ว่าไงมึง.........."

     

    "มึงร้องไห้อยู่ป่ะเนี่ย?"

                    ซีวอนรู้ได้ไง? แต่ฮยอกแจไม่ได้ร้องจริงจังหรอกนะ แค่น้ำตาซึมๆเฉยๆ

     

    "เปล่าซะหน่อย  ว่าแต่มึงมีไร รีบพูด..........."

     

    "กูได้เบอร์พี่ทงมา ฮิฮิ"

     

                 ซีวอนไม่เคยโกหกฮยอกแจ

     

    "เห้ยย มึงไปได้มาได้ไง 0.0"

     

    "จากน้องสเตซี่ที่ตามจีบกูอ่ะ กูหลอกขอมาให้มึงเลยนะเว้ย"

     

    "จริงป่ะ?"

     

    "เออ รีบจดน่ะ กูบอกรอบเดียว 010-4486-1015

     

    "อีกรอบว่ะ กูไม่ทัน"

     

    "ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

     

    "เอ้องั้นกูจะเอาเบอร์มึงไปปล่อยให้น้องสเตนัม อิอิ"

     

    "โหหห ไอ่เหี้ยย 010-4486-1015"

     

               ซีวอนแทบอยากจะปล่อยโฮ อุตส่าห์อยากแกล้งเพื่อนรักแต่กลับถูกแกล้งกลับ  = =

     

    "555555555555555555555 แต๊งกิ้วมากเพื่อนรัก พรุ่งนี้เจอกันให้เตะ จุ๊บ"

     

                 พูดเสร็จฮยอกแจก็กดตัดสาย ไม่อยากคุยกับซีวอนเยอะ เหนื่อย
     

    แล้วจัดการเมมเบอร์ทงเฮลงในโทรศัพท์

     

                    พี่ทงที่รัก > <

     

    ซะหน่อย

     

              ฮยอกแจไม่คิดจะโทรหรือส่งข้อความอะไรทั้งสิ้น หมดแล้วอารมณ์ดราม่าเมื่อกี้ ทำไมแค่ได้เบอร์แล้วมันต้องมีความสุขขนาดนี้วะ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

     

     

             แต่เพียงแค่นี้ก็นอนได้ฝันดีกว่าทุกคืนแล้ว แค่นี้จริงๆ.........................

     

     

    ฝันดีนะฮยอกแจ

     

     

    ≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡


     

     mx-xine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×