คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ct1 : Because...
: : : : : : : : : L o v e S t y l e : : : : : : : : :
Chapter1 – because….
โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
"เอ้า นักเรียนครับเงียบๆ รักษามารยาทกันหน่อย!! "
ทันทีที่ร้องเพลงชาติ สวดมนตร์ สมาธิเสร็จ อ.มนต์ชัยเจ้าเก่าผู้ครองไมค์หน้าเสาธงก็พูดใส่ไมค์เสียงดังลั่นไปทั่วสนามที่เข้าแถวทำกิจกรรมเคารพธงชาติตอนเช้า
เอ่อแกพูด? กูนอนรอเลยได้ไหม = =
"วันนี้น่ะมีกิจกรรมเยอะ และก็จะมีการตรวจผมนร.ชั้นม.6น่ะครับ โดยจะตรวจห้องเลขคู่ ซึ่งก็คือห้อง 2,4,6,8,10,12,14,16,18,20,22,24,26 ดังนั้นนร.ห้องอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเลิกกิจกรรมเชิญออกไปเร็วๆด้วยเพราะเดี๊ยว&&:฿)(/฿@฿(;;)&)((฿&@@#฿(;;)&)((฿&@%&&@"
ยาวครับ
ขี้เกียจฟัง
แดดก็ร้อนสัดๆอีก รู้งี้กูน่าจะรอมาเรียนคาบแรกเลยเนอะ
=_______=
แต่เมื่อกี้เขาบอกห้องอะไรตรวจผมน่ะ?
ม.6 ห้องคู่
เหยดด!!!! ก็ห้องกูด้วยนี่หว่า เหี้ยแล้ววว
อยากบอกว่าตั้งแต่เปิดเทอมได้สองเดือนไอ่ฟิวคนนี้ยังไม่เคยตัดผมเลยครับ ตอนนี้ก็ยาวกำลังหล่อเลย แต่ไอ่สัสกูพลาดแล้วจริงๆ TT
"ไอ่เหี้ยฟิวเอาไงวะ วิ่งออกไปเลยม่ะ"
เสียงไอ่ดิวเพื่อนผมที่นั่งอยู่ด้านหน้าหันมาพูด ไอ่เหี้ยนี้ก็พอกันหนักกว่ากูด้วยเพราะแม่.งเพิ่งไปตัดทรงเกาหลีเหี้ยไรของมันก็ไม่รู้มาเมื่อวานเอง ฮ่าๆๆ
(ทรงที่พี่ดิวเพิ่งไปตัดมา >3<)
"ไอ่เหี้ยเอ่ย ตรวจเหี้ยไรวะกูเพิ่งตัดมาเมื่อวานเองสัสเอ่ย"
บ่นไม่เลิกครับ เออแต่กูก็เข้าใจมึงอยู่น่ะไอ่เหี้ยดิว ฮ่าๆๆ
"กูว่ารอให้แม่.งทำกิจกรรมก่อนเหอะ ค่อยวิ่งกัน"
นี้ไอ่ต้นพูด พวกเราม.6 ห้องก็สุดท้าย แถวอยู่หลังสุดวิ่งหนีปกครองสบายๆ
"เออ แต่แม่.งมีกิจกรรมไรวะ"
ผมตอบกลับพร้อมถามคำถามต่อ
"มอบรางวัล ก็ไอ่พวกห้อง1 แข่งวิทย์เหี้ยไรมาได้ก็ไม่รู้"
ไอ่ไม้ตอบขึ้นมาไอ่นี้แฝดมันอยู่ห้อง1ครับ(ห้อง1 ห้องโครงการพิเศษ เก่งเหี้ยๆกันอะผมคอนเฟิร์ม) มันเลยรู้เรื่องพวกนี้ หน้าไอ่ไม้กับแฝดมันเหมือนกันมาก แต่ไอ่ไม้มันจะดูเถื่อนๆผิวคล้ำๆส่วนมินแฝดมันจะดูน่ารักๆผิวขาว กูก็ไม่เข้าใจนะว่าพ่อแม่มันเลี้ยงลูกยังไงทำไมมินอย่างไบร์ท ส่วนเหี้ยไม้อย่าไปพูดถึง แต่ผมว่ามันสองคนมีความสามารถคนละทางกัน
กลุ่มผมมีกัน 4 คนนี้แหละ ความจริงแล้วผมเพื่อนเยอะมากกนะ ทั้งห้อง26นี้สนิทกันหมดเลยทั้ง35คน แต่กับพวกมัน3ตัวนี้ (ไอ่ไม้ ไอ่ดิว ไอ่ต้น) ซี้ปึ้ก! คือพวกเราแทบจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาอะครับ ห้องเดียวกัน เห็นหน้ากันทุกวันจนกูเริ่มเบื่อขี้หน้าพวกมัน โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนรัฐบาลสหศึกษาขนาดใหญ่ มีแค่ม.ปลายแต่จำนวนนักเรียนนี้สามพันกว่าคนแน่ะ
พวกเราสี่คนนั้นได้ฉายาว่ากลุ่ม F4 ของโรงเรียนก็แค่หล่อแค่รวยกันทั้งกลุ่มเองหึหึ ส่วนพฤติกรรมอย่าพูดถึงรู้แค่ว่าพวกกูเอาดีแค่เรื่องเดียวนั้นก็คือ การเล่นฟุตบอล นอกนั้นเหี้ยหมด!
"พี่ฟิวค่ะ" เสียงหวานเรียกความสนใจจากผมที่กำลังนั่งคุยรอเวลาได้ดี ผมหันไปตามเสียงเรียก
ใครวะ?
น่ารักดี
"เอ่อ หนูชื่อแพรวน่ะค่ะ...... คะ...คือหนู....เอ่อ"
"เอาให้ไปเลยๆ"
เพื่อนที่เดินมากับน้องเขาพูดพร้อมกับดึงบางสิ่งที่น้องแกน่าจะซ่อนผมอ่าน่ะออกมาจากด้านหลัง
ขนมเค๊ก
"วันนี้วันเกิดแพรวอ่ะค่ะ แพรวเลยอยากเอาเค๊กวันเกิดมาให้พี่ฟิวกินด้วย"
นี้เป่าเค๊กอะไรกันแต่เช้าวะ- -
"เอ่อ คือแพรวกลัวไม่เจอพี่อ่าก็เลยเอาให้ตอนนี้เลย รับไว้ด้วยน่ะค่ะ"
น้องอะไรนั้นยื่นเค๊กนมสดที่ตัดออกจากปอนด์ใหญ่เป็นชิ้นๆแล้วยื่นให้ผม
"พี่ไม่ชอบกินเค๊ก"
น้องหน้าเจื่อนไปเลย อ่าวก็กูไม่ชอบจริงๆนิหว่า
"อะเอ่อนั้นไม่ต้องกินก็ได้ แค่พี่ฟิวรับไว้ก็พอน่ะ"
"อะๆเออๆ"
ผมตอบไปอย่างหน่ายๆพร้อมรับเค๊กนั่น แดดร้อนมาเซ่าซี้กูมากเริ่มรำคาญ
"ขอบคุณมากน่ะค่าา แพรวชอบพี่ฟิวนะ"
น้องยิ้มแป้นแล้วกระโจนกอดผมเบาๆแล้วก็วิ่งกลับไปในแถว ความเขินเมื่อกี้น้องไปไหนหมด? - -
หมั่บ!
น้านนนนน ไวจริงเค๊กกูไอ่เหี้ยต้น
"มึงไม่ชอบกินแต่กูชอบ ขอน่ะ ^_^"
ผมพยักหน้าให้มันทีครับด้วยสีหน้าเอือมๆ เอือมพวกแม่.งมาก
"รีบแดกเร็วมึง มนต์ชัยสวดเสร็จละ เตรียมตัว!"
ไอ่ไม้หันมาบอก เห็นม่ะบอกแล้วกูหลับได้ตื่นนึง ไอ่ต้นรีบยัดเค๊ก ส่วนผมหยิบจาคอปใบใหม่มาถือไว้ เตรียมพร้อมสัดๆ
ไม่ได้หรอก ผมกูนอกจากตัวเองพ่อแม่ ช่างตัดผมแล้วคนอื่นห้ามยุ่ง!!
"สวัสดีค่ะนักเรียน อ.เป็นตัวแทนจากหมวดวิทย์น่ะคะ เมื่อวานที่ผ่านมามีเพื่อนเราทำชื่อเสียงให้กับรร.อีกแล้ว อ่า นักเรียนได้ดูข่าวกันมั้ยเอ่ย฿/%^&^*&((*)*%^$^#^%^&%^*^*&(&(*)*)*)&฿/;)฿:@ /@)"
กิจกรรมหน้าเสาธงที่ดำเนินไปเรื่อยๆ
"เพื่อนเราได้ไปแข่งที่มหาลัย xxx และได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขาฟิสิกส์ และจะได้เป็นตัวแทนประเทศไปแข่งอีกด้วย ไหนขอเสียงปรบมือให้นายนิติกร อรุณสวัสดิ์วงษ์ นักเรียนชั้น ม.6/1 หน่อยค่าา"
อ.พูดจบปุ๊ปเสียงปรบมือก็ดังสนั่น กูละอยากเห็นหน้าจริงๆมึงทำไมเก่งจัง ผู้ชายด้วย แต่!ไม่มีเวลาครับกูมีภารกิจอันยิ่งใหญ่รออยู่
"เหี้ยยย ไปเร็ววว"
ผมพูดแค่นั้นแล้วพวกเราทั้ง 4 ก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไปช้าๆเนียนๆ ชิวล์ครับไม่มีไรมาก เพราะปกครองมัวไปถ่ายรูป ผอ.ก็รอมอบโล่ อ.คนอื่นท่านก็เอือมกับพวกผมหมดแล้ว ทางโล่ง พอพ้นบริเวณเข้าแถวก็รีบวิ่งหาที่หลบภัยสิเดี๊ยวซวย ที่หลบภัยของพวกเราก็หลังห้องน้ำหญิง ใช่แล้วที่นี้ปลอดภัยเหี้ยๆอะ ฮ่าๆๆ หลังห้องน้ำชายไม่ได้ที่นั้นแหล่งมั่วเลย ไอ่พวกประธานนักเรียนมันเดินตรวจทุกชม.
"เหนื่อยชิบหายยย! รร.ก็จะใหญ่เหี้ยไรหนักหนา" เสียงไอ่ดิวบ่นขึ้น
"เอาน่า เพื่อผมมึงน่ะเว้ย ฮ่าๆๆๆๆๆ" ไอ่ต้นแซว ไอ่ต้นหัวมันเกรียนอยู่แล้วมันไม่เดือดร้อนหรอก
"พวกมึงเงียบๆดิ"
ไอ่ไม้ มึงจะมารักสงบอะไรตอนนี้ แต่ก็ดี…. เดี๊ยวผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำแล้วเขาจะตกใจกันหมด
ไอ่ต้น ไอ่ดิว ไอ่สองคนนี้มันปากหมาพูดมาก หน้าม่อ และเหี้ยสุดๆ ส่วนไอ่ไม้อารมณ์ห่านี้แม่.งขึ้นๆลงๆครับแต่มันสาวเยอะสัดๆ และผมฟิวผมค่อนข้างขรึมนะ (เขาบอกกันมา) ไม่ค่อยพูด (หรออออ) ไม่รู้สิอยู่กับผมไปนานๆครับแล้วคุณจะรู้เอง หึ
"น้องหมอกมีวิธีอ่านหนังสือยังไงค่ะ?"
พอเงียบก็ได้ยินเสียงจากกิจกรรมหน้าเสาธงเพราะลำโพงที่ติดไว้ทั่วรร. แต่ตอนนี้ผมอยู่หลังรร.ไกลจากหน้าเสาธงมากละ
ปลอดภัยแล้ว
"ก็อ่านทุกวันครับ อ่านบ่อยๆ ตอนอ่านก็ต้องมีสมาธิที่ดีด้วย แล้วก็ทำโจทย์เยอะๆครับ"
"อ่อออ นร.เห็นไหมฟังเทคนิคเพื่อนแล้วเอาไปใช้ตาม"
"แล้วถ้าขี้เกียจละ เราจะมีวิธีไล่มันออกไปยังไง"
สัดเอ่ยยกูจะหลับแล้วเนี่ย เมื่อคืนดึกไปหน่อยแม่มาปลุกแต่เช้าอีก
"ทุกตนต้องมีใช่ไหมครับกิจกรรมที่เราชอบ เช่น เล่นกีฬา เล่นเน็ต อ่านการ์ตูน ก็ให้เราบอกกับตัวเองว่าถ้าอยากเล่นต้องไปอ่านหนังสือก่อน ต้องไปทำงานก่อน
ผมเชื่อว่าเราจะขยันขึ้นมาทันทีแน่นอน"
"เย้ เป็นเทคนิคที่ดีมากเลยน่ะค่ะนักเรียนสมควรที่จะ$^%^&%^%#%^$&&*@#%$^"
โหหหห ผมอึ้งครับ ความคิดมันดีจัง
กูนี้จะแอดอยู่เร็วๆนี้แล้วยังดอทเออยู่ทุกคืน
"อึ้งละสิมึง" ไอ่ไม้พูดขึ้นหลังจากที่พวกเรานั่งเอียบกันมานาน
"อึ้งเหี้ยไรละกูจะหลับหรอก" ผมตอบเอง เพราะหันดูไอ่ต้นกับไอ่ดิวสองตัวมันหลับไปแล้ว
"ว่าแต่มึงรู้จักมันไหม?" ผมถาม ถามเฉยๆน่ะไม่ได้คิดอะไรเลยยยยยย
"ใครวะ"
"ไอ่เหี้ยที่มันรับรางวัลอยู่เนี่ย"
"อ่อไอ่หมอก รู้จักดิเพื่อนไอ่มิน เก่งเหี้ยๆอะมึง" "แถมน่ารักด้วยเว้ยยยย"
เอิ่มมม
"มันเป็นผู้ชายไม่ใช่หรอ"
"ก็เอออะดิ แต่แม่.งน่ารักเหี้ยอะ ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ ไม่หยิ่งด้วยโคตรใช่อะมึงแต่ไม่เล่นกับกู"
สมน้ำหน้ามึง ฮ่าๆๆ
"ว่าแต่มึงชอบผช.ด้วย?" ผมถามต่อ
ความจริงแล้วพวกผมก็มีกระเทยมาจีบเยอะนะ มีเล่นด้วยไม่เล่นด้วยแล้วแต่ความน่ารัก
"ก็แค่บางคนวะ แต่หมอกนี้กูไม่อะไรแล้วน่ะถ้ามึงสนใจก็ไม่ต้องเกรงใจกู ฮ่าๆๆๆๆ"
"สนพ่องดิ กู-ชอบ-ผู้-หญิง"
"หราาา เออๆครับๆ" พูดจบผมก็ตบกบาลมันไปที ข้อหากวนตีนกู
"ไอ่สัดกูเจ็บ แซวแค่นี้ทำเป็นอาย ฮ่าๆๆๆ"
ปล่อยมันไปเนอะ -___-
"สุดท้ายให้เราฝากอะไรถึงเพื่อนๆหน่อย"
"ก็อยากให้ทุกคนตั้งใจเรียน เพื่ออนาคตของตนเอง เพื่อความสุขของพ่อแม่ ก็ถ้าใครอยากคุยก็แอดไลน์มาคุยกับหมอกได้ครับ"
"บอกไลน์เพื่อนๆเลยได้ไหม ครูเห็นหลายคนเตรียมเมมแล้วน่ะ ฮ่าๆๆ"
" อ่อได้ๆ momork แอดมาแล้วอย่าก่อกวนน่ะครับ ฮ่าๆ"
เห้ย! ไอโฟนกูอยู่ไหน แอดด่วน!
จะแอดไว้ถามการบ้าน
"อ่า ขอบคุณน้องหมอกมากเลยน่ะค่ะ คนเก่งของเรา ขอเสียงปรบมือให้เพื่อนอีกรอบค่า"
แปะๆๆ
"เห้ยยไอ่เหี้ยฟิวอย่ามาซึน กูเห็นมึงแอดไลน์หมอกน่ะ"
"เหี้ยไร กูแอดไว้ขอคำปรึกษาเฉยๆ"
"ปรึกษาเรื่องอะไรคร้าบบ"
"เรื่อง-ของ-กู"
"แหมๆๆ กิ้วววว"
เฮ้อออออออออ อย่าไปฟังมันครับ ปล่อยพวกมันเหอะ - -
ว่าแต่ทำไมผมถึงรู้สึกดี?
น่าแปลกน่ะครับ ถึงเรายังไม่เคยเห็นหน้าแต่เราก็สามารถตกหลุมรักคนๆหนึ่งได้เพียงแค่ฟังความคิด คำพูดของเขา
>> TBC :)
เป็นไงบ้างค่ะ? ป่วงๆไปไหม
พล็อตเรื่องที่ไรท์เตอร์วางไว้มันธรรมดามาก เอ๊ะหรือว่าไม่ธรรมดา 55555555555555
ฝากติดตามกันด้วยละกัน พรุ่งนี้จะมาอัพตอน2
หวังว่าไรท์คงไม่ทิ้งเรื่องนี้ T_T
ปล. เดี๊ยวมาลงอิมเมจ + แต่งหน้าเว็บใหม่
ความคิดเห็น